{Review ngắn} Son kem 3ce Velvet Lip Tint màu #Save me và # best Ever

{Review ngắn} Son kem 3ce Velvet Lip Tint

màu #Save me và #Best Ever

Page của Blogger, các bạn Like để đón đọc nhiều Review mới nhất
https://www.facebook.com/phuongdungreview/



Dạo này thì em son kem 3ce Velvet Lip Tint nổi quá thể, với bảng màu phong phú, đa dạng và khá trẻ trung, hợp thời. Được nhiều shop lăng xê là chất mịn, lai giữa son Tint và son kem, rồi không khô môi, lì ... nói chung là trên ... mây.
Mà tớ thì không phải không có kinh nghiệm đau thương đối với 3ce đâu, nếu không muốn nói là quá nhiều. Lúc nào cũng lăng xê với các cô mẫu đánh son xinh đẹp như bước ra từ cổ tích, mua  thỏi thì đến 4 thỏi thuộc 4 dòng khác nhau mà chất thì bột, màu thì xỉn, nhanh oxi hóa tối màu và đa số khô môi.
Hôm nay cũng liều mình mua 1 cây 3ce Velvet Lip Tint để review với các nàng, cũng vì tớ quá thích màu hồng cam san hô (nhìn ảnh swatch ạ) #Save me.
1. Bao bì: Bao bì đơn điệu, nhìn giống son kem It’s Skin mà tớ đã Review ở ĐÂY.
Ống son bằng nhựa, bọc giấy (hic hic nghe rất chi là rẻ tiền ạ) xung quanh, màu giấy bọc tượng trưng cho màu son. Nói chung bao bì chả có gì ấn tượng cả.

2. Màu sắc, độ lên màu, bám màu:
- Dòng son kem Lip Tint này của 3ce có 10 màu, các màu khá đẹp và thời thượng. Tớ mua 2 màu là:
 #Save me, được định nghĩa là đỏ hồng san hô sáng, nhưng theo tớ đây là cam hồng, mang màu cam nhiều hơn, nhìn vỏ thì có sắc đỏ nhiều chứ đánh ra thì không có sắc đỏ đâu, cam hồng là chính thôi ạ.
#Best Ever: màu đỏ thuần, nhìn vỏ cây son là đỏ thẫm sâu như kiểu màu YSL #01 ý ạ, nhưng đặc trưng là son này đánh lên màu nhạt và sắc độ không đậm như vỏ, nên mới đánh màu #best Ever sẽ là màu đỏ san hô pha tí hồng sáng, sâu và cực đẹp. Moi tớ một lúc sau sẽ ngả sang đỏ đậm thiên hồng. Nếu đánh cả môi màu #Save Me rồi tô lòng môi bằng màu #best Ever sẽ ra một màu cực đẹp ạ.


Theo thứ tự từ trên xuống là màu Best Ever rồi đến Save Me, lên môi màu sẽ đậm và tối hơn màu swatch ra tay
- Độ lên màu tương đối thôi, vì chất son khá lỏng nên cảm giác là môi thâm sẽ không lên được màu chứ đừng nói chuẩn, môi tớ bây giờ thuộc diện khá dễ ăn màu son mà lên môi còn không được tươi, son lên màu hồng cam sáng lúc mới đánh, chỉ tầm 10 phút sau chuyển thành cam pha đỏ hơi xỉn. Nói chung là màu cũng không quá tệ. Nhưng môi thâm chắc chắc không lên được màu đẹp đâu.
- Bám màu cũng ở mức trung bình khá, ăn uống cũng bay đi phần nào nhưng không đến nỗi bay hết, mà lớp Stain màu vẫn bám một chút. Về độ giữ màu thì nói chung không bằng BJ Velvet nhé, tuy nhiên ưu điểm là trôi màu đều chứ không bị nhạt phần lòng môi như nhiều loại (kể cả Chanel Ink hay Giorgio Armani cũng bị nhược điểm này).



Màu swatch ra tay tớ khá chuẩn với màu son thật đấy ạ, nó là cam pha san hô
3. Chất son, lớp Finish:
- Chất son mới đánh y xì như đánh Bourjois Velvet nhưng ít lì hơn, chất loãng hơn, kiểu tint sữa đặc. Quẹt 3-4 lần mới ăn màu, nói chung chất son tớ thấy không đáng giá bằng Bourjois Velvet ở độ lì, bám màu. Tuy nhiên lớp Finish thì khá mướt và mọng, trông không như đánh son kem vì đơn giản là chất son của em này lỏng và thiên về tint nhiều hơn là kem lì.
- Nói là son kem nhưng gần như không có đặc tính của son kem (che phủ tốt, lì, bám lâu). Son này đánh xong vẫn dính lắm, như một lớp Gel trên môi chứ mãi chả khô, sờ vào dính đầy ra tay. Chắc phải cả tiếng sau nó mới khô đi một chút. Được cái chất nó thế nên ít bị hiện tượng phai trong lòng môi như nhiều dòng son kem khác. Dạng lai giữa son tint, son kem kiểu này thì thật tâm tớ lại không khoái.
- Có thể gọi là ưu điểm hiếm hoi của dòng son này là không bị khô môi, chính vì chất dạng lỏng lỏng như tint sữa nên không bị khô hay nhìn lộ rãnh môi hay tróc vảy như các dòng son kem lỳ khác.

#Save Me: Lớp Finish khá mịn màng, không lộ vết nhăn môi (do chất son lỏng và ướt mà), màu này là sau khi đánh khoảng 1 tiếng chuyển thẫm và ngả về đỏ cam nhiều
#Best Ever

Màu mix giữa Save Me và Best Ever, ra một màu cực tươi và tôn da
4. Mùi thơm: Mới đánh hơi nặng mùi thơm, khá khó chịu, không như đa số son thỏi của 3CE đều không có mùi.
5. Giá tiền: đợt sale là 300K (đấy là các shop bảo thế chứ tớ chả biết giá thật của nó là bao nhiêu, có bị đẩy giá không), nói chung là vì cái thương hiệu 3ce mà nó có giá cao hơn với chất lượng, chứ thực tình tớ chả thấy nó xứng với giá tầm dưới 200K thôi.
Kết luận: Có nhiều màu đẹp và thời thượng, được lăng xê nhiều, đánh lâu không khô môi hay tróc vảy như nhiều son kem rẻ tiền khác. So với son kem của It’s Skin thì có hơn chút, nhưng về một số điểm nếu xét trên phương diện son kem thì tớ thấy không bằng Bourjois Velvet. Giá hơi cao so với chất lượng, các shop PR làm khan hàng ảo kiểu chảnh chọe, son nhanh tối màu, độ lên màu không tốt, chất son loãng như tint sữa, che phủ màu môi thâm không được. Đại loại môi nhạt màu dùng được, thích nhẹ nhàng, không khô môi thì mua. Chất son đánh xong không lì mà dính, màu bám trung bình thôi.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy