Review son YSL Rouge Volupte Shine màu #12



Review son YSL Rouge Volupte Shine màu #12

Link các bài Review son YSL khác:
                   1. Son YSl Rouge Pur Couture màu 52 
                   2. Son YSL Rouge Pur Couture màu 17


Chào các bạn, như ở bài viết trước mình đã “khoe” với các bạn một số món mới tậu tháng 11 này, theo như comment yêu cầu của vài bạn thì mình xin review thỏi son YSL trước, cũng là món mình rất hài lòng trong số các thứ mua sắm của tháng.
Nói qua một chút về son YSL, mình trước đây đã tậu một thỏi son vuông YSL dòng Rouge Pur Couture rồi nhưng là thỏi Tester màu hồng đào #17. Nếu bạn nào cần review kỹ về dòng Rouge Pur Couture thì đọc bài viết của mình tại ĐÂY nhé. 
 Em YSL vuông màu 17 tớ đã thanh lý, nhìn cây son thì màu trông đậm và đẹp thế nhưng đánh lên môi chả ra màu mấy, trông nhạt nhòa lắm

Nói thêm là thỏi #17 dòng son vuông mình đã thanh lý khá lâu rồi do màu son lên không được như ý và đánh trên môi mình không hề đẹp. Hôm thấy chị Ngọc Duyên có son YSL tròn này màu #12 và #14 rất đẹp giá lại phải chăng hàng Fullbox nên mình tậu một thỏi màu 12 - CORAIL INCANDESCENT em này là một màu đỏ cam, theo như mình thì thiên về đỏ nhiều hơn.
Sau đây là phần đánh giá chi tiết và mình có so sánh với son YSL dòng Rouge Pur Couture để các bạn tiện lựa chọn:

1. Bao bì: Vẫn mang vỏ mạ vàng truyền thống của YSL, thỏi son to và trông khá đẹp mắt, cầm nặng tay. Son với khối lượng là 4.5g to hơn so với đa số các thỏi son thông thường từ 3-3.5g.
Tuy nhiên do chất son mềm và có nhiều dưỡng nên đánh bị hao hơn so với son vuông, cây son mòn đi khá nhanh đấy.



 2. Độ lên màu: son lên màu tương đối tốt, màu lên khá tươi với môi thâm không cần lót môi. Tuy nhiên màu đánh lên môi thì tối và trầm hơn màu cây son (cái này chắc do môi mình), thế nên nếu ai môi nhạt màu thì đánh sẽ rất đẹp.

3. Chất son: chất son dạng kem nhưng không bị bột, son bám nhẹ trên môi và cảm giác như tiệp vào môi, không gợn, không lộ vết nhăn. Tuy nhiên nếu không tảy da chết môi thì sau khi đánh son khoảng 2-3h sẽ bong lớp da chết nhìn không đẹp.
4. Độ dưỡng: tuy là son màu nhưng đánh lên vẫn thấy bóng nhẹ, môi căng mọng và độ dưỡng tốt. Đánh son xong 3-4h khi mà lớp dưỡng khô đi thì môi vẫn không hề bị khô hay khó chịu.
5. Lớp Finish: nhìn mọng, đẹp và rất bóng bảy
 Môi mình đánh em này trên một lớp son dưỡng mỏng, không có son lót. Các bạn có thể thấy là tuy môi mình thâm nhưng son lên màu tốt.
6. Mùi thơm: có cùng mùi thơm với cây son vuông dòng Rouge Pur Couture nhưng nhẹ nhàng hơn một chút nên mình thấy dễ chịu hơn dùng son vuông.
7. Độ bám màu: bám màu rất trung bình, tuy là sau khi ăn uống màu có bị dính ra cốc chén nhưng lớp stain màu vẫn còn (cái này công nhận là thế mạnh của YSL về độ lưu màu son trên môi). Mình đã thử quẹt son ra tay sau đó lấy khăn giấy chùi đi thì còn vệt màu mờ mờ, thế mà đến tối tắm rửa xong đêm vẫn thấy cái vệt màu nhờ nhờ đó. Tuy nhiên màu bị tối đi khá nhanh, chỉ sau tầm 2 tiếng đánh son thì son đã cảm thấy bong tróc môi, màu không còn đẹp như đầu nữa.
8. Thành phần: ôi trời nhìn cái List thành phần dài dằng dặc nên cũng chả có ý định check nữa nhưng mình không thấy có paraben, không có Dimethicone, không có Talc và một số chất “nguy hại cao” khác.
9. Giá tiền: các shop xách tay đang bán tầm 650-700K. Chị Ngọc Duyên thì đang bán sale em này giá rẻ hơn thế hihi.
Kết luận: nói chung là em son này từ màu sắc đến chất son đều làm mình hài lòng, có chăng nhược điểm nhỏ là màu em ấy lên môi không được tươi như nhìn cây son hay swatch thôi. Em ấy tốt để dùng hàng ngày.


96 nhận xét

chị ơi, màu cây son #14 là màu gì vậy chị? Em không đoán dc nó là màu cam nude hay cam sữa, em 24 tuổi nên đánh màu #12 hay #14 cho nó trẻ vậy chị?

Cây màu #14 là màu cam em ạ, nó chỉ hơi có pha đỏ một tí thôi nên sẽ sáng và trẻ hơn là dùng #12 này - vì như chị đã Review cây #12 lên thành đỏ nhiều hơn cam.

Nếu em còn ít tuổi chị nghĩ cây #14 sẽ hợp và tươi trẻ hơn. Chị đang định bảo chị Ngọc Duyên ship cho thêm 1 cây #12 này nữa để dùng dần, vì không phải lúc nào chị ấy cũng có hàng mà lại đc giá tốt quá hihi. Chị vẫn đang mê cây son này - ít loại son làm chị thích đến thế. (h)

Nghe nàng review YSL mà ham hố quá đi, mấy bữa nữa phải mua mới được. thanks nàng nhé

Hihi nàng ơi em này dùng thích thật mà, tớ vẫn đang say mê em ấy đấy.

Mùa đông này chỉ thích son tông đỏ thôi, tớ đang thích màu đỏ Relentlessly Red trong bộ sưu tập Retro Matte Fall 2013 của Mac nhưng chỉ sợ chất son MAC khô không dùng được, son Mac đc cái bền màu và màu sắc đa dạng nhưng khô kinh.

Ôi cái màu đỏ đấy đẹp lắm ý ;(( ;(( ;((

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=561111467299811&set=a.544866278924330.1073741842.535174043226887&type=1&theater
nàng thử cái này xem sao, mình thấy em po cũng quảng cáo cái này ác liệt lắm

Base của Houglass hả nàng, dạo này tớ không dùng kem nền hay phấn gì nên cũng ko để ý tới base nàng ạ.

Mà nhà Koolshop hay nhỉ, có rất nhiều đồ bán share nhé, nàng đang dùng Found gì thế. Ah cái phấn YSL Pressed Matte Radian đó nàng dùng bao giờ chưa, không biết có tốt không.

Tớ đang thích cái toner Chanel mà thấy bên chị Duyên bán rẻ quá, bằng nửa giá web chanel. Mà tìm review cái toner đó thấy ít người dùng không biêt ra sao. Dạo này mùa hanh khô da tớ khô kinh dị luôn, dùng cả serum và kem dưỡng mà chả ăn thua mấy. Đang tính tậu em toner có thêm chức năng dưỡng ẩm xem sao. ;-(

Chị Duyên có nhiều đồ thích quá chị ạ, em đang nghía cái BB cream Chanel với phấn YSL, son Mac đang mê mẩn màu Runway Hit. Xem review mà chỉ muốn tậu ngay và luôn, hix

Son Mac thì chị đang mê màu Relentlessly Red điên lên được nhưng cố kìm hãm.

Cái BB Chanel LesBeige đó trước chị cũng mua của chị Duyên đấy. đã có bài Review, nói chung đánh đẹp em ạ mà mùi thơm thích lắm ý. :-d

Cái Relentlessly Red lên hồng đỏ thì phải, em k mê hồng đỏ lắm, bộ sưu tập mới ra của Mac nhiều màu đẹp dã man ý, mà k biết có khô môi không. Em đang dành tiền đây chị ạ, tháng này em cũng mua quá nhiều đồ, sale mà, nhìn các chị viết blog thích quá, em cũng nghiện MP mua bao nhiêu mà chưa có tg viết mấy cái review

Tớ đang dùng found Dior mua của chị Hanh đấy, nói chuyện mãi trên bài review mỹ phẩm khoáng, nàng quên rồi à. Tớ chưa dùng toner chanel bao giờ nên ko biết thế nào. cái phấn YSL của chị duyên thấy ngon bổ rẻ quá mà chưa xài bao giờ nên vẫn lăn tăn. Hôm nay dì tớ bên UK về sẽ đem cho tớ 1 bộ found và phấn của chanel. có gì sẽ review cho nàng sau

Hihi sorry nàng vì lâu nên tớ không nhận ra nick :p

Nàng dùng Found Dior dòng Skin Nude hay Snow hay Dior Forever

Trước tớ tâuj mấy loại phán bột, phấn nén rồi cả má của Dior thế mà đành thanh lý sạch, tớ không thấy đẹp và cũng chả thấy lành. Da tớ đánh phấn cứ kiểu bị bở ra ý, phấn gì cũng thế.

Phấn YSL tớ tìm review nhưng chưa thấy, ko biết chị Duyên bán bao nhiêu hộp phấn đấy nhỉ, hay nàng mua rồi review đi, tớ cũng ham nhưng chưa biết có dùng đc ko hehe :d

Trước đây tớ cũng bị như nàng, oánh phấn clinique mà nó bị dầy mặt rồi có dầu một chút là nó bở ra từng mảng, không dùng phấn thì thấy da còn căng , dùng phấn xong lộ hết cả nếp nhăn.
Tớ đầu tư 1 bộ dưỡng da này của menard nè http://menard.vn/en/products/fairlucent-181.html nên dạo này thấy tình trạng da cải thiện đáng kể.
Còn vụ found thì mình dùng laoij này http://www.xuanhanh.vn/product/details/1931/kem-lot-dior-prestige-base-uv-satin-spf50--pa----kem-lot-glow-da-5mlx2---10ml.
Sau bộ dưỡng và found của dior thfi mình vẫn dùng phấn phủ của clinique, dù đang hanh khô nhưng mình không thấy da bị khô, bở phấn và lộ nếp nhăn nữa.
Vụ phấn kia mình định mua tặng chị bạn thôi, còn mình hiện có 1 hộp phấn tinh chất linh chi của menard ( hơn 3tr) và 1 hộp phấn nén chanel rồi.

Chị chưa đọc được nhiều Review về bộ sưu tâp mới, nhưng có nhiều bạn bảo chị là cây Ruby Whoo (cũng dòng Retro Matte) này khô môi, thế thì chắc các cây kia cũng thế vì cùng dòng. Mà nhìn swatch màu thì đẹp thế. Ôi chị cứ đắn đo mấy hôm nay là không biết có nên mua không, thế là trưa nay lại order chị Duyên thêm một cây YSL màu #12 nữa dùng dần, tại thích chất son quá. Mà sợ ít hôm nữa chị ấy hết hàng chả có để mua.

HIhi em viết đi, có đồ gì thì review xong chị em tham khảo lẫn nhau.

Tớ tưởng em Dior nàng nói là Base chứ hóa ra nó cũng có độ che phủ ah.

Theo như nàng nói thì đúng là do da tớ sần sùi và khô kiểu thiếu nước nên không đánh được phấn, đợt tớ đánh cái phấn Dior Skin Nude mỏng nhẹ thế mà còn thấy bở bở ;-(

Da dầu nhưng thiếu nước khổ thật, chọn đồ dưỡng cũng khó, cái gì hơi nhiều dưỡng quá cũng bị mụn. Tớ mấy hôm nay da khô quá dùng cả serum Advance Night Repair của EL + kem dưỡng ẩm thấy cũng tạm tạm, đỡ khô hơn tí.

Nàng dùng đồ Menard cả bộ thì chuẩn quá rồi, mỗi tội tớ viêm màng túi nặng nên không dám mơ đến mấy bộ dưỡng giá cả chục triệu đâu :o

Hic thế cái hộp phấn linh chi của Menard đánh thích không nàng ơi, mà đồ bọn đấy sao đắt thế nhỉ. $-) $-) $-)

c ơi, e hay xem bài review của c, c cho e link của shop mỹ phẩm c Duyên nha c ^^ e nghe mà thích quá :))

Đồ menard đắt lòi mắt, đắt hơn chanel chị duyên bán đấy ( chả hỉu tại sao). Tớ có dám mua liền đâu, mỗi tháng mua 1 món, nhưng các em tặng nhìu hàng mini nên có đồ dùng đều hi hi.
Tớ chưa oánh phấn linh chi nàng ơi, vẫn dùng nốt hộp clinique dù nó rất chán, màu be gì mà mặt cứ vàng ệch may mà lót dior sáng hơn một tông nên phủ phấn nó ko bị thành da vàng chính tông, he he
Kiểu da như nàng cũng khó chăm sóc nhỉ, da tớ may mắn ít kích ứng nổi mụn hơn nàng nên cũng dùng lung tung được. Trước đây 3 năm tớ đã dùng 1 bộ rẻ tiền hơn của menard nhưng chán lắm , nó nhiều dưỡng nên da càng dầu dù vẫn thiếu nước. Giờ đầu tư 1 bộ cao cấp hơn của hãng này nó lại dùng tốt. ( đúng là tiền nào của ấy)

Uh chị Duyên không có web hay Fb bán hàng, chị ấy chỉ có link up ảnh trên trang Flickr thôi.

Chị mua khá nhiều món ở chỗ chị Duyên rồi (chắc phải tầm trên 10 thứ hihi). Tại đồ chị ấy rẻ mà chất lượng chuẩn. (h)


Link đây em: http://www.flickr.com/photos/56718164@N02/page1/?details=1

Uh chả hiểu sao lại đắt thế nhỉ, hay có chuyện về VN bị đội giá nhiều lần như đồ Hàn không, tớ thấy như Etude hay Skinfood mua hàng xách tay giá còn rẻ hơn cả giá trên web hãng, nhưng về VN ở showroom bán đắt đúng gấp đôi. Cả Missha cũng thế.

Chỉ sợ bị đội giá như vậy thì giá trị thực của sản phẩm không như những gì mình đã bỏ tiền ra mua. ;((

Mà chị Duyên thì bán rẻ hơn tất cả các shop xách tay đấy nàng ạ (tớ nghiên cứu nhiều shop lắm rồi), chắc chị có nguồn hàng rẻ và ăn lãi ít, tớ cũng ko biết nữa, nhưng tớ mua khá nhiều đồ của chị ấy thì đều hàng chuẩn, date dài.


Tớ cũng thấy chị Duyên bán hàng giá tốt nhất, thực ra mua hàng xa xỉ phẩm chính hãng ở vn bị thuế cao nên giá bán cũng cao hơn nhiều.
SP menard cũng có uy tín trên thị trường Nhật, đi spa của nó thì từ quy trình đến cách phục vụ đúng kiểu nhật (khách hàng là thượng đế) nên tớ đánh giá tốt nhất hp bây giờ.
À nàng có tẩy da chết không, tớ dùng mặt nạ đất sét tẩy da chết 2 lần/ tuần của shisedo đấy.
Tớ mới mua sữa rửa mặt shisedo của chị hạnh 150k/30ml dòng chống lão hóa, dùng thích lắm, rửa xong da mặt sạch kin kít mà mềm chứ ko khô da, mùi thơm dễ chịu lắm

Thế hả nàng, tớ lại chưa dùng món gì của Shisedo bao giờ, còn tẩy da chết thì tớ dùng bột gạo xay nhỏ trộn với sữa chua hoặc mật ong thoa lên da thôi.

SRM nàng tả thích nhỉ, có khi tớ cũng nghiên cứu tậu 1 tuýp xem sao, tớ hiện đang dùng srm Hazeline nghệ thôi tại cũng thử vài loại nhưng dùng đc mỗi loại này là ko lên mụn, nhưng mùa đông rửa xong da cũng căng và khô nàng ạ.

Trước đây bạn tớ cho dùng thử SRM shisedo nhật dòng ít tiền và shisedo chính hãng dòng whiter lucent vn tớ thấy chán lắm, dùng chả khác gì biore vn cả. một chị bạn khác thì chuyên dùng dòng chống lão hóa bảo tớ dùng thử xem nên tớ mới mua . Loại này nè http://www.xuanhanh.vn/product/details/628/sua-rua-mat-shiseido-benefiance-dong-chong-lao-hoa--sach-min-da-30ml

Hà hà chắc tớ cũng phải tậu một em xem sao thôi nàng ơi, nghe nàng khen thích quá.

Hôm qua tớ nhận được cây son YSL #12 mua thêm của chị Duyên rồi, thêm cả chì môi YSL màu đỏ cam nữa. Chì môi nhìn cũng đẹp và sang chảnh lắm hehe.

Nhưng mà tớ lười ít khi kẻ chì môi. $-)

Tớ rảnh rỗi ngồi đọc review của mọi ng thấy nàng méo này hay ho nè, http://littlegirlinbigbigworld.wordpress.com/page/7/ đặc biệt có mục nàng ấy nói về rosehip oil nằm trong top 5 về sự thất vọng
2. Triology Rosehip Oil – dầu chiết xuất từ hạt cây Rosehip chứa Omega 3, 6, và 9; các Axit béo cần thiết cho da và các chất chống oxy hóa để khôi phục làn da khỏe mạnh…. Đã, đang và rất HOT trên muare. Tuy nhiên, với làn da mụn, mẫn cảm hãy cẩn thận! Em này kết hợp với em số 1 làm làn da của mình vất vả phục hồi lại trạng thái ban đầu trong đúng nửa năm :(
may mà tớ có tí kinh nghiệm cho nàng biết rồi nhé không nó vẫn nằm trong cái wish list của nàng thì thôi rồi khỏi phải nói hi hihi

Hihi Blog của nàng méo này trước đây tớ cũng hay đọc, nàng ấy hay Review về skincare, nhất là mấy đồ Organic.

Tớ cũng thấy trên trang thanh lý của wtt có nhiều người thanh lý cái Rosehip Oil, nhưng bên meoheo nhiều bạn khen quá.

Mà sau vụ tớ thử tập tành dưỡng da bằng dầu + tinh dầu thì oải hẳn nàng ak, chắc ko có ý định dùng tinh dầu pha với dầu nền để dưỡng da nữa. Chỉ đc mỗi cái tinh dầu tràm trà tớ chấm vào vết mụn sưng thì cũng thấy đỡ sưng đau, tuy nhiên cồi mụn thì vẫn mãi chưa thấy đẩy lên.

Tớ bị mụn cái nào là to vật vã cái đây, xong chả thấy cồi đâu chỉ như một cái mụn thịt, sờ vào đau lắm xong nó xẹp xuống, vài tháng sau lại sưng đúng chỗ đó.

Ah ha thế ra là nàng đã tậu em Rosehip Oil rồi đấy, thế thì thôi tớ phải cho em ấy ra khỏi wishlist ngay và luôn :-s

tình cờ vào blog của chị thấy nhiều review hữu ích. chị ơi, em thấy chị có bài về bb chanel. da em cũng có một số đặc tính như chị ah. chị tư vấn giúp em nên sd bb hay cc chanel ah. da em hỗn hợp, thình thoảng cũng có mụn, lo chân long hơi to. hic. em cám ơn chị trước. hiii.

Chị ơi,chiều qua em mới rinh 1 cây son màu #12 với 1 BB Chanel của chị Ngọc Duyên nè chị! hì hì, mới đầu định lấy em BB thôi nhưng thấy son đẹp quá thế là em quất luôn, hôm nay viêm màng túi nặng rùi. Em được Chị Duyên free ship tận nhà, mừng quá trời, mà công nhận chị Duyên dễ thương và trẻ hơn tuổi nhìu lắm í chị.
Em mới thử cây son chưa thử BB, mà sao cái môi em nó kì cục sao í, tối qua em quệt thẳng son lên k bôi son dưỡng gì hết, công nhận là son mềm mịn, k bị khô môi 1 tẹo nào, nhưng nó lại ra màu hồng chứ k phải đỏ cam gì hết. Sáng nay em quẹt lại, có bôi 1 lớp dưỡng thì nó lại ra hồng cam nude. Hay là do môi em nó có màu hồng hồng sẵn rồi nên lên màu cam, đỏ k chuẩn chị nhỉ?

Hihi CC Chanel thì chị chưa dùng nhưng dùng BB Chanel thấy đẹp và che phủ tốt, ít xuống tone.

Còn cái CC thấy bảo che phủ còn tốt hơn cả BB nữa cơ, nên thú thực chị cũng ko biết rốt cuộc hai cái CC và BB khác nhau chính là điểm gì.

Em thử BB cũng đc, màu 20 có lẽ hợp với đa số tone da, đợt chị mua màu 10 thành ra phải đánh rất mỏng không thì trắng quá, mà đánh mỏng quá nhiều khi không che phủ được hết những thứ mình cần che.

Ôi em đã mua cả son và BB rồi ah? BB em lấy màu bao nhiêu thế, sao ko đánh thử luôn, BB đó mùi nhẹ thơm dễ chịu lắm.

Mà đúng chị Duyên bán hàng dễ thương thật, nhiều khi mình chưa kịp CK chị Duyên đã ship hàng rồi. Chị mua hàng nhiều shop xách tay rồi, thấy có chị Duyên và shop mẹ Nhím là bán hàng nhiệt tình, dễ chịu tuy shop Mẹ Nhím giá hơi cao và ship cũng hơi đắt.

Son YSL em mua màu #12 lẽ ra phải lên đỏ cam chứ nhỉ, môi chị nếu quẹt 2 lần thì ra đỏ cam pha thêm chút hồng, sau khi bay lớp son màu bên trên đi thì còn hồng đỏ nhạt nhạt do môi chị thâm mà.

Có thể đánh lên môi nhạt màu hay màu hồng sẵn sẽ ra màu khác em ạ. Môi chị lạ là đánh son có tông hồng đều ra tím, kể cả hồng đỏ như thỏi MAC Impassioned cũng ra hồng tím mới buồn cười.


Em dùng BB đi xem thế nào.

Cái BB này là do em ham rẻ với lại cứ sợ không mua nhanh thì chị Duyên bán hết. Cả năm rồi em bị mụn là do xài 1 em BB của Hàn, thế nên giờ đang kiêng trét kem phấn lên mặt chị ạ. Bữa trc em được tăng em CC của Tonymoly, nhìn em ấy lung linh xinh kiêu cực kì nhưng sợ xài lại nổi mụn nên thanh lý luôn rồi.

Em đang chuột bạch cái kem trị mụn của DB skincare,kem của Vy Paris,em chưa xài kem trộn nhưng cứ có cảm giác nó giống kem trộn, cái mùi cũng ghê ghê, mặc dù họ nói có giấy phép BYT, abc, dân chúng feedback khen nức nở...Xài được 1 tuần em thấy cũng thấy mặt đỡ đỡ, nhưng RV chính xác thì phải 1 vài tháng. Nhưng công nhận 1 điều là mấy cái mụn ẩn dưới da nó trồi lên hết chị ạ, mụn trồi cồi lên chứ k phải xẹp xuống như 3 cái kem trị mụn kia. Mụn bọc thì khoảng 3 ngày là khô lấy dc cồi mà k hề sưng đau âm ỉ. Em nghĩ nó trồi hết lên để mình nặn hết cồi ra để lần sau nó k mọc lại nữa cũng hay hơn là nó làm cho xẹp xong vài bữa lại sưng ù ù lên.
Nói chung là kem hơi ghê cái vụ thành phần của nó, nên vừa xài vừa dưỡng, em đắp mặt SOC +sữa chua tuần 3 lần luôn, hi vọng sẽ k bị hậu quả gì. huhu

Cái son môi em quẹt k đúng cách nên chưa cho màu chuẩn đấy chị, trưa nay em quẹt đậm có dùng cọ tán đều thì nó ra màu đỏ rực rỡ. Đúng nào tiền nào của đó, lần đầu tiên em đầu tư vào 1 cây son tốt và kết quả không hề thất vọng

P/s: Nhờ có chị mà em thấy yêu cái bản mặt mình, chứ ngày xưa cái gì cũng mang trét hết lên mặt, giờ mụn mè tè le thấy hối hận khủng khiếp.

Trước chị cũng bị bệnh thích mấy em BB Hàn lắm ý, rước đủ thứ về trét lên mặt thế nên hậu quả bây giờ da mới đỏng đảnh, hay lên mụn thế này đấy em ạ. ;((

Hồi trước năm 25 tuổi da chị gần như không bao giờ có mụn ý, kể cả dậy thì. Đúng là chị hận mấy em BB Hàn ghê lắm, bôi lên thì đúng là đẹp mặt thật, che phủ tốt da căng mọng nhưng hễ bôi dù là CC hay BB là chị cũng lên cả đống mụn bọc. Như mấy hôm trước đây chị bôi BB Precioius của Etude thế là hậu quả 4-5 cái mụn to bằng ngón tay mọc lên.

Chị đau khổ lắm ý, mụn nhân ở sâu kinh khủng không thể nào lấy đc, chị môi tea tree oil thì nó xẹp đi thôi chứ chả đẩy đc cồi lên, chắc ít hôm lại bị.

Hihi em cũng thích son YSL là ok rồi ko sợ lại nghe theo chị ko dùng đc thì uổng lắm, mà son này tốt thật.

Chị dùng cả Guerlain rồi Dior Addict rồi Lancome đủ cả, nhưng vẫn thấy YSL này dưỡng tốt, tuy ăn uống cũng bị dính ra cốc chén nhưng bay lớp bột màu son đi thì môi vẫn hồng chứ không bị thâm.

Kem trị mụn em dùng chị nghe hơi lạ lạ, nhưng có hiệu quả thì cũng đc, mụn ẩn mà đẩy cồi lên là tốt rồi em ạ, em dùng thêm xong review cho chị xem thế nào nhé. Da mụn đau khổ lắm ý, không hẳn là nhiều mụn nhưng mọc cái nào là khủng khiếp cái đấy.

hi hi cái vụ rosehip oil tớ mua từ năm ngoái do tớ có 1 cô em họ cũng dùng sp đấy, da em ấy bị viêm da, mụn thì chi chít kết quả là thành min luôn, em ấy khen nức nở tớ bon chen ngay => thất vọng.
Còn vụ tinh dầu thì tớ nghĩ là các hãng nổi tiếng tốn bao nhiêu tiền, thời gian và nhân lực để chiết xuất ra các sp uy tín như vậy chả lẽ lại không đọ được với mấy cái tinh dầu tự nhiên sao.
dầu tràm thì tớ chỉ dùng bôi cho con khi bị muỗi đốt thôi, còn mụn thì tớ cứ để kệ nó, mọc thì mọc, lặn thì lặn, còn chăm sóc da là việc của tớ hi hi hi ( sống chung với lũ )

lần trước có nói vui vui với nàng là dầu dừa chỉ hợp với làn da châu phi thôi mà, họ khen vì nó hợp còn mình thử đen bóng như họ xem mình có thèm dưỡng trắng và trang điểm cho trắng nõn nữa không =))

Uh nhiều khi cũng nghĩ bảo lọ kem hàng triệu đồng mà cho có mấy cái extract tinh dầu thiên nhiên thôi, vậy thì sao không đem cả cái đống tinh dầu thiên nhiên đó mà tô trét lên mặt. Nhưng ngẫm lại mới thấy, không phải cứ có gạo, có nước là làm được bánh quấn ngon đúng không, đó là cả một quá trình nghiên cứu, kết hợp các thành phần và đã qua thử nghiệm.

Tớ dạo này đơn giản lắm, mỗi serum Advance của EL + kem dưỡng táo của Skinfood. Cũng đang thích lọ kem dưỡng ẩm của EL nhưng bị viêm màng túi nặng hihi...

Mà này giờ châu Phi cũng nhiều người cuồng tắm trắng đấy, tớ đọc báo mạng thấy đưa những ảnh cô gái châu Phí đen nhẻm đi tắm trắng hóa chất thành cái làn da trông buồn cười cực.

Mà công nhận là ra đường nhìn cô nào da trắng bóc dù xinh hay xấu thì cứ là nổi bật đã, chả trách các em teen cuồng tắm trắng đến vậy. các em ấy chỉ make up sao cho da trắng sứ, môi đỏ chót, tóc dài xõa ra là thành hot girl. @-)

Chị ơi, em mạn phép hỏi chị thêm 1 câu nữa nhé. Cái BB Chanel chị xài có bị lên mụn không? Em đang tăm tia thêm cái kem nền Chanel Perfection Lumiere SPF 10, thấy chị RV thích quá,1 chị ở công ty em, bả dùng nguyên cả bộ kem lót, kem nền, phấn phủ mà công nhận thấy da đẹp và tự nhiên lắm luôn.

Mà k biết nếu em vừa có BB vừa có kem nền thì cách dùng thế nào, có cần thiết phải mua kem nền lắm k chị nhỉ. Trước giờ em ngu ngơ 3 cái vụ trang điểm này lắm, hồi trước cứ quét thẳng cái BB Hàn lên chả dưỡng diếc gì hết, cuối cùng thì phủ phấn lên thôi. Mấy tháng nay chả thiết tha gì phấn son gì nữa, nhưng từ hồi biết Blog của chị thì em lại tốn 1 mớ kha khá rồi: 3 cây son kem NYX, 2 cây Mood Matcher, 1 YSL và 1 chanel BB. :)

Em bị bệnh ghiền son hay sao ấy chị, bữa trước thấy chị rv cây son bút chì của Etude với của NP, thế là hăm hở đặt hàng liền, nhưng may sao lại hết hàng, thế là lại đọc được RV về em YSL, thế là lại hăm hở mua :-d
Tình trạng da của em sao mà giống chị thế. Em sống ở Đà Lạt từ bé, 2,5 năm trở lại đây mới sống ở SG, trước kia da em trắng mịn lắm, ai gặp cũng khen "da đẹp thế", thế mà giờ vác bản mặt đi đâu cũng bị quở "làm cái gì mà nát bầm cái mặt, uổng quá".(hận đời ;(( )

Em mới order thâm 1 cái kem thâm của nó nữa, kem mụn riêng, thâm riêng, rỗ riêng lằng nhằng thật, hũ bé tí hin 20g mà 180k. Em sẽ kiên trì xài, nếu có kết quả thực sự thì em RV cho chị nhé (f)

http://chodientu.vn/myphamhanghieuphap/san-pham/5515795/phan-phu-chanel-poudre-universelle-compacte-natural-finish-pressed-powder.html
dì tớ bên uk mới cho tớ hộp phấn này nè dùng nó đúng như những gì bạn ấy quảng cáo.
Đồng nghiệp cũ của tớ là người hàn, bạn ấy bảo mấy hãng skin food và TFS ấy chỉ là thương hiệu bình dân thôi, dùng phải cẩn thận nên sau khi thử sp srm của TFS thì tớ bye bye luôn.=> chẳng có chuyện tự dưng mà shisedo nổi tiếng khắp thế giới=> bọn mình còn bị móc túi rất nhiều với những sp highend :P


Quên không buôn cái vụ tắm trắng cho nàng biết, bạn tớ đi tắm trắng mất khoảng hơn 20tr, tắm xong nó như lột 1 lớp da đi ấy, làn da sau khi tắm trắng như vôi( kiểu nó cứ trắng xanh bệch bệch, bề mặt da nhìn cận cảnh cứ như có 1 lớp vôi bột phủ lên), suốt ngày bịt kín như ninja, ngày nào cũng bôi kem dưỡng của nó khoảng tầm 2tr/ lọ chả có thương hiệu tên tuổi gì. ====> hóa chất đầy ng, nhưng họ là những ng chưa nhìn thấy quan tài chưa đổ lệ, khuyên họ chả nghe.

Òa thích nhỉ, tớ cũng mê đồ Chanel lắm ý nhưng phiền một nỗi kinh phí hơi eo hẹp, mua đồ Full thì không thỏa đam mê vì mình thích nhiều món lắm, Tester thì không phải lúc nào cũng kiếm được em mình thích.

Nàng dùng đi xem thế nào rồi bảo tớ, tớ thấy chị Duyên có bán phấn bột Chanel nhưng mà 900K cơ, không biết loại đó dùng thế nào.

Cứ bảo kiêng đồ make up cho da hồi phục nhưng mà da không đánh kem nền hay phấn thì vẫn không thể nuột bằng bôi nàng ạ, vì giờ da mình tuổi tác cao rồi, không còn đẹp như thời 18-20 nữa.

Nàng sướng nhỉ, toàn được tặng với cho đồ hiệu, tớ thì hẩm hiu chả được ai cho cái gì bao giờ, toàn phải tự móc túi thôi.

Lại nói vụ tắm trắng, nhiều em đúng là điếc không sợ súng, da tự dưng thời gian ngắn mà trắng bệch ra mà không sợ, chắc chắn nó phải có hóa chất mạnh lắm mới thế.

Nàng biết không, tớ đã từng chứng kiến nhiều chị em mua 2 lọ kem của Trung Quốc (chữ TQ rõ ràng làm giả Hàn Quốc) với giá hơn 2tr một bộ, mới bôi thì da mịn căng nhưng dừng bôi thì mặt nổi hàng trăm cái mụn, do nó là thuốc có Corticoid mà, mấy lọ đấy nhập chưa đến trăm K bán cả triệu, thế mà vẫn có người thiếu hiều biết mua vào.

Sợ thật, dù sao mình cứ EL, Chanel với Dior dùng thì cũng yên tâm phần nào, không dễ gì mà tên tuổi của họ trờ thành nổi tiếng nhất thế giời, trải qua hàng trăm năm đúng không.

Đàng buồn là cái BB Chanel chị dùng bị lên mụn, cũng ít thôi nhưng vẫn thấy hơi kích ứng thế nên chị đành thanh lý cho một chị trong SG rồi.

Còn kem nền Chanel Perfection thì chị dùng ko sao, nhưng do màu hơi tối nên chị không thích, nếu mua màu B10 là vừa, hồi đó tậu B20 nhưng em bán hàng gửi nhầm B25 thành ra bị tối.

Nếu em đã mua BB thì cứ dùng xem có hợp không, tại da chị đỏng đảnh thế chứ ko thấy ai kêu BB này kích ứng đâu. Em dùng được BB thì mua làm gì kem nền nữa, bôi chỉ mình BB là được rồi. Em cứ bôi dưỡng xong bụp BB lên, thích khô thoáng thì dặm thêm tí phấn bột hoặc nén, không thì mỗi BB cũng đc.

:)) haha em mua tận 3 cây son Nyx cơ ah, lại còn tậu cả 2 cây Mood Matcher nữa hihi, ôi thế ra chị dụ dỗ em quá ... :d

Chị nghĩ da dẻ cũng còn tùy khí hậu, cứ sống ở thành phố lớn ô nhiễm, khói bụi thì tránh sao da không xấu đi được.

Chịu khó dưỡng vào, chị thấy serum phục hồi Advanced night Repair của EL tốt ghê,bôi trước khi đi ngủ mà sáng dậy sờ da thấy căng hẳn lên ... thật đấy.

Chị đang dùng lọ 7ml trong đám 2 lọ mua hôm nọ, đang đợi có đợt off đẻ tậu tiếp 2-3 chai nữa cho được khoảng trên 30ml dùng cho đã, Một chai 7ml chắc dùng được 1 tháng.

Cái kem hũ em mua đó dùng thử xem thế nào có gì RV chị, mặt bây giờ chi chít vết thâm ý, mà không make up hay bôi cái gì cho da sáng lên thì tự ti lắm ý em ạ. ;-(

Cho nên cứ phải mày mò tìm tòi cách nào trang điểm trông xinh hơn mà ít hại da nhất, khổ thế cơ, tốn kém bao nhiêu công sức, tiền của.,

hồi xưa ở hp nổi tiếng có kem trị mụn làm trắng da bảo lâm, đúng là bôi thì da mịn màng trắng trẻo không nổi mụn, không bôi mặt vàng ệch như nghệ kinh dị lắm. Mọi ng cứ khen nức nở còn tớ thì có quan điểm là không có thương hiệu nào tự dưng nổi tiếng cả thế giói nếu như sp của họ không tốt và họ không có quá trình xây dựng thương hiệu hàng trăm năm như vậy.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=238509942991807&set=a.169552946554174.1073741850.154643768045092&type=3&theater
nàng thử cái này của nhà pink xem sao, hình như bạn ấy còn hộp mini 2.5g giá có 360k thui

Ôi mấy cái kem trộn đấy nhiều người kêu lắm rồi ý, tớ có đứa em mụn chi chít thế mà mua lọ kem Bảo Lâm đấy có trăm K mà bôi tuần đã hết sạch, tớ nghĩ trong đấy toàn Corticoid cũng nên, ngừng bôi da còn khủng khiếp hơn, mà càng bôi da càng bị lão hóa tệ hại.

kem bảo lâm bây giờ tớ không thấy bán nữa, trước đây bán tràn lan quảng cáo rầm rộ. công nhận lúc bôi hiệu quả tới mức cả mặt trắng hồng, không tí mụn nào còn xung quanh mặt và cổ là dân da vàng chính hiệu, cái mặt tớ mà như vậy chắc tớ khóc luôn á.
Dì tớ 1 năm về vn 1 lần chỉ cho 1 hộp phấn thui, tớ cũng xài tiền túi là chính, may là ông xã ko nhăn nhó về việc đầu tư mỹ phẩm, chứ không thì cũng chả dám mua nhiều.
Tớ thấy mua mấy cái tester và hàng mini hay ho phết nhỉ.
tớ mới bon chen mua cay son YSL giống nàng đó, dangđợi hàng về hi hi

HIhi 1 năm nàng còn đc cho 1 họp phấn tớ còn chả có gì ... ;-(

Ah mà tớ bảo rồi, dùng tester mới mini tiện và rẻ hơn nhiều, nhất là mấy đứa ham hố như bọn mình , nhìn cái gì cũng hoa mắt thích mua. Tớ đang thích hộp phấn YSL chỗ chị Duyên nhưng ko biết có mịn ko, da tớ mùa đông dễ mốc lắm.

SOn YSL khi nào dùng thì REVIEW nhé, tớ tậu 2 thỏi, mà thỏi đấy nhanh hao lắm, mới dùng đc 2 tuần đã với khoảng 1/7 rồi. Chắc một thỏi dùng đc 3 tháng là giỏi.

Tớ đang thích một thỏi son đỏ tươi đánh lòng môi quá đi huhu :p

Mà nàng ơi mấy thứ Tester dạo này nhà Pink bán đắt kinh khủng, gì mà 560K cái phấn nàng bảo tớ, ôi đắt gấp mấy lần nhà chị Duyên.

Mỗi tội chị Duyên hàng về không đa dạng, nhiêu khi cái mình mong mãi chưa thấy có hehe, ah quên chưa khoe, tớ tậu cả 1 cây chì môi YSL chỗ chị Duyên đấy, thây web sephora bán tận $29 mà chị Duyên bán có 180K, mới tinh sương luôn, màu cam đỏ cũng đẹp.

tớ mua 1 cây YSL 12 và 1 cây 14, tớ dùng cây 14 nếu chỉ dùng 1 mình em nó thì môi tớ lên màu cam nhạt như kiểu dùng son dưỡng có màu cam ấy, còn nếu tớ lót son lancome 340 nhè nhẹ ròi dùng nó thì lên màu cam đậm và đẹp lắm, chất son và các điều khác thì nàng biết rồi. à tớ có thói quen pha son, tớ ít kho dùng 1 màu nên màu son tớ dùng khó tả lắm hi hi,
son đúng là niềm đam mê bất tận, tớ có 1 cây lancome 340, 1 cây 132, 1 cây nude chanel,1 cây EL, 1 cây son bóng colagen dior, 1 cây dior 536 và giờ có thêm YSL,
Ôi mình cũng ham hố quá nhỉ :))

Ha ha bộ sưu tập của nàng cũng khủng nhỉ, tớ thì cứ tậu em nào mà không ưng là mang thanh lý ráo sạch.

Hiện nay tớ còn 1 em Lancome L'Absolu 363 + 2 em YSL #12 + 3 em Mood Matcher các màu đỏ, hồng, cam + 1 em Gloss của EL + 1 em son lót màu da của Etude (k) (k) (k)

Đúng là mỹ phẩm và quần áo là niềm đam mê bất tận nàng ạ, hôm nay tớ nhìn thấy mấy cây son Milani màu đúng là siêu hot mùa noel, chả biết chất son thế nào mà tháy bảo hot bên Mỹ với UK lắm.

Nhưng mà thôi, kinh nghiệm sương máu với hàng Drugstore rồi, nhìn lung linh nhưng chả dùng đc đâu.

ha ha bộ sưu tập của nàng có kém gì tớ đâu, nhưng tớ chả biết thanh lý ở đâu cả, toàn cho em họ tớ thôi. Son màu hot lại phải liên quan đến quần áo rực rỡ. Mệt lắm nàng ơi, mùa hè tớ còn rực rỡ đc chứ mùa đông sợ chết rét nên lúc nào cũng co ro trong áo khoác bông dày sụ.
Tớ chỉ mua hàng drugstore có 1 2 lần gì đó mà sợ luôn, các bạn cứ quảng cáo rate cao lắm nhưng dùng chán kinh, hàng highend đúng là khác hẳn,
cây YSL màu 14 dùng thích lắm mùi đào

hihi tớ mấy hôm nay chết rét toàn diện son Mood haha, đỏ choe choét luôn, nhưng mà môi không căng mọng như dùng mấy em highend.

Nàng ơi bên nhà Mẹ Nhím có bao nhiêu hàng Guerlain mới về, mê tít mù luôn, có cả má kem Dior màu đẹp lắm ý.

Tớ order nàng Nhím 2 món roài, chết vì ham hố. Một em kem nền Guerlain Gold 15ml màu sáng, một em son Guerlain Automaticque màu hồng,

Ôi tớ còn thích cả em phấn nén meteories nữa nhưng giá tận 850K tớ viêm màng túi nặng rùi. Nhưng mà mê lắm ý @-) @-) @-) @-)

Tớ thấy rồi, cũng ham hố mấy món nàng nói nhưng tớ mới đc tặng 1 found của chanel Lift Lumire rồi nên ko mua guerlain nữa, lọ meteorie tớ cũng thấy giá cao nên nghỉ, còn phấn má dạng kem tớ ko biết dùng nên ko mua, hi hi món này là vớ vẩn nhất tớ có mỗi 1 hộp phấn má bourjour . Ham hố mấy cái highend nhưng đắt lòi mắt mà dùng lâu hết lắm
có lần tớ thấy mẹ nhím sale son YSL 14 và 14 đúng giá chị Duyên bán ( nghi ngờ là mua của chị Duyên rồi sale để hút khách hi hi )

Thế thì nàng chả có cả đống Found với phấn nén rồi còn gì hehe...

Tớ thì mê cái phấn Meteo nén ý, nhưng giá chát quá nàng ơi, Refill mà những 850K hu hu ;((

Công nhận vụ phấn má tớ cũng vớ vẩn cực, trước mua của chị Duyên một hộp phấn má nhưng chị có mỗi màu hồng đào hơi trầm và tớ thấy nó nhanh bay quá nên thanh lý cho chị hàng xóm roài.

Không biết má kem của Dior thì sao chứ vụ phấn bột, phấn nén, phấn má của nó tớ dùng 3-4 thứ rồi thấy ko ưng lắm, nói chung kiểu đắt một cách hơi quá đà.

Tớ thì chỉ thích má kem thôi, ôi tớ mê đôi má ửng hồng mùa đông lắm ý. Nhưng dạo này chả còn hộp phấn má nào, thế nên bí bó toàn mang cái cục phấn nụ màu hồng ra xoa xoa lên cho mặt hồng hào, sau 30ph bay sạch sẽ rồi nàng ạ ;(

Cách đây mấy hôm tớ cũng thấy bạn ấy đăng 2 lọ son #12 và #14 giá 550K bằng giá chị Duyên, trước đấy thì bạn Nhím bán 650K.

Phấn nụ trước tớ có xài qua rồi, chắc đó là loại mà tớ thất vọng nhất vì nó không có chút tác dụng nào rõ rệt, mà đóng gói thì chán, tiền nào của ấy thôi nàng ơi.
tớ thấy em po quảng cáo mấy cái phấn má chanel dior đẹp lắm hay lắm, loại phấn má mà có mấy màu trong 1 hộp ấy, nhưng em ấy bán đắt lắm toàn mấy trăm với hơn 1 tr, nên tớ đành dùng cho hết hộp phấn má bourjour. còn chị duyên cũng chỉ có mấy hộp phấn má bourjour thui.Nàng dùng má kem dior rồi review cho tớ biết với, nếu hay ho tớ cũng bon chen mua 1 hộp :p

ui hộp má kem Dior là tớ đang thích thôi chứ chưa có order đâu nàng ơi, tại mua nhiều quá viêm màng túi rồi.

Hôm trước thấy chị Duyên bán má kem Chanel 500K nhưng hôm đấy ko định mua, giờ chị ấy hết mất rồi. Nhà em Po tớ cũng có lần vào xem nhưng giá cao quá không bon chen đc, giờ tớ chỉ hay xem bên chị Duyên và Mẹ Nhím thôi, vì giá tiền phải chăng mình còn theo được. ;(

Phấn nụ lúc đầu tớ cũng định dùng để trang điểm vì có vẻ lành tính, nhưng dùng mấy tháng thì da cũng chả đẹp lên được tí nào mà đánh xong chưa đc 30ph đã bay sạch rồi, nhìn mặt mũi lại xấu xí như xưa nên dạo này tớ vứt xó mấy cục phấn nụ rồi. Còn 2 cục phấn má hồng thỉnh thoảng bí thì xoa xoa tí thôi.

Chắc cũng phải tậu em phấn má kem nàng ơi, giá mà chị Duyên lại có má kem Chanel nhỉ, 500K thui mà được hộp Fullsize. :d

he he vậy là vụ phấn má tụi mình giống nhau, trong bộ sưu tập son rõ khủng hi hi, uh nhà em Po bán đắt lè lưỡi cái base hourglass có 10ml mà em ý bán 560k. tớ cũng đành hóng xem bao giờ chị duyên có phấn má thì mua thôi. à FB của tớ là Giang Vu Phi Phi, lúc nào nàng on fb gửi kết bạn cho tớ nhé, lập hội buôn cho nhiệt tình

Tớ cũng thế, giờ ưng món gì thì chỉ có dài cổ ngóng bên Mẹ Nhím và chị Duyên thôi, mấy chỗ kia giá đắt kinh.

Ah tớ tìm thấy Fb giống tên nàng bảo có phải có 2 cậu con trai sinh đôi đúng ko? Mà Fb nàng sao ko có mục kết bạn, chỉ có theo dõi thôi

tớ gửi kết bạn cho nàng rồi nhé

Oke nàng tớ add nàng rồi nhé, lúc nào rảnh tán trên Fb nha

Hi bạn, Mình hay tàu ngầm blog bạn. Tks bạn về review này nhé. Nhờ vậy mà biết chị Duyên, và mình cũng lấy cây YSL luôn. Cái Relentlessly Red thấy bạn Pillory mới có hàng về hnay đấy, thừa 3 thỏi lẻ. giá hạt dẻ mà hàng chất. Bạn ngâm cứu thử xem. https://www.facebook.com/Pillorycorner

Rất vui vì bạn đã thích Blog của mình :)) .

Uh giá nàng Pillory rẻ hơn giá mẹ Nhím hẳn 50K một cây nhưng mình không rõ hàng thế nào.

Trước tớ mua 2 cây son MAC hàng nhà Tulipshop thì tận 450K một cây cơ. Thấy giá rẻ hơn bình thường quá nên tớ cũng chưa dám mua. :-s

Ak, nếu xách tay mà cũng 450k thì mình thấy ra store cho rồi. Mình xài thấy ok. Ngoài HN thì Pil, trong HCM thì có em Koneko gì đó. Xài chả khác gì mua ngoài store. Check code ok hết. Nhưng nếu mua dòng cao cấp hơn tý kieu như Sheen Supreme hay limited gì ấy thì ra store lại chuẩn hơn, dc thử thoải mái mà cũng giá 500k thôi ấy ạ Chả hiểu sao loai nào store cũng bán 500k hết. Nhưng mà cái relentlessly mình test ngoài store lại thấy kiểu hồng đỏ hơi hồng rực quá, sợ khó xài ý. Đỏ chuẩn sẽ dễ xài hơn. Công nhận chị Duyên bán giá quá sức tốt, có bạn chuột bạch nên mình mua cũng yên tâm.

;(( Úi trời ơi tớ thành chuột bạch cho nàng rồi ah ...

hihi chỗ tớ có storer đâu mà mua nàng ơi, tớ thấy công nhận nhà Tulipshop bán đắt dã man ý, nhưng cũng ko hiểu. Tại lần mua 2 cây MAC đó là đứa bạn xuống HN lấy hộ.

Nếu nàng dùng son nhà Pillory rồi thấy như hàng bán ở store thì tớ cũng thấy yên tâm hơn vì có người phản hồi tốt.

Tớ chưa đc thấy cái Relentlessly Red ở ngoài nó thế nào nhưng thấy trên swatch thì đẹp, tớ thích kiều đỏ hồng hơi rực thế cho nó tôn da. Nhưng vẫn sợ chất son MAC khô lắm nên chưa quyết nàng ạ.

Chị Duyên công nhận bán rẻ, có chị ấy tớ mới dám nghiến răng mua đồ high-end nàng ạ.

Ah tớ order một má kem Chanel bên chị Duyên rồi, chắc 2 hôm nữa mới nhận đc. Tớ chưa có má hồng.

em cũng mua 1 thỏi y chang như của chị(còn trùng Code lun :-) )để tặng mẹ chồng em,mỗi tội đắt hơn chị Duyên bán ;((..Nhưng em công nhận em này nhiều dưỡng,lâu trôi,màu thì lên hơi nhạt hơn so với son.Vote cho e này :>)

UH màu lên hơi nhạt hơn son thật, phải quẹt vài lần mới lên chuẩn màu em ạ.

Đc cái ưu điểm lớn nhất là nhiều dưỡng :d

Chị P ơi
Em da trung bình, nhưng răng không đẹp và không trắng thì thoa son này có đẹp không vậy chị.
em có đth cho CD rồi, Ch mà ok là em đi mua son ah
em cảm ơn

Răng chị cũng không trắng do chị uống nhiều nước chè quá răng ám vàng, tuy nhiên chị nghĩ cũng vẫn đánh đc. Thực ra thì tông cam không có tác dụng làm răng trắng lên đâu nhưng do chị ít khi cười hở răng nên không để ý.

Màu này đơn thuần là đỏ cam em nhé

Dạ em cảm ơn ah
mà chúng không chọi nhau lắm pk Ch,
ah, son này với son dior addict extreme 639 thì cái nào hợp với em hơn vậy chị
2 cái này chất son và thời gian bền màu như nhau chứ ah
em cảm ơn ch p

Chị ơi chị cho e hỏi chị mua của chị Ngọc Duyên là ở đâu vậy ạ? Chị ấy bán có fb hay web k a. Nghe chị gthieu son Ysl ma ham quá. Em cảm ơn chị ạ.

Chị ấy bán online em ạ, chị ấy không có Fb hay web mà chỉ có trang up ảnh Flickr thôi.
Em mua món nào thì alo chị ấy ship cho.
Link đây nhé:
http://www.flickr.com/photos/56718164@N02/page1/?details=1

Vâng. E cam ơn chi nha. E cũng tia cây son này lâu r ma k biết như nào nên phân vân. Hnay tình cờ đọc được bai nay cua c lam e het phân vân r. E cảm ơn c nhé. Năm mới chúc chị va gia đình mạnh khoẻ, thành công ^^

Em khai trương blog bằng review màu #14 đây, mong mọi người ủng hộ ạ :))
http://ch1pso.blogspot.com/2014/03/review-yls-rouge-volupte-shine-14.html

Chị ơi e xem gần hết mấy bài của chị, e đang tính mua 1 cây son dưỡng tốt, ko bị bóng lộn quá với màu kiểu đỏ cam j đó (loại dễ dùng nhất í). Em tìm hiểu thấy chị dùng son YSL rouge volupte shine với rouge pủ couture cả rồi thì chị cho em xin ít tư vấn với so sánh ah. :)) mua hàng của chị Duyên e thấy rẻ hơn giá website nước ngoài thì ko hiểu như thế nào ah?
Em thấy có bạn khen cả son Laneige nũa, em phân vân quá. Thanks chị nhiều. (k)

c ơi ng 40t dùng màu này có sợ rực quá k c hay nó cũng chỉ tươi tắn 1 chút thôi ạ?

C cho e số của c bán son này với!

c ơi, vậy giá e này bên c duyên bán, theo như c nói, thì là bao nhiêu ạ. E muốn mua thì mua ở đâu

có những bạn vào blog 1 cái là muốn ăn ngay, thích tìm hiểu mỹ phẩm thì cũng làm ơn đọc dùm cái, chỗ bán son chị ý pót mấy lần rồi cứ hỏi hoài

40 tuổi thì màu này hơi tươi quá em ạ

Em search Fb Siêu thị hàng xách tay nhé

Shop Thúy An đang có Hàng, lúc chị mua thì chị Duyên có nhưng giờ hết mất rồi em ạ.
Thúy An em search nick Fb Siêu thị hàng xách tay nhé

Chị ơi cho em hỏi chị Ngọc Duyên bán hàng web nào thế ạ. Em search siêu thị hàng xách tay mà ko thấy ;((

1. Chị ngọc Duyên

https://www.facebook.com/charmingcosmetics?fref=ts

2. Thúy An

https://www.facebook.com/sieuthihangxachtay.com.vn?fref=ts

Em cám ơn chị rất nhiều ^^~

Em 26t nên dùng màu nào chị? Em môi hơi thâm và da ngăm chứ k trắng lắm. Em muốn mua hàng của chị Duyên thì phải liên hệ thế nào?

chị ơi, màu hồng cam của YSL mã code bao nhiêu ạ, em 22t, da hơi vàng dùng màu nào thì hợp ạ, à, người 50t dùng son màu nào hợp hả chị :)

Hồng cam dòng vuông là 52 khá đẹp, hoặc 17 hồng đào.
Tuổi 50 dùng đỏ bầm, đỏ mận hoặc hồng tím. Mac ruby woo đẹp, chanel 50 cũng đẹp, hoặc chanel 136, ysl vuông #1

chị ơi, còn son tròn YSL màu hồng cam thì mã code là gì ạ, tại em thích son nhiều dưỡng á chị, son vuông YSL 52 em thấy màu cũng thích mà hơi lì phải k chị, tại môi em khô nên sợ khô môi chị à. YSL có màu son tròn nào giống màu 52 son vuông hông chị :) à, nhân tiện, chị cho em hỏi màu hồng cam với đỏ cam của Yves Rocher có mã tên gì ạ, hihi, em hỏi hơi nhiều xí, tại em đang phân vân định dùng 2 hiệu này ạ :)

có màu #14 hồng cam, đỏ cam là 12

dạ, em cám ơn chị :) mà chị ơi, son tròn YSL#16 là màu gì vậy chị

Màu em tìm trên mạng chứ chị có dùng hết các màu đâu sao biết đc giờ :-?

cho e xin sdt của c Ngọc Duyên với ạ

cho e xin sdt của c Ngọc Duyên với ạ

Em tìm nick fb là Charmong Cosmetics nhé,đó là trang bán hàng của chị Duyên. Đang có nhiều son và kem nền dior, chanel về nhiều lắm. Giá chị Duyên đối với hàng tester luôn tốt nhất

em đang dùng Relent thì thấy nó siêu siêu tôn da. Kiểu oánh lên 10 người nhìn thấy cả 10 người đều khen cơ. Dùng xong màu đấy dùng sang Ruby Woo còn bị mn chê nữa là :(

ruby woo nhìn tối và già em ạ, Relent là đẹp nhất, da ai tông lạnh thì cứ gọi là sáng chói luôn $-)

Chị ơi,em 25 tuổi,em đang muốn mua 1 em YSL màu hồng tím,C tư vấn giúp em với .cám ơn chị

Chị ơi , em có mua cây Ysl Số 52 nhưng lên màu ko đều và hơi loãng màu thì ko bk em nên đánh thế nào đúng cách ak chị

em thích bài viết của chị. em môi thâm đang phân vân son ysl màu 14,17,51 ko bit hợp k chị nhỉ


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy