{Review} Son kem lì It’s Skin - Life Color Lip Crush Matte

{Review} Son kem lì It’s Skin
- It’s Skin Life Color Lip Crush Matte-


Em này gần đây ăn theo trào lưu son kem 3CE từ Hàn cũng nổi như cồn, được quảng cáo là chả kém gì son kem 3CE (hic hic mà đa số mấy đồ của 3CE tớ có thấy ra gì đâu mà đem làm thước đo cơ chứ) mà giá chỉ bằng nửa. Thôi thì thấy giá cũng rẻ, màu cũng yêu yêu nên mua liều 1 cây làm Review cho các nàng vậy. Xem nó có hot thật hay lại xịt như các sản phẩm của Hàn được lăng xê quá đà mà thôi.
- Nhìn thoáng qua trên mạng tớ thấy hình hài giống son kem 3CE, vỏ nhựa đục mang màu son, thân tròn cầm chắc chắn, chữ và thông số màu in trên vỏ nhựa. Đựng trong hộp giấy cũng mang màu son luôn. Có thể nói son này cái vỏ nhựa phản ánh khá trung thực màu son ạ.



- Chất son như dạng sơn lỏng trên môi, mới quẹt thấy mềm mềm ướt ướt nhưng khô nhanh, nên phải bôi khẩn trương chứ ko nó khô lại khó định hình.
- Mùi thơm hắc xộc lên mũi ngay khi vừa quẹt, sau đó có nhạt và bay hết mùi. Cái mùi này tớ thấy rất quen ở các dòng son kem rẻ tiền của Hàn Quốc, đại loại chắc mấy thương hiệu thuê cùng nhà máy sản xuất hay sao ý.
- Son đánh lên môi nhìn lì lì kiểu giả giả, mới đánh thấy khá dày và khó chịu, sau đó cũng nhẹ đi một chút. Môi phải đảm bảo mịn và không có da chết, chứ không thì lộ lắm.
- Lớp Finish nhìn khô khô và lộ vết nhăn môi, không làm môi đầy hơn hay mọng gì cả. Tóm lại là như một lớp sơn mỏng trên môi mà thôi.

Swatch màu 301 ngoài sáng, thực tế màu trầm và xỉn hơn thế này nhé
- Màu sắc: khá đa dạng, có nhiều màu đẹp, từ #01 đến #10, tớ mua màu #01- Watch Me là hồng vỏ lạc, nhưng theo tớ là hồng coral trầm. Nhìn tông cũng trung tính, màu hơi xỉn và không tôn da, đánh lên như không đánh. Tớ chụp ảnh thì cho màu ra tươi hơn chứ thực tế ở ngoài màu xỉn hơn ảnh nhiều.

Swatch màu #01 mới đánh
- Độ bám thì tương đối tốt, có thể được cả buổi có ăn uống. Được cái son cũng không đến nỗi là trôi phần lòng môi rõ rệt như đa số các dòng son kem giá rẻ khác.

Tớ đánh màu #01, nhìn ở ngoài màu còn không được tươi như thế này

- Gía tiền thì tớ mua 160K, nói chung là hàng bình dân rẻ tiền.
Kết luận: không có gì quá ấn tượng, có thể mua 1 cây giải trí hoặc để thử nghiệm một màu son mới thì OK, chứ bảo dùng hằng ngày chắc là không.

1 nhận xét:

e đag định mua em này thay cho 3ce vì giá 3ce chat, nhưng đã từ bỏ ý định sau khi đọc bài này của chị


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy