{Review} Son Guerlain Automatique Shine Lipstick



{Review} Son Guerlain Automatique Shine Lipstick
Bài review son Guerlain Rouge G tại ĐÂY


Những ngày mưa phùn và ẩm ướt đáng chán của khí hậu miền Bắc đúng là dễ làm con người ta « phát điên ». Những hôm như thế này cũng ít có tâm trạng để nghĩ đến son phấn lắm. Nhân lúc khá rảnh rỗi, tớ sẽ làm một review ngắn về một loại son, cũng không hẳn là hot trong cộng đồng, dòng son High-end của Guerlain này không nổi tiếng như Rouge G nhưng nó cũng được khá nhiều chị em yêu thích Guerlain biết đến.
Là dòng son thỏi có chút dưỡng và nhũ, với cái tên Automatique Shine, đây là phân khúc giá thấp của Guerlain nếu mang so với son phi thuyền. Tuy gọi là có « giá thấp » nhưng cũng phải 700K hoặc hơn một tí cho một cây Fullsize. Với màu sắc đa dạng và nhiều màu tươi sáng, trẻ trung chứ không « già » như dòng phi thuyền, nên nếu các nàng thích dòng son high-end cũng đáng để lưu tâm chút xíu tới em ấy.
Tớ có 2 cây nhưng là Tester thôi (hic nhà nghèo không bọn chen được Full nó khổ thế). Hôm nay tớ làm swatch ra tay và Review nhanh với các nàng nhé. Coi như một chút tươi tắn lấy đọng lực mong cho mấy ngày mưa phùn ảm đảm qua mau.
1. Bao bì: Em này vỏ mạ vàng, có cái gạt để đẩy thỏi son lên, nói chung thì Guerlain luôn luôn chú trọng bao bì cho mấy em son để nó phần nào xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra.
Tuy nhiên thì do tớ chỉ mua hàng tester nên cũng không dám mạn bàn nhiều về hình thức của em son này.

2. Độ lên màu: Do là chất son trong, có dưỡng và nhũ nhẹ nên độ lên màu kém, nhìn thân cây son màu rất đẹp, quẹt ra tay cũng đẹp nhưng bôi lên môi lại không đẹp. Trừ các bạn có màu môi thật nhạt thì màu sẽ lên tươi và khá gần với màu ở thân cây son, còn môi sẫm màu hay môi thâm thì quên chuyện đó đi nhé.
Tớ mua hai màu là hồng tươi 262 và cam tươi 240, tuy nhiên thì cả hai màu này lên môi tớ nó ra những màu chả liên quan gì đến cây son cả.





3. Chất son: chất son trong, có dưỡng, có nhũ nên khi quẹt lên môi có cảm giác dính, bóng môi. Độ dưỡng khá, nếu nàng nào thích son nhiều dưỡng hoặc môi quá khô thì chọn em này được, có nhũ nhẹ chứ không nhiều nên cũng không lộ nhũ. Túm lại cái mình thấy chất nó hơi giống Dior Addict, không biết có phải thuê cùng một công ty sản xuất không.






4. Lớp Finish: nhìn mọng, bóng bảy, làm môi thêm dày hơn; dính cốc chén nhiều khi ăn uống.

Màu 240 cam tươi lên môi tớ nó ra cái màu như này (ảnh chụp từ khá lâu rồi)


5. Mùi thơm: có mùi hơi hắc đặc trưng của các dòng son Guerlain.
6. Độ bám màu: do chất son có dưỡng nên bám màu kém, nếu không ăn uống gì thì được tầm 2-3 tiếng màu son vẫn còn đẹp, sau khi lớp dưỡng bóng và lớp màu trên môi bay đi thì còn một chút màu Stain bám lại. Về độ bám thì tớ không đánh giá cao.
7. Giá tiền: các shop xách tay đang bán tầm 650-700K hàng Fullbox, còn hàng tester thi thoảng có với giá tầm 400-450k/cây.



Kết luận: Nói chung là tớ không có ấn tượng nhiều về cây son này, nó khá mờ nhạt với tớ và trong cộng đồng thích son thì nó cũng không thực sự nổi bật. Cũng dễ hiểu thôi vì những gì nó đem lại thì cũng không đủ mạnh để níu kéo người dùng quay lại mua lần thứ hai. Ưu điểm lớn nhất có lẽ là thương hiệu, bao bì và có nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:
https://www.facebook.com/phuongdungreview/ )

5 nhận xét

Chị ơi, em đọc nhiều bài của chị thì chỉ thấy tư vấn shop trong miền Nam ship hàng ra, chị có thể tư vấn giúp em ở Hà Nội thì mua son Chanel và Dior ở đâu ổn được ko ạ, em cảm ơn.

cảm ơn bài viết rất hữu ích, mời bạn tham khảo những chú chó con dễ thương nhé...!!!

bài viết hay, bạn tham khảo những mẫuthiết kế spa đẹp và tìm hiểu các cách kinh doanh spa hiệu quả nhé!

Chị hay mua son test ở đâu vậy c


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy