{Chia sẻ} Tâm sự của kẻ hay dậy muôn - Mỹ phẩm mang gì trong túi?

{Chia sẻ} 
Tâm sự của kẻ hay dậy muộn - Mỹ phẩm mang gì trong túi?
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:
https://www.facebook.com/phuongdungreview/ )

       
       Chắc các nàng cũng như tớ, đã từng nhiều phen cuống cuồng vào buổi sáng khi đã cận kề giờ làm mà trót dậy muộn.
Với cánh nam giới thì khá đơn giản, sáng chỉ có vệ sinh cá nhân, vớ đại bộ quần áo và phi đến công sở, nhưng với chị em chúng ta mà vốn đã quen điệu đà một chút, nếu phải đến cơ quan với mái tóc bù xù hay bộ mặt mộc chưa được tút tát thì đúng là "Thảm họa" của chủ nhân, sáng đó chắc mất hết tự tin khi gặp đối tác.
          Tớ cũng là kẻ hay ngủ nướng, nên sáng nào cũng cuống cuồng, con thì sợ muộn giờ học, mẹ muộn giờ làm, buổi sáng nhà tớ chả khác gì cái chợ vỡ. Nào hô hào con ăn nhanh, chải đầu chải tóc cho hắn, mặc quần áo cho nàng ý, mang sách vở, đi giày, lôi nàng ấy ra xe và chở đến trường. Mẹ nhiều hôm đi làm với cái bụng đói meo thì làm gì có thời gian mà make up với chả đắp skincare.
          Cho nên với tớ, cái gì nhanh, gọn, vừa đủ là tớ cho lên hàng đầu. Hôm nay tớ chia sẻ với các nàng mấy món tớ dùng cho buổi sáng, rất phù hợp với các bạn hoặc các mẹ không có nhiều thời gian, đủ làm đẹp mà rẻ tiền, nhanh gọn.


         Các món đồ tớ kể ra đây là tớ giới thiệu món tớ đang dùng, còn cùng một chức năng đó thì tùy vào các nàng đang có món gì thì dùng món đấy, có đồ gì hay hay các nàng cùng vào chia sẻ nhé. Riêng son thì tớ không cố định, hôm dùng thỏi này hôm thay thỏi khác, má hồng thì tớ chỉ dùng má khoáng nên giới thiệu luôn.

          Tớ những hôm bị muộn thường chỉ mất 5 phút cho các công đoạn làm đẹp buổi sáng, có thể tranh thủ khi đến chỗ làm giành ra 3-5 ph buổi sáng trong lúc dọn dẹp phòng làm việc cho make up cá nhân.
        Tớ mang theo trong túi một chai tinh chất chè xanh Thai Green Tea, đây là sản phẩm được chiết xuất từ quả và lá chè xanh trồng tại Thái Nguyên quê tớ, có thêm Nghệ và Cỏ Nhung. Sản phẩm dạng nước ngấm rất nhanh, bôi xong da mềm và mướt, còn có tác dụng kháng viêm, trị mụn. Sản phẩm không chứa bất cứ hóa chất nào, thành phần 100% natural luôn. Tớ và bạn bè, người thân dùng sản phẩm này cũng 4-5 tháng nay thấy ổn quá nên giới thiệu đến các nàng. Tớ thường mang 1 chai trong túi mà cũng có khi để lại 1 chai ở bàn làm việc, sáng nào đến chưa kịp bôi ở nhà thì ra nhà vệ sinh rửa lại mặt với nước sạch rồi bôi luôn Green Tea này. Được cái sản phẩm này giá rẻ nên vô tư, mua vài chai cũng được.


        Sau đó đợi ngấm khoảng 1-2 phút thì tớ bôi HD Cream của Silk Naturals, em này vừa make up vừa chống nắng, thành phần thì lành tính rồi, tớ đã kiểm chứng 5 tháng nay.


         Tớ mang đi một hộp share phấn má hồng khoáng của Joppa, hiện tớ dùng xen kẽ hai loại má khoáng của Bare Minerals và Joppa. Tớ share joppa ra một cái hũ bé xinh xinh, tiện mang theo, dùng hết lại đổ phấn vào. Má joppa chỉ cần tí tẹo lên màu rất ác, có thể dùng cọ tán hoặc dùng tay chấm chẹ một chút bột và tán lên má sau khi đã bôi HD Cream.


         Ở cơ quan tớ thủ sẵn một hũ dưỡng môi dầu dừa, sau khi thoa nhẹ dưỡng môi thì thoa son màu. Vụ son màu thì chả cố định, thường thì tớ có 1 thỏi Lush Santa Baby ở ngăn kéo, dùng cho cả môi và má những hôm bí. Còn hôm nào nhớ ra thì quẳng một thỏi son màu bất kỳ vào túi mang đi.

 Một cây son lì màu đỏ đào tươi luôn là lựa chọn hợp lý cho khuôn mặt bừng sáng - đây là cây LA Girl Matte

         Tớ cam đoan cả chu trình dưỡng và make up buổi sáng như trên của tớ chỉ mất 5 phút, sau đó thì vẫn tươi tắn và tự tin ở công sở rồi, nếu nàng nào cầu kỳ hơn thì mang thêm 1 cái chì mắt màu đen cắt ngắn đi cho gọn để bỏ vào túi xách đến chỗ làm mang ra tô nhẹ một chút vào lông mày và cả mí mắt luôn, chẳng cần cầu kỳ tán màu mắt gì mà nhìn vẫn có điểm nhấn.

 Sau 5 phút với các món đồ như trên thì tớ thấy mình cũng tàm tạm để tự tin hơn là không make up gì rồi. Tớ năm nay 34 tuổi rồi nên không dám mơ về làn da đẹp không tì vết như gái 18, chỉ mong da cứ như giờ, không nổi mụn như thời gian 1-2 năm về trước là hạnh phúc quá rồi.

       Dạo này tớ chỉ đơn giản với các món như trên, cũng vì bận quá mà đồ skincare với make up nền chọn được món ưng rồi chả muốn thử cái mới, da đang ngon nghẻ sợ thử nhiều lại mụn thì mệt mỏi lắm. Nên dạo này có ít thứ để review với các nàng.

     Các nàng đang tốn bao nhiêu thời gian buổi sáng cho việc làm đẹp thì cùng chia sẻ nhé.

     Hẹn gặp lại các nàng trong một bài review gần đây. Ah tớ có mua mấy cây son Matte của L.A girl, các nàng có cần tớ reivew chi tiết em này không thì comment nha.
      Chúc các nàng luôn xinh.
 

7 nhận xét

Nếu chỉ có 5 phút để make up trc khi ra khỏi nhà thì e chỉ apply kem chống nắng trang điểm sunmedic shiseido hoặc morning kiss và tô son. Hai em này giúp làm đều màu da và sáng da. Son thì thường là Dior hoặc menard one stream vì nó vừa dưỡng vừa lên màu tươi luôn. Bỏ túi theo chai xịt khoáng. Luôn luôn phải có xịt khoáng và kem chống nắng trong túi. Nếu vội thì có thể dùng tint của lioele vừa môi vừa má luôn rất tự nhiên.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

:) :) :) hihi đúng là KCN có màu luôn là thứ 2in1 hiệu quả,chỉ cần da sáng và đều màu hơn chút, môi tươi tắn là diện mạo đã khá hơn nhiều rồi.
MEnard màu 200 dùng đẹp và dưỡng tốt, một trong những thỏi son yêu thích của chị đấy.

menard one stream đúng là đánh đẹp và dưỡng ẩm tốt giá lại ổn. Em dùng #200 và #300 đều thấy ưng :D nhưng mà son này xài hao quá :))) mau mòn

Uh đúng là nhanh hao, cây 3200 chị dùng cũng chỉ đc 3-4 tháng là cùng, thấy đợt rồi Menard có giảm giá đó, cây này trc chị toàn phải mua 500K ở hãng, giờ hình như giảm còn 475K thì phải

Chắc các nàng cũng in the nhua
in ky yeu như tớ, đã từng nhiều phen cuống cuồng vào buổi sáng khi đã cận kề giờ làm mà trót dậy muộn.
Với cánh nam giới thì khá đơn giản, sáng chỉ có vệ in phong bi
in the nhan vien sinh cá nhân, vớ đại bộ quần áo và phi đến công sở, nhưng với chị em chúng ta mà vốn đã quen điệu In thẻ VIP
Mẫu kỷ yếu đẹp đà một chút, nếu phải đến cơ quan Mẫu phong bì đẹpp với mái tóc bù xù hay bộ mặt mộc chưa được tút tát thì đúng là "Thảm họa" của chủ nhân, sáng đó chắc mất hết tự tin khi gặp đối tác.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy