Son Chanel Allure màu #49 La Petillante và son dưỡng môi Estee Lauder Lip Conditioner



           Chào các nàng, lại là son môi ... tớ đích thị là con nghiện son môi, cứ nhìn thấy son là mắt tớ sáng lên, tim đập rộn ràng, chỉ muốn ôm hết đống màu sắc đó về và để ngắm.
           Hôm nay có hai món mới để khoe với các nàng (vâng ... lại khoe, đã bảo không mua sắm nhưng đúng là khó kiềm lòng), đó là một em son dưỡng và một em son màu. 
   1. Son Chanel Allure Velvet màu #49 - La Petillante cây Tester:
       Nói là mới chứ dòng  Chanel Alllure và Allure Velvet Lipstick tớ sở hữu đến 4 màu rồi, lần này lại là Chanel Allure Velvet màu đỏ hồng, số #49.


           Ảnh chụp cây son trong nhà cho màu thật hơn ngoài sáng
           Về chất son thì đúng là tuy cùng dòng nhưng mỗi màu sẽ cho ra chất hơi khác nhau, trong khi Chanel Allure Velvet #42 mà tớ đã review thì có chất khá bột, gây khô môi, nhưng ngược lại màu 50 và màu 49 mà tớ dùng sau này thì chất lại rất mềm và mỏng, mịn - có lẽ do là màu đậm nên chất son không bị bột như các màu bợt.
          Các nàng có thể đọc lại Review của tớ về son này:
http://www.phuongdungreview.com/2014/05/so-sanh-son-chanel-allure-va-allure.html

              Màu #49 nhìn ở cây son là màu đỏ pha hồng, trung tính không quá chói cũng không trầm. Không tươi như Relentlessly Red của Mac hay Bourjois Velvet #05 mà nó thiên về tông đỏ trầm nhiều hơn, hồng cũng có nhưng ít. Mới đánh màu son sẽ tươi hơn, sau khi uống nước hoặc ăn thì màu son có phai bớt và sắc màu không được tươi như lúc đầu.


       Chất son thì nhẹ môi, mỏng, mướt; hiệu ứng thì môi cũng không dày hơn hay mỏng đi, không làm lộ vết nhăn và cũng không bị đọng. Tớ cảm giác chất son dòng Allure Velvet hai màu 49 và 50 khá giống với chất Allure thường tớ đã review.
        Độ bám thì cũng ổn, tầm 4h có ăn uống, tuy nhiên một nhược điểm là son dính ra cốc chén khá nhiều, mang tiếng là dòng Velvet - son lì nhưng chất không lỳ được như son kem Bourjois hay MAC Retro Matte, nhưng ưu điểm kéo lại là không khô môi.
      Màu này thì cũng tương đối dễ dùng, không quá già cũng không trẻ. Phụ nữ tuổi 30 đánh khá đẹp, nếu teen đánh thì hơi già, các bà các mẹ ngoài 50 đánh vẫn đẹp.
    

       

 Tớ dùng Chanel Allure Velvet màu 49 ảnh chụp ngoài sáng

       2. Son dưỡng môi Estee Lauder Lip Conditioner:
     Em này là dòng son dưỡng khá cổ điển của Estee Lauder, cũng được khen ngợi nhiều. Cây son nhìn khá đơn giản với vỏ nhựa đen, trên đỉnh nắp có logo của  Estee Lauder.


     Thân son màu trắng, thoạt nhìn như sáp dưỡng môi đúc lại, cũng không bị mềm hay èo uột gì; khi thoa son tan trên môi mỏng, không bết dính, chỉ cần thoa 1 -2 lượt nhẹ là đủ dưỡng cho môi rồi.
     Do thân cây son không bị nhão nên thoa không thấy mòn mấy, không như son Dupe của Secrec Key Lip Tint Glow, mới thoa 1-2 lượt đã thấy cây son mòn rõ rệt.
      Son này chỉ thuần là son dưỡng môi, cũng cấp độ ẩm cho môi chứ không có màu gì cả, có thể dùng làm son lót trước khi đánh son cho môi mềm và giảm bớt ảnh hưởng của các chất có hại ở cây son màu làm thâm hay khô môi thêm.



      Cũng mới dùng có 1-2 lần nên mình chưa đánh giá được nhiều, hôm nay chỉ mang tính giới thiệu thôi, nếu dùng tốt có thể mình sẽ review cho các bạn tham khảo. Mới dùng thấy môi cũng mềm lắm, thoa son dưỡng này xong đánh son màu lên trên môi rất mịn và mướt.
          Mùi thơm hơi nồng kiểu sáp nẻ cổ điển, mới thoa cũng thấy hơi khó chịu với một đứa dị ứng mùi như mình.
*** Cả hai em trên đều từ shop em Thúy An (Fb là An's House - Mỹ Phẩm Hàng Hiệu Xách Tay, bạn chủ shop là Cao Thị Thúy An nhé), cây Chanel Tester khối lượng bằng Fullsize em ấy bán 500K, có một số màu khác nữa của Chanel allure và cả dòng CoCo.
       Thêm một shop cũng hay có đồ mini, tester nữa là shop của em gái Thúy An nhé, hàng chuẩn, giá tốt ạ:

https://www.facebook.com/NeMos-House-M%E1%BB%B9-Ph%E1%BA%A9m-Mini-397010217114043/?fref=ts
        
         Tạm thời mình xin dừng vụ khoe đồ tự sướng này ở đây, hẹn gặp các nàng trong một bài review sắp tới, chúc các nàng luôn xinh đẹp.  
         Thân!!!

 *******************************************************
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:



   
      

1 nhận xét:

son đẹp nha! chúc bạn bán đắt nha
Vistar


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy