{Review} Son môi Creamy Tint Lipstick của Innisfree màu #21 - Sự lựa chọn cho cô nàng thích màu hồng



Son môi Creamy Tint Lipstick của Innisfree màu #21
Sự lựa chọn cho cô nàng thích màu hồng

Chào các nàng, tớ phải thú thực là dù có viết bao nhiêu bài về son đỏ hay vẻ đẹp huyền bí và bất tử của son đỏ, thì nếu là bạn đọc thường xuyên của Blog tớ đều biết, tớ là một con nghiện son hồng chính hiệu.
Mặc dù da và môi tớ chả hề hợp son hồng, mặc dù tớ đã mua cả trăm thỏi son hồng đủ các tông màu và thương hiệu khác nhau, mặc dù cứ mỗi lần nhìn thấy son hồng là tim tớ loạn nhịp, nhưng đúc kết lại thì tớ đánh son hồng chưa bao giờ là đẹp. Tớ đã thử từ màu hồng Baby của Shu 356 (Review tại ĐÂY) đến hồng đào của YSL Rouge Pur Couture #52 (Review tại ĐÂY), rồi vô số các thể loại màu hồng của son Hàn như Innisfree Lip Mousse, Etude House Dear Darling Lip Talk....
Hôm rồi tớ chỉ đi mua chì kẻ mày The Face Shop thôi - vì chì kẻ của tớ vừa hết, thế quái nào mà tớ lại quan tâm đến em son Creamy Tint màu #21. Thực ra màu này tớ biết lâu rồi, em bán mỹ phẩm Hàn có đánh màu này và khen lắm, tớ nhìn thấy em ấy đánh cũng đẹp, nhưng cũng không thích mua lại một dòng son mình mua quá nhiều màu rồi. 



Qua đợt rồi thì tớ chết mê son Bourjois Rouge Velvet, nhưng buồn là Bourjois Velvet không có màu hồng nào làm tớ ưng (có màu #5 thì gần giống Mac relent Red rồi), nên từ đợt sau Tết đến giờ tớ toàn đánh son đỏ cam với cam hồng của Bourjois.
Nghĩ cũng thấy thèm thèm một em son hồng, vậy là khi tớ bảo em bán hàng cho tớ xem cây son Innisfree Creamy Tint màu #21 tớ lại thấy xao xuyến vô cùng, thấy yêu cái màu hồng trên cây son đến thế. Vậy là quyết rước em ấy về bổ sung thêm 1 em son hồng khá ưng ý cho các món đồ make up hàng ngày.
Về son Creamy tin của Innisfree thì tớ đã mua đến 5 màu có thừa từ hồi nó mới ra mắt và tạo thành cơn sốt năm 2013 (Review tại ĐÂY). Thú thực là mỹ phẩm Hàn Quốc thì luôn ra đời theo kiểu trào lưu, sớm nở cũng sớm tàn, thế nhưng trong vô vàn thương hiệu kiểu Hot Trend như thế thì Innisfree là một thương hiệu khá ổn định và “chững chạc”. Tớ khó chọn từ ngữ để tả, nhưng đại loại là một số dòng sản phẩm của Innisfree tồn tại khá lâu như son Creamy Tint, các bộ dưỡng trà xanh, núi lửa, các sản phẩm tảy trang, rử mặt ... So vỡi nhiều thương hiệu Skincare Hàn tầm trung khác như Skinfood, Natural Republic, Tonymoly ... thì đồ của Innisfree tớ thấy tin tưởng hơn.
(Bài review về thương hiệu Innisfree tớ viết tại ĐÂY nhé).
Có lẽ sẽ thật nhạt nhẽo nếu cả một bài chỉ để giới thiệu về một màu son, nhưng thú thực tớ khá thích màu hồng của Innisfree Creamy Tint màu #21, nó là tông hồng lạnh, màu khá sáng, không kiểu hồng tím mà là hồng tươi, không quá bợt cũng không quá tím kiểu thịt trâu.


Chụp lên ảnh nhìn không tươi nhưng ở ngoài em nó khá đẹp, tớ cũng tương đối hài lòng với sự lựa chọn này. Định đánh em ấy hôm nào make up mắt, vì nếu tớ đánh son Bourjois đỏ cam #03 thì tớ thường không đánh mắt nữa, chỉ nhấn mỗi vào môi thôi.



Đầu tuần mang đến một màu son hồng trong trẻo và nhẹ nhàng, làm đòn bẩy cho một tuần xinh đẹp các nàng nhỉ. Chúc các nàng có một tuần làm việc hiệu quả.

Thân!
 **************************************************************************




10 nhận xét

màu lên đẹp ghê nàng nhẩy

:) ừ màu lên yêu lắm nàng ạ. Nhìn cũng nhẹ nhàng (k) (k) (k)

đồ hàn thì mấy dòng trung như innisfree, aritaum xài ổn lém á c . c thử dùng đồ của aritaum đi . e thấy tốt hơn so với the face shop , skinfood . đồ trang điểm thì c thử dùng của clio xem . e thấy beauty guru pony cũng hay xài đồ make up của clio lém .

đồ hàn thì mấy dòng trung như innisfree, aritaum xài ổn lém á c . c thử dùng đồ của aritaum đi . e thấy tốt hơn so với the face shop , skinfood . đồ trang điểm thì c thử dùng của clio xem . e thấy beauty guru pony cũng hay xài đồ make up của clio lém .

Đồ Innis chị dùng khá nhiều rồi, cũng tàm tạm. Còn mấy hãng như Clio thì chị chưa dùng, mà đồ make up của Hàn kem nền với BB cream chị cứ bị bí da hay lên mụn, son thì hay khô môi. Giờ ưng nhất son Kem Bourjois thôi, ưng hơn cả MAC mất rồi.

Chị ơi BJ 05 giống REnlessy Red ạ ?

Gần như giống hệt em ạ, Bj #5 có thiên hồng tím hơn MAC tí

Chị ơi son này với son kem bourjois cái nào ít khô môi hơn ạ? Môi e siêu khô, dùng bourjois màu 02 cũng bị bong tróc ý.

C oi e muốn mua một cây loại này nhưng e lại k hợp với ánh hồng và cấm nhiều thì nên chọn màu nào hả chị?

C oi e muốn mua một cây loại này nhưng e lại k hợp với ánh hồng và cấm nhiều thì nên chọn màu nào hả chị?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy