Đồ mới cuối tháng 6 ... Kem chống nắng có màu và Vitamin C Serum

Kem chống nắng có màu Prevention Daily Tinted Moisturizer Oil-Free SPF30+ của Image Skincare và Vitamin C Serum của Abiding Youth

(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:
https://www.facebook.com/phuongdungreview/ )


     Chào các nàng, mùa hè đúng là mùa nhà nhà, người người phát cuồng vì kem chống nắng. Tớ cũng như đa số chị em phụ nữ Việt Nam, mùa đông thì rất ít khi nghĩ nhiều đến kem chống nắng (hehe tuy tớ vẫn bôi), nhưng cứ hè đến là đổ xô đi mua và lùng kem chống nắng, và mùa hè là dịp mà các shop bán mỹ phẩm ở Việt Nam bán KCN chạy vô địch. 
     Vẫn biết đó là thói quen xấu, rằng kem chống nắng thì phải bôi quanh năm, không phải cứ đợi đến hè nắng cháy da cháy thịt hay đi biển mấy ngày mới mua kem chống nắng để dùng.
     Nhưng đúng là thói quen thì muôn đời vẫn thế mà.... haizzzzz
     Vào hè này tớ mua mấy chai kem chống nắng rồi, đầu tiên phải kể đến một bạn kem chống nắng mà tớ đã khoe gần đây, đó chính là kem chống nắng cho da dầu Oil - Free Prevention SPF32 của Image Skincare. Sau đó thì nhân dịp trên web Mỹ đang có Sale kem chống nắng có màu, cũng của Image Skincare, cũng cho da dầu nên tớ chả ngại ngần gì mà không mua ngay 2 bạn để dùng dần (hihi đang Sale cơ mà).
    Thế là trong cơn hứng mua sắm, tớ đã tự an ủi mình rằng có mua thêm 1 chai serum Vitamin C nữa thì cũng không có gì là quá to tát, vì rằng nhà nhà đều cuồng Vit C lâu rồi mà tớ thì vẫn đứng ngoài cuộc. Cho nên để tự bào chữa cho việc vung tay quá trán của tớ, thì không gì khác bằng việc tớ rước thêm một chai Serum Vitamin C của Abiding Youth (một thương hiệu của Mỹ).
    Dĩ nhiên là Serum thì phải có thời gian dùng vài tháng tớ mới đánh giá, mà hiện tớ cũng chưa mở nắp chai Serum luôn vì còn tận hai chai Serum của Image Skincare đã mở ra rồi phải dùng liên tục cho hết.
    Kem chống nắng có màu thì tớ dùng luôn rồi, sẽ có đánh giá sau khoảng 2 tuần nữa, và khả quan là sản phẩm Tinted Moisturizer Oil-Free SPF30+  của Image Skincare cũng làm tớ hài lòng như đa số các sản phẩm của hãng mà tớ đã dùng.
    Nhìn hình thức tuýp kem chống nắng có màu này từ bao bì đến hộp giấy chả khác gì chai kem chống nắng cho da dầu của Image Skincare SPF32 mà tớ đã Review tại ĐÂY.



 Đây là hình chụp mặt trước và mặt sau chai kem dưỡng ẩm có màu tớ mới mua

Còn đây là sản phẩm KCN cho da dầu SPF32 , nhìn hai loại khó có thể phân biệt nếu không đọc chữ ghi trên bao bì

     Sản phẩm serum tớ mua lần này là chai Vitamin C 20%, trong thành phần còn có cả Hyaluronic Acid và Vitamin E của thương hiệu Abiding Youth. Tớ xem qua thì thấy thương hiệu này sản xuất nhiều thứ, nhưng sản phẩm skincare thì chỉ có 1-2 sản phẩm và sản phẩm Vit C serum này là sản phẩm chủ lực của hãng. Chai dung tích 30ml bằng thủy tinh có vòi bơm dạng ống nhỏ giọt, nhìn hình thức thì không đẹp và chuyên nghiệp được như bao bì serum của Image Skincare, giá cũng khá rẻ. 
     Tớ order về đến đây thành hơn 300K, tính ra chỉ bằng chai VitC  của OST Hàn Quốc, mà đọc các đánh giá trên Amazone thấy cũng nhận được nhiều lời phản hồi tốt lắm.

Đây là chai Serum Vitamin C của Abiding Youth, chai 30ml, giá hơn 300K

     Hôm nay chỉ ngắn gọn là giới thiệu và khoe với các bạn hai món tớ mới tậu, tới đây tớ sẽ viết bài đánh giá kem chống nắng có màu trước, tớ nghĩ là tớ thích nó và nhiều bạn da dầu cũng thích nó.
    Còn Serum VitC đã bạn nào dùng rồi thì có thể comment đánh giá cho tớ được không?
    Thôi, tớ tạm thời dừng vụ khoe khoang ở đây, chúc các bạn sức khỏe, thành công và xinh đẹp.
    Thân! 

*****************************************************

 

    


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy