Đồ mới tháng 6 - 2015 (phần 1)



Đồ mới tháng 6-2015

Cũng khá lâu rồi tớ không có bài viết về đồ mới, vì từ đợt cuối năm ngoái đến giờ (cũng phải nửa năm hơn rồi) tớ không mua nhiều mỹ phẩm vào một đợt đủ để làm một bài khoe đồ mới. Dạo này chín chắn hơn trong việc mua sắm rồi (hic 33 tuổi vẫn chưa đủ chín chắn để kìm chế thói điên cuồng shopping) thế nên mua cái gì cũng đắn đo chán, ngắm chán chê mới mua, nghĩ xem nó có thực sự là cái mình đang cần không.
Tháng 5 vừa rồi thì ngoài chai SRM Cetaphil ra tớ có mấy thứ mới là KCN, kem nền, 2 chai serum của Image Skincare mà cũng giới thiệu qua với các nàng rồi đó, tuy nhiên mấy món đó là order từ cuối tháng 4 cơ. Bài hôm nay khoe với các nàng mấy món mới tậu trong tháng 6 này, còn nóng hổi nhé.
Tháng 6 này tớ đã mua 1 tuýp kem dưỡng ẩm của Cetaphil - Moisturizing Cream. Sau khi dùng cái chai sữa rửa mặt thấy ưng, dịu nhẹ và cảm thấy nó là cái tớ đang cần (sẽ có review chi tiết sau) thì tớ mua thêm 1 em kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, định bụng hôm nào nằm điều hòa sẽ dùng thêm. 

       Bài tớ giới thiệu em SRM Cetaphil đây:
http://www.phuongdungreview.com/2015/05/cetaphil-thu-nghiem-mot-thuong-hieu.html
       Vì phải nói thêm với các nàng là mùa hè nóng bức này tớ tuyệt nhiên không dùng kem dưỡng ẩm, da tớ thấy rất bí nóng không thể chịu đựng được, chưa kể mồ hôi chảy ra nhễ nhại nữa. Hiện tớ đang bôi serum làm sáng da Iluma của Image Skincare, hôm nào thấy trời không nóng quá hoặc nằm điều hòa cả đêm tớ sẽ bôi thêm serum dưỡng ẩm có HA của Image Skincare là Ageless Total Pure Hyaluronic Acid Filler.
Tuýp kem dưỡng ẩm này tớ mua loại nhỏ để dùng thử, sau vài tháng nữa nếu ổn ổn sẽ có review cho các nàng tham khảo.

Món thứ hai tớ mua là hai cây son Sweeth Glam Tint Glow mà các bạn teen đang sốt sình xịch. Được nhiều người coi là bản Dupe của Dior Lip Glow - cây son dưỡng môi có màu nhẹ của Dior với giá 700K cho một thỏi, em này thời gian vừa qua được rất nhiều shop đồ Hàn nhập về bán. Tớ thấy hot quá mà nói thật chứ son tớ đã thích rồi mà kiểu son gió vừa có dưỡng vừa có màu tớ càng thích.
Ra tiệm đồ Hàn Quốc hay mua tớ thấy cả trăm cây son này, có đủ 4 màu nhưng tớ chọn 2 màu mà nghĩ là lên môi thẫm màu như tớ sẽ ổn hơn là màu hồng mận và hồng cam. Về swatch màu và đánh giá chi tiết có lẽ nên giành cho một bài Review chi tiết, tuy nhiên thì với cái giá 130-140K/cây son, bao bì khá đẹp và chắc chắn thì cũng không nên đòi hỏi quá cao ở chất lượng sản phẩm. Coi nó như một loại son gió đi, và tớ cũng xác định từ đầu là hầu hết các loại son gió đánh lên môi tớ đều ra màu kiểu hồng tím đậm, giống miếng thịt trâu (trừ cây son Menard màu 200 mà tớ đã review ở ĐÂY).
Về cơ bản thì Sweeth Glam Lip Glow cũng không ngoại lệ.
Thôi hôm nay tạm khoe nóng các nàng mấy thứ này, tớ đang type hai bài review về son dưỡng môi là: Dầu dưỡng môi NUXE Lip Balm và Sweeth Glam Tint Glow, các nàng thích tớ review em nào trước thì comment nhé.


Chúc các nàng luôn xinh!!!

 **********************************************************

8 nhận xét

nuxe đi c ơi, e chờ c mãi

(f) ok em chị cũng đang định rv em này

NUXE đi chị, nghe ng ta khen thần thánh lắm mà k biết xài như thế nào, may có ch review mừng ghê :))

Khen là chuẩn em ạ, chị thấy dùng thích lắm. Sẽ rv sớm

cái son của secret key được khen là lên màu chuẩn hơn dior á c . đặc bik là cái màu hồng baby . nhìu người bảo dùng dior chẳng lên màu gì sất .

Ờ mà nó lên màu thật em ạ, nhưng ra kiểu hồng tím tím hơi thịt trâu, cũng ko đẹp mấy vì môi chị thẫm, nó là dạng son gió mà. Nếu môi nhạt đánh đẹp hơn

c ơi cho e xin review KEM GIỮ ẨM CETAPHIL - MOISTURIZING đi c. thanks c nhiu

C ơi. Chị review e cetaphil đi ạ. :) e thích những bài chị viết lắm.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy