Cetaphil - Thử nghiệm một thương hiệu quen thuộc



Cetaphil - Thử nghiệm một thương hiệu quen thuộc 
 


Chào các nàng, sau một thời gian kha khá vừa qua chú tâm viết về các sản phẩm make up, hôm nay tớ chính thức khởi động một chuỗi các bài viết về skincare.
Để viết về skincare thì đúng là rất nhiều chủ đề, từ các quy trình chăm sóc cho từng loại da, các sản phẩm dưỡng da thường dùng đến những sản phẩm đặc trị cho da có vấn đề, mà nói thật mỗi lần viết về skincare là mất rất nhiều thời gian. Các thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cũng nhiều hơn sao trên trời, đủ sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên để chọn một thương hiệu phù hợp trên nhiều khía cạnh như: hiệu quả, an toàn, giá thành hợp lí, dễ mua, thương hiệu uy tín ... thì không phải bạn gái nào cũng thành công khi lần đầu dấn thân vào con đường yêu thích các sản phẩm làm đẹp.
Cetaphil được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm sản xuất bởi Galderma và được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm.  Có mặt tại Việt Nam đã gần chục năm nay, Cetaphil đã được đề cập rất nhiều topic trên webtretho và một số diễn đàn làm đẹp khác (tớ theo dõi topic da mụn với topic dùng tretinoin trên webtretho thì tràn ngập các bạn dùng sữa rửa mặt Cetaphil luôn). Không chỉ có sữa rửa mặt, Cetaphil còn có kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa tắm ... hiện đang được phân phối chính thức ở Việt Nam khá lâu nên không khó hiểu khi nhiều người biết đến thương hiệu này.
Chia sẻ thêm là thời gian gần đây thì da của mình khá ổn và dễ chăm sóc, Skincare Routine của mình hiện tại cũng đơn giản, nên hiện nay mình quan tâm nhiều đến sản phẩm làm sạch. Hiện tại, mình muốn thử một loại sữa rửa mặt mới, có nghiên cứu rất nhiều và có chú ý đến thông tin về các sản phẩm của Cetaphil. Thật ra thì Cetaphil mình nghe nói đến rất lâu rồi, đọc trong sách của tiến sĩ Leslie Baumann cũng thấy có gợi ý sử dụng phù hợp cho một số loại da mắc vấn đề về da nhạy cảm. Tình cờ hôm đi mua thuốc bổ cho con gái thấy quầy thuốc có hẳn một ngăn giành cho các sản phẩm của Cetaphil, lại nhớ đến mấy topic trên Webtretho có nói Cetaphil là sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, cộng thêm sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sản xuất dược phẩm đảm bảo an toàn cho da nên quyết định mua thử 1 chai về hai mẹ con dùng xem sao. Mình dùng rữa mặt còn cho con gái mình tắm, tiện lợi đôi ba đường luôn. 
Thế là chạy lên đây khoe với các nàng về em nó...
Tên đầy đủ của chai sữa rửa mặt mình đã mua là Cetaphil Gentle Skin Cleanser giành cho mọi loại da. Chai của mình loại nhỏ dung tích 125ml, chắc dùng liên tục tầm 3 tháng mới hết với lượng dùng như mình (dùng sáng và tối, mỗi lần dùng khoảng 1 hạt đậu phộng).
Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm:



Mình sẽ dùng sữa rửa mặt Cetaphil này tầm 1 tháng cho việc làm sạch da mặt hàng ngày vào sáng và tối, sau đó sẽ có bài đánh giá chi tiết cho các nàng. Hẹn sớm gặp các nàng trong một bài review gần đây.
Thân!           

5 nhận xét

Sp này tôi dùng từ hồi bị trứng cá, cũng dịu nhẹ và giá ko cao

C ơi, da e hiện tại bớt dầu nhưng mụn kinh khủng toàn mụn bọc với trứng cá, lâu lắm rồi mà mãi không hết :(((. E đang định dùng BHA của paula không biết ntn. C cho e lời khuyên với ạ

Chị nói thật nếu da em thuộc diện bị mụn nặng , nhiều mụn bọc, sưng đỏ có mủ viêm thì dùng mỗi bha đường bôi chị sợ không khỏi được đâu. Nếu mụn nặng cần phải tìm nguyên nhân mụn do đâu, rồi có những đợt điều trị bằng thuốc. Khi mụn đã khỏi thì trong quá trình chăm sóc da em có thể thêm bha vago để phòng tránh mụn nhé .

E cũng định đi khám mà mỗi lần định đi là nó lại đỡ 😓😓. E có cảm giác như là thay đổi cơ địa ý ạ( nhưng k sinh con mà :((() cứ bị làm sao là thâm tímaays tuần k hết, thâm mụn cũng cực lâu, bị mụn cả body nữa mà đi biển k dám diện bikini. Đau khộ lắm c ạ, c đã bao h gặp trường hợp như e chưa ạ. Cho e lời khuyên với ạ :(((

e cứ đi khám một lần xem sao, còn nếu vết thâm do mụn thì chịu khó lúc mụn vỡ em bôi nghệ tươi ngay sẽ đỡ nhiều. Sau đó khi da hết mụn chấm các vét thâm bằng sản phẩm làm sáng- làm trắng hay trị nám cũng được. Nó đều có tác dụng tảy mờ vết thâm


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy