Review kem nền Bobbi Brown Intensive Serum Foundation

 Review kem nền Bobbi Brown Intensive Serum Foundation

      

      Chai nền này thì đã hot và nổi tiếng từ tầm 2 năm trước rồi, đợt tớ thấy dân tình rào rào mua và tạo trend em này trên khắp Youtube, tiktok đến các nền tảng MXH khác. Tớ đợt đó lại dửng dưng vì trước giờ nói chung là tớ ko có nhiều ấn tượng với đồ make up của Bobbi Brown (BBR) cho lắm mặc dù nhãn hàng này cùng là nhãn con của công ty Estee Lauder (đồ nhà Estee Lauder tớ thấy đa số uy tín, tớ rất ưng chai serum Advanced Night Repair và son Tomford). Với BBR thì tớ mới mua đâu 2 thỏi son, nhưng về dùng thấy chả có ấn tượng gì dù định nghĩa phân khúc ở tầm trung - cận cao cấp.

       Gần đây sau một thời gian chán nản hết thảy các loại kem nền, cushion vì dù dùng loại glow hay mỏng nhẹ tớ vẫn cứ thấy nó dày lắm. Có thời điểm tớ trữ đến gần 20 hộp BB cream, kem dưỡng có màu, KCN có màu, cushion, kem nền mà không ưng loại nào. Thế rồi quyết định đặt thử chai này, đã đặt mua chai màu C-026 IVORY COOL màu cho da sáng đến trắng, tông lạnh. 

      Màu này có vẻ nhưu xem ảnh swatch là màu tương đối sáng ở bảng màu, mà thật ra tớ thấy các màu nó cứ na ná tối đều như nhau, chỉ là các undertone khác nhau thôi ạ. 



- Giá tiền: Tầm 1-1tr2 cho một chai fullbox nguyên seal nilon, hàng xách tay nhé.

- Bao bì cực sang chảnh, đẹp, nhìn như chai thuốc hoặc serum vậy. Có vòi bơm rất tiện dùng, chai bằng thuỷ tinh sơn hoạ tiết cầm nặng tay, cầm cái biết đồ đắt.




- Như đã nói ở trên thì tớ thấy tone màu của kem nền này khá chán, kiểu cứ tối đều như nhau ý. Tớ dùng màu C26 thì bị tối và quá hồng, nói chung là nó tối hơn nhiều so với da tớ, phải tối hơn 2 tông. Cho nên đánh xong thì mặt tớ bị ánh hồng nhiều, da mặt tối hơn da cổ. Nếu có ánh nắng chiếu vào lên ảnh thì còn tạm, chứ nhìn qua gương thấy tối và hồng rõ luôn ạ.

- Độ che phủ thì rất thấp, kiểu như bôi Tinted Moisturizer thôi ạ, không che đc gì đâu, da tương đối đẹp hãy dùng.


Ảnh vết mờ son, da chưa bôi kem nền


Tán thử lượng kem nền nhỏ này lên chỗ vết son


Và đây là kết quả, cái vệt vàng vàng kia là kem nền tán ra đấy ạ, che phủ bằng O và màu thì hơi bị tối hơn da tay

- Cảm giác rất nhẹ mặt, như không bôi gì luôn ạ, em này thoa bằng tay tớ thấy OK hơn cọ. Kem tiệp vào da, nhẹ tênh.


Ảnh tớ đánh nền này, tuy nhiên là ảnh chụp có nắng chiều tầm 3h chiếu vào nên hơi loá, cảm giác sáng chứ thực ra ở ngoài màu nền tối hơn (đang trong bệnh viện trông hôm con gái ốm)


- Đánh mấy hôm tảy trang đi thấy da đẹp, như ko bôi gì đâu ạ, tóm lại mình thấy nó lành, ko có tác dụng xấu nào rõ rệt lên da, dù thành phần chủ lực em ấy là Diemthicone ạ.


Bảng thành phần đây ạ

Kết luận: Tớ sẽ mua lại màu khác, màu có vẻ sáng nhất dãy là Alabaster, mà tìm vài shop chưa thấy có hàng. Ngoại trừ màu xấu ra thì tớ ưng em này nha.
Bài sau


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy