{Review} Son dưỡng có màu Respara Real Love In Tint Lipstick

 {Review} Son dưỡng có màu Respara Real Love In Tint Lipstick

        Chào các nàng yêu quý, cũng khá lâu rồi tớ mới viết một bài trên Blog, tự dưng thời gian này chán chả buồn reivew trong khi đồ mới vẫn mua đều đều.
        Hôm nay mùng 1 âm lịch, viết một bài giới thiệu rất ngắn về son môi cho đỏ và may mắn cả tháng nhỉ.
         Dòng son tớ giới thiệu tới các nàng hôm nay là một tên tuổi khá mới mẻ của Hàn Quốc, thương hiệu RESPARA. Các nàng đều biết là với các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn cũng như đa số các nhãn hàng mỹ phẩm trên thế giới, đa số là thương hiệu lập ra cho mục đích thương mại, còn nhà máy sản xuất thì hạn chế thôi và họ nhận gia công theo đơn đặt hàng của các nhãn hàng. Cứ hiểu thế cho dễ, nên các nàng có thể thấy hàng nghìn, hàng chục nghìn thương hiệu , các nhãn hàng mới ra mắt mới đều đều nhưng rất nhiều trong số chúng cùng một lò sản xuất ra cả thôi.

        Cũng như các ông lớn trong ngành mỹ phẩm, YSL, Gucci, Chanel, Dior ...  cơ bản là các thương hiệu thời trang, sau đó được các công ty mỹ phẩm lớn mua lại hoặc đặt hàng các nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn để gia công cho họ, theo bao bì, mẫu mã và yêu cầu của hãng. Cũng đơn giản như các nhà máy may gia công giày dép, quần áo ở Bình Dương gia công hàng cho Adidas, Nike, Puma mà thôi.
          RESPARA là một nhãn hàng mới ra mắt, được sản xuất tại một nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm của Hàn Quốc, sản phầm rất đa dạng, từ phấn nước, kem nền, son. Đặc biệt son của nhãn hàng này rất đa dạng về sản phẩm, từ son thỏi, son dưỡng có màu, son tint, son kem lì ...
           Thỏi son hôm nay tớ giới thiệu là son thỏi, dòng dưỡng có màu. Nếu nàng nào thích một thỏi son nhẹ môi (chất gần như son gió), màu lên tốt, bám lâu, có dưỡng không khô môi, lớp dưỡng bóng dù trôi đi thì màu son vẫn rất đẹp, mùi thơm nhẹ nhàng thì thỏi son In Tint Lipstick này cực kỳ phù hợp.


          

        Dòng son Tint màu có dưỡng này có 05 màu, toàn các màu thiên đỏ dâu và đỏ cam rất dễ dùng. Cây son tớ có là màu #401 - Coral Red, đỏ cam, nhìn thân son màu đỏ cam sáng, nhìn thân son cũng biết là chất son dưỡng có màu. Các nàng yên tâm là dù son dưỡng nhưng quẹt 1 lần lên màu đẹp luôn chứ ko kiểu trơn tuột ko ra màu gì như dòng Glow Tint đình đám một thời của Hàn đâu. Cây này dạng dưỡng lên màu cực xuất sắc. Màu lên môi chuẩn, đỏ cam sáng nếu quẹt 1 lần. Còn quẹt 2-3 lần sẽ ra đỏ cam đậm, sau nhạt đi thành cam đỏ sáng rất đẹp. Mùa đông dùng màu này thì khỏi chê và rất dễ dùng, kể cả không make up.


Màu son tớ Swatch trong nhà mà rất sáng nhé, lên môi cũng rất chuẩn màu, chỉ 1-2 lần quẹt ra màu đẹp lắm rồi.

       Độ bám màu: Mới đánh son tạo độ bóng nhẹ trên môi do lớp dưỡng, sau khi ăn uống lớp dưỡng bóng có trôi đi thì lớp màu son Stain bám rất tốt, có thể đẹp 5-6 tiếng không cần dặm lại, màu son không bị ngả sang hồng tím như đa số dòng son gió hay son dưỡng có màu khác. Nếu không thích bị bóng hay dính, ngay sau khi tô son các nàng có thể dùng giấy ăn chậm nhẹ, sẽ chỉ còn lớp màu như kiểu son gió trên môi, rất nhẹ môi như không đánh gì mà vẫn đẹp.

      Độ dưỡng: Son có dưỡng nên hoàn toàn không làm khô môi, có thể dùng thay son dưỡng luôn được, mùa đông thì rất phù hợp.

      Giá tiền: Giá hãng bán 220K cho một cây son Packing khá đẹp và sang, chất son ổn, nói chung không quá đắt hay rẻ. Nếu các nàng yêu thích sự đơn giản, sợ môi khô, thích 1 cây son đáp ứng đủ yếu tố: dưỡng, màu, nhẹ môi, dễ dùng thì hoàn toàn có thể lựa chọn. Nhược điểm là thương hiệu mới chưa được phổ biến thôi.


1 nhận xét:


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy