Review kem chống nắng AVENE



Kem chống nắng cho da nhạy cảm của
Avene dạng Lotion - SPF50+


(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:


          

Nếu hỏi mùa hè này các shop mỹ phẩm bán gì chạy nhất chắc chắn có lẽ nằm trong top đầu phải là kem chống nắng (KCN) rồi. Không như phụ nữ Châu Âu hay Châu Mỹ họ thường tạo được thói quen sử dụng KCN vào bất cứ mùa nào trong năm, có rất nhiều phụ nữ Việt Nam thường chỉ chú trọng dùng KCN khi đi bơi, đi biển hay chịu khó hơn là bôi trong mùa hè.
Có thể nói rằng nhiều phụ nữ Việt chưa thực sự chú ý đến việc dùng KCN như một bước dưỡng da bắt buộc (trong đó có mình), họ thường quan điểm rằng khi nào đi nắng mới phải bôi KCN. Tuy nhiên theo các chuyên da về chăm sóc da hay các BS da liễu thì việc dùng KCN là bắt buộc dùng hàng ngày, kể cả khi trời râm mát hay bạn chỉ làm việc trong phòng lạnh. Đơn giản là kể cả khi trời không có nắng thì các tia tử ngoại vẫn xuyên qua mây, xuyên qua cửa kính hay rèm cửa và gây hại cho da chúng ta.
Về ảnh hưởng của tia tử ngoại tới da thì chắc chắn là làm da nhanh lão hóa, xạm da, gây mụn trứng ca, gây kích ứng cho da …
Nghe và biết thì như vậy rồi, tuy nhiên cái chính là bệnh lười, hơn nữa sống ở một đất nước với khí hậu nóng ẩm, môi trường không khí ô nhiễm như nhiều đô thị ở Việt Nam thì việc trét thêm một lớp KCN nữa lên mặt trong mùa hè đúng là một điều khó chịu lớn. Không những thế thì rất nhiều KCN thường cho người dùng cái cảm giác bết dính, nhớp nháp khó chịu hay thậm chí là để lại vệt trắng phớ trên da; và một điều nữa là không phải KCN nào cũng có thành phần đủ an toàn để đảm bảo rằng chúng không gây thêm mụn cho người dùng. Vì tất cả các nhược điểm trên mà nhiều phụ nữ chỉ chú ý đến việc dùng KCN khi vào mùa hè, trong dịp đi biển khi thời gian phải tiếp xúc với ánh nắng cường độ cao và trong thời gian dài.
Nếu nói về các thương hiệu sản xuất KCN nổi tiếng thì có lẽ Avene thuộc một trong những thương hiệu hàng đầu, luôn được các bác sĩ da liễu kê đơn cho bệnh nhân bị mụn hoặc có các vấn đề về da.
Avène là một thương hiệu dược mỹ phẩm tầm trung, khởi nguồn từ việc hầu tước Rocozel sử dụng nước suối khoáng ở ngôi làng nhỏ nơi ông đang sinh sống có tên là Avène - phía Tây Nam nước Pháp để chữa lành một số bệnh về da như Eczema, vảy nến, viêm da dị ứng … Sau đó danh tiếng của nước khoáng làng Avène cũng như Trung tâm thủy liệu pháp Avène lan xa đến các nước khác trên thế giới cho đến năm 1975 thì tập đoàn Pierre Fabre – một tập đoàn chuyên sản xuất dược mỹ phẩm lớn thứ 2 tại Pháp đã mua lại Trung tâm. Từ đó thương hiệu dược mỹ phẩm Avene ra đời với sự kết hợp tinh chất suối khoáng của làng Avene và các công thức dược mỹ phẩm của một tập đoàn danh tiếng. Hiện nay thì Trung tâm thủy liệu pháp Avene vẫn tồn tại và phục vụ các bệnh nhân về da với quy mô lên đến 4000 bệnh nhân.
Phù … hơi dài dòng một chút để các bạn nào chưa hiểu rõ ngọn nguồn có thể nắm được chút thông tin về thương hiệu mà mình nhắc tới ngày hôm nay. Avene với rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng da từ trị mụn, làm săn chắc, làm trắng, trị nám … tuy nhiên có lẽ dòng sản phẩm mà nhiều người Việt Nam biết đến nhất chắc là dòng sản phẩm trị mụn, vì theo như mình biết các BS da liễu Việt Nam thường kê đơn cho bệnh nhân sử dụng các sản phẩm của Avene.
Trong vô vàn sản phẩm của thương hiệu này thì KCN, nước khoáng dạng xịt có lẽ là hai sản phẩm bán chạy nhất. Và bài hôm nay mình muốn đánh giá một sản phẩm KCN của hãng, đó là tuýp KCN có tên đầy đủ là Avene Very High Protection Lotion SPF 50+, giành cho da nhạy cảm - For Sensitive Skin.
Sau đây là phần đánh giá chi tiết:
1. Bao bì: Dạng tuýp bóp, không có đầu phun nên người dùng cần phải khá thận trọng trong việc điều tiết lượng sản phẩm lấy ra. Tuýp kem đựng trong hộp giấy màu vàng da cam – màu đặc trưng cho dòng sản phẩm chống nắng của hãng. Trong bao bì có tờ giấy hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng và tất nhiên là không có Tiếng Việt.
Dung tích của tuýp KCN là 100ml, cũng khá dôi để sử dụng vì KCN là một sản phẩm tốn khi dùng chứ không như kem nền hay base.

2. Chất kem: Là dạng Lotion nên chất KCN rất lỏng, không đến nỗi chảy như nước nhưng cũng lỏng như sữa dưỡng, khi bóp phải rất cẩn thận nếu không sẽ bị chảy ra một lượng lớn sản phẩm không kiểm soát.
Do dạng sữa nên thoa lên da rất dễ dàng, thoa đều và có thể thoa nhiều lớp thoải mái.

3. Lớp Finish: Xoa đều lên da ban đầu cũng có cảm giác hơi dính, không được dễ chịu như thoa sữa dưỡng thông thường. Tuy nhiên sau khi thoa kem khoảng 30 phút thì cảm giác kem có khô đi, da khô ráo hơn tuy nhiên nếu như da ai nhiều dầu thì cảm giác vẫn hơi bết. Lớp kem tán trên da trông rất mỏng.


4. Độ che phủ: Gần như không hề che phủ gì ở bề mặt da nhưng theo cảm nhận cá nhân mình thì có vẻ che phủ một tí chút lỗ chân lông, không biết có thật thế không hay mình ám thị như vậy. Da trông óng khỏe hơn sau khi thoa kem.
5. Màu sắc: Lúc mới bôi thì có thấy da trắng hơn một chút, tuy rất ít và sau tầm 30 phút thì không thấy có màu sắc gì nữa. Cái vụ màu sắc này đa số nhiều người không thích KCN có màu trắng, nhưng cá nhân mình thì lại thích, bởi vì như thế thì đơn giản hơn là chỉ cần bôi KCN thôi da đã trắng đẹp rồi mà không cần tô trát gì thêm. Nếu bạn nào da sáng và mịn sẵn thì khi thoa KCN này xong chỉ cần phủ nhẹ tí phấn bột hút dầu là có thể thay thế cho lớp kem nền trang điểm được, vì KCN có độ dính nên sẽ bám phấn bột và cho làn da tự nhiên.
6. Tác dụng với da: Do đây là sản phẩm chuyên biệt giành cho da nhạy cảm được các BS khuyên dùng nên mình nghĩ nó tốt cho cả da mụn, da dễ kích ứng. Mình thử trên da mình thì thấy không vấn đề gì và trong trường hợp đi điều trị mụn mình thấy bạn mình mấy người BS cũng kê cho dùng KCN này khi uống Acnotin.
*** Update: dau khi dùng hết 1/2 tuýp kem chống nắng này cho cả mặt và Body thì da mình không hề có thêm mụn hay bất cứ kích ứng nào với sản phẩm này. Đợt rồi mình bôi Tretinoin trị mụn có lúc da bóc và khá khô, nên buổi sáng mình chỉ cần rửa sạch mặt, xịt khoáng Avene sau đó thoa KCN này lên là đủ độ ẩm, không cần thêm kem dưỡng ẩm hay gì nữa. Đợi cho KCN khô đi một chút thì dặm thêm ít phấn bột khoáng Joppa là có lớp nền khá ưng ý mặc dù da mình đang đẩy mụn do bôi thuốc. Nhìn da óng khỏe, trông căng mọng vì hiệu ứng của em KCN này.
7. Mùi thơm: Có mùi thơm hơi hắc, khá lâu sau mới bay hết mùi. Bôi lên tay chân không sao chứ bôi lên mặt cũng hơi khó ngửi.
8. Thành phần: Theo giới thiệu của hãng thì KCN này có chứa nước khoáng của làng Avene công dụng làm dịu da và chống kích ứng, ngoài ra còn có Ethylhexyl methoxycinnamat, Cyclomethicon, Glycerin, Titan dioxid, Kẽm oxid,  Tocopheryl glucoside (tiền vitamin E), Magie-Nhôm silicate, chiết xuất Cucurbita pepo, Gyceryl stearat, C-12-15 Alkyl benzoat, Ethylhexyl palmitat … và hãng cam đoan sản phẩm này không paraben; NON-COMEDOGENIC - không gây mụn khi sử dụng.
9. Giá tiền: Giá sản phẩm chính hãng được nhập khẩu tầm hơn 700K một tuýp 50ml, các nhà thuốc thì bán cao hơn. Các shop xách tay thì bán nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên mình mua tuýp này của em Thúy An giá khá mềm, em ấy sale hình như chưa tới 500K mà dung tích tận 100Ml, tính ra rẻ hơn mua chính hãng 3 lần.
10. Tác dụng chống nắng: đây là phần quan trọng nhất của bất cứ loại KCN nào, theo như giới thiệu thì chỉ số chống nắng của em này là SPF50+, hì hì (+) ở đây không phải là số dấu + sau chữ PA thường có ở các loại KCN khác  - ám chỉ phần trăm số tia UVA được ngăn chặn, mà cách đánh số sản phẩm của  Pháp có đôi chút khác biệt nên mình cũng không rõ lắm về cái vụ 50+ tương đương bao nhiêu PA(+) nữa.
Mình cũng không dùng sản phẩm này liên tục, nhưng đợt đi biển tháng 6 năm nay thì mình có dùng KCN này cho Body thì thấy không bị đen đi sau 3 buổi tắm liên tục. Bôi mặt thường xuyên thì thấy da không bị kích ứng và đỏ bởi ánh nắng mặc dù mình đang dùng Tretinoin và có mấy buổi phải đi hiện trường nắng gay gắt.
Kết luận: Đây là một sản phẩm được nhiều BS da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân bị mụn trứng cá, da nhạy cảm thậm chí là bị viêm da do ghẻ Demodex hay da đang điều trị bằng Tretinoin.
Ưu điểm: thương hiệu uy tín, giá tiền khá phải chăng và độ an toàn cao không gây kích ứng, không bị trôi khi mồ hôi hay gặp nước. Tựu chung lại là một loại KCN tương đối tốt. Dùng mùa đông có thể thay cả kem dưỡng ẩm được.
Nhược điểm lớn là sau khi bôi kem lên da mặt vẫn có cảm giác hơi dính và bóng mặt, tuy không đến nỗi khó chịu nhưng da ai quá nhiều dầu sẽ cảm thấy bí trong mùa hè nóng nực thế này, bạn nào thích KCN có hiệu ứng Matte thì chắc chắn không thích em này. 
Mình hiện dùng được gần 3 tháng, có share lại nên hiện nay chỉ còn khoảng 1/3 tuýp, mình đã order em Thúy An thêm một tuýp mới để dùng tiếp và hiện mình khá ưng ý với em ấy.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Tới đây mình xin dừng bài viết, chúc các bạn ai cũng tậu được một bạn KCN ưng ý để thỏa sức vui đùa cùng sóng biển những ngày hè nắng chói chang đã tới.

41 nhận xét

em không rõ lắm là kem chống nắng này khi mình muốn trang điểm thì bôi ở bước nào chị nhỉ?

Nếu trang điểm thì bôi sau bước dưỡng cuối cùng và trước lớp kem nền. Có thể bỏ qua kem lót nếu như đã dùng KCN tại bôi nhiều lớp quá vậy mùa hè nong nực khó chịu lắm.

bạn e được 1 bác sĩ da liễu kê cho kcn uveblock của isispharma, cũng là 1 hãng dươc mỹ phẩm. 500k cho 1 tuýp 40ml, nói chung là dùng khá thích; bôi k hao lắm, mỗi lần 1 hạt ngô, có chống trôi và đặc biệt là thấm nhanh k gây bết dính. 1 ý kiến cho những bạn da dầu ạ.

Uh hãng isispharma các bác sĩ cũng hay kê cho bệnh nhân lắm. hãng đó có cía SR< cũng nổi tiếng lắm luôn. :) :) :)

kem chống nắng có 2 loại: sunblock và sunscreen, nhưng có vẻ sunscreen đc dùng nhiều hơn. cái đứa hàng xóm nhà e ra đường nó chỉ dùng mỗi kem chống nắng thôi (ko dùng j khác cả), mà da nó thik lắm, còn trắng hồng ra nữa. Hum trc e hỏi, nó bảo dùng kcn dạng sữa của biore (cái chai màu hồng hay màu trắng trong siêu thị ý). Cơ mờ nghe đâu có cồn (e ứ like, e sợ mỏng da lắm ><)
thấy bảo da dầu dùng kcn dạng sữa or gel ms hợp (e dùng cái sunplay màu đỏ SPF 81 mà nó nhờn nhờn (vì có vitamin E nên thế thì phải, hix, cứ cái j bít bít da e cũng ko thik nốt). Đang băn khoăn ko bit tậu loại nào đây chời@@

Chị ơi, em theo dõi blog của chị cũng khá lâu òi, các bài review của chị rất rất chi tiết, hâm mộ chị wa' hihi. Da em cũng giống như da chị vậy ,rất dễ bị dị ứng và nổi mụn, em cũng đang tìm 1 loại kem chống nắng để hè này tung tăng ^^ mà chị ơi, em đọc các báo thì nói dùng kem chống nắng cho face thì chỉ số spf chỉ nên từ 20 đến 40 thôi, cao wa dễ làm da kích ứng, nhưng tuýp kem Avene thì chỉ số đến 50 lận nhưng lại dùng cho da nhạy cảm là sao chị nhỉ?
À chị cho em xin link của chị thúy an bán kem chống nắng lun nhé, em cũng đang có nhu cầu, hihi

KCN Biore chị cũng mua 2 chai, một xanh một hồng nhưng thấy có bạn kêu bôi bị nổi mụn nên chị sợ ko dùng. Da chị dễ lên mụn lắm, cứ bôi cái gì ẩm ẩm dính dính y như rằng lên mụn ;-( . Vẫn biết không bôi KCN thì ảnh hưởng đến da nhưng mà da mặt mình nó kích ứng vậy nên khi nào đi biển hay du lịch gì gì chị mới bôi thôi, chứ bình thường không bôi. [-(

Đi làm chị oánh một lớp phấn khoáng dày dày lên mặt một chút cũng có tác dụng chống nắng nhẹ (do chị hầu hết ngồi trong phòng), mà thành phần phấn khoáng thì lành tính hơn hầu hết KCN. :)

:)) cám ơn em đã yêu thích Blog của chị.

Hihi về KCn thì còn nhiều quan điểm em ạ, tuy nhiên hiện nay chỉ số SPF của KCN còn lên đến 88 với 100 ý, mức SFP50 giờ cũng chỉ là bình thường thôi.

KCN Avene thì đa số là có SPF50, có duy nhất 1 loại là SPF30 thôi. Còn loại giành cho da nhạy cảm chắc họ nghiên cứu để hạn chế đến mức thấp nhất các chất có thể gây mụn cho da nhạy cảm.

Shop Thúy An em searh nick Fb: Siêu thị hàng xách tay nhé

Da e đang sợ bị lão hoá nên dạo nay cuồng kem chống nắng chị ạ, mỗi ngày ra đường cứ phải bôi đủ 2 lớp mới yên tâm ;-( thấy nhà mình nhiều bạn toàn bỏ quên bước chống nắng. Đến lúc da bắt đầu nhăn nhăn thì mới đi tiêm botox =)

chị ơi, chị cho em xin cái link fb chị thúy an nhé, em search ra nhiều trang tên trùng nhau wa' nên chẳng biết cái link nào đúng nữa =='

Uh đúng là bôi KCN quan trọng lắm, chị đi BS da liễu cũng dặn đi dặn lại là nên bôi KCN hàng ngày.
nhưng có cái khổ là ở VN mình vừa khí hậu nóng ẩm, lại cộng thêm bụi bẩn ô nhiễm nữa nên nhiều khi bôi KCN như tra tấn - đa số KCn cứ bết bết, dính dính, bí bí ;-(

Chị cũng là chúa lười bôi KCN, cũng mua thử mấy loại về, giờ đang dùng Avene, mang qua cho BS xem thì BS khen lắm, bảo dùng loại này tốt quá rồi. Cơ mà không bôi được quá 3 hôm từ đợt mua đến giờ, vứt lăn lóc.


Chị đành hàng ngày trát lớp phấn bột BE dày thêm tí hy vọng nó cũng giúp chống nắng phần nào (thấy ghi SPF15), cũng may là đa số mình toàn ngồi trong nhà. Chứ cv mà phải ra ngoài nhiều chắc thành camerun rồi. ;-( ;-( ;-( ;-( ;-(

Đây em nhé:

https://www.facebook.com/sieuthihangxachtay.com.vn?fref=ts

c ơi c cho em hỏi em cứ thế bôi kem chống nắng lên mặt thì có hại da ko chị nhỉ

Chị nghị bôi KCn thì tùy loại, cũng có loại gây bí da hoặc thành phần không tốt. Nhưng có bản thì KCn cũng như một loại Skincare nên nếu em không cầu kỳ thì có thể bôi thẳng lên da nếu không dưỡng gì.

Tại mùa hè ở VN nóng và oi lắm nếu bôi nhiều skinacre rồi đắp thêm KCN nữa thì chết mất.

Chào chị, chị ơi, kcn của avene so vs neutrogena thì loại nào tốt hơn v chị? Vì em định mua cho mẹ dùng do mẹ thường xuyên bên cửa hàng, hay bị hắt nắng nóng, mà mẹ em ko mấy thích bị rít rít da.. Chị có thể giới thiệu cho em vài loại kcn nào tốt ko c? Ko rít da càng tốt.
Em nghe nói avene tốt, nhưng do hnay đọc review thì em thấy là bị rít nên sợ mẹ ko thích dùng (mẹ em da hơi nhạy cảm tí)
Chị tư vấn giúp em nhé, em cám ơn chị

Thực sự thì Avene có rất nhiều loại KCN, nhưng loại mà chị dùng là dạng sữa giành cho da nhạy cảm, thú thực là dùng nó mùa hè thấy hơi khó chịu vì độ dính bết và làm mặt đổ dầu. Mẹ em ngồi ở quầy bán hàng thì dùng loại như chị có lẽ không hợp.

Còn Neu cũng có cả chục loại, nhưng chị thấy nhiều người khen loại sheer liquid của neu khô thoáng lắm, giá gần 300K mà spf50 đó. Em nghiên cứu mua cho mẹ loại đấy dùng.

Chị ơi, chị cho em tên đầy đủ của KCN Neu sheer liquid đấy với ạ, em search mãi mà k ra.

Neutrogena Pure & Free Liquid Sunscreen, SPF 50 hình như cái này em ạ

Chị ơi cho em xin sđt chị thuý an được không hay fb cũng được!!! Em ở quận 5 hcm đang muốn mua kcn avene!!! Mà em thấy avene có 2 loại lận là loại nắp như chị và loại nắp mở trắng trong thì em nên dùng loại nào ạ!!!

Loại nắp trong chị ko tưởng tượng ra, em đọc kỹ nhãn mác xem nó là giành cho da gì hay kết cấu là cream, Lotion mà chọn. Chứ thực ra thì KCN Avene nhiều dòng lắm

Thúy an thì em lên Fb search: Siêu thị hàng xách tay

chị ơi chị còn không share cho em dc ko? em ở tp hcm

Em chào chị. Blog của chị rất hay và hữu ích. Em rất thích đọc những bài review của chị, trước hết là vì em có vấn đề về da hệt như chị, sau là vì những ý kiến xác thực về sản phẩm. Da em da dầu, da trắng, có một ít nám, lỗ chân long to rất hay nổi mụn nếu dùng mỹ phẩm. Vì thế em ko dám dùng kem nền hay phấn gì cả. Tuy nhiên vì vấn đề nám em phải dùng kem chống nắng.
Nhưng em thử khá nhiều loại rồi mà loại nào cũng chỉ được vài ngày là lên mụn li ti, da thì khô lại. Em đã dùng sheseido, neutrogena, vichy, và gần đây nhất là kem dưỡng kiêm chống nắng có spf 30 và ghi là broad spectrum của Paula's choice dòng recovery cho ban ngày. Cứ tưởng gặp được loại ứng ý vì sau 1 tuần dùng ko thấy gì. Nhưng sau đó mụn ẩn mọc từ từ. Em vẫn kiên trì dùng hết 1 tuýp ( ngày nào cũng dùng) thì giờ mặt đầy mụn ẩn, ba bốn cái mụn to- toàn loại trước kia em chẳng bị. Hic. Giờ mặt em còn có rất nhiều vết thâm. Em muốn hỏi chị xem Avene này chị dùng có được không ạ? Và tần xuất sử dụng có nhiều không ạ? Vì lúc trước em rất thỉnh thoảng em dùng thì ko thấy da bị sao. Chỉ khi nào dùng liên tục mới bị mụn ẩn và khô da.

Thế thì da em cũng giống chị rồi, rất hay bị mụn ẩn, chị dùng kcn, bb cream là y như bị.
Em thử dùng kcn của Image Skincare xem chị thấy band ở bs da liễu, bảo dùng đc cho cả da mụn, chị mới thử dùng.
Trong bài rv tổng hợp lcn chị có rv mấy loại đó.
Avene thì nó dính, bóng và hơi kjos chịu nếu bôi mùa hè đấy.
Nếu tất cacr các loại ko ổn em làm như này: bôi dưỡng+ phấn khoáng, phấn khoáng thành phần chính là titan oxit và kẽm oxit là chất chống nắng vật lý, nên bản thân phấn khoáng đã có tác dụng chống nắng rồi. Tuy chỉ số ko cao nhưng nếu ko phải làm ngoài trời thì cũng đc em ạ.

Em cám ơn chị nhiều ạ. Em cũng đang muốn chuyển hướng sang phấn khoáng đây ạ. Nhất là khi đoc xong bài review phấn khoáng của chị. Em định mua BE dòng matte. Vì theo kinh nghiệm của chị thì nó ko có bismuth gây kích ứng da. Em rất dễ nổi mụn mà.

uh thế em có thể thử BE matte và Joppa đều đc, Joppa thì dày và che phủ tốt hơn BE, bám màu cũng tốt hơn nhưng ko có nhiều màu đẹp, phải Mix, hạt phấn to hơn BE nên mới đánh sẽ thấy hơi khó.

Chị ơi, em dùng kem này được gần 1 tuần. Nhưng mỗi lần bôi xong vùng da quanh miệng, với trán có cảm giác nóng, hơi ran rát, một lúc tầm 5-10' là hết. Mấy hôm nay trán em có nổi mụn mẩn li ti. Có phải em bị dị ứng với KCN này không ạ.?

Em kiểm tra xem ngoài KCN Avene em có dùng sản phẩm nào lạ không?
Tối đã tảy trang hoặc rửa mặt kỹ chưa? Nếu hiện tượng nổi mẩn li ti trên trán sau tầm 5 hôm nữa không đỡ thì cũng có khả năng em ko hợp rồi.
Em ngưng sử dụng sản phẩm tầm 10 ngày, sau đó thử dùng lại trong 3 ngày liên tiếp để kiểm tra chắc chắn xem. cũng có thể do thay đổi thời tiết hoặc cơ địa trùng hợp với việc sử dụng sản phẩm, nên phải test kỹ xem.

Da em khá nhạy cảm, hay bị dị ứng. Em cùng các sản phẩm khác trước lâu rồi và không thấy hiện tượng gì. Dùng KCN mấy hôm thì lên mụn mẩn. Em sẽ ngừng dùng và test lại. Em cảm ơn chị nhiều :)

chị ơi cho e ngủ chút là kcn này co làm to lỗ chân lông k chị, aiaj hồi hè e dùng cái sunplay mà phát sợ luôn chị ạ :(

Ko em ạ, chị dùng thấy nó khá dễ chịu, ko bị lên mụn, có độ dưỡng ẩm, tuy nhiên nếu da nhiều dầu và dùng mùa hè thì hơi bóng mặt và nhờn nhưng nếu có phấn phủ trên thì OK

Chào chị, xem những bài review của chị em thấy rất bổ ích vì da em cũng gần giống với da chị, da em phải nói là rất dễ lên mụn. mỗi lần dùng kcn la em lại bị rất nhiều mụn ẩn dứơi da. Chị cho em hỏi nếu dùng kcn avene hằng ngày thì co bi lên mụn không ạ?

Còn tùy vào da từng ng nên c ko thể khẳng định đc, em thử dùng xem,. nếu e hay mụn thì cố gắng đọc thành phần và để ý xem mình dễ dị ứng và bị mụn bới chất nào, rồi tránh các sản phẩm có chất đó. Việc này cũng khó lắm, nên mới đòi hỏi phải thử.

theo chị em dùng thử kem nền thiên nhiên của Silk Naturals xem, chị dùng cái đó thấy lành tính mà thay chống nắng luôn

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Mình xin góp ý chút là theo thông tin nhà sản xuất thì sản phẩm này là dưỡng thể chống nắng bạn nhé, khuyến cáo dùng cho cơ thể, mình không rõ ở Việt Nam thì thông tin sản phẩm niêm yết ở đâu, còn mình ở Đức thì trên trang Shop-Apotheke niêm yết t hông tin rất tin cậy và chính xác. Mình xin gửi lại đường dẫn sản phẩm để các bạn tham khảo nhé: https://www.shop-apotheke.com/beauty/5874583/avene-sonnenmilch-spf-50.htm

Trong phần thông tin sản phẩm có đoạn sau: Sehr hoher Sonnenschutz für den Körper
Die Sonnenmilch eignet sich für den ganzen Körper. Die geschmeidige Textur sorgt für ein angenehmes Hautgefühl und schützt die Haut durch einen UV-A-und UV-B-Breitbandschutz. Reich an hautberuhigendem Avène Thermalwasser und essenziellen Fettsäuren. Zuverlässiger Schutz vor extremer Sonneneinstrahlung

Và GOOGLE TRANSLATE dịch nguyên văn là" chống nắng rất cao cho cơ thể
Các kem chống nắng phù hợp cho toàn bộ cơ thể. Các kết cấu mịn làm cho một cảm giác dễ chịu trên da và bảo vệ da bằng tia UV-A và bảo vệ băng thông rộng UV-B. Giàu Avene nước nóng dịu da và các axit béo thiết yếu. bảo vệ đáng tin cậy chống lại ánh sáng mặt trời khắc nghiệt."
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Minh co đen cua hang cua Thuý An nhung dong cua im lim, cho minh hoi ở do co ban dung hang that không chi Phuờng Dung

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

c có thể cho e địa chỉ cụ thể của Thúy An dc k ạ.. e tìm trên fb là Siêu thị hàng xách tay mà có nhiều nick quá k pit chọn cái nào.. mà ở VN k có cửa hàng chính thức bán hãng Avene hả c?

mình toàn mua onlien của em ấy, THúy An bán hàng chuẩn. mà giao buôn chủ yếu, em ấy hay đi nc ngoài mua hàng hoặc đi giao hàng nên ko chắc ở nhà thường xuyên.

chính hãng thì c ko biết, có mấy bs da liễu bán nhưng bán đắt lắm em ơi, gấp đôi gấp 3 giá xách tay ý, em tìm shop Siêu thị hàng xách tay mà bạn chủ tên Cao Thị Thúy An là chuẩn

chị ThúyAn có ship cod không vậy chị


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy