{Review} Son ChouChou Red Limited Edition màu #01Lady Red

{Review} Son ChouChou Red Limited Edition màu #01 Lady Red


          Là một dòng son giá rẻ của Hàn Quốc, được mua và sử dụng nhiều bởi các bạn học sinh, sinh viên (lứa tuổi Teen), chất lượng thì chưa biết thực hư ra sao nhưng đọc mấy bài báo PR trên các trang báo mạng về Fashion hay lối sống thì đăng ảnh người mẫu dùng cứ gọi là lung hết cả linh.
         Tớ chắc chắn là không dùng lâu dài và cũng không có ý định dùng thường xuyên  các đồ make up , skincare Hàn Quốc, tuy nhiên thì như các nàng đã biết, tớ thi thoảng vẫn hay mắc bệnh shopping các quầy mỹ phẩm Hàn, hứng lên lại khuân một vài món đồ bình dân (mà biết chắc là mình sẽ không dùng lâu dài), xong tự bấm bụng thôi làm review cho các bạn đọc tham khảo. 
         Hôm nay tớ làm vài dòng Review ngắn bạn son này, tớ mua vì thích cái màu đỏ cam san hô của nó quá thể quá đáng, và cũng khá ngạc nhiên với cái thiết kế bắt chước Chanel ấn đít son bật ra, với cây son giá 175K như thế này cũng là cố gắng lắm rồi ý.

         * Bao bì: Vỏ son hình trụ tròn, có nắp đuôi mạ màu vàng, ấn nhẹ phần đầu để son bật hẳn ra chứ không chỉ ấn để chòi cái đuôi vặn ra như son Chanel Allure. Cái nút bấm thì cũng vẫn ẩn được son ra nhưng nó không êm và trơn chu như Chanel, hơn nữa vỏ sơn mạ đỏ nhưng cảm giác chất liệu bằng nhựa rấy rẻ tiền. 




       Thân son thì nhìn cũng chắc chắn, thấy chất lì ngay khi nhìn vào thân, thỏi son khi lấy ra khỏi vỏ mạ vàng nhìn xa trông cũng sang chảnh ra phết. Nói chung về vụ bao bì của dòng ít tiền thế này là khá ổn rồi ý, hơn hản mấy dòng Drugstore của Âu Mỹ, quả là một sự cố gắng của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

        * Màu sắc: Đây là bản Limited của ChouChou nên màu chỉ có 5 màu, đa số là tông cam cháy, cam gạch. Tớ thấy có hai màu đẹp là màu 01 (đỏ cam san hô) và màu #04 (hồng đỏ san hô), màu #04 tớ chưa được nhìn thật vì hôm đi mua thì cửa hàng chỉ còn màu #01 và màu #05 Red Fig (đỏ nâu sẫm) . Màu #01 tớ mua phải công nhận là một màu cam đỏ san hô quá đẹp và sáng, nhìn thân cây son đã đẹp mà quẹt lên môi vẫn đẹp. Tớ chưa tìm được cây son cao cấp nào có cái màu đẹp như thế này, cảm giác nó làm mặt sáng bừng lên ý.



  
Tớ Swatch màu #01 ra tay, nhìn ngoài thật đỏ hơn môt tẹo, lên ảnh có vẻ ngả cam gạch quá

           * Chất son: là dạng son lì hoàn toàn, quẹt lên môi hơi cứng, phải đi vài lần son mới bám đều môi, trước khi đánh son tảy da chết thật kỹ không sẽ bị bột hoặc rãnh môi. Son mới đánh 1 lượt thì cho hiệu ứng lì, cũng có dính cốc chén và tay, chất lì nhưng mỏng hơn Mac Matte nhưng cảm giác hơi khô hơn. Mùa hè thì dùng tạm chứ đông sợ khô quá.
          Son mới đánh cho hiệu ứng tương đối, không làm đầy môi đại loại nhìn thật, tuy nhiên tớ vẫn cảm giác các dòng son Hàn Quốc đánh lên có cái gì đó kể cả màu sắc lẫn chất son nó cứ không sang thế nào ý, hay mình tự kỷ ám thị. 

          Đánh xong một lúc thì son xỉn màu đi và kiểu hơi pha xám xám theo kiểu bẩn hơn ban đầu, chứ không phải như các dòng son cao cấp son vẫn giữ được vẻ hài hòa màu sắc ban đầu. Son cũng có phai tương đối và phai không đều trong lòng môi, nếu giờ mà tô lại sẽ thấy lộ rõ là son bột ở khi đánh chồng hai lớp. 
          Một ưu điểm nữa là son không có mùi gì, đánh lên rất dễ chịu.
         Tóm lại là với cái giá 175K cho một cây son màu sắc đẹp, có nhiều cố gắng trong thiết kế thì cũng không phải là quá tệ. Theo mình thích thay đổi màu sắc có thể mua tạm một em cho thỏa thú shopping, chứ để dùng hàng ngày thì chắc không phải là lựa chọn ưu tiên.



Ảnh chụp tớ đánh son ChouChou màu #01







Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy