{Review} Kem chống nắng nâng tông Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 spf 50 pa+++

{Review} Kem chống nắng nâng tông Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50 PA+++





     Năm ngoái tớ đã mua và review về bạn KCN hot trend Cell Fusion C này rồi, các nàng có thể đọc lại tại ĐÂY.

     Tuy nhiên thì cuộc tình với em KCN một thời được PR và thổi giá quá đà này chẳng kéo dài bao lâu, vì tớ thấy em ấy vô thưởng vô phạt, hơn nữa tớ thích dùng các sản phẩm đa tính năng (vừa chống nắng, make up, dưỡng da một thể) da của tớ dễ kích ứng và là da yếu, mà bôi kcn xong lại đánh thêm cushion hay phấn nữa tớ thấy dày quá, cho cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Mà loại KCN Cell Fusion C năm nhoái mua chả có tác dụng nâng tông hay che phủ gì.

    Năm nay vào tháng 4 đầu mùa nóng, các shop đồ Hàn lại đua nhau quảng bá bạn KCN Cell Fusion C này nhưng mà là một phiên bản mới, dòng nâng tông da có tên gọi là Toning. Thế là tớ vội tậu ngay một tuýp size 35ml về dùng thử đề review cho các nàng tham khảo.

       Bao bì thì cũng same same tuýp năm ngoái, từ thiết kế vỏ giấy đến tuýp kem, có cái là Fullsize dòng nâng tông này chỉ có 35ml chứ không phải 50ml như loại thường kia. Tuýp có đầu bóp cũng khá tiện dụng để Control lượng kem mỗi lần dùng.


       
        Đọc thành phần thì dài dằng dặc các thể loại chất làm đầy, làm mịn, chất tạo màng, rồi các loại Oil dưỡng da, chất làm trắng (arbutin) ... đủ cả. Nói chung tớ ít tin tưởng vào khả năng dưỡng da của mấy sản phẩm Hàn Quốc, không hiểu sao kiểu thấy chất gì có tác dụng cũng cho vào làm màu thôi chứ ít khi thấy hiệu quả thực sự.

       

     Kết cấu kem thì lỏng vừa, bóp ra có màu hồng nhạt, mới thoa lên thì ra màu trắng phớ như vôi (màu của kẽm oxit và titan oxit - hai chất chống nắng vật lý). Kem bôi lên da óng glow mọng, không có tác dụng che phủ mà chỉ trắng phớ lên lúc mới bôi. Sau khi 2-3 phút thoa đều tay thì độ trắng giảm dần nhưng vẫn sáng mặt. Cái này nếu da mịn gần như không có khuyết điểm mà chỉ không đêu màu thì cũng có thể dùng thay make up được, chứ da có vết thâm hay mụn thì chả che được gì.

     Hiệu ứng trắng sáng kéo dài sau khi thoa kem khoảng 1 tiếng, sau đó kem xỉn màu dần (như đa số các loại KCN nâng tông), có đọng lại ở lỗ chân lông các hạt li ti màu trắng tớ đoán là oxit kẽm. Sờ lên da lúc mới bôi khá dính chứ không lì như mấy dòng no-sebum của Innisfree. Sau khoảng 1- 2 tiếng thì đổ dầu nhiều, nhìn da thấy rõ hiện tượng xỉn đi vì đổ dầu (da tớ mùa hè đổ dầu khá nhiều), hiệu ứng sáng đẹp cũng không còn nữa. 

       
      

        Mùi thơm thì không hiểu sao tớ thấy mùi y hệt mùi KCN No-sebum của Innisfree, hay đặt cùng hãng gia công cũng nên, mùi này không giống mùi KCN Cell Fusion dòng thường năm ngoái tớ dùng. Mà kem toning này cũng dính và kết cấu không khô như Cell Fusion C năm ngoái. Tóm lại là em này tớ không mấy ấn tượng, thấy đơn thuần như nhiều loại KCN nâng tông của Hàn Quốc, trộn thêm ZnO và TiO trong thành phần là thành KCN có màu nâng tông (híc trước đây tớ đã từng trộn dầu nền dưỡng da với ZnO rồi + phán Bare Minerals tạo màu) nên tớ biết.




Hình ảnh tớ  bôi kcn lên da sau 3 phút bôi, lượng kem khá nhiều

Kết luận: Tóm lại là tớ không mấy ân tượng với sản phẩm này, tớ nghĩ nó cũng same same mấy loại KCN nâng tông innisfree, The Face Shop hay The Seam... của Hàn thôi, có chăng mới mới thì các shop VN hay làm màu PR để tăng giá, qua thời gian sẽ về đúng giá trị thật của nó.



     



Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy