{Review} Dior Rouge #028 - Một màu hồng nhạt nhòa

{Review} Dior Rouge #028 - Một màu hồng nhạt nhòa


Nhìn thân cây son là một màu hồng baby nhạt

     Nói về son Dior Rouge thì tớ có bài đánh giá chi tiết rồi (cả hai chất là Rouge thường và Rouge Matte). Chính ra dòng son này của Dior tớ mua hơi bị nhiều màu nhé (4-5 màu rồi ý), hôm nay bình cũ rượu mới, giới thiệu một màu của Dior mà trên các ảnh chụp Swatch khá là nổi tiếng, tuy nhiên khi nhận son thì một đứa môi thẫm màu và khó lên màu đẹp như tớ hơi thất vọng, vì cây son nhạt nhòa quá, không được như ảnh đa số Swatch mạng.


Cây son màu đen rất phổ biến của Dior

Màu #028 ở ảnh này thì là một màu hồng san hô rất tươi và ngọt ngào đúng không?

     Lúc mua cũng xác định em ấy là một màu hồng nhẹ nhàng, nhưng không ngờ nó nhạt đến độ thế. Tớ chụp ảnh bằng điện thoại nhưng khổ nỗi, ảnh ra cứ bị màu rực hơn thực tế, cho nên tớ phải chỉnh độ đậm nhạt của màu sắc ảnh, sao cho ra cái màu theo cảm nhận của tớ là gần với màu thực tế mắt tớ thấy ngoài trời sáng (hy vọng tớ không bị mù màu). Cho nên các nàng tinh ý có thể thấy các bức ảnh, màu xanh của lá bị nhạt đi nhiều, vì tớ phải chỉnh màu nhạt thế mới phản ứng chính xác được độ nhạt nhòa của màu son này.




Lần lượt là sảnh swatch ra tay ngoài sáng và trong nhà. Ảnh lên da tay ra màu hồng đào trầm, nhưng lên môi sẽ thành hồng hơi bợt

    Chất son thì như chất Dior Rouge tớ đã Review rồi, son có dưỡng, dạng Creamy, dính khá nặng môi, dính cốc chén nhiều, lớp bột son trôi khá nhanh nhưng Stain màu bám khá tốt (như đa số son Dior). Son không làm khô môi, thích hợp cho ai thích vừa son màu vừa có dưỡng nhẹ. Thỏi son to, dôi, thương hiệu uy tín.


Swatch lên môi tớ, có thể thấy chất son khá mịn và mướt

     Thực ra thì bây giờ các shop ít nhập son này (có nhập dòng này thì cũng chủ yếu màu đỏ thẫm 999) chứ mấy màu là lạ thế này gần như rất ít nơi có (có chăng chị Ngọc Duyên và Thúy An là có hàng Dior khá đa dạng mà thôi).


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy