Review: Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen100 SPF 50+ (PA+++)

Link Fanpage của Blogger: https://www.facebook.com/phuongdungreview/

Review: Kem chống nắng Céll Fùsion C
Laser Sunscreen100 SPF 50+ (PA+++)

***  **** Cell Fusion C Laser Sunscreen100 SPF 50+ ***



Gần đây sản phẩm kem chống nắng này xuất hiện ở hầu hết các shop mỹ phẩm xách tay (cả đồ Hàn Quốc lẫn đồ High-end), không hiểu cơn gió nào mang tới sự nổi tiếng cho em ấy, tuy nhiên em ấy được lăng xê với công thức hoàn toàn quen thuộc vào mỗi mùa hè – mùa đi biển, mùa để lùng sục và mua kem chống nắng.
Với giá tiền khá cao cho một sản phẩm KCN dung tích 50ml đến từ thương hiệu Hàn Quốc, em này được quảng cáo kiểu kiểu như là mỹ phẩm - dược phẩm của Hàn, chả thế mà từ cái tên thương hiệu đặt nhái nhái  làm ta liên tưởng đến các thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp (theo kiểu Avène) – mà thực ra Avène lại thuộc Shiseido của Nhật chứ chẳng phải của Pháp.
Tớ cũng phải hóng hớt mua ngay 1 tuýp, đùng được khoảng 2 tuần để review cho các nàng. Sau đây sẽ là phần đánh giá chi tiết của tớ nhé:
1. Bao bì: Nhìn cũng nhã nhặn, tuýp nhựa mềm trắng hơi bóng, chữ màu đỏ liên tưởng đến các sản phẩm thuốc hoặc kem bôi đặc trị (hì hì tớ thấy giống tuýp em AHA tớ dùng hồi năm 2013). Tuýp dạng bóp, dễ dàng trong việc điều chỉnh liều lượng sản phẩm.



2. Chất kem: chất kem đặc vừa, đặc hơn sữa chua một chút, màu trắng đục mịn, rất dễ tán đều lên da.


Chất kem đặc vừa nhưng mịn và tán cực dễ
3. Màu sắc: Nhiều shop quảng cáo em này lên tông, có thể dùng cả make up, nhưng theo tớ chỉ lên tông trong thời gian ngắn khoảng dưới 10 phút, sau đó kem sẽ không có màu gì trên da cả, da bạn là sao y như thế, chỉ có vẻ hơi óng lên một tí, không che phủ, không có màu gì đâu.




Có thể thấy mặc dù bôi lượng lớn KCN nhưng vết bút bi ở da vẫn không mờ đi, bôi xong một lúc thì da trở về như ban đầu chưa bôi gì
4. Lớp Finish: Như đã nói ở trêm, lúc vừa bôi lên thì nhìn hơi bóng nhẹ, do kết cấu kem lỏng mề nên lớp kem trên da cũng mỏng, nếu không phủ phấn hay bôi gì tiếp thì sau 10ph là hết bóng, tuy nhiên do tớ da dầu mà lại dùng mùa hè nên tớ thấy nó ở mức gần như tàng hình, không có hiệu ứng lì hay bóng quá, nhìn hơi gợn gợn da – nói chung là rất khó tả (hiệu ứng không lì và trông bở mặt như là Innisfree Nosebum, cũng không quá bóng như Avene, không được đẹp như Apieu dòng nâng tông màu hồng).
Sau khoảng 1 tiếng đổ ra thì da tớ chảy dầu khá nhiều, tuy nhiên không đến nỗi quá khó chịu. Tớ dùng 2 tuần, trong thời gian đó tớ dùng như sau: Bôi KCN Cell Fusion xong tớ phủ phấn Bare Minerals Original (phấn nền khoáng dạng bột) lên trên để make up thì lớp nền mịn, lì – cảm giác như lớp kem chống nắng có tác dụng làm kem lót khá tốt, đặc biệt là bôi phấn khoáng lên trên thì cả hai cộng hưởng lại kiềm dầu tốt hơn rất nhiều, cả ngày mặt vẫn mịn và không hề khó chịu vì đổ dầu, lớp phấn Make up cũng bám thêm rất lâu và tự nhiên hơn nhiều.
5. Mùi thơm: Mùi hương nhẹ, khá dễ chịu.
6. Tác dụng: do cũng chưa dùng lâu và từ khi dùng em này cũng chưa đi ra trời nắng quá 30 phút bao giờ nên mình chịu không đánh giá được là em ấy chống nắng có tốt không.
7. Giá tiền: Tớ mua 480K ở một shop mỹ phẩm đồ Hàn gần nhà tớ, tuýp 50ml, Fullbox. So với đồ High-end thì giá tốt, nhưng với đồ Hàn Quốc thì như vậy là tầm hơi đắt.
8. Thành phần: em này là KCN hóa học keetshowpj vật lý, thành phần chống nắng chính là Octinoxate – mức độ nguy hiểm 6 trên thang 10 theo cosdna.com đánh giá và có cả ZnO, TiO2 – các chất chống nắng vật lý và có màu, vì thế mới bôi lên có màu trắng nhẹ.
Ngoài ra thì em ấy cũng chứa Phenoxyethanol, Dimethicone, PEG-10 Dimethicone, Lauryl Peg-8 Dimethicone… nói chung là khá nhiều các thể loại Silicon để làm mướt da khi bôi kem lên. Bạn nào da đang nhiều mụn hay da dễ mụn ẩn cũng nên cân nhắc.



9. Tác động lên da: Tớ bôi gần 2 tuần thì sau khi tảy trang thấy da sáng, không bị xám xịt hay tệ hại như đa số Cushion hay KCN Hàn (đặc biệt Innisfree tớ bôi xong da cực tệ), em này ưu điểm hơn các loại kia là da không bị xạm, xám sau khi tảy trang. Nhưng bôi liên tục thì tớ cũng thấy có 1-2 cái mụn mọc thêm ở trán, không rõ là do cơ địa dạo này nóng hay do sản phẩm này.
Kết luận: Hiện giờ thì tớ không còn dùng em này nữa, tớ quay lại dùng kem dưỡng ẩm có màu Tinted Hydrating Gel Cream của Bare Minerals vì thích hiệu ứng Glow óng ả làn da do sản phẩm Tinted Hydrating Gel Cream mang lại. Thực ra hồi đầu tớ nghĩ em Cell Fusion có thể dùng make up luôn nên mới háo hức mua, vì tớ quan điểm muốn dùng các sản phẩm đa dụng, chứ không có thời gian và cũng không muốn bôi nhiều lớp. Cho nên sau khi thấy KCN Cell Fusion không có tác dụng thay được make up hay làm da sáng hơn sau khi bôi thì tớ đã không còn hứng thú dùng nữa.
  

2 nhận xét

May quá đọc được bài review này của chị (hôm nay việc ở công ty rảnh rỗi quá nên lượn web tùm lum ^^!). Thực sự là e đã định nhắm mắt nhắm mũi mua cái kcn này vì nghe các shop bán hàng qc: KCN vật lý (chứ không phải kết hợp hóa học), được các chuyên gia da liễu ở HQ khuyên dung sau các đợt đợt trị, phù hợp với cả da nhạy cảm nhất,...Hiện tại e đang bầu bì sắp đẻ, vì uống vitamin tổng hợp với tham ăn uống thực phực nóng nên mụn nội tiết nó mọc như 1 bộ râu quai nón 2 bên má và cằm, da nhạy cảm thực sự, mọi người bảo em bầu bị nóng trong phát hết lên mẹt, nên hiện tại chỉ dám bôi gel nghệ decumar, k bôi thêm gì khác nhưng vì thấy bảo phải bôi kcn mới tránh được các tác hại đến da về sau này nên em đợt này đau đầu tìm kcn phù hợp, e đang xem xét cái kcn này, clarins, LRPS nhưng chưa dám thử loại nào vì nhiều khi bản thân người bán hàng cứ copy nội dung qc từ shop khác về shop mình hoặc đọc thông tin quảng cáo của hãng mà đăng lên nên cũng chỉ có tính tham khảo 1 phần (nhỏ), đặc biệt kiểu dạng dược mỹ phẩm như này với cả trước giờ e cũng hơi "kì thị" mp HQ và Nhật nên khi đọc bài này của chị xong e quyết định không xem xét SP này nữa ~^^~. Tiện thể chị có thể tư vấn giúp e 1 số SP KCN thuần vật lý cho da dầu mụn nhạy cảm đc k ạ.

Hi em, nếu em đang bầu mà có mụn khả năng do thay đổi nội tiết tố, cố gắng giữ da sạch, sử dụng các sản phẩm có chống nắng nhẹ nhàng (nếu CV ko phải ra nắng trực tiếp), thoáng da, thành phần Natural càng tốt,
Em có thể nghiên cứu dùng sản phẩm thiên nhiên của 100% pure hoặc dùng phán khoáng dạng bột, thành phần lành tính và có khả năng make up , chống nắng nhẹ nhàng.
Em lên gg search phấn khoáng nhé


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy