{Review} GUCCI Sensuous Deep Matte Lipstick #300 ICONIC RED

{Review} GUCCI Sensuous Deep Matte Lipstick
 #300 ICONIC RED


              Dòng son sang chảnh và đắt tiền dịp tết âm lịch (2018) được một số ít shop xách tay nhập về, tuy chưa đủ để tạo thành cơn sốt nhưng cũng được vài nàng bán hàng xách tay ca ngợi, có chăng là do thương hiệu đẳng cấp - đắt tiền GUCCI.




                 Tớ được sở hữu một em màu #300 - ICONIC RED, màu đỏ hồng, theo mắt tớ nhìn thì cả swatch trên  mạng lẫn ảnh chụp nó đều là đỏ hồng thẫm, nhìn thân cây son thì có vẻ là đỏ đậm, nhưng đánh ra cam đoan là đỏ hồng.




                   Son này có 9 màu, nói chung là có vài màu tông hồng, 3-4 màu tông đỏ, 1 màu tông nude thì phải. Tớ chưa được nhìn các màu kia bên ngoài, nhưng có lẽ màu 280 (đỏ cam chắc tươi và đẹp).

               Màu #300 của tớ ở ngoài trầm hơn ảnh chụp, chất son thì mỏng nhẹ, khá tiệp môi, không dày và khô như đa số son lì khác, son quẹt mềm lướt nhẹ trên môi, có thể quẹt nhiều lần mà không bị dày, độ lên màu tương đối tốt. Sau khi đánh vài tiếng màu có trầm đi nhưng ưu điểm là độ xỉn màu rất ít, nếu mua màu sáng thì chắc là son sẽ vẫn tươi sau vài giờ.




Lần lượt: Ảnh chụp môi ngoài sáng, ảnh chụp trong nhà và ảnh Swatch ra tay

                  Dính cốc chén nhiều, mùi thơm kiểu nước hoa, độ bám thì trung bình khá. Cây son thì bé tí teo, ngoài cái ống son bằng kim loại khắc chữ GUCCI chìm màu vàng ra thì nhìn tổng thể cây son cũng không có gì là sang chảnh đắt tiền, giá thành thì quá đắt (1tr2) cho một cây son bé tí ti (nhìn thân son bé hơn ngón tay út, đánh nhanh vơi lắm ạ). 
                  Tóm lại là nếu có rất nhiều tiền, thích son lì và không khô môi thì cũng nên mua, chứ em này dùng vừa đắt vừa hao mà màu thì không đa dạng nên tớ nghĩ khó mà thành phổ biến hay trào lưu được. Về chất lượng thì cũng đánh giá cao, nói chung là không có gì nhiều để chê ngoài việc son dính cốc chén và son mà làm thơm như nước hoa cũng hơi khó chịu.



Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy