Guerlain Super Aqua Serum-BB HYDRA + Beauty Balm Instant hydration, Perfects, Smoothes SPF25-PA++

Guerlain Super Aqua Serum-BB HYDRA +
Beauty Balm Instant hydration, Perfects, Smoothes SPF25-PA++ Thêm một sản phẩm n in 1 (dưỡng, chống nắng, make up, hàng hiệu ) cho các nàng thích đơn giản, gọn nhẹ.



           Đã quá lâu rồi mới dùng lại một sản phẩm make up mặt của Guerlain. Chính xác là từ năm 2013 - thời điểm tớ viết mấy bài review về sản phẩm kem nền của Guerlain (hồi đó tớ review dòng Parure de Lumiere và Parure Gold).



           Hôm nay dùng thử em BB Cream này của Guerlain mới thấm câu "Đắt xắt ra miếng", chẳng cớ gì mà Guerlain và Chanel luôn được giới mộ điệu mỹ phẩm High-end săn lùng và ao ước. Em này tớ mua nhà Thúy An, hàng không hộp giấy Fullsize nên có giá khá tốt 780K cho tuýp 40ml lận (với kết cấu đặc như này thì tuýp 40ml chắc dùng cả năm không hết).
            Em này thuộc dòng dưỡng da Super aqua - đặc trưng bao bì màu xanh nước biển với hơn 10 sản phẩm thuộc dòng gồm từ sữa rửa mặt, Lotion, cream ngày và đêm, Serum đến BB cream. BB Hydra Super Aqua được hãng giới thiệu là một loại cream với tác dụng làm mướt da, cung cấp độ ẩm, cấp nước cho da mềm mượt, che phủ lỗ chân lông, làm đều màu da, có tác dụng chống nắng với SPF25.

     Theo cảm quan đánh giá của tớ thì: Em này che phủ tốt, che phủ tốt hơn khá nhiều so với CC Chanel (nếu như CC Chanel phù hợp cho các nàng da khá đẹp, thích tự nhiên nhất có thể, nhẹ mặt, thoáng da hoặc có dùng thêm phấn phủ sau CC), có thể gần tương đương kem nền (nếu như nhu cầu bình thường tớ thấy em này che phủ tốt rồi, không cớ gì phải thêm phấn phủ nữa cho nặng mặt). 

 


             Do kết cấu em này đặc kiểu xốp xốp nên chỉ cần một hạt đậu xanh kem có thể che hết cả mặt. Cảm giác như đánh kem nền dạng Mousse, đánh xong nhẹ mặt, sờ vào da mướt rượt như phủ một lớp nhung mịn. Có thể che phủ hoàn toàn lỗ chân lông, các vùng da không đều màu, che phủ mụn nhỏ, vết thâm. 
           Tóm lại nếu ai không phải làm việc ngoài nắng nhiều, chỉ ngồi phòng, cần độ che phủ tương đối thì dùng bạn này quá phù hợp, một bước cho tất cả. HY VỌNG EM ẤY CŨNG LÀNH TÍNH KHÔNG BÍ DA GÂY MỤN GIỐNG NHƯ CC CHANEL, THẾ THÌ SẼ RẤT TUYỆT CHO CÁC NÀNG MUỐN CÓ ĐỘ CHE PHỦ TƯƠNG ĐỐI VÀ DA CHƯA THỰC SỰ HOÀN HẢO.
             Tớ sẽ có bài review chi tiết và so sánh hai sản phẩm tiện dùng đáng dùng là CC Chanel Super Active và Guerlain BB Hydra Beauty Balm. Các nàng  đón đọc nhé.





Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy