{Giới thiệu} .... Kem dưỡng trắng nâng tone Snail Tone Up Cream

{Giới thiệu} .... Kem dưỡng trắng nâng tone Snail Tone Up Cream
          
             

              Mấy tuần nay sốt rần rần kem dưỡng da chiết xuất ốc sên nâng tông da (Snail Up tone Cream) của thương hiệu Goodal - Hàn Quốc, có thấy vài Stt trên Fb bán hàng mà lại nghĩ, mấy món đồ Hàn cứ lăng xê xong lại chìm nghỉm như vụ Snail Benton, hay kem Cừu kem Ngựa gì gì đó.

            Lại nói thêm một tí ...
        Như các nàng đã biết, tớ là trùm mê các loại kem dưỡng có màu, kem dưỡng nâng tông da hoặc có tác dụng làm đều màu da, kem chống nắng có màu... Đơn giản vì như thế chỉ cần bôi kem dưỡng hay KCN mà thay cho công việc make up luôn, chỉ tô thêm mỗi son là đủ rạng rỡ đi làm hay đi chơi rồi.

             Lần này tớ xem mấy Clip trên Youtube về hũ kem này thấy cũng hay ho, nên mua một hũ Mini về dùng và ... Chết đứ đừ với kết quả.


Hũ mini dùng thử này dung tích 10ml, tớ mua 50K, hũ Full không thấy bán, còn xem trên mạng thì giá hỗn tạp, chỗ thì 600K, 500K, chỗ 450K không biết đằng nào mà lần
              
              Kem Snail Tone Up Cream có tác dụng nâng tông da rõ rệt, da trông mướt và còn glow chứ không bị khô như kem Bông Cải Xanh. Thoa xong tầm 10ph khô ráo mịn lừ không hề bị nhờn dính như nhiều loại kem dưỡng có màu của Âu, Mỹ, Hàn Quốc.

Lớp Finish cũng không bị xuống tông nhanh hay bị nhờn rõ như kem chống nắng có màu Apieu màu hồng tớ từng giới thiệu. Tóm lại em này đáp ứng tốt: rẻ, đẹp, tiện lợi, dễ chịu khi sử dụng ...
             Một điều rất quan trọng là dùng được mấy hôm, tối nào về rửa mặt vẫn thấy da đẹp, không kiểu bị bí vì bản thân tớ thấy kem rất thoáng da, mỏng nhẹ. Ngoài ra được giới thiệu chức năng dưỡng da đa dạng: làm sáng da, mờ thâm, sẹo, chống lão hóa...


              Tra cứu thành phần trên cosdna.com thì cũng thấy ổn hơn nhiều loại kem chống năngs hay BB, CC cream khác.

         *** Tớ up lên đây Ảnh chụp danh mục các thành phần của Snail Up tone Cream, so với nhiều loại kem nền hay KCN, BB cream đắt tiền khác thì thành phần của sản phẩm này cũng thuộc diện khá ổn, vì với 10 chất đứng đầu danh sách (là những chất có tỷ lệ cao nhất trong sản phẩm) thì đa số ở mức an toàn 1-2 (hai mức thấp nhất trong thang 10), và toàn màu XANH. Trong đó đáng chú ý là:




       + Water thành phần đứng đầu danh sách: thảo nào bôi kem xong thấy mướt kiểu da được cấp nước
        + Tiếp đến là Snail Secretion Filtrate - chiết xuất dịch Ốc Sên, một thành phần được biết đến với tác dụng giúp phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào sống, đẩy nhanh quá trình làm liền sẹo, tái tạo tế bào bị tổn thương.
       + Trong thành phần còn có chứa Niacinamide giúp làm sáng da.
        + Bên cạnh đó còn có CI 77891 - là Một dạng Titan Oxit - chất chống nắng vật lý và tại màu trắng cho sản phẩm, nên sản phẩm có tác dụng chống nắng nhẹ, có thể bôi sản phẩm này xong nếu không phải làm việc ngoài nắng thì thay thế luôn cho KCN cũng được.

*** TỚ SẼ DÙNG LIÊN TỤC 1 THÁNG XEM TÌNH HÌNH DA NHƯ THẾ NÀO RỒI VIẾT REVIEW CHI TIẾT SAU NHÉ.

P/s: ảnh tớ chụp cam thường, mặt chỉ bôi Thai Green Tea ---> Snail Tone Up Cream ---> Tô son Diorific Mat màu 540.



3 nhận xét

da hỗn hợp xài có bị xỉn da mặt không chị

CHị ơi mua hàng này ở đâu chuẩn ạ??

Chị ơi cho con bú có dùng đc ko chị


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy