{Kinh nghiệm} Son cho bà bầu?

{Kinh nghiệm} Son cho bà bầu?


Gần đây thì rộ lên các bạn bán – đại lý son tự chế của Việt Nam giới thiệu về mức độ lành tính, về thành phần thiên nhiên của mình và thi nhau ... ăn son ???!!!
Tớ chẳng đủ kiên nhẫn để xem hết mấy Clip ăn son đó, và cũng chưa bao giờ có ý định kiểm chứng độ tin cậy của đa số sản phẩm son Hand Made tại Việt Nam. Tuy nhiên có rất rất nhiều bạn đọc Blog hỏi tớ về các loại son có thành phần lành tính giành cho phụ nữ có thai, thế nên hôm nay tớ giới thiệu một số loại son thiên nhiên, lành tính của Mỹ, Anh sản xuất (đã được công nhận và cấp các chứng chỉ mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ, Châu Âu nhé, không phải tự phong đâu ạ) để các nàng có thể tham khảo thêm nếu cảm thấy bầu bí không tin tưởng khi dùng các dòng son truyền thống.
Tớ thì quan điểm là lượng son dùng hàng ngày so với các thành phần độc hai chúng ta phải hấp thụ vào cơ thể qua khí thở, qua thực phẩm ô nhiễm, qua nguồn nước chưa đảm bảo ... nó còn cao gấp nhiều lần. Nên tớ bầu bí trước chả kiêng khem gì vụ son cả, chẳng qua mấy tháng đầu tớ bị nghén mùi, cứ ngửi thấy mùi son phấn là buồn nôn nên phải nhịn thôi.
Sau đây tớ giới thiệu và đánh giá luôn một số loại son được cho là thiên nhiên, lành tính đã có công nhận tại Mỹ và một số nước khác, đa số giá bình dân, để các nàng tham khảo nha:
1. Son của thương hiệu 100% Pure – Mỹ:
Hãng này có rất nhiều loại son, từ son dưỡng có màu, son tint đến son thỏi. Tớ đã mua và dùng dòng Fruit Pigmented Lip Glaze giá mua đâu 360K thì phải, cây này lên màu tốt, chất Creamy hơi bị dính cốc chén, thành phần thì dĩ nhiên là toàn làm từ rau – củ - quả rồi (đọc Indgredients thì thấy thế). Nói chung nếu nàng nào thích son Matte thì sẽ không ưng độ dính cốc chén, còn lại màu lên khá tốt, bám cũng tốt và có nhiều màu đẹp lắm.
Cây son nhỏ hơi hao, vỏ bằng kim loại mạ cũng rất đẹp và cầm nặng tay.
Ngoài dòng Fruit Pigmented Lip Glaze thì 100% Pure còn có rất nhiều dòng son thiên nhiên khác các nàng có thể tham khảo nha.

2. Silk Naturals – Mỹ:
Khá nổi tiếng với các sản phẩm phấn, nền, phấn má thiên nhiên, tuy nhiên Silk Naturals còn có cả son dưỡng, son dưỡng có màu và son thỏi thiên nhiên nữa nhé. Các dòng son đa dạng, có đến hàng chục màu cho mỗi loại.

Tớ đã dùng son dưỡng có màu của Silk Naturals dòng Amplifying Lip Glazes thì thấy nói chung khá vô thưởng vô phạt, kiểu dạng son dưỡng là chính, màu lên rất chán và nhanh bay, nhanh xuống màu.



Tuy nhiên hãng có cả son Stain và son Creamy nên nếu có dịp sẽ thử xem sao. Giá thì rất mềm, chỉ tầm hơn 200K cho một cây son thỏi màu thôi nhé.
3. Burt’s Bees-Mỹ:
Cũng là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng đến từ Mỹ. Tớ đã dùng qua BB cream, Serum và son dưỡng không màu của Burt’s Bees, tuy nhiên son màu dạng thỏi lại chưa mua.
Gần đây tớ thấy Burt’s Bees cho ra đời khá nhiều màu son đẹp, giá cũng mềm chỉ dưới 300K nên các nàng có thể nghiên cứu thêm nhé.

4. Lush – Mỹ:
Thực ra thì nhiều sản phẩm của Lush chưa hẳn là thuần naturals như Silk hay 100% Pure, tớ cũng chưa dùng nhiều sản phẩm của Lush. Tuy nhiên nếu nói về son màu thiên nhiên tớ chưa thấy em son nào qua được Lush Liptint Santa Baby. Đây là dòng son Tint của Lush, tuy có nhiều màu (đỏ cam, đỏ thuần, đỏ hồng, hồng tươi) nhưng duy nhất có cây màu đỏ thuần Santa Baby mà hãng chỉ cho ra mắt vào dịp Noel hàng năm là xuất sắc.


Chất son mỏng như son tint, lì, lên  màu tốt và không khô môi, không dính cốc chén, bám cực lâu. Thành phần thì toàn từ Oil và Extract, tạo màu từ thực phẩm.
Giá chỉ hơn 200K cho một dòng son quá tuyệt vời.
Mà giờ hiếm quá, không mua được mới chán chứ.
Review chi tiết của tớ về em son này tại ĐÂY nhé:
http://www.phuongdungreview.com/2015/01/review-son-lush-liptint-mau-o-santa-baby.html




1 nhận xét:

Chào chị :) hiện tại website www.sinhvienshare.com đang cần một số backlink để chia sẻ được những thủ thuật tốt nhất đến với người dùng


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy