{Review} Cushion Dior Capture Totale DreamSkin Perfect Skin Cushion

{Review} Cushion Dior Capture Totale DreamSkin
Perfect Skin Cushion



Đã mấy năm rồi kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên (tiên phong từ các công ty SX mỹ phẩm Hàn Quốc), ngày nay cushion không chỉ là sản phẩm độc quyền đến từ các thương hiệu của Hàn như Laneige, IOPE, OHUI, Sulwhasoo mà ngày nay Cushion là sản phẩm mới ra mắt của hầu hết các thương hiệu cao cấp như: Dior, Chanel, Estee Lauder, Givenchy. Chính vì việc các ông lớn ngành mỹ phẩm cùng nhảy vào cuộc đua với cushion nên dù ra đời mấy năm nay sản phẩm này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, mà dần trở thành một sản phẩm make up cơ bản trong các sản phẩm của bất cứ thương hiệu nào – như kiểu kem nền lỏng và phấn nén vậy.
Cũng phải nhắc đến độ tiện dụng của cushion. Chất kem thì lỏng như nền nhưng lại đựng trong hộp như hộp phấn, cho nên tiện mang theo, dặm lại, cách dùng cũng dễ, ai cũng có thể bôi trát chỉ với 1-2 ph cho một ngày xinh đẹp. Chưa kể các tính năng hấp dẫn được quảng cáo n trong 1 của cushion nữa.
Gần đây thì các chị em trên các Group làm đẹp khá sốt với cushion của nhà Dior. Khỏi phải nói, thương hiệu Dior luôn mang lại nhiều cảm hứng màu sắc cho phe yểu điệu thục nữ, cộng thêm các video clip quảng cáo của hãng đẹp và sang chảnh khỏi bàn. Được Dior giới thiệu tới 4 dòng Cushion, mình may mắn được sử dụng 1 trong 4 loại đó là Capture Totale và dòng này cũng bán khá phổ biến trên các kệ hàng xách tay tại Việt Nam. Sau 1 tuần sử dụng, hôm nay mình mạnh dạn review em nó tới các bạn để tham khảo nha.
1. Bao bì: Cushion của tớ là mini có 4g nên không nói đến bao bì, nhưng tớ đã được cầm hộp cushion full thì thấy bao bì đẹp, trang nhã đúng chất Dior, chắc chắn. Tớ không rõ chính xác là hộp có kèm lõi Refill như đa số Cushion Hàn Quốc không, vì thấy vài loại Cushion của mấy hãng sang chảnh Châu Âu thường chỉ có mỗi 1 lõi đi kèm case thôi. Nhưng có vài nàng mua cushion này và comment tớ là có lõi tặng kèm, nên các nàng mua nhớ hỏi rõ. Chứ nếu chỉ có mỗi lõi đi kèm hộp thì đắt quá thể thật.



Đây là hộp mini 4gr của tớ
2. Màu sắc: có đâu 6-7 tông màu nhưng ở Việt Nam đa số chỉ nhập tông 010 và 020. Da tớ đánh 010 là màu sáng nhất của dòng này tiệp 100% với da thật luôn, trùng cả màu da cổ.
3. Chất kem: chất kem hơi lỏng dạng thạch, chất kem thì thấy cũng đặc same same mấy dòng của Hàn mà tớ đã dùng như OHUI và Sulwhasoo. Vì dạng kem ở trogn mút nên tớ không để ý lắm đến độ đặc lỏng, tuy nhiên tớ hay lấy ngón tay ấn vào mút để lấy kem, cảm giác kem mềm mỏng lắm.


4. Độ che phủ: Che phủ rất nhẹ, mỏng lắm, đánh xong gần như chưa đánh. Tớ khuyên thật nàng nào da đẹp hãy bon chen, chứ da có khuyết điểm không dùng được đâu. Nó mỏng nhẹ cảm giác như mình bôi KCN thôi ý, mỏng hơn Cushion OHUI và Sul nhiều lần. Chỉ có thể làm đều màu da một chút, da trông sáng khỏe hơn tí thôi. Không che được cả quầng thâm mắt, không che được mụn hay nốt ruồi bé đâu. Đúng chất nhà Dior là mỏng nhẹ tự nhiên mà. Không che được cả lỗ chân lông to gần chỗ vùng mũi nhé.





5. Lớp Finish: Đánh xong tầm 3 phút lớp kem khô hẳn, sờ vào như sờ da thật, không kiểu tượng hay dày như cushion SUL, mà cũng không dính như OHUI. Lớp Finish thật sự dễ chịu cho những nàng thích nhẹ mặt, tự nhiên, đánh xong mà cảm giác nhẹ như không đánh. Cảm giác đánh còn dễ chịu hơn dùng BB cream của tarte.

Các nàng có thể thấy gần như không che phủ được gì, quầng mắt rồi phần cạnh mũi không đều màu vẫn còn nguyên.
6. Độ kiềm dầu:
Kiềm dầu trung bình khá, chính vì lớp kem mỏng nhẹ cảm giác ngấm vào da hết nên mùa hè tớ chơi thể thao mà không bị chảy rõ rệt , tớ toàn lau mặt vào áo nhưng cảm giác kem tan đi chứ không chảy ra, nên một lúc sau mặt về trạng thái mộc ban đầu chứ không kiểu loang lổ. Đánh xong tầm 3 tiếng ngồi điều hòa thì phần chóp mũi có đổ dầu, nhìn thấy một chút nhưng không đến nỗi phải thấm dầu.
7. Độ dưỡng:
Ưu điểm hơn tất cả các dòng Cushion Hàn tớ đã dùng là em này không hề thấy bí da. Đánh cả ngày rồi về rửa mặt thấy da vẫn sáng sủa hồng hào chứ không xạm hay mẩn đỏ như đa số cushion của Hàn. Em này chính vì nhẹ thoáng nên cảm giác da được thở, không thấy hiện có tượng ảnh hưởng tiêu cực gì tới da cả.
8. Giá tiền: các shop xách tay ở Việt Nam đang bán tầm 1tr3-1tr4 cho một hộp (có vài bạn bảo là có thêm 1 lõi refill đi kèm). Nếu như có thêm lõi đi kèm thì cũng đắt hơn cushion Sulwhasoo một chút, nhưng vẫn là thuộc hàng đắt đỏ.
Nhà em Thúy An thì có đợt sale em ấy bán giá chỉ 750K /hộp nhưng chỉ bao gồm lõi đựng trong hộp nhựa thôi, không có thêm lõi Refill mà chắc cũng không có thường xuyên. 
9. Thành phần: Dài dằng dặc luôn, đủ các thể loại chất, tớ cứ chụp ra đây cho các nàng đọc tham khảo.

Kết luận: che phủ quá nhẹ và ít, mỏng như chưa đánh. Thoáng da, nhẹ mặt bôi xong cảm giác dễ chịu như không bôi gì, thậm chí còn dễ chịu hơn bôi KCN thông thường rất nhiều. Sản phẩm gần như không mùi, không ảnh hưởng xấu tới da. Giá thuộc hàng đắt đỏ.


1 nhận xét:

Chào chị :) hiện tại web www.sinhvienshare.com đang cần một số backlink để chia sẻ được những thủ thuật tốt nhất đến với người dùng


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy