{Show đồ} Son Shu Uemura Unlimited Superme Matte 2017 Màu mới # 354

{Show đồ} Son Shu Uemura Unlimited Superme Matte 2017
Màu mới # 354


Chào các nàng, son Shu Uemura thì tớ đã mua mấy thỏi (dòng Matte 376-355-356 và 1 thỏi dòng có dưỡng không nhớ màu), tớ đã có bài review chi tiết tại Đây rồi:
Tuy nhiên khi mà năm 2017 này Shu Uemura cho ra đời một số màu son mới đón chào mùa Xuân – Hè với các màu sắc vô cùng trẻ trung, thì phong trào dùng son Shu lại sôi nổi hơn bao giờ hết. Các shop thì tha hồ được thể tâng giá, cứ màu mới là giá cao hơn màu cũ tầm 40-50k/cây son.
Trong bảng màu mới thì tớ ưng 3 màu là:
- 144 đỏ cam tươi
- 344 hồng đào nhạt (màu này thiên nude hồng)
- 354 hồng tươi sáng
Tớ đã tậu môt bé hồng tươi sáng 354, nhìn swatch thì cũng cảm nhận được màu em này rồi, là có hơi hướng hồng tím, nhưng lại bị một bà báo PR em này rất tươi trẻ nên mới mua. Với lại cộng thêm hy vọng môi phun nhạt màu rồi đánh sẽ tươi.
Tuy nhiên thì khi mua về cũng khá thất vọng.


- Về bao bì thì chất son chả khác gì những màu Shu Matte đã ra trước đây, chất khá bột, khô và sau vài tiếng son có đọng rãnh môi, không được mịn mướt như son kem Chanel hay Charlotte Tilbury.
- Tuy nhiên thì màu bám lâu, tươi cũng lâu và không bị xỉn nhiều. Màu tớ mua bị ngả tím hơi nhiều, nếu sắc tố môi thật nhạt thì chắc ra hồng sáng hơi ánh tím, còn tớ đánh ra hồng tím khá rõ. Tuy không tím đến mức như MAC Candy Yum Yum hay Shu Matte 376 trước đây, nhưng cũng bị ngả tím nhiều.

Ảnh chụp quẹt 1 lần và 2 lần nhé, có thể thấy quẹt 2-3 lần thì chất son lộ rõ bị bột

Môi thâm tuyệt đối tránh xa màu này ra nhé.


Tớ đánh màu 354, có thể thấy sắc hồng ngả tím khá nhiều nhưng cũng rất tươi

KL: Nói chung là bao bì, chất son y hệt các màu dòng Shu Matte trước đây, màu thì đích thị là pha giữa 356 và 376, không tím đậm như 376 mà không quá bợt tím như 356, có ánh hồng chút nhưng vẫn bị ngả tím nhiều. Môi thâm tuyệt đối tránh, môi nhạt có thể bon chen nhưng màu này vẫn khá kén da. Da trắng mới nên dùng nhé, da ngăm tuyệt đối tránh.
Tớ đang thích màu đỏ sáng 144 đây, nếu có dịp mua được tớ sẽ Review tiếp màu này cho các nàng nha.
Chúc cả nhà luôn vui!



Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy