{Review ngắn} Son kem AMOK Lovefit chocolate Perfect Velvet Lipcolor

{Review ngắn} Son kem AMOK
Lovefit chocolate Perfect Velvet Lipcolor
Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Hi các nàng, không gì thú vị hơn khi đầu tuần và cũng là đầu tháng âm lịch được Review về một bạn son ... Cho cả tháng may mắn đúng không?
Cũng hơi lâu lâu rồi tớ không Review son, vì cơ bản gần đây có mua qua mua lại vài cây son mà cũng chưa có cây nào làm tớ có hứng để Review.
Mua 2 cây son kem Dior Fluid Stick thì ưng được cái bao bì (to, chắc, nặng) và màu sắc khá tươi trẻ (tớ mua màu 754 – cam đỏ và màu hồng dưa hấy quên mất số). Tuy nhiên chất son nước Dior Fluid Stick này nó dính như kiểu son bóng, có dưỡng nên với đứa sợ nặng môi như tớ thì không thấy hợp tí nào. Mặc dù khả năng lên màu và bám màu của em ấy thuộc dạng tốt, vì lớp son bóng có bay đi thì Stain màu bám rất rất lâu.

Cây Dior Fluid Stick làm tớ thất vọng về chất son dính dính
Sau khi cảm thấy khá thấy vọng với Dior Fluid Stick cộng với phun môi xong cũng ngại đánh son, định bụng thôi rồi đấy. Thế quái nào mà lượng qua ship mỹ phẩm Hàn Quốc thấy một màu son kem đẹp quá – màu hồng đỏ san hô đúng tông mình thích, vâng màu son kem rất đẹp của cây AMOK Lovefit chocolate Perfect Velvet Lipcolor, một dòng son bình dân của Hàn.
          Kinh nghiệm cay đắng với son Hàn thì tớ có thừa, tuy nhiên vì quá mê cái màu của em này với giá cũng tầm tầm nên thôi, rước về xem sao, và thực sự lâu rồi tớ bị bất ngờ trước một dòng son bình dân của Hàn các nàng ạ.
1. Bao bì: Thỏi son kem bằng nhựa trong nhìn thấy son, nắp và đuôi bàng nhựa đen. Bao bì có sự cải tiến rất thông minh, là phía đuôi cây son có thể vặn tròn, gắn với một thanh nhựa quẹt ngang bên trong ống son, tác dụng để gom hết son lại, dù khi ống son cạn cũng không bị phí son trong ống mà không lấy ra được.




Tuy chất nhựa và bao bì nhìn rẻ tiền Xì teen nhưng tớ đánh giá cao sáng kiến này mà không phải ông lớn mỹ phẩm nào cũng nghĩ ra.
2. Màu sắc:
- Xem bảng màu trên mạng thì có tận 9 màu, chủ yếu tông đỏ tươi, đỏ hồng, hồng san hô, có đá thêm 2 màu khá nhạt là M307 – nâu đất và M146 – hồng cam.
Bảng màu của dòng son kem Chocolate Lovefit chủ đạo là các màu đỏ mang tông ấm (đỏ cam, hồng đỏ cam, cam đỏ, cam sáng)

Màu tớ mua là màu hồng đỏ san hô M140, nhìn vỏ cây son thì khả cam nhiều, tuy nhiên đánh lên môi tớ thì ra đỏ hồng đậm, giống màu 401 của Loreal Exclusive. Màu này tôn da và làm cho răng trắng lên, màu đẹp, tươi sáng.
- Son lên màu rất tốt, phải nói là độ lên màu cực cao, tớ nghĩ môi thâm nhiều vẫn lên được màu đẹp.
- Độ giữ màu: Màu ít bị oxi hóa – điều đáng ngạc nhiên ở một loại son kem rẻ tiền, về độ tươi màu tớ đánh giá cao hơn cả Bourjois kem, cao hơn Velvet Ink nhiều. Gần như sau 3-4 tiếng đánh son màu chỉ xỉn đi tí tẹo, nói chung về màu sắc dòng này tớ không có gì để phàn nàn.
3. Chất son:
Chất son kem cực mịn, mới đánh nhìn ướt ướt nhưng sau 1-2 phút là khô ráo, không khô lì hẳn như Bourjois Velvet, mà cảm giác như nhung mịn, sờ tay vào môi có dính chút nhưng chấp nhận được, không phải kiểu dính dính bóng bóng như Dior Fluid Stick.
Đánh son tầm 3-4 tiếng không có hiện tượng khô môi hay tróc vảy, hay bợt phần bờ trong của môi.
Chất son rất mỏng và mịn, che phủ môi tốt, không lộ rãnh môi hay nhìn khô bột, môi khá thật
Tuy nhiên các nàng lưu ý, cùng là dòng Amok kem nhưng thỏi màu hồng – Amok Lovefit Whipped Lip thì lại khá khô và tróc vảy môi. Do hôm tới shop có hàng Test sonkem dòng vỏ hồng, tớ mới đánh thử thấy về đến nhà môi rất khô. Hôm đấy thấy dòng hồng có vẻ khô nên đánh liều mua dòng Chocolate màu đen này (do shop chưa có dòng đen để thử), thế mà không ngờ dòng đen lại mịn mướt và không hề khô như dòng vỏ nhựa hồng.
Lưu ý; Dòng màu hồng này tớ đã đánh thử ở quán và thấy khá chán, chất son dính nhiều hơn dòng đen và cảm giác làm môi khô tróc da hơn
4. Lớp Finish:
Như đã nói ở trên, lớp Finish mượt, mướt và không hề tạo cảm giác nhìn vào môi quá giả tạo, mịn như đánh son thỏi dòng Loreal Exclusive vậy. Nói về độ đẹp tớ thấy dòng này lên môi nhìn mỏng và thật hơn Bourjois Velvet.
Lớp Finish mướt, mỏng và đẹp
5. Mùi thơm: Gần như không có mùi gì, thật đáng hoan nghênh,nói thật chứ son high-end có mùi đôi khi còn không ngửi được, chứ mấy dòng bình dân này cho mùi vào càng tạo cảm giác rẻ tiền, các nàng công nhận với tớ thế không.
6. Độ bám màu: Bám màu tốt, được 4-5 tiếng thoải mái cả ăn uống, nếu không tô lại màu có thể vẫn bám cả ngày, tuy màu có xỉn đi nhưng vẫn đẹp.

7. Thành phần: hi cái này tớ không thấy in tiếng Anh.
8. Giá tiền: Giá tiền 165-170K tùy shop, nói chung là giá tiền chấp nhận được nếu không muốn nói là tốt cho một thỏi son có quá nhiều ưu điểm về chất lượng.
Kết luận: Lâu lắm rồi tớ mới khen một thỏi son Hàn như thế, các ưu điểm của em ấy tớ đã kể chi tiết rồi. Nhược điểm ư, có lẽ là màu sắc khá đơn điệu với tông đỏ và cam chủ đạo, không có tông hồng, các màu na ná nhau, thương hiệu bình dân.


1 nhận xét:

Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
kem white angel
Tinh chất bơ Skinaz

Son Skinaz
Kem nền Skinaz

Serum trị mụn Skinaz
Serum trị nám Skinaz

Serum trị nám Skinaz


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy