{Review} Son Tomford Lip&Boy màu Patrick

{Review} Son Tomford Lip&Boy màu Patrick


Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:


Chào các nàng, mấy ngày nay mưa gió ẩm thấp chán quá, tớ cũng chả thiết viết lách gì cả. Có mấy thứ mới mà cũng chưa lên tinh thần để Review được.
Hôm nay show hàng và khoe nhanh với các nàng một màu son của Tomford dòng Lip&Boy mà tớ thích từ rất lâu rồi - Màu Patrick 022, nay mới thấy shop em Thúy An bán. Em này là tông màu hồng nhạt mà tớ mê mẩn bao lâu, của đáng tội màu này thì chất son thường bị bột nhiều, thử nhiều dòng son rẻ đến bình dân như MAC đều bị, hy vọng về chất son Tomford sẽ không bị bột.
Em này nhỏ xinh 2gr, hình thức thì cũng i hệt cây son màu Luciano mà trước đây tớ đã mua, chất son là chất Lip Color có chút dưỡng chứ không phải matte.
Màu này thì khá hiếm, cơ bản là dòng mini đã ít shop nhập mà màu này thì càng ít nơi có, chủ yếu các shop nhập mấy màu đỏ thâm, đỏ cam, chứ màu nhạt có vẻ khó bán.
Về chất son tớ mạn phép không review lại nữa, tớ đã đánh giá khá kĩ ở bài này rồi nhé:
Màu sắc: Đây là màu hồng đào pha cam nhạt, hơi thiên hướng kiểu hồng cô dâu nhưng không bị ngả tím, cũng không có ánh đỏ. Môi nhạt màu sẽ lên khá tươi và đẹp. Môi tớ giờ thuộc dạng trung bình, không còn thâm nữa, đánh 2 lần quẹt thì mới đầu ra màu hồng nhạt sắc thái tươi và dịu dàng, sau đó 30 phút đến 1 tiếng thì màu có xỉn đi thành hồng đất nhạt. Nói chung là ai thích make up nhẹ nhàng, nữ tính và môi nhạt thì dùng màu này hợp. Còn nếu đã đánh son đỏ, son cam quen rồi thì sẽ thấy đánh màu này hơi nhạt nhòa. Đặc điểm nữa là đánh màu son này thì nên make up mắt một chút, thêm tí má hồng nữa cho nó tươi tắn chứ không sẽ thấy thiếu sức sống.





Màu son có bị oxi hóa và tối đi hơn so với vừa đánh, nhưng độ bám tương đối, sau khi khô bớt lớp dưỡng ban đầu thì son chuyển về chất creamy, cũng dính cốc chén như bất cứ màu son nào của Tomford. Che khuyết điểm và làm môi mọng hơn cũng là đặc trưng của dòng son này.
Nói chung thì không có nhiều thứ mới mẻ để đánh giá về một dòng son tương đối cũ rồi, nếu thích thay đổi màu sắc và yêu màu hường thì cũng nên sắm một em để đổi gió. Cây son bé tí và đánh thì cực hao, quẹt 2-3 lần đã gần mờ hết chữ TF trên đầu son rùi, cảm thấy xót xa qua từng lần đánh.


 Ảnh chụp tớ đánh màu son Patrick


Swatch màu son ngoài sáng

Swatch màu son trong nhà

Giá tiền: Đa số các shop bán 800-850K cho dòng son Mini của Tomford, chỗ em Thúy An tớ mua cây này 750K nha.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy