{Review} Kem chống nắng Missha Allround Safe Block (Sebum Zero SUN SPF50+/PA+++)

{Review} Kem chống nắng Missha Allround Safe Block
(Sebum Zero SUN SPF50+/PA+++)



Giờ cuối thu rồi mà viết về Kem chống nắng có vẻ hơi ngược đời, nhưng thôi em này tớ đã mua tận 2 tuýp rồi mà cũng đã dùng 1 tuýp kha khá rồi nên quyết tâm viết bài đánh giá ngắn để nếu năm sau các nàng cần thông tin thì nghía lại cũng được.
Sản phẩm giá bình dân đến từ thương hiệu Missha (một thương hiệu Hàn Quốc mà tớ bị khá nhiều vố đau thương, cụ thể các nàng đọc lại mấy bài cũ của tớ viết từ mấy năm rồi nhé - tại ĐÂY ạ).
Sản phẩm được giới thiệu với khả năng chống nắng cao, có màu trắng lên tông da, giá rẻ.
1. Bao bì: 6/10
Tuýp kem 50gr bằng nhựa mềm sơn màu xanh nhạt mát mắt, vỏ giấy cũng màu xanh nhạt có chữ mạ bạc. Nói chung bao bì cũng không đến nỗi tệ với một sản phẩm giá rẻ. Tuýp có seal và bóp chứ không có đầu bơm.

2. Chất kem: 8/10
Chất kem khá mềm, không quá đặc cũng không quá lỏng, thoa đều dễ dàng không bị đọng vào tay như KCN No Sebum của Innisfree. Bôi xong tay không bị khô trắng như vôi bám vào.
Dễ dàng thoa một lớp mỏng không bị đọng không bị vón cục.
Video Clip mô tả chất kem tớ bôi ra tay, tớ bôi khá nhiều trên diện tích nhỏ


Clip minh họa sau khi bôi tầm 10ph, nhìn có thể thấy là màu sáng trắng đã nhạt đi nhiều, nhìn khá tự nhiên

3. Lớp Finish: 7/10
Lớp Finish khá mỏng, cũng không khô, mới bôi hơi dính dính, sau đó khoảng 30 ph thì khô đi khá nhẹ mặt. Không khô đét như No Sebum của Innisfree , có màu sáng – khá trắng, nếu da mịn có thể thay lớp make up được. Phải nói là em này mà bôi hơi dày thì trắng như con ma tẩm bột luôn. Còn bôi mỏng thì không vấn đề gì, sau tầm 30ph chỉ hơi sáng nhẹ thôi.
Về độ dễ chịu thì hơn Avene.

Mặt tớ dùng mỗi KCN Missha này, sau khi xịt tinh chất chè xanh Thái Green Tea. Có thể thấy là mặt tớ bị trắng nhiều so với cổ
4. Độ bám và kiềm dầu:
Kiềm dầu tốt, được cả một buổi 4-5 tiếng không chảy, sau khi bôi tầm 1 tiếng thì màu có xuống bớt không trắng như ban đầu nữa. Cảm giác dễ chịu, nhẹ mặt, khống dính bết.
5. Tác dụng chống nắng: cái này thì mình chịu, cũng biết sao mà đánh giá.
6. Giá tiền: tầm 200K/tuýp nói chung là giá rẻ
7. Mùi thơm: mùi thơm hương liệu, mới bôi cũng hơi ghê nhưng tầm 30Ph sau thì mùi bớt nhiều.
8. Thành phần: em này thì thành phần chống nắng chính là Zinc Oxit, Titan Oxit, có một loạt các loại Dimethicone, có Cyclopentasiloxane - một loại Sillicone có tác dụng làm mềm, mướt da sau khi bôi, thường đuộc trộn vào các sản phẩm kem nền, BB cream, CC cream hày kem chống nắng. Chính vì thành phần chứa khá nhiều loại Silicone nên nếu bạn nào da yếu, dễ bị mụn ẩn khi dùng Sillicone thì cũng nên cân nhắc.
Nói chung là việc có hay không tác hại của Cyclopentasiloxane hay các loại Sillicone khác nên da khi sử dụng hay không vẫn còn đang tranh cãi. Các nhà sản xuất thì khẳng định rằng chất này không có ảnh hưởng gì nguy hại cho da và sức khỏe con người, tuy nhiên một số quốc gia đã có những yêu cầu các nhà sản xuất sillicone cung cấp thêm thông tin và các bằng chứng khoa học liên quan đến tác động của các chất này.
Da tớ thời kỳ trước khi bôi tinh chất Thái Green Tea thì rất nhạy cảm với các thể loại kem chống nắng hay BB crea, CC cream và cushion của Hàn Quốc. Chỉ cần bôi vài lần là mặt có mụn ẩn, da mẩn lẩn nhẩn lên ngay. Tuy nhiên từ 8-10 tháng nay tớ dùng Thái Green Tea thường xuyên nên da đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên thì tớ cũng vẫn tránh dùng thường xuyên những sản phẩm thế này.



9. Ảnh hưởng đến da: tới bôi liên tục tầm 2 tuần thì thấy da cũng hơi bí bí, nói chung là da khỏe thì lựa chọn em này được.
Kết luận: giá rẻ, chất kem mềm, không bị quá khô, dễ thoa đều; có độ sáng (trắng) lên tông da, da mịn khỏi cần make up; chỉ số chống nắng cao; lớp Finish thoáng, dễ chịu, kiềm dầu tương đối tốt. 
Ah nếu nàng nào hay mặc váy mùa hè bôi vào chân cũng được, nhìn cũng mịn mà sáng không cần mua tất phun đâu.
Nhược điểm là bí da, nếu da yếu thì nên cân nhắc, có thể gây mụn ẩn, mụn bọc.

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn bài viết khá hay! Giúp mọi người có thể làm đẹp hiệu quả hơn!


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy