{Đồ mới} Cho tháng 10 ...

Hết tiền mua đồ High-end người nông dân lại quay qua đồ bình dân giá rẻ cho thỏa lòng đam mê nào...
Đợt tháng 8-9/2016 vừa rồi tớ mua khá nhiều thứ mới, mấy cây son thỏi (MAC), son Lancome, son Charlotte Tilbury Hot Lips (màu Carina’s Love), rồi mua mấy thỏi son rẻ tiền nữa.
Tuy nhiên để cái tiêu đề “Cho tháng 10..” nghe nó có vẻ hoài thu, chứ thực ra giờ mới là cuối tháng 9. Tháng này sau khi cạn túi vì một cơ số đồ high-end thì tớ chuyển qua mua toàn thứ rẻ tiền thiết thực, hihi có nhiều thứ rẻ tiền mà cũng khá hay ho ý. Nay khoe trước với các nàng, nếu các nàng cần Review chi tiết món nào tớ đáp ứng sau nhá.
Các món gồm:
-         Tảy tế bào chết chiết xuất chè xanh St.Ives Green Tea Scrub: tớ cứ cái gì dính đến chè xanh là khoái, em này tuýp to tổ chảng 170gr mà có hơn 100K, dùng cũng ổn phết.
-         Cọ rửa mặt Miniso của nhật, cọ dùng tay thoi nhưng lông dày và mịn, cán to và chắc chắn, cảm giác rửa dễ chịu.
-         Kem chống nắng Missha Safe Block Sebum Zero SUN với SPF 50+/PA +++ : đúng là dở hơi, hết mùa hè mới mua KCN. Cơ mà em này khá mỏng nhẹ, bôi xong một lúc không còn cảm giác dính, nhẹ mặt, có lên tông da một chút do em ấy chứa Zinc Oxit, da đẹp khỏi cần make up. Tớ mới dùng nên không rõ có bị lên mụn không, mà dạo này cậy có tinh chất chè xanh Thái Green Tea nên tớ dám liều thử nhiều loại KCN với nền mới.
-         Son bút chì Drawing Lip Pencil của 3CE: tớ mua hai màu là hồng nhạt và hồng đào nhạt, chất khá mịn, không khô và mỏng vì nó dạng chì mà. Nói chung là để thay đổi màu mà thích son matte thì em này cũng nên suy xét.
Tháng này thực ra tớ mua khá nhiều nhưng thôi, khoe 4 món rẻ tiền mà hay ho đã, mấy món kia tớ cũng đã khoe dần trong tháng rồi. Tớ dùng một thời gian nữa sẽ viets review chi tiết nha.
Chúc cả nhà xinh đẹp!


2 nhận xét

Chị ơi, chị review về cọ rửa mặt đi ạ !!!


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy