{Review} Son Lancome L’absolu Definition

{Review} Son Lancome L’absolu Definition

(Các màu #187 , #376, #388)


Son vỏ đen của Lancome cũng là dòng L’absolu nhưng chất matte, một chất son khá mới của Lancome sau trào lưu nhà nhà, người người sản xuất và dùng son Matte.
(các nàng có thể đọc thêm Review về chất son L'absolu thường tại ĐÂY nhé)
Lancome từ trước vẫn nổi tiếng với thế mạnh các màu son đa dạng, trẻ trung và có nhiều màu sắc hợp thị hiếu người Châu Á. Dòng L’absolu Definition này cũng không ngoại lệ.
Vốn tớ rất yêu thích chất matte, nên thấy Lancome có chất son như vậy cộng với nhiều màu tươi trẻ là tớ hào hứng vô cùng, hôm nay sau một thời gian dùng dòng son này tớ viết vài dòng đánh giá nhé.
1. Bao bì: vỏ giống hệ cây L’abslu trước đây, vỏ nhựa đen chỉ khác cái là dòng Definition có viền mạ vàng để phân biệt với L’absolu thường.


2. Màu: Tớ có 3 màu là

# 187 Letangerine : đây là một màu hồng đỏ san hô trầm, nói chung là trung tính, không bị tông lạnh, không tím nhưng không tươi. Màu đánh đi làm đi học, tuổi cao hay tuổi trẻ đều đánh được màu này.




Màu 187
# 376 Le Rose Persan: một màu hồng sáng kiểu hơi Baby, không tái không bợt nhưng hơi ngả tím một chút, môi tớ thâm đánh màu này vẫn sáng, không bị tím tái gì. Tuy nhiên thì màu này mang tông lạnh hoàn toàn.



Màu 376
# 388 Le Magenta :đích thị là màu hồng tím đậm, vì là màu đậm nên chất son màu này mịn nhất và màu bám lâu nhất. Màu này da trắng đánh rất sang và tôn da,  sáng màu răng. Mùa đông đánh sẽ đẹp.

Swatch 3 màu
3. Độ lên màu: lên màu tốt, môi thâm như tớ lên màu chuẩn đến hơn 90% nhìn thân cây son, màu cũng có xỉn đi so với mới đánh nhưng ít. Được cái là nhìn cây son như nào màu đánh lên môi gần như thế chứ không phải trông son một đằng, màu lên một nẻo.


Tớ đánh màu #376

Tớ đánh màu #388

4. Chất son: chất matte nhưng không quá khô, kiểu Creamy, mịn, tiệp môi, không dính không dày môi. Cũng dính cốc chén nhưng ít. Tuy nhiên màu nhạt có đọng rãnh môi, sau vài giờ đánh bờ trong môi có nhạt hơn. Với màu đậm thì hoàn toàn không có hiện tượng này. Về chất son thì không quá khô nhưng không mượt được như Matte của Tomford.
Cảm giác trên môi khá nhẹ nhàng dễ chịu (dễ chịu hơn Givenchy Le Rouge, hơn Burberry Lip Velvet).

5. Lớp Finish: nhìn cũng lì bình thường, môi nhìn khá tự nhiên, không dính, không óng mà nhìn trung tính.
6. Độ bám màu: Bám màu tốt hơn Charlotte Tilbury, tốt hơn Givenchy Le Rouge.
7. Giá tiền: Tầm 650K-700K tùy đợt (tớ mua shop em Thúy An – Fb là An's House - Mỹ Phẩm Hàng Hiệu Xách Tay) giá 650K.
Kết luận: Giá tốt cho một thương hiệu cao cấp, không kiểu bị đẩy giá vì trào lưu. Bao bì khá ổn, màu sắc đa dạng, lên màu tốt. Chất son lì nhưng không làm khô môi, màu giữ tốt, cảm giác trên môi nhẹ nhàng.
Nói chung với mức giá 650K cho một cây son như vậy là hời, so với việc mua 500-600K cho các dòng Limited của MAC thì chả tội gì mà không chọn Lancome L’absolu Definition.



Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy