{Đồ mới} Hè nắng nóng, tháng 7 tớ có gì …?

{Đồ mới} Hè nắng nóng, tháng 7 tớ có gì …?

Nắng nóng thì chỉ có kem chống nắng là quan trọng số 1, từ lâu khái niệm dùng kem chống nắng với tớ đã mở rộng và thay đổi khá nhiều. Trước đây (chính xác là cách đây vài năm) tớ chỉ nghĩ rằng, kem chống nắng là kem chống nắng, không có khái niệm nào mới mẻ hơn. Cho nên tớ đã rất nhiều lần đi làm với cái mặt dày bịch gồm ít nhất hai lớp: lớp kem chống nắng bết dính và đôi khi bóng nhãy, con ruồi vô tình có đậu mặt chắc cũng không nhấc cánh mà bay lên được, tiếp đến là một lớp kem nền cũng dày không kém để che đi các vết mụn, vết thâm, và có khi còn thêm một lớp phấn phủ kiềm dầu nữa, hậu quả là mặt lúc nào cũng cảm thấy bí bách, cộng thêm da không đẹp, thì đúng là những ngày nóng tháng 6, tháng 7 quả là cực hình (mặc dù đi làm thì ngồi phòng điều hòa nhưng cảm giác khó chịu ở mặt vẫn chẳng buông tha).
Rồi từ khi tớ đọc sách của bà Baumann, tớ mới biết rằng là da mụn, da nhạy cảm không nhất thiết cứ phải bôi đủ lớp như thế, bà Baumann viết rất đơn giản rằng, với da dầu bị trứng cá – nhạy cảm – không nhiễm sắc tố và căng (loại da của tớ) thì quy trình cho ban ngày là: Rửa mặt bằng SRM - Bôi sản phẩm chống viêm – Bôi sản phẩm kiềm chế dầu (không bắt buộc) – Bôi kem nền không dầu hoặc phấn phủ có chứa chất chống nắng.
Vốn dĩ tớ thích những sản phẩm nhiều chức năng, cộng thêm môi trường làm việc không phải thường xuyên ra nắng, cho nên tớ đã tìm và phát hiện ra khá nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm – có màu – có tác dụng chống nắng hoặc Kem chống nắng có màu – hoặc kem nền có chất chống nắng và lành tính.
Tớ đã giới thiệu nhiều sản phẩm như thế ở nhiều bài viết khác nhau rồi (nếu nàng nào hay đọc Blog của tớ thì không lạ gì tớ là đứa cực thích và cuồng đồ Organic, Naturals túm cái lại là lành tính).

Tháng 7 này như thường lệ thì tớ vẫn make up và chống nắng nhẹ nhàng hàng ngày bằng HD cream, tuy nhiên những hôm đi thực địa phơi nắng thì tớ có dùng thêm KCN Avene nhưng cảm giác dính và mùi hắc làm tớ khó chịu.
Thế nên khi có các sản phẩm mới dưới đây để dùng và Review cho các nàng thì tớ rất ưng và phấn khích, nên chạy xộc lên Blog khoe với các nàng đây.
Ba món tớ mới có là: Kem dưỡng ẩm chống nắng có độ che phủ, có màu Marive Veronique Everyday Coverage SPF30, sản phẩm này tớ đã từng Review qua ở bài viết TỔNG HỢP VỀ KCN , chai này là bao bì mới ra của hãng thay thế cho loại chai cũ mà trước đây tớ từng sở hữu, giá sản phẩm bán xách tay ở VN vẫn là gần 1tr4 nhé (hic hic).

Thứ hai là kem dưỡng ẩm có màu của Bare Minerals với tên đầy đủ là Complexion Rescue Tinted Hydarating Gel Cream với SPF30. Sản phẩm này được BE quảng cáo là một loại kem dưỡng có màu mà trong đó nước và dưỡng chất bao quanh các hạt màu, tan hoàn toàn trong nước nên không có hiện tượng gây bít tắc lỗ chân lông, các nàng lên Youtube thì có rất nhiều Clip review và test sản phẩm này, tớ sẽ cố gắng Review trong thời gian tới cho các nàng Fan của Bare Minerals nhé.


Sản phẩm thứ ba là phấn chống nắng của Whoo tên đầy đủ là Whoo Cushion Sun Balm SPF 50+/PA+++, một sản phẩm mỹ phẩm thuộc hàng cao cấp nhất của Hàn Quốc (giá thị trường em này đang là 1tr4). Sản phẩm này có chức năng vừa chống nắng vừa trang điểm - các hãng cao cấp của Hàn thì hay có sản phẩm phấn chống nắng (như OHUI và Sulwhasoo cũng có sản phẩm tương tự thế này).

Hôm nay khoe tạm thế đã, trừa cái Marie Veronique đã nhắc đến nhiều rồi, hai sản phẩm còn lại tớ sẽ dùng và Review đến các nàng trong thời gian tới.
Các nàng nhớ theo dõi đón đọc nhé. Chúc cả nhà xinh đẹp và luôn vui!


3 nhận xét

Hi chị,

Em cũng có Marie Veronique như của chị nhưng e thấy texture của nó kì kì, dù mùi thì rất là thảo dược. Giờ em dùng Paula's choice Super light daily wrinkle spf 30 và thấy vừa kiềm dầu, vừa chống nắng (dưỡng hay ko thì chịu ^^ da e dạng siêu dầu nhạy cảm dị ứng mụn). Dùng đến tuýp thứ 2 rồi.

Whoo Cushion Sun Balm SPF 50+/PA+++ thì e chưa dùng mà dùng sản phảm tương tự của Ohui, nói chung là thích cái hộp thì nhiều, còn lại thấy ko có gì đặc sắc ạ.

Em giờ cũng thấy sai lầm lớn nhất là đắp lên mặt nhiều thứ. Cứ càng ít thì da nó đủ dùng thôi ấy.

Chúc chị luôn xinh tươi nha!

hehe giống chị, giờ đọc vài skincare routine của các bạn kể ra hàng hơn chục sản phẩm chị sợ quá, nghĩ đến đắp nhiều lên mặt chị cũng hãi lắm. Có bạn còn đắp 3-4 mask, rồi mấy loại serum, mấy loại Lotion... hãi luôn

thuê dịch vụ kế toán thuế
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận cầu giấy
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận tại từ liêm
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận thanh xuân
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận hà đông
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận long biên
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận đống đa
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận ba đình
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận tây hồ
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận hoàng mai
thuê dịch vụ kế toán thuế tại thanh trì
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận hoàn kiếm
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận hai bà trưng
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận thủ đức
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận bình thạnh
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận tân phú
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận gò vấp
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận phú nhuận
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận bình tân
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận tân bình
thuê dịch vụ kế toán thuế tại đông anh
thuê dịch vụ kế toán thuế gia lâm
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận 1
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận 2
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận 3
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận 4
thuê dịch vụ kế toán thuế tại quận 5


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy