{Son} MAC Flamingo Park Collection For Sping 2016 những sắc màu mê đắm (The Fashion Flock, Chris Chang màu DDDevilish)

{Son} MAC Flamingo Park Collection For Sping 2016
những sắc màu mê đắm


Hehe, các nàng biết thừa tớ là con nghiện son màu hồng, nhất là hồng Baby. Da thì tông ấm, môi thì đậm màu mà lúc nào cũng thích son hồng, lại còn đòi hồng nhạt mà phải tươi, trong các màu hồng nhạt thì tớ bị mê mẩn nhất với màu hồng baby sáng.

Nói về màu hồng này thì thật tình mua biết bao son hồng nhưng chưa tìm được một màu hồng nào đúng như ý, đơn cử như hồi xưa còn bị ảo tưởng bởi các shop quảng cáo rầm rĩ MAC Candy Yum Yum, cho rằng đó là một màu hồng baby sáng đẹp, tớ rước về và thấy nó tím rịm, tím ngắt và không hề ăn nhập gì với cả cái bản mặt của mình cả ------> Thất vọng tập đầu.

          Tháng trước tớ tiếp tục hăm hở rước về em MAC phiên bản limited Chris Chang, cái vỏ màu bóng loang lổ, hộp giấy hình mặt người, màu hồng baby có cái tên đọc đau hết lưỡi là DDDevilish cũng chất matte. Nhìn màu ở cây son là hồng baby khá sáng, có hơi bị tông lạnh một tí nhưng mà đánh lên môi tớ lại ra màu hồng bợt và tím rịm cả một vùng. Phải dặm thêm son đỏ ở giữa lòng môi trông mới tàm tạm ---->Thất vọng tập thứ (n+1)





Ảnh chụp môi tớ đánh son Chris Chang màu hồng baby, tớ thấy nó tím quá phải chèn thêm son đỏ cam ở lòng môi cho nó khỏi mâu thuẫn với tổng thể khuôn mặt vậy

Nói về gian nan của tớ với son hồng thì dài lắm, hôm nay nhận tiện tớ sắm được một màu son hồng khá ưng ý, hồng nhạt, có thể nói là ưng nhất từ xưa đến giờ, cho nên tớ mới quyết tâm viết cái bài ngắn ngủi này.
          Quay lại với Bộ sưu tập mùa xuân 2016 của MAC, năm nay MAC cho ra các màu trẻ trung xinh tươi như hồng đào, hồng cánh hoa, hồng baby. BST gồm có màu mắt, son thỏi, son bóng, má hồng. Thôi mấy thứ kia tớ không bàn tới, tớ chỉ bàn về các màu son trong BST này thôi nhé.


          Với 10 màu son ở nhiều chất khác nhau, hướng đến chủ yếu các màu tươi trẻ, các gam màu sáng hợp với mùa xuân hè, có một số màu đã ra mắt trước đây và một số màu mới tinh.
          Tớ đã mua 3 trong số 10 màu son này, tuy nhiên thì đến giờ chỉ còn giữ lại 1 cây, hai cây kia không hợp màu đã cho đi theo chủ mới rồi.
Các màu của BST gồm:
  • Flocking Fabulous đỏ san hô (chất Cremesheen có nhũ)
  • Please Me màu này tớ thấy kiểu màu hồng vỏ lạc, trầm, nhạt nhòa (chất matte)
  • Nice to Meet You màu đỏ trầm (chất Cremesheen)
  • Be Silly màu này đích thị là hồng tím rệp luôn, tái mét cơ ý (chất Matte)

Đây là cây MAC Be Silly tím rệp trời luôn
  • Long Legged & Fabulous được miêu tả là hồng baby, tớ thì thấy nó là cam nude chuẩn luôn, rất nude (cũng chất Cremesheen )
  • Silly chất matte – tớ chưa nhìn tận mắt
  • Saint Germain màu này hồng bợt tím (chất Amplified)
  • Have Your Cake chất matte, tớ chưa nhìn tận mắt nhưng xem ảnh là hồng tím đậm, kiểu Fushia đậm
  • The Fashion Flock miêu tả là hồng coral sáng, tớ nhìn cây son thì là hồng cam nhạt sáng, nhưng đánh lên môi thành hồng baby tươi, không bị ánh tím hay tái, nói chung là màu hồng baby mà tớ ưng nhất từ trước tới giờ (chất Matte nhé).
Túm cái váy lại là sau khi mua 3 cây gồm Be Silly, Please me, The Fashion Flock thì tớ ưng nhất cây The Fashion Flock, một màu baby xinh yêu đúng ý tớ, đúng nguyện vọng từ trước tới giờ (Một ảnh chụp tớ đánh son MAC màu The Fashion Flock, một màu hồng Baby tớ rất ưng, có thể nói ưng nhất từ trước tới giờ. Mà thực tình là tớ đánh hồng baby bao giờ mặt cũng bị tái, nhưng mà cứ thích các nàng ạ).








4 nhận xét

Chị có cho cây nào ra đi không. Em muốn thử cây nude please me mà tốn quá. Với số nhọ mua 2 màu của mac mà chả hợp híc

Cây Be Silly và Please Me chị cho đi hết rồi, màu hai cây đó đều ko đẹp em ạ. Khó đánh lắm.

Em định mua màu tropic tonic mà đang phân vân. Mày này có tôn da k c, k trang điểm dùng màu này có hợp k ạ?

Màu này ko tôn da, nó là hồng bợt, nếu ko make up thì dùng Tropic Tonic dễ hơn, màu này phải make up mắt một tí mới đẹp. ko thì hơi nhợt nhạt


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy