{Chia sẻ } Skincare Routine hiện tại

{Chia sẻ } Skincare Routine hiện tại
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:
https://www.facebook.com/phuongdungreview/ )



Chào các nàng, chúc một mùa xuân mới luôn tươi trẻ, nồng nàn và ngập tràn niềm vui!
Năm mới cũng mong các nàng thông cảm cho tớ, đợt vừa rồi đúng là tớ có bỏ bê viết Blog khá lâu. Lý do thì nhiều, chính thì vẫn là công việc bận, rồi học hành liên miên và quan trọng nhất cũng không mua nhiều đồ mới nên chả có mấy thứ mà Review.
Cũng chia sẻ thêm với các nàng là da tớ dạo này khá ổn định, nên tớ cũng lười thử đồ mới, các sản phẩm dưỡng da và make up đang dùng thì cực kỳ đơn giản, đa số đều là đồ natural với handmade.
Hôm nay tớ chia sẻ nhanh với các nàng quy trình dưỡng da hiện tại, các nàng muốn tớ RV kỹ cái nào thì cứ comment nhé.
Như các nàng đã biết, cách đây tầm hơn 1 năm thì tớ điên đảo vì mụn, sau một thời gian điều trị da liễu kết hợp với việc chọn lọc các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm thì ơn trời là da tớ bây giờ đã ngon nghẻ trở lại, không có mụn, không còn vết thâm. Tớ chỉ cần thế là mãn nguyện rồi, còn chuyện tớ năm nay 34 thì không bao giờ dam mơ da đẹp như gái 18 cả.
Quy trình chăm sóc da của tớ hiện nay rất đơn giản và tốn ít thời gian, các sản phẩm tớ dùng đa số là rẻ tiền, dễ kiếm.
1. Sáng:
- Rửa mặt với SRM dịu nhẹ Shiseido Perfect Whip (thi thoảng, có hôm vội tớ chỉ rửa mặt với nước ấm và khăn bông mềm). Sữa rửa mặt này rẻ hều, có 150K tuýp khá to, dùng một mình phải nửa năm mới hết, dễ mua, lên nhiều bọt, hợp với làm sạch nhẹ nhàng, mùa đông có thể hơi khô một tí.


- Bôi chiết xuất trà xanh Thái Green Tea (cái này là sản phẩm handmade của quê hương tó, là chiết xuất từ cỏ Nhung, Nghệ và quả chè xanh trồng tại Thái Nguyên). Sản phẩm này tớ và gia đình tớ dùng cũng phải tầm 4 tháng rồi, nhẹ nhàng, lành tính và rất thích, giá lại cực rẻ và thành phần thì hoàn toàn trưng cất từ các sản phẩm tự nhiên, không có bất cứ hóa chất nào.






- Bôi kem nền thiên nhiên kiêm chống nắng HD Cream Foundation của Silk Naturals. Em này đa tác dụng, vừa chống nắng, vừa make up, ngon bổ rẻ đôi ba đường.

2. Tối:
- Rửa mặt bằng SRM Green Tea Cleansing Foam của Innisfree, em này tớ thấy làm sạch hơn em Perfect Whip, tuy nhiên rửa lâu sạch hơn nhưng được cái cũng không khô da. Tớ chỉ cần rửa kỹ với SRM là thấy sạch rồi, lấy khăn bông mềm xoa nhẹ lại là cảm thấy sạch sẽ.

(Ảnh từ Internet)
- Thấm khô mặt xong thì lại bôi chiết xuất trà xanh Thái Green Tea để dưỡng da.

*** Đợt mùa đông hôm nào mà khô quá thì tớ bôi thêm Green Tea Seed Oil của Innisfree, cái này dưỡng ẩm khá tốt nhưng thi thoảng bôi thì được, bôi liên miên có nhiều khả năng là lên mụn cám li ti vì cảm giác tuy ngấm nhanh nhưng hơi bí. Với lại tớ cực ghét cái mùi hương liệu tổng hợp hắc nồng của nó. Giá thì chát thôi rồi, 650K cho một chai bé tí.
Một sản phẩm dưỡng ẩm khá tốt khi da cực khô, tuy nhiên dùng ít thôi nhé, nếu không dễ có mụn ẩn lắm đấy
Chỉ với vài ba sản phẩm rất đơn giản nên tớ tốn cực ít thời gian và tiền bạc cho skincare lẫn make up, nên tớ không bị thủng túi thường xuyên vì mỹ phẩm như trước nữa, có thể tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lớn hơn. Mà dùng những thứ đơn giản như vậy da tớ lại ổn định và đẹp hơn cái thời kỳ mông muội và tốn kém trước đây, suốt ngày đau đáu mua sắm và đắp lên mặt.
Tớ cũng mong các nàng tìm được những sản phẩm rẻ, an toàn và lành tính mà hợp da, để khỏi tốn nhiều tiền cho công cuộc tìm kiếm mỹ phẩm, có thể tiết kiệm cho những mục tiêu lớn.

Chúc các nàng năm mới nhiều thành công mới!

33 nhận xét

em đặc biệt thích các bài review của chị, rất chi tiết và dễ thương. Bài lần này có sản phẩm mới là Thái Green Tea, chị có thể review nhiều một tí không ạ? Em đang nhiều vết thâm quá mà không biết làm sao cho nó bớt mà không tốn quá nhiều vì em vẫn còn đi học. Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm giúp em được không? Em cảm ơn rất nhiều ạ!

Chị chuyển qua srm này rồi hả chị. Sao chị kg xài cái srm cetalphi nữa vậy. Chị ơi tư vấn giúp em nên mua son ruby woo hay tropic tonic với. Tại em kg tìm thấy shop cho test son mà em xài kg thôi chứ kg make up gì cả nên kg biết màu nào đẹp hơn.

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

chị dùng song song mấy loại em ah, son Ruby woo màu nó đỏ đậm nên đnáh lòng môi thôi, còn tropic tonic thì màu nó là cam hồng đỏ nên dễ đánh lắm, dùng hàng ngày đc

Cám ơn em đã yêu thích các bài viết của chị.
Sản phẩm Thái green Tea chị giúp bên nhà SX giới thiệu dến bạn đọc, chị và một số bạn bè, người thân đang dùng chị thấy tốt nên muốn giới thiệu một sản phẩm rẻ, an toàn đến mọi người

tinh dầu trà xanh thái nguyên mua ở đâu bạn

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Em mới mua màu tropic tonic màu lên môi em cam nhiều hơn. Nhìn như cam sữa vậy không được hồng lắm. Nhưng cũng lạ và thích. Lại ôm mộng 1 em hồng tươi xinh xinh nhạt nhạt oaoa. Chắc năm sau mới giám mua phải tiết kiệm. Cảm ơn chị nhiều.

C ơi dưỡng da với mặt nạ ngủ của laneige dùng tốt ko ạ

C ơi dưỡng da với mặt nạ ngủ của laneige dùng tốt ko ạ

C cho e hỏi sammi shop bán hàng aut chứ e chỉ sợ mua fải hàng fake

C cho e hỏi sammi shop bán hàng aut chứ e chỉ sợ mua fải hàng fake

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

C cho e hỏi sammi shop bán hàng aut chứ e chỉ sợ mua fải hàng fake

Các bạn muốn dùng thử mình có thể mua hộ nhé, giới thiệu sản phẩm quê hương đến bạn đọc mà :)

Chi lâu lắm rồi kio mua hàng sammi em ạ

Chi dùng cách đây mấy năm rồi nên ko nhỡ, nhưng chị có vài Rv chi tiết mặt nạ ngủ Laneige rồi đấy, em tìm lại trong Blog của chị nhé

chị ơi em muốn mua Thai Green tea để dùng vì da của em rất giống da chị: hỗn hợp dầu, ko đều màu giữa các vùng da, mụn nhỏ li ti và thỉnh thoảng có mụn bọc.......... Chị tư vấn giúp em mua sản phẩm này ở đâu với ạ.

Vâng, bạn cho mình giá tiền và thông tin stk ạ

Có gì bạn nhắn vào SĐT mình 0975.901.557 cho tiện hoặc vào Fanpage của Blog inbox cho mình

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Có cách nào để nhanh mờ vết thâm do mụn không chị. E mới bị 1 trận mụn giờ mặt đầy vết thâm mà không biết làm sao cho hết

Có cách nào để nhanh mờ vết thâm do mụn không chị. E mới bị 1 trận mụn giờ mặt đầy vết thâm mà không biết làm sao cho hết

chị cho em hỏi sản phẩm Thái green tea hiện bán ở đâu có vậy chị ?

chị cho em hỏi sản phẩm Thái green tea hiện bán ở đâu có vậy chị ?

Da bị mụn đầu đen thì làm sao để hết ạ

Da bị mụn đầu đen thì làm sao để hết ạ

em đọc lại bài chị viết về dưỡng da sáng và mờ thâm nám nhé, chị có hướng dẫn chi tiết rồi đó. em tìm lại bài cách đây vài tháng thôi

em có thể dùng Thai Green tea ngày hai lần, chịu khó dùng tầm 2 tháng trở ra thì da sẽ mờ thâm và sáng hơn.

Cần chi tiết em đọc lại bài viết của chị về đưỡng da mờ thâm nám nhé

Em qua trang Fb của chị và inbox cho chị cũng đc nhé

Em muốn dùng san rphamar này thì inbox chị vào Fb (có địa chỉ trang Fb phía đầu các bài viết đó), xong chị sẽ tư vấn đc kỹ hơn.

Chị cho em hỏi tí ! Da em hơi khô chỗ trán và 2 má, chỉ tiết dầu ở mũi và có mụn cám ở mũi, em đọc review của chị thấy cetaphil cũng được. Theo c e nên sử dụng srm nào thì hợp ạ? E tính mua Thai Green Tea vì da e ko được sáng cho lắm! Quy trình chăm sóc da bước đầu e dùng srm sau đó dùng toner xong dùng thai green tea ( có giống serum ko ạ?) dc ko chị? Xong em dùng kem dưỡng trắng. Là hết. C có thể tư vấn giúp em là e nên làm thêm cái gì trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày và hành tuần để giúp da sáng ( da e có tàn nhang do hồi trước e ở ngoài nắng nhiều), và trắng ko chị? C tư vấn cho e sản phẩm luôn nha c! Em cám ơn c nhiều ạ! Mog hồi âm của c.

Chị ơi em nhớ k nhầm thì srm perfect whip độ PH khá cao c ạ :"(


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy