{Chia sẻ} Chỉ hai món lành tính cũng đủ đẹp xinh

{Chia sẻ} Chỉ hai món lành tính cũng đủ đẹp xinh
(Lush Liptint Santa Baby và Silk Naturals HD Cream Foundation)


(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:


Chào các nàng, năm dương lịch đã sang được hai chục ngày rồi, cơ mà Tết âm thì mới chuẩn bị tới. Tết âm là thời điểm mà chị em chúng ta chăm chút cho đầu tóc, quần áo và nhan sắc nhất.
Thôi thì cứ gần Tết các Salon tóc đông nghịt, chị em ai cũng muốn có một kiểu đầu đẹp, hợp mặt; rồi quần áo thì chạy khắp các Shop để khuân về một - hai bộ cánh thật ưng nhằm trưng diện mấy ngày đi chúc Tết (có khi trong tủ cũng có vài chục bộ same same như thế rồi mà vẫn thấy Tết nhất đến nơi chả có gì để diện ... ??? ...).
Chị em phụ nữ chúng mình luôn luôn thế mà, biết là nhiều khi tốn kém vô bổ và khá phung phí nhưng thói cũ khó bỏ... hic hic ...
Quay lại bàn về vụ son phấn.
Như các nàng đã biết, gần đây thì tớ bỏ hẳn dùng Kem nền truyền thống, đặc biệt có cho tiền tớ cũng chả dám động và BB cream hay Cushion của Hàn Quốc.
Nhân đây tớ cũng chia sẻ thêm tí teo về cái vụ BB hay Cushion của Hàn. Cũng không phải tớ ghét bỏ gì đồ Hàn Quốc đâu, trước đây tớ còn là con nghiện đồ Hàn ý. Nhưng đúng là tớ điêu đứng bao nhiêu, sinh mụn rồi bị viêm cả mặt cũng chính vì BB cream của Hàn.
Từ cuối năm 2014 tớ đã đi chữa da liễu nên da gần như đã hết mụn,  đến thời điểm cách đây khoảng 6 tháng thì tớ gần như sạch mụn. Thế nhưng da ngon rồi lại sinh nông nổi. Tính tớ thì các nàng biết rồi đấy, cực thích son môi và thứ nhì là đồ make up nền (Phấn nền, kem nền, BB cream, cushion các thể loại tớ đều thích).
Năm 2015 vừa qua thì Cushion cũng chưa hề giảm nhiệt (mặc dù cao trào của Cushion là 2014), cộng thêm năm rồi nhiều hãng Cushion sale mạnh quá, kiểu mua 1 hộp tặng thêm hẳn 2 lõi, nên tính ra rẻ vì thế tớ cũng ham hố trước về kha khá. Nào là Cushion của Missha, cushion của IOPE dòng mới (dòng Cover và dòng Matte), ah lại còn cả cái phấn “tươi” héo gì đó Bounce UpPact nữa chứ.
Cái em phấn "tươi tươi héo héo" này nhìn thì ngon ăn, tiện thì có tiện nhưng oánh nó xong da tớ xạm và bị mẩn điên đảo
Dùng Cushion với phấn tươi phấn héo đó tiện thì có tiện, đẹp thì cũng kha khá đẹp nhưng mà mụn kinh. Tớ đánh đến ngày thứ 3 thôi là da xạm thấy rõ, mụn lấm tẩm nổi trên trán, mặt bắt đầu có triệu chứng ngứa, tớ biết không ổn rồi. Lập tức dừng ngay và rửa mặt với SRM có BHA, sau đó để da thở vài hôm chả bôi dưỡng gì, đi làm cũng không bôi KCN mà phủ phấn bột BE thay cho KCN với make up. 

Nền dạng thỏi lành tính HD Cream Foundation của Silk Naturasl - kem nền tớ ưng ý nhất hiện nay và dùng hàng ngày luôn
Nền thì dùng HD Cream rồi, lành tính rồi, gọn nhẹ rồi, giờ chỉ việc chọn một thỏi son cũng thành phần OK, màu tươi tắn chút là ổn.
Thế nên tớ lựa chọn em son TINT dạng thỏi màu đỏ Santa Baby của LUSH. Em này thành phần như son dưỡng nhưng lại có màu và lên màu tốt, lớp Finish khá matte, nhẹ môi và màu đỏ truyền thống cũng dễ dùng.
Emnafy là đỏ chuẩn không hiểu sao tớ chụp lên hình lại thành đỏ hồng mới chán chứ
Dòng son này tớ đã Review chi tiết một năm trước đây rồi, các nàng chưa đọc có thể đọc lại tại ĐÂY.
Tuy nhiên dòng LUSH Liptint tớ mua lần này là dạng thỏi, tiện dùng hơn dạng hũ trước đây nhiều, vì nhỏ gọn, không phải lấy tay quẹt. Tuy nhiên tớ thấy dạng hũ được nhiều hơn thì phải (cái này hơi buồn xíu). 
Nói về ưu nhược của em son Liptint này tớ đã phân tích kỹ ở bài Review rồi, nhưng tóm lại là: Lành tính, giá rẻ, lên màu tốt, nhẹ môi, bám màu tốt; hơi dính cốc chén, bị oxi hóa khá nhiều nên màu sau không tươi được như lúc mới đánh; dùng để đánh lòng môi hay cả môi đều được, hợp mùa đông, lễ tết. 
Có hai em nhỏ xinh này trong tay, hôm nào vội đi làm thì chỉ cần thủ hai em vào túi áo khoác, đưa con đi học xong đến cơ quan chạy ra WC quẹt tầm 5ph là OK, da trắng môi đỏ ngay lập tức. Không cần mất nhiều thời gian mà hai em ấy thì quá ư là lành rồi. Nàng nào bầu bí cứ yên tâm mà dùng. Tuy nhiên em này có nhược điểm là khá khô, khi dùng cần tảy trang kỹ vì em ấy bám dai, có cảm giác tăng bã nhờn, cần tảy trang và tảy da chết cẩn thận để không thành mụn cám. Mùa hè dùng thì hợp, còn mùa đông thì đánh dễ bị cakey, không đều và mốc mặt.



Ảnh chụp tớ dùng: Nền HD Cream và son môi Lip tint của Lush
Hôm nay hứng chí với hai em bé xinh có võ này nên thổ lộ ngay với các nàng, tớ vẫn khất các nàng bài review chi tiết cho em kem nền HD Cream của Silk Naturals nhé.
Tạm biệt và sớm gặp các nàng trong bài viết gần đây.


11 nhận xét

chị mua kem hd và son ở đâu thế?e cũng đang muốn tìm kem nền và son để dùng hằng ngày đây...

Son liptint nhà Naturals Organic có bán.

Em mới ship hàng từ meoheo hôm thứ 3 còn nguyên hóa đơn màu G30 giống chị Dung em mua 349 nhưng da em hơi trắng ko hợp màu em để lại 300k chị có quan tâm không ạ

các bạn áp dụng thêm "trị mụn bằng dầu gấc" đối với những bạn mà có mụn để khi trang điểm bạn là người rạng rỡ nhất nhé

Ngọc thu còn bán ko 0912886433

c ơi đồ của Lush chỉ là handmade thôi chứ k phải organic đâu ạ, nó quảng cáo tốt quá nên mình cứ nhầm hoài, nên e k chắc là mẹ bầu nên dùng hay không đâu.
Tám ngoài một chút thì e thấy có nh ng bầu vẫn son phấn con đẻ ra vẫn đẹp xinh í, nhưng thôi cẩn tắc vô áy náy

E đang sd sample của HD cream c ạ tốt vô cùng, da e da mụn mà hôm đi tiệc về gần sáng lăn đùng ra ngủ sáng dậy mà ko có dấu hiệu gì của mụn mới xuất hiện luôn, tẩy trang xong da vẫn êm bình thường. Nhờ c mà e tìm đc loại nền phù hợp rồi thích lắm. Có điều lúc mua e mua loại G20 nên trắng hơn da nhiều quá, lần sau e sẽ mua loại tối hơn ^^

Mùa hè rồi, bạn nào da hỗn hợp thiên khô hãy dùng HD found vì nó khá bóng. Texture ổn, mịn

Đa số các sp của nó thành phần cũng thiên nhiên mà, như son Santa baby ý, chị đọc thành phần thì ok. So với các mỹ phẩm khác thì thành phần của nó cũng lành và đơn giản hơn. Thực ra các bà bầu lo xa chứ dùng MP thì ngấm vào người ít lắm, chả bõ bèn gì so với việc mình ăn uống, hít thở không khí bụi bẩn, khói thuốc, ô nhiễm hàng ngày đâu em ạ.

hihi HD cream đầy hôm chị mệt còn chả tẩy trang, mà da vẫn trơ ra ko có mụn, mọi khi thì đủ loại Oil với nước tảy trang mà udnfg CC , BB hay Cushion Hàn Quốc mụn cứ gọi là hàng đàn. NẾu G20 sáng thì em chọn G30 là đẹp


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy