{Review nhanh} Một số loại son hot gần đây

Link Fanpage của Blogger: https://www.facebook.com/phuongdungreview/


{Review nhanh} Một số loại son hot gần đây

 Maybelline Creamy Matte ; Maybelline Lip Studio Color Blur; Colorpop Ultra Matte; CityColor Be Matte; L’oreal Exclusive Reds; L.A Girl Matte Pigment Gloss; Color Lasting Tint





Gần đây tớ thấy phong trào dùng son giá rẻ trong chị em yêu thích mỹ phẩm có vẻ lên cao. Phần nào cũng vì một số loại son bình dân được quảng cáo rầm rộ bởi một vài Blogger có tiếng, dĩ nhiên đã là quảng cáo thì cũng có phần phải khen quá lên một chút, có thế người ta mới bán được hàng, chứ quảng cáo mà chê ầm ầm thì ai mua.
Dĩ nhiên rất nhiều món đồ make up bình dân cho hiệu quả dùng tốt chả kém gì hàng cao cấp, huống hồ mặt hàng mỹ phẩm còn phụ thuộc nhiều vào việc “hợp” hay không của làn da với sản phẩm. Chưa chắc đắp đồ đắt lên da đã ngon nghẻ hơn dùng hàng bình dân, phổ thông.
Quay trở lại với một số dòng son giá rẻ đang được quảng bá rầm rộ thời gian gần đây, tớ thì dĩ nhiên là chúa a dua, không thể bình chân mà đọc review hay chỉ xem mỗi clip swatch màu son được, nhất là những cây son đó giá cũng rất dễ chịu. Thế là tớ đã tậu kha khá son giá rẻ về để dùng thử, hôm nay đánh giá tổng kết trong bài Review ngắn này, mỗi loại tớ chỉ viết rất ngắn và cô đọng thôi, tớ cũng không làm swatch môi nữa đâu vì đầy rẫy rồi nhé.
1. Maybelline Creamy Matte (6/10)


Em này ồn ĩ khá lâu thì tớ mới mua, em này thì thôi rồi gọi là hằng hà sa số Clip swatch màu trên Youtube.
Tớ chọn mua 3 màu là: Craving Coral (đỏ cam); Pink Sugar (hồng sữa - kiểu hồng baby hơi bợt bợt) và màu Ravishing Rose - hồng nhạt nhẹ nhàng kiểu vỏ lạc.
Về chất son thì do mấy màu độ đậm nhạt khác nhau nên chất hơi khác, cụ thể:
- Màu Pink Sugar: hồng sữa thì rất bột, bở đánh lên một phát nhìn thấy vết nhăn môi ngay, một lúc sau nó bở ra thành từng vệt trên môi. Màu này nếu đánh không thì cũng rất khó đánh, nó tái nhợt. Tuy nhiên tớ đánh màu này toàn môi sau đó chấm son màu hồng tím đậm hoặc đỏ đậm vào lòng môi thì ra một màu khá hay, nói chung là ưng cái màu mix này lắm.
- Màu Craving Coral: đỏ cam hơi tối, thấy khen son này matte nhưng đánh lên môi nhìn hơi bong bóng; chất có dính và ăn uống dính ra cốc chén ầm ầm; màu thì cũng không tươi như swatch đâu, màu đỏ cam trông hơi xỉn xỉn già già, nói chung không đẹp.
Với màu nhạt thì chất son lên môi nhìn rất bở và bột tuy nhiên môi cũng không quá khô, không đến nỗi tróc hết vảy môi nhưng chính vì bị bột nên nếu môi dễ khô có thể thành vế nứt. Tối tảy trang thì môi cũng hơi tái tái, cái này tớ không dám khẳng định vì thường đánh son xong tảy đi nhìn ko có son môi trông đá nhợt nhạt rồi.
---> Túm lại:
* Nhược: chất bột nhiều (với màu nhạt) còn màu đậm thì cũng bình thường, khá mịn; Đánh son xong mà ăn uống thì dính cốc chén nhiều, tuy là son matte nhưng bề mặt son đánh lên môi chả matte tí nào; bám màu trung bình khá, sau một thời gian thành vệt ở môi, lộ vết nhăn môi; mùi cực hắc;
* Ưu: giá khá rẻ (180-200K tùy shop), vỏ chắc chắn, nhìn đẹp, cây son to đùng nhìn đã mắt; màu khá đa dạng và có màu hồng baby đúng màu tớ tìm.
Có mua lại không? chưa biết vì nếu không tìm được cây son khác chất tốt hơn có màu hồng như kiểu màu cây Pink Sugar chắc tớ vẫn phải mua lại.
2. Maybelline Lip Studio Color Blur (6.5/10)

Em này hot sau em Creamy Matte kia, dạng son chì nhìn sơ qua tớ tưởng thỏi son hàn của Aritaum trước tớ có mua một lần. Cây son có hai đầu, một đầu lõi son vặn lên, một đầu là cái miếng cao su màu trắng để tán. Nói chung cái miếng cao su đó cực vô duyên, thà làm cục mút đặc ở đó như mấy em son Hàn Quốc còn tán được, đằng này làm cái cao su trơn tuột đó tán kiểu gì.
Cây này tớ mua có 1 màu là #20 Orange Ya Glad màu cam đỏ. Cái màu này nhìn trên swatch thì cam rực rỡ pha thêm tí đỏ, nhưng oánh lên môi tớ ra đỏ cam và khá trầm. Thêm nữa là son này oxi hóa màu nhanh, mới đánh khá tươi nhưng chỉ sau khoảng 30’- 1 tiếng nó oxi hóa bị xuống màu thành ra tối và xỉn xỉn kiểu bẩn bẩn. Đánh lòng môi có lẽ hợp hơn đánh cả môi với cái màu nhợ như thế này.
Chất son thì khá mịn và mượt, bôi ra môi khá mỏng nhẹ, tuy nhiên bị lem nhiều. Nếu đánh cả môi phải dùng giấy chấm vài lần chứ không một lúc sau nó lem nhem ra trông buồn cười lắm, không được siêu lì như Retro Matte của MAC đâu.
Cũng được quảng cáo là Matte nhưng em này dính cốc chén cũng thôi rồi, sờ tay vào môi có mà ra đầy son. Được cái cũng không thấy bị bột hay bở quá, cũng không quá khô môi.
---> Túm lại:
* Ưu: chất mỏng mịn, lên màu tốt, giá tốt (tầm 200K)
* Nhược: ít màu đẹp, màu xỉn và không được tươi, oxi hóa nhanh, bao bì khá buồn cười; dính cốc chén khá nhiều.
Có mua lại không? KHÔNG
3. L.A Girl Matte Pigment Gloss (5.5/10)

Son L.A Girl thì cũng có vài shop ở Việt Nam bán lâu rồi nhưng tớ chưa mua bao giờ, lần này thấy em son kem này hay hay mà giá cũng phải chăng nên mua về dùng thử. Màu tớ chọn là hồng baby Playful (hic tớ đúng là con nghiện màu hồng).
Là dạng son kem, bôi lên môi lớp son che hoàn toàn màu môi gốc, môi thâm đánh vô tư các màu nhạt với cái chất son như này. Son bôi lên khá dày, thành một lớp trên bề mặt môi, với son này thì đừng mím môi sau khi thoa nó sẽ làm son vón cục trông buồn cười lắm.
Sau khi khô đi thì lớp son sẽ lì hoàn toàn, không dính cốc chén đâu, tuy nhiên nếu ăn uống nhiều nó sẽ bị hơi loang ra chỗ đậm chỗ nhạt. Đánh lên nếu môi không có nhiều nếp nhăn thì cũng không bị lộ quá, tuy nhiên nhìn môi sẽ dày hơn bình thường.
Độ bám thì cực lâu, oánh xong tớ phải dùng dầu dừa tẩy trang masage kỹ cái môi sau đó lau sạch bằng khăn giấy mới hết màu. Tuy bám lâu như thế nhưng nhiều khi nó bị loang không đều nên phải chú ý, nếu đánh xong hạn chế ăn uống đồ có nhiều dầu mỡ được thì tốt.
Một ưu điểm lớn của dòng này là tớ cảm thấy nó như lớp phủ trên môi nên tảy trang xong môi không hề có hiện tượng tái hay bị khô hay cảm thấy hơi xót như nhiều dòng son lì khác. Môi không có bấy cứ gì thay đổi, kiểu như chỉ khoác áo mưa lên thôi mà cái chất son nó không ngấm được vào da môi (nghe hơi bị buồn cười nhỉ)...
---> Túm lại: Giá rất rẻ (130K), có khá nhiều màu đẹp, che phủ môi thâm tốt, lên màu tốt, bám màu dai, không làm khô môi; không có mùi gì cả nên rất dễ chịu.
Nhược điểm: dày, không thật môi, đánh cẩn thận cho đều thì nhìn mới tự nhiên chứ không thì hơi loang lổ; khi ăn uống dầu mỡ có thể bị loang dẫn đến son không đều màu trên môi trông khá buồn cười. Dĩ nhiên là với giá tiền như thế cũng không nên đòi hỏi quá nhiều, có thể mua về dùng thử và thay đổi màu sắc cũng được.
4. CityColor Be Matte (4.5/10)

Thương hiệu City Color Cosmetics này gần đây tớ mới xuất hiện ở Việt Nam, tớ cũng chưa thấy nhiều shop bán, mà có bán cũng chủ yếu là son thì phải.
Loại son này tớ mua cũng vì đang cuồng son Matte, cũng vì thích màu hồng cho nên muốn thử một dòng son mới, lại thêm cái giá cũng phải chăng nữa.
Tớ mua 2 cây là màu hồng tươi M11-Ultimate Pink và màu hồng cam M13-Coral. Hai màu nhìn trên ảnh swatch đều đẹp và tươi, xem trên Clip Swatch thì thấy chất cũng có vẻ lì.
Về dùng thì thấy như này: chất son nhiều bột, bôi 1-2 lần chưa lên màu chuẩn ngay đâu (do hai màu tớ mua không thuộc hàng màu đậm nên cũng không biết màu đậm như nào). Nếu quẹt đến 3 lần thì son nhìn thấy rõ vết bột và rãnh môi, khá dính môi chứ không nhẹ và mỏng tiệp được như Maybelline Color Blur. Mùi thơm hơi hắc một chút, dính cốc chén nhiều, độ bám thì cũng trung bình.
Nói chung dòng này tớ cũng không thấy có bấy cứ gì đặc biệt, có thể nói túm lại là tiền nào của đấy, ah thêm là giá cho một em son là 130K nhé (tớ thấy có shop còn bán 120K thôi).
---> Có mua lại không? DĨ NHIÊN LÀ KHÔNG
5. L’oreal Exclusive Collection Reds (7.5/10)

Cây son này tớ được em Hương trong Vũng Tàu tặng 1 cây (hihi cám ơn em Hương nhiều), màu #405 hồng tím Freida’s Red và tớ có mua thêm cây màu số #401 - Julianne’s Red - đỏ hồng và 1 cây dòng màu hồng mới ra Lavie En Rose - màu Blake. L’oreal cho ra mắt mấy bộ sưu tập gồm: màu đỏ Collection Reds - màu hồng Lavie En Rose và màu Nude. Tuy nhiên ở các shop xách tay tại Việt Nam chỉ chủ yếu bán dòng Reds còn dòng hồng và Nude rất ít shop bán (hiện tớ mới thấy shop thanhlinh nhập son này dòng hồng).
Trong dòng màu đỏ thì có các cây son màu đỏ gồm : đỏ cam, đỏ rượu chát, đỏ trầm, hồng đỏ ... mỗi tên màu son tương ứng với tên 1 ngôi sao. Nói chung bộ sưu tập Collections Red này toàn màu cực đậm.



Về chất son tớ chỉ review cho dòng Red nhé, còn dòng hồng tớ mới dùng 1 cây Blake thấy chất nó cũng bình thường, hơi dày và dính nên thôi không review nữa.
Chất son: Dòng Red thì tớ thấy chất rất mỏng mịn, lên màu tốt, chính vì màu son đậm nên khi đánh chỉ cần chấm nhẹ lên môi đã ra màu đậm rồi, chứ quẹt thẳng tay chắc choe choét lắm.
Son trên môi nhẹ, không có cảm giác gì là đánh son, thật môi và không làm khô môi hay lộ vết nhăn. Tớ nói không ngoa chứ thấy chất son giống với Guerlain Rouge G (dòng son phi thuyền giá 900K một cây ý). Tớ cũng dùng qua 1-2 thỏi L’oreal rồi nhưng không có ấn tượng gì với thương hiệu này, đến khi dùng son Exclusive Collection  Reds thì tớ thực sự bất ngờ vì chất son. Cũng có thể do là màu đậm nên chất son nó mỏng nhẹ và không bị bột cũng nên. Độ bám cũng tốt, nếu không ăn uống nhiều có thể được 5-6h màu vẫn còn tươi.
Thêm ưu điểm nữa là bao bì son rất đẹp, tuy là son rẻ tiền nhưng vỏ làm bằng nhựa pha cao su kiểu chống va đập, có chữ ký của ngôi sao và màu son mang tên ngôi sao đó. Dòng chữ và viền nhựa giữa thân son màu vàng trông rất sang. Nói chung nếu cầm cây son không nhìn thương hiệu chả ai bảo đồ rẻ tiền.
Giá thì 190-220k/cây tùy shop, nói chung tớ đánh giá đây là một dòng son đỏ tốt, chất ổn, bao bì đẹp, giá thành rẻ.
Nhược điểm thì có lẽ là dính cốc chén kha khá, tuy nhiên nếu đánh xong lấy khăn giấy chậm bớt son thừa đi thì cũng được, màu không được tươi như nhìn ở thân cây son, các màu na ná nhau, màu #401 là đỏ hồng tươi nhất nhưng tớ đánh cũng thành đỏ chuẩn, chả tươi mấy. Tuy nhiên thì em này tớ vẫn thấy ưu nhiều hơn nhược ở mức giá đó, mùa đông đến rồi tớ nghĩ chị em mình cũng nên tậu một cây son đỏ giá rẻ cho thêm tươi tắn chứ nhỉ.
6. Colorpop Ultra Matte (6.5/10)
Em này lên môi lì hoàn toàn, màu Ouiji nhé
Do thích son kem matte nên tớ đã mua 1 cây Colorpop dòng son kem siêu lì này, màu tớ chọn là Ouiji - hồng đào pha đỏ. Màu này hơi khó tả, chụp trên ảnh như màu hồng nhưng thực ra nếu lên môi tớ hơi đỏ cam.
Bao bì thì chuối vì nhìn nó tớ liên tưởng đến mấy cây son bóng của Trung Quốc hàng chục năm trước đây, kiểu lọ nhựa đơn giản xong có hàng chữ mạ óng ánh bên trên. Nói chung do là dòng son giá rẻ nên bao bì của Colorpop khá chán.
Chất son: là son kem nhưng bôi lên môi xong khô hẳn như một lớp sơn trên môi, sờ tay vào không hề dính ra tay, nếu ăn uống bình thường (thức ăn không quá nhiều dầu mỡ) thì son gần như không phai, không lem. Lên màu cực tốt, quẹt một lớp mỏng đã che hết màu môi thâm.
Nhược điểm: dày môi, tuy khô đi thì lì hẳn nhưng không được mỏng nhưu Bourjois Velvet, mà cảm giác một lớp áo hơi dày trên môi, son đánh hơi dày một tí là lộ hết các vết nhăn của môi. Hợp với bạn nào thích son lì, bám lâu không dính cốc chén và môi không nhiều nếp nhăn. Ah thêm một nhược điểm nữa là dòng son này tuy mới đánh lên màu rất tươi và đẹp, chuẩn màu son trong lọ nhưng sau khoảng 1-2h thì bị oxi hóa đi nên màu son không được tươi như lúc đầu, mà chuyển sang hơi trầm một tí. Dùng son này cũng như một vài loại son kem là không nên đánh chồng thêm nhiều lớp, muốn đánh lớp mới thì nên tảy sạch lớp cũ đi, vì đánh nhiều lớp son sẽ bị không đều, loang lổ và mất tự nhiên.
Ưu điểm: là lên màu cực tốt, che môi thâm tốt, màu đa dạng và nhiều màu đẹp, không có mùi, không làm khô môi mặc dù son khô đi lì hoàn toàn; giá tương đối rẻ, 180-220K/cây tùy shop. Một ưu điểm lớn nữa là son bám rất lâu, có thể đánh xong lấy khăn giấy chùi thoải mái chả xi nhê gì. Tớ đánh son này khi tảy trang toàn phải bôi dầu dừa thật nhiều, xong massage khắp môi rồi thấy khăn giấy lau đi, làm khonarg 2-3 lần thì son mới sạch hết.
Có mua lại không? Tớ thích màu Donut và 1st base nhưng chả shop nào có nên chắc là thôi.
7. Color Lasting Tint của Aritaum (6/10):


Em này khá hot trong cộng đồng dùng mỹ phẩm Hàn, từ vài tháng nay rồi, nhưng giờ vẫn khá hot vì các shop nhập khá nhiều. Tớ cũng bon chen mua 1 em màu hồng baby #01 Soda pink (hic lại hồng) do thấy giá nó rẻ. Giá em này các shop đang bán tầm 120-130K, được quảng cáo là dòng son tint bám màu lâu.
Review nhanh như này: chất son dạng sệt sệt, đặc hơn tint sữa ngày trước, hơi giống son kem nhưng loãng hơn son kem. Đánh lên tay thì màu chuẩn nhưng lên môi tớ màu hồng baby cũng thành màu đỏ đậm, hơi bóng nhẹ và dính, mới đánh như son bóng. Về độ bám tớ thấy bám lâu nhưng đánh xong phải thấm hết lớp son trên môi đi không sẽ dính cốc chén và cảm giác dày môi. Tuy nhiên nhược điểm là màu lên kém, chả liên quan gì đến màu son cả, kiểu giống son gió, môi nhạt mới lên màu đẹp chứ môi thẫm không nên dùng vì màu sẽ rất xấu.
---> Có mua lại không? CHẮC CHẮN KHÔNG

Các nàng Like Fanpagr của Blog để đọc các bài viết mới nhất và inbox chủ Blog nếu cần nhé:




32 nhận xét

Cám ơn em về rì viu nhé :d. Chị mới mua son kem LA matte màu Frisky và Fluer, công nhận dòng này lên màu rất chuẩn, màu đẹp, mỗi tội khá là khô môi, môi nhiều nếp nhăn lộ hết, đặc biệt là khi oánh Fluer. Và các màu son chị mua chả hề lâu trôi như quảng cáo, có lẽ do các màu khác nhau nên chất khác nhau, 2 màu chị mua đều dính dính, nếu mà cứ bặm môi thì nó dính thành mảng, chính vì dính nên nó vẫn bám ra cốc chén như thường và sau khi ăn thì chị ăn luôn cả màu. @-). ặc ặc nhưng chị vẫn thích vì màu đẹp và giá lại rẻ :p.
Để khắc phục môi khô và lộ nếp nhăn chị trộn dưỡng môi vào, oánh lên son mềm mịn như son thường và đương nhiên...nhanh trôi hơn thường lệ (p)

Tks chị đã rì viu. Em đang định đi rước em color lasting tint về đây. Môi em cũng màu màu giống môi chị. Đỡ tốn 1 khoản rồi :) :) :) :) :) :) :) (k) (k) (k) (k) (k) (k) (k) (k) (k)

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

C ơi son Loreal chị mua ở shop nào vậy ạ. C có biết shop nào ở HN bán ko. Môi em cũng hơi sậm màu nên chắc là cũng mua màu 401 thôi c nhỉ. Lúc đầu e định mua màu 407 vì thấy review là đỏ chuẩn, nhưng em sợ lên môi lại thành màu đỏ thâm mất :) :))

c ơi color lasting tint chắc màu của c nhạt mới lên k chuẩn thôi. Em dùng màu 9 thấy màu lên chuẩn và cũng k bị bóng khi đánh chút nào :3

Môi thẫm thì không hy vọng lên chuẩn màu đâu nhé gái cưng

Ôi đánh lên nó ra đỏ đậm ý chả nhạt đâu em, còn tùy màu môi gốc của mỗi người vì nó là dạng tint sữa, ko chuẩn màu như swatch đc đâu

Màu 401 chị dùng là tươi nhất trong dòng đỏ, 407 kiểu đỏ cam nhưng chị sợ ngoài nó hơi đậm và dừ. HN có nhà thanhlinh213 bán, chị mua trong SG, ở shop 4beauty có bán giá có 190K thôi em ơi

Vâng đúng là dòng son kem LA bặm môi bị loang lổ trông buồn cười lắm chị, nó dày môi khó chịu nữa ;(( nhưng em công nhận nó nhiều màu đẹp và yêu thật

color lasting tint tuy đúng là lên môi mỗi ng mỗi khác chứ ko chuẩn màu lắm, nhg mình rất thích son này, ko khô môi tý nào

c Phương Dung ơi, c cho e tí review về son phiên bản giới hạn cho noel 2015 mới ra của Guerlain được ko? e định mua mà lăn tăn quá, đang phân vân giữa son này và ysl baby doll kiss and blush dòng lỳ và ysl52, 3 cái nên chọn cái nào c ơi? e thích son thật môi, hồng cam, bám màu lâu, e môi hơi thâm c ạ

Môi em dùng son hay bị rãnh môi, có khi son lên nhìn cứ như là môi đag bị tróc ra ( thực sự lâu son đi thì môi không có tróc), còn bị dồn màu son vào cuối môi :( em không biết nên sài son nào nữa

Son colorpop màu Ouiji đẹp quá chị ơi, nhưng không biết nhìn cả mặt thì ra sao. Da em hơi ngăm và hơi vàng chị ạ.

Mới đánh màu Ouiji tươi và đep lắm nhưng nó bị oxi hóa nhanh, một lúc sau nó xỉn xỉn ko còn đc tươi như ban đầu đâu em

mình thấy nó dính dính, cứ dính là mình ko chịu đc rùi

chất Guerlain có mấy dòng thôi, dòng Roige G là chất mỏng mịn nhất nhưng cũng tùy màu, Nói chung chị ko ấn tượng về son Guerlain mấy, đc cái sang chảnh thôi em ạ

Thế thì em dùng siêu lì retro matte của MAC hoặc dùng son dưỡng có màu thôi, hay son gió cũng đc

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Chị ơi ở Thái Nguyên thì mua mỹ phẩm của shop nào đảm bảo ạ?

mua nam ngoc cau từ khóa xếp đầu bảng cũng là một bài hát đình đám: “Vợ người ta” của nhạc sĩ Mạnh Quỳnh Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, trước khi trở về nhà đón Giáng sinh bên gia đình Việt Nam có thể tóm lược như sau: 4/10 từ khóa mà người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng MTP, với 3 bài hát và 1 bộ phim,

Chị ơi. chất son của Loreal exclusive so với BJ thì thế nào ạ? Em đánh BJ 05 nhìn gần màu tươi nhưng nhìn xa thì nó cứ giống hồng cánh sen đậm ấy. Muốn thử Loreal xem màu nào đẹp.hihi. da em thì tông lạnh.

Chị Dung cho e để lại thông tin bán hàng tại đây nha chị... Em Cám ơn chị (k)
Shop mình có bán những loại son như trên. Nếu có quan tâm mời bạn ghé thăm Face cảu shop mình https://www.facebook.com/luan.hochau hoạc Zalo 0907 463 164. Xin cảm ơn!!

Ui chị ơi em dùng Maybelline màu 690 Siren in Scarlet là màu đỏ cực kì xinh luôn ạ ^^ Em thấy còn đang hot màu Touch of Spice (e k nhớ mã màu) màu nude , mọi người khen rần rần luôn ạ. Có dịp chị thử xem thế nào ạ ^^

cái L'oreal exclusive chất son rất ổn luôn, theo em thấy là đánh đẹp hơn MAC. Nhược điểm là ít màu hơn MAC thôi. Màu son của nó rất sang và mùi thơm nhẹ. Không bị khô môi. Phải nói trong dòng son giá rẻ thì son Loreal là chất lượng nhất. Thay vì mua mấy em son Hàn thì xài Loreal đẹp và tốt hơn nhiều. So với chanel hay diorfiric ko hề kém.

Chuẩn em ạ, so với Dior hay Guerlain chả kém cạnh gì, chất son mỏng nhẹ. Cơ bản nó là màu đậm nên chất mới thế, chứ chị dùng dòng màu hồng của nó rồi, ko bằng một tí nào cả

UH mấy màu Nude dạo này hot quá, bữa nào chị cũng phải thử mới được

hai son chất khác nhau em ạ, BJ là chất son kem, dày hơn Loreal, màu BJ 05 chị đánh lên cũng bị thành hồng cánh sen, sắc đỏ ít. Em đánh thử màu 15 xem

Loreal có nhìu dòng, như dòng infallible quánh cũng rất đẹp, son mềm mà rất lâu trôi, màu lên chuẩn, ko bị xỉn màu. Dòng riche thì son mềm nhiều dưỡng, vỏ son đẹp, sang. Son Guerlain dòng Rouge thì đẹp chứ dòng automatique thì nhiều màu lên ko chuẩn, son cũng mau trôi. Hay son chanel cũng vậy, ng đánh đẹp ng không. Nếu mua son dòng low end thì loreal là chọn lựa tốt. Tốt hơn cả 1 số dòng mid end hay hi end như Whoo hay ohui á mà giá chỉ 1/5 thôi :))

Mấy dòng chị review e đều xài cả r, thấy cũng ổn mà đọc xog bài review chủ yếu tòan là chê k của chị tự dưng thấy buồn gê, tiền nào của đó mà c, rẻ thì chất luợng như vậy là ok r

Mấy dòng chị review e đều xài cả r, thấy cũng ổn mà đọc xog bài review chủ yếu tòan là chê k của chị tự dưng thấy buồn gê, tiền nào của đó mà c, rẻ thì chất luợng như vậy là ok r


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy