{Show đồ và Review nhanh} Tháng 8-2015 tớ mua gì?



{Show đồ và Review nhanh} Tháng 8-2015 tớ mua gì?
Cushion Iope Intense Cover - Matte Finish; Espoir Nowear M Lipstick; Missha Eye Liner; Colorpop Stix Toucan; Shiseido Perfect Whip

Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Như thường lệ, mỗi tháng tớ sẽ có một bài viết ngăn ngắn mang tính “khoe khoang” - à không, mà là giới thiệu với các bạn những món mỹ phẩm tớ đã mua trong tháng.
Tớ định để đến cuối tháng này mới đăng bài nhưng mà nóng ruột quá nên tớ nhảy lên khoe đồ mới với các bạn luôn. Bài này tớ có thêm thắp chút ít phần Reivew nhanh chóng, đúc rút và ngắn gọn vì có mấy món mới trong tháng này tớ đã từng dùng hoặc có review rồi.
Bây giờ bắt đầu nhé:
1. Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip - em này được cho nhé:


Em này tớ được chị bạn đi du lịch ở Nhật mua cho, loại 100g có kèm thêm một chai sữa tắm nho nhỏ khuyến mại nữa.
Sữa rửa mặt này thì quá nổi tiếng và phổ biến không chỉ ở Nhật mà còn ở Việt Nam nữa, trước tớ cũng từng mua và dùng hết 1 tuýp này xong lại ham sang loại khác nên không mua lại. Đợt này được cho nên tớ xí xọn lại mang ra dùng, thường tớ rửa em này vào buổi sáng vì em ấy khá nhẹ.
Review của tớ: tạo nhiều bọt, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, tốn cực ít mỗi lần rửa; rửa xong sạch lớp nhờn đi rất nhanh, sờ lên da cảm giác sạch kin kít còn thực tế có sạch hẳn không tớ cũng chưa kiểm chứng kỹ. Dùng hợp với buổi sáng, nếu dùng buổi tối thì nên có bước tảy trang trước. Sản phẩm dùng mua hè cho cảm giác sạch nhanh, nhẹ nhàng và dễ chịu, mùa đông dùng xong hơi căng da.
Giá rẻ, dễ mua, thương hiệu uy tín. Nói chung ổn, tớ giờ dùng thay phiên đến mấy loại SRM rồi mà vẫn thỉnh thoảng dùng em này.
2. Cushion IOPE dòng Intense Cover và Matte Finish - 2015:






Cushion IOPE tớ đã mua và có review từ năm ngoái rồi, hồi đó tớ mua là dòng C-Cover, bạn nào chưa đọc Review thì bấm vào ĐÂY.
Năm nay IOPE có cho ra đời thêm 2 dòng mới, được hứa hẹn là mang lại nhiều cải tiến so với 3 dòng cũ. Tổng thể hiện nay Cushion IOPE có 5 dòng: Shimmer; Natural; Cover; Intense Cover; Matte Finish
Các nàng nhìn bảng phân tích về độ Glow, độ che phủ, độ bám màu, lớp Finish của các dòng trong hình dưới đây mà lựa chọn nhé:


Đợt này tớ mua 1 set Cushion IOPE dòng Intense Cover và có mua thêm 1 lõi Refill dòng Matte Finish để dùng thử.
Đánh giá nhanh của tớ như này:
* Intense Cover: che phủ cao hơn hẳn dòng Cover và Matte (mặc dù dòng Matte 2015 đã che phủ cao hơn Natural và dòng Cover 2014 rồi), độ che phủ gần bằng Missha Magic Cushion; Màu tớ mua các dòng cushon IOPE đều là #21, màu sáng cho tông da vàng, cơ bản là hợp với người Việt Nam.
Kem có thể che được vết thâm, che LCL, che vết mụn nhỏ, quầng thâm dưới mắt. Lớp Finish không quá bóng bảy, nhìn khá tự nhiên nhưng nếu tán 2 lần thì hơi dày một tí. Đánh xong da có mọng hơn bình thường, nói chung để Make up tớ thẩy ổn, đẹp tương đối và không quá lộ.
Kiềm dầu ở mức khá, nếu trời nóng 37-38o C như mấy hôm rồi thì sau tầm 3h là kem có hiện tượng đổ dầu và xuống tông mất tầm 20%, tuy nhiên nếu ngồi điều hòa thì hoàn toàn khô ráo, không đổ dầu mặc dù tớ không dùng thêm phấn phủ. Nếu có phấn phủ thì trụ thoải mái 5-6h.
Được cái ưu đểm tớ hiếm thấy ở đồ Hàn là dù đánh cả ngày nhưng tối về tảy trang da vẫn ổn, không thấy lên mụn li ti hay đỏ da như dùng Magic Cushion của Missha hay một số loại BB cream khác của Hàn. Tớ nghĩ chất lượng cushion của IOPE tốt hơn hẳn Magic Cushion của Missha.
* Dòng Matte Finish: cho lớp nền cực kỳ tự nhiên, độ che phủ thấp hơn Intense cover nhưng cao hơn dòng Cover cũ một chút; đánh xong da không quá bóng nhưng vẫn có độ Glow nhất định kiểu sao Hàn, nếu phủ thêm tí phấn phủ thì bám màu được 4-5h hoặc hơn tí. Có xuống tông nhưng ít thôi, vì lớp nền rất mỏng nên không thấy có sự chuyển màu nhiều. Nếu da khá đẹp có thể chỉ dùng duy nhất em này là đủ tự tin đi làm, còn nếu da có khuyết điểm thì có thể dùng thêm chút phấn lên trên hoặc bôi concealer cho những vùng có khuyết điểm.
Cũng như dòng Intense tớ thấy tối về tảy trang da vẫn rất tốt.
3. Son Tint Bar Triple Shot của VDL:




Em này có 4 màu, tớ mua màu hồng tươi. Nó là dạng dưỡng có màu, trên thân son có 3 vạch son: vạch màu nhạt nhất là lớp base môi, vạch thứ hai màu hồng nhạt và vạch thứ 3 là hồng tươi baby (màu đậm hơn vạch thứ 2).
Có thể dùng đánh son lòng môi hoặc son dưỡng có màu, nhưng tớ thấy nó giống son gió - có dưỡng hơn. Đánh lên môi khá bóng bảy, dính cốc chén và có lên màu, nếu lấy giấy ăn chấm sạch hết lớp son và dưỡng bên trên thì môi vẫn có màu, là một màu hồng tươi nhưng pha tím. Sau đấy thì màu bám cũng khá lâu, vì bản chất nó như son gió ý mà. Do môi tớ thâm nên màu hồng baby của em này ra hồng tím hết, còn bạn nào môi màu nhạt tớ nghĩ lên sẽ đẹp và khá tươi.
Túm lại nó là dạng son dưỡng có màu - son gió cho nhanh.
Mua lại: chắc chắn không
4. Son Espoir Nowear M màu Wild Rose:



 Son Esspoir M màu Wild Rose
Son này làm mưa làm gió từ năm ngoái, năm ngoái tớ cũng chạy theo chị em mua một cây dòng S và một cây dòng M. Kết quả tớ đã cho cả 2 cây theo chủ mới. Đợt này khủng hoảng son, chả biết dùng son gì cho ưng ý lại quay lại mua son Nowear M của Espoir - vì thực tình dùng son tớ chỉ thích son matte.
Kể ra thì em Nowear M cũng không đến nỗi quá tệ, có thể nói là khá ổn nếu đánh giá trên phương diện một cây son Matte.
So với MAC dòng Matte cũng phải một 8 một 10 chứ không kém nhiều lắm đâu. Tuy nhiên dòng M này chỉ có 8 màu, và đa số màu đậm chứ không nhiều màu đẹp như dòng S. 
Còn đây là cây Espoir S màu Candy Wrap tớ mua năm ngoái
Ưu điểm của son Espoir Nowear là bao bì đẹp, vỏ nặng và có nam châm dính nên nhìn sang trọn, hình thức thì hơn hẳn son MAC dòng truyền thống vỏ đen. Espoir là thương hiệu thuộc tập đoàn Amore Pacific - 1 trong 2 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất của Hàn Quốc, thuộc dòng trung cấp (so với Innisfree, Etude House thì thuộc dòng cao cấp hơn). Son Nowear có hai dòng là S và M, dòng M là chất matte còn S là có dưỡng. Tớ nói thêm dòng S thì dùng cực cán, chả ra son dưỡng chả ra son thỏi, kiểu gì gì ý lại còn làm lộ vết nhăn môi nữa.
Trước đây tớ đã sở hữu cây son Espoir Nowear M rồi, hồi đó tớ mua màu Soho - màu hồng đỏ, cũng là một trong những màu đẹp nhất của son Espoir M. Tuy nhiên nó gần như giống 100% với cây MAC Relent Red của tớ nên tớ nhượng cho chủ mới.
Dòng M đợt này tớ mua màu Wild Rose - một màu đỏ hồng, tông lạnh, kiểu đỏ hơi pha tí cherry chứ không phải đỏ kiểu Ruby Woo. Nhìn trên cây son thì khá thuần đỏ nhưng đánh lên môi tớ thì hơi pha màu hồng và Cherry, nên tổng quan ra một màu đỏ hồng tím - có lẽ là gần giồng All Fire Up của MAC. Màu này thì sang, tôn da và làm răng trắng hơn.
Chất son mỏng, lì không bị bột nhiều, chỉ cần quẹt nhẹ cũng lên màu rồi. Độ bám thì tầm 90% so với chất retro Matte -MAC, mới đánh cũng hơi dính cốc chén một tí - vụ dính cốc tương đương chất Matte của MAC. Nếu son đánh xong không dính tớ thấy có Retro Matte của MAC và Bourjois Velvet. Tuy nhiên Espoir Nowear M cũng không đến nỗi dính cốc chén nhiều, khi phần son thừa đã hét thì lì hoàn toàn.
Là son lì nên dĩ nhiên là sẽ khô môi, khô hơn Bourjois Velvet, chất cũng khá mỏng, không bị dày môi tuy nhiên chỉ nên quẹt 1 lần sẽ đẹp, chứ quẹt nhiều lần sẽ bột và không được mịn, tự nhiên nữa.  
Nói chung với giá tầm 350-370K thì rẻ hơn son MAC, có thể nói là mua cũng được, tớ thấy cũng nhiều ưu điểm chứ không phải là tệ.
        5. Son Colourpop màu Toucan - hồng đỏ 
        Son Colourpop tớ đã có bài Review tại ĐÂY rồi, sau khi thấy khá ưng chất son tớ đã mua thêm màu Toucan - chất matte và là màu tớ cực ưng, màu hồng đỏ rất tươi.
        Tính đến giờ son Coourpop Lippie Stix tớ đã dùng 3 màu: Clique, Brucnh, Toucan và tớ thấy màu nào cũng đẹp.



6. Kẻ mắt dạng liquid của Missha - Super Black Brush Pen Liner:




Các nàng có thấy em ấy đẹp và sang chảnh không nào?
Đồ trang điểm mắt của Missha mà thuộc dòng cao cấp một tí nhìn cực sang chảnh luôn, tớ mê em ấy ở cái bao bì quá đẹp cho một cây Eye Liner. Nói thật bao bì đẹp và sang hơn cả kẻ mắt Chanel gần 30USD.
Chất lượng đầu kẻ tốt, ra mực đều, loại tớ mua là nét mảnh - có loại đầu dạ nét to hơn. Dạng chống trôi nên kẻ xong cái gần như khô luôn, không nhòe, không mờ.
Mắt tớ thuộc dạng siêu dầu mà kẻ em này cả buổi chiều ổn cực (tớ chỉ kẻ viền dưới thôi nhé). Nói chung tớ rất ưng với em này về chất lượng, bao bì và giá cả.
Hihi, các nàng thấy có nhiều món không, nói chung tháng này mua mấy thứ đều khá ưng ý. Các nàng mua gì trong tháng Tám rồi, khoe cho cả nhà thấy nhé.
Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

12 nhận xét

SRM này pH cao chị ạ, tầm 8-9 gì đấy

C ơi khi nào thah lý son espoir thì để cho e nhá 0968902681, nge c review thíc qá

C ơi c review srm hada labo đi

C ơi c review srm hada labo đi

C ơi c review srm hada labo đi

Uh cho nên dùng mùa đông sẽ khô, c thấy dùng hè tạm đc

Hic tiếc quá loại đó c lại chưa dùng bao giờ

E có thể ngó shop Mỹ phẩm Trang Huyền gần nhà c, có sẵn hàng đó

Espoir khen nhìu mà chê cũng ko ít, em lại thích cái nam châm lạ lạ hay hay của nó nên cuối cùng cũng qđ order 1 em về, order màu mới ra hè này luôn, mà bên shop hàng về lâu quá làm bh vẫn cứ phải hóng thôi đây chị :(
Cơ mà đọc xong review của chị em thấy đã vui hơn vì đã ko mua dòng S, trc cũng phân vân vì màu S thấy cũng đẹp hơn :))

Ko mua là đúng ạ, dòng S chán lắm

;(( tiếc quá chị lại chưa dùng srm đó bao giờ

C ơi da e là da hỗn hợp dùng SRM nào đc ạ


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy