{Review} Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++

{Review} Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++


(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:

Nếu các nàng đọc một số bài viết gần đây của tớ thì đã biết dạo gần đây (chính thứ là từ hồi tháng 6) tớ đã mua và dùng kem dưỡng ẩm chống nắng của Cetaphil. Trong Video Clip chia sẻ về quy trình dưỡng da buổi sáng tớ có sử dụng sản phẩm này, nếu chưa xem các bạn có thể xem lại tại Link này nhé:
Sau hơn 2 tháng sử dụng, cũng có nhiều đề nghị của bạn đọc yêu cầu tớ Review cho sản phẩm này, vì vậy hôm nay tớ sẽ mang đến một bài đánh giá ngắn, nhanh gọn và tổng quát về sản phẩm dưỡng ẩm này của Cetaphil.


Bây giờ chúng ta đi vào nội dung chính nào...
1. Bao bì: Chai kem dưỡng ẩm có dung tích 4Oz=118ml, cũng khá nhiều đúng không? Vỏ chai bằng nhựa, chắc chắc và gọn gàng, trên thân chai kem có dãn nhãn giới thiệu về công dụng, một số thông tin chính của nhà sản xuất, hạn sử dụng, thành phần.
Ưu điểm của bao bì này là có đầu bơm chắc chắn, giữ cho kem không bị tiếp xúc với không khí mỗi lần mở ra lấy sản phẩm như dạng hũ, đầu bơm cũng điều tiết lượng sản phẩm lấy ra khá chuẩn.
2. Chất kem: Chất kem khá lỏng, không lỏng hẳn như kiểu sữa hay Lotion nhưng kem mềm, tán mỏng ra rất nhanh. Chỉ cần thoa nhẹ nhàng là kem đã trải đều lên da, cũng không bị đọng  kem thành lớp trên các ngón tay khi thoa như một số dạng kem đặc khác.


4. Lớp Finish: Sau khi thoa thì kem ngấm rất nhanh, sau tầm 10-15 giây là sờ vào bề mặt da đã không thấy ướt hay dính nữa, thế nên nếu mùa hè mà da dầu tớ thấy dùng khá dễ chịu, không có cảm giác ẩm hay bức bí như thoa nhiều loại chống năng hay dưỡng ẩm khác.
Trên da mặt sau khi thoa gần như không có màu gì, cũng không làm da bị trắng hay thành vệt, không bóng.


Sau khi thoa mỏng kem ra tay thì lớp kem ngấm rất nhanh, không để lại màu sắc mà nhìn da chỉ hơi óng lên một tẹo
5. Độ dưỡng: Do tớ dùng kem này vào mùa hè nóng bức nên không đánh giá được tác dụng dưỡng ẩm của sản phẩm, chỉ thấy là da có mềm hơn sau khi thoa, không quá giày hay bức bí.
6. Mùi thơm: Sản phẩm không chứa hương liệu tự nhiên nên không có mùi thơm kiểu hương liệu, tuy nhiên nếu đưa lên gần sát mũi lúc mới bôi thấy có mùi hơi nồng một chút kiểu thuốc. Tuy nhiên mùi này bay rất nhanh, sau khi kem khô đi trên da cũng không thấy mùi gì nữa.
7. Tác dụng đối với da: Giới thiệu về công dụng này của sản phẩm thì nhà sản xuất có ghi như thế này:
“- Giúp bảo vệ chống nắng và khôi phục độ ẩm hằng ngày, thích hợp cho mọi loại da.
- Đạt sự ổn định tối ưu với Parsol 1789 và octocrylene: Phổ bảo vệ vượt trội trên UVA và UVB, giúp bảo vệ sự toàn vẹn của làn da.
- Không chứa paraben hay chất tạo màu, không chứa hương liệu
- Thấm dễ, không tạo cảm giác nhờn bóng trên da.
- Không tạo cồi mụn.
- Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu “
Tớ thì thấy đây là một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng, hợp cho các chị em bận rộn, có làn da dầu và lười bôi kem chống nắng hoặc bị dị ứng, khó chịu khi bôi KCN.
Như da tớ đây, tuy tớ có khá nhiều KCN nhưng hàng ngày tớ thường chỉ dùng kem dưỡng ẩm có SPF sau đó phủ thêm phấn bột khoáng, chứ gần như không dùng đến KCN.
Cetaphil Daily Facial Moisturizing tuy có chỉ số chống nắng chỉ là SPF15-PA++ nhưng nếu như công việc ngồi văn phòng cả ngày thì cũng vẫn đảm bảo cho yêu cầu chống nắng và các tia có hại. Nếu đi biển hoặc hôm nào phải ra nắng nhiều tớ sẽ dùng thêm KCN chuyên dụng.
8. Giá tiền: Sản phẩm tớ mua là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, có bán tại các quầy thuốc lớn. Giá cho một chai kem dưỡng ẩm chống nắng dung tích 118Ml là gần 450K, nói chung tớ thấy giá như vậy cũng là khá bình dân và hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt Nam.
9. Thành phần: Tớ chụp cận cảnh chỗ ghi thành phần để cho các nàng tham khảo nhé.


Kết luận: Mình đánh giá em ấy tốt trên nhiều phương diện, em ấy là một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Do có thêm tác dụng chống nắng nên là một sản phẩm đa năng, hợp với bạn nào không thích bôi KCN, không có nhiều thời gian buổi sáng cho lần lượt từng bước Skincare, chỉ cần rửa mặt sạch sau đó bôi sản phẩm này lên là ổn. Nếu có make up thì sau đó chỉ việc make up nhẹ nhàng là đến công sở thôi.
Mùa thu đến rồi, chúc các nàng có một mùa thu mới thật đẹp, trời sắp khô hanh rồi nhớ bôi kem dưỡng ẩm nhé.
Thân!


20 nhận xét

C ơi lsao để lập đc blog như cị ạ

Ôi loanh quanh lại gặp chị Hàng xóm, hôm nào về phải qua chị mới đc, e cũng đang tìm hiểu về mấy cái này, bđầu là son hì hì

E ở chỗ nào sao c ko biết nhỉ

Chị ơi, tầm tuổi nào là mình có thể dùng dưỡng ẩm được hả chị? Em năm nay 21 thì nên dùng
chưa chị?

Dưỡng ẩm không phải căn cứ theo tuổi mà theo nhu cầu của da em ạ. Nếu da em không quá nhiều dầu, nhất là khí hậu miền Bắc khô hanh vào thu đông thì có thể dùng thêm kem hoặc lotion dưỡng ẩm.

chào chị, em rất thích bài review về cetaphil dưỡng ẩm + chống nắng này. da em giống với da của chị, da dầu va dễ lên mụn( đặc biệt là da em bi lên mụn ẩn rất nhiều mỗi lần dùng kem chống nắng), em dùng từ seishido, biore, innisfree, pure block, cái nào cung bi mọc mụn chi chít. chị cho em hỏi nếu da em( dầu và dễ nổi mụn) thì dùng sản phẩm này hằng ngày co bi lên mụn không ạ? và da dầu thì co nên dùng dưỡng âm không a?

cái đó chị ko thể đoán định đc, có thể chị dùng ko sao nhưng em dùng lại bị, vì bản chất da đã dễ mụn thì khó đoán định. Em nên để ý kỹ các sản phẩm có chứa dimethicone - một loại silicone, da chị hay lên mụn với thành phần này.
Nếu da dễ nổi mụn em thử dùng cái kem nền thiên nhiên của Silk Naturals xem sao, thành phần nó đơn giản mà chị dùng cũng ko bị lên mụn, vừa chống nắng vừa che phủ làm đều màu da

Chị ơi em thấy trong thành phần có benzyl alcohol là 1 dạng alcohol khó chịu sẽ làm khô bề mặt da, mất lớp dầu tự nhiên trên da và ngăn cản chuyển hoá vitamin A. Nhưng em nghĩ benzyl alcohol không nhiều, lại có thêm glyxerin làm mềm da, hi vọng sẽ không sao. Chị sử dụng nhưng nhớ để ý xem có bị hại da không nha chị.

Em bị demodex nen dùng kem dưỡng chống nắng nào vậy chị? Thanks.

Chị ơi em thấy em dùng kem dưỡng ẩm xong hay bị da hay bị tối màu đi. Dùng kem này có bị không chị?

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Cám ơn bạn rất nhiều về bí kíp này, sau khi làm dầu gấc xong mình đã áp dụng cách "trị mụn bằng dầu gấc" mình không ngờ nó lại hiệu nghiệm như vậy.

C ơi. Dùng loại này vs Cerave AM loại nào tốt hơn ạ

chị ơi, e nawmnay 20t mà mắt đã có chân chim r ạ, mí còn bị sụp nữa, chị tư vấn giúp e là nên dùng mỹ phẩm nào để cải thiện k ạ, e cám ơn chị nhiều ạ

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

chị ơi dùng kem này xong có phải tẩy trang như dùng KCN ko ạ

chị ơi dùng kem này xong có phải tẩy trang như dùng KCN ko ạ

đợt c mua sản phẩm này ở hiệu thuốc ạ?

Chị ơi chị cho em hỏi ạ. Nó là kem dưỡng ẩm chống nắng thì tối có cần bôi k ạ hay sáng hay đi đâu ra ngoài mình bôi với công dụng như kem chống nắng thôi ạ ?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy