Một số sản phẩm ưng ý gần đây



Một số sản phẩm ưng ý gần đây
(Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Iluma Image Skincare, Bourjois Rouge Edition Velvet)


Chào các nàng, mùa hè đã qua được gần 2/3 rồi các nàng đã đi chơi được nhiều nơi chưa, có mua nhiều đồ không?
Với chị em chúng ta - những con nghiện làm đẹp và mỹ phẩm thì đúng là chẳng bao giờ là đủ, có thứ này lại thích thứ khác; nhiều khi phụ nữ chúng ta mua sắm vô tội vạ, khuân về nhà không biết bao nhiêu là quần áo, mỹ phẩm. Nhưng nghiệm ra rằng có những cái váy cả năm chỉ mặc 1 lần, có những món mỹ phẩm dùng một lần rồi để đấy mãi vì khi mua về dùng nó không được như quảng cáo.
Thế cho nên tính ra những sản phẩm làm chúng ta ưng ý trong đống mỹ phẩm khuân về cũng không phải nhiều đâu - các nàng có công nhận với tớ như thế không?
Gần đây tớ hay thích viết những bài mang tính tổng hợp một chút, kiểu như “Những món dùng hết sạch”; “Tổng hợp cô đọng về son” hay “Đi chơi mang theo món gì”. Tớ nghĩ những bài tổng hợp thế này là đúc rút từ thời gian, kinh nghiệm mua sắm và trải nghiệm thực tế của tớ, những sản phẩm tớ cô đọng vào thì đã được trải qua thời gian sử dụng, đủ để đánh giá về nó một cách khách quan.
Bài hôm nay cũng là một dạng như thế, tớ muốn gửi đến các nàng một tổng hợp nho nhỏ về một số sản phẩm ưng ý tớ mua và sử dụng trong mùa hè vừa rồi.
Sản phẩm đầu tiên phải kể đến sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser mà tớ đã giới thiệu với các nàng, bạn nào chưa đọc Review có thể xem lại tại ĐÂY.
Sau 2 tháng sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil thì tớ hoàn toàn ưng ý, ưu điểm và đánh giá chi tiết tớ đã viết rồi. Với tớ thì trong thời gian vừa qua, việc rửa mặt và tảy trang trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị. Sau mỗi lần rửa bằng Cetaphil làn da tớ vẫn mềm mại, không khô rát, không ửng đỏ, bạn nào muốn tham khảo hướng dẫn cách rửa mặt và chăm sóc da vào buổi sáng thì xem lại Clip của tớ tại đây:

Tớ đã dùng hết một chai 125Ml rồi, đã mua thêm một chai to (500ml) nữa để dùng cho dôi và kinh tế.


Nói thêm với các nàng là tớ còn dùng Cetaphil để tắm cho bé nhà tớ. Lại nói đến vụ tắm bé, ngày trước thì tớ hay dùng loại sữa tắm trẻ em của Oriflame, mà dùng thì mùi thơm hơi nhiều, cộng với gần đây cũng không có bán nữa tên lâu rồi bé nhà tớ toàn tắm chung sữa tắm với người lớn. Mỗi lần tớ dùng một ít thôi, nhưng cũng cảm thấy sữa tắm nhiều bọt quá không thích, sợ da trẻ em còn mỏng nên dùng nhiều không tốt.
Từ hôm dùng Cetaphil biết được có thể dùng để tắm, tớ toàn tắm cho bé con bằng Cetaphil, tớ thấy yên tâm vì sản phẩm dịu nhẹ, không tạo nhiều bọt và không chứa hương liệu tổng hợp.
Sản phẩm thứ hai mà tớ ưng ý nhất trong thời gian gần đây chính là son kem Bourjois Rouge Edition Velvet đã review với các nàng tại ĐÂY.


Sau nhiều lần (à không phải nói là quá nhiều lần) mua son, từ cao cấp đến bình dân thì tớ chưa thực sự ưng ý son nào ngoài cây MAC Retro Matte đã giới thiệu với các nàng hơn 1 năm trước.
Với tớ thì son phải bám lâu, mịn môi không đọng nếp nhăn, lên màu tốt, che phủ màu môi thẫm của tớ, không làm môi quá khô, mùi nhẹ nhàng và nhay bay mùi. Với MAC Retro matte tớ cũng ưng nhưng khi mua Bourjois Velvet tớ lại thấy chất Bourjois hơn Retro Matte của MAC. Đơn giản vì chất Bourjois khi tán ra mỏng mịn hơn, dạng son kem nên dễ tán hơn MAC - chất bột son của MAC dòng retro matte khá cứng.
Độ bám ngang nhau, độ lên màu ngang nhau và cảm giác là Bourjois Velvet không làm khô môi bằng MAC. Giá tiền thì Bourjois Velvet rẻ hơn.
Sản phẩm thứ ba trong mùa hè này làm tớ ưng ý đó là serum làm sáng da của thương hiệu Image Skincare - tên đầy đủ là Iluma Intense Lightening Serum. Trong đám sản phẩm của Image Skincare mà tớ đã mua thì có chai serum Iluma và kem nền là tớ ưng nhất, tớ sẽ có bài review chi tiết sau.


Như vậy, tính đến thời điểm này thì mùa hè vừa rồi (từ tháng 4 đến giờ) tớ cũng mua kha khá thứ, nhưng đúng là ưng nhất vẫn là mấy món kể trên, 2 trong 3 món tớ có đánh giá chi tiết rồi, nếu chưa đọc các nàng đọc lại từ Link trên Blog nhé.

Bài hôm nay khá ngắn, hy vọng rằng các nàng ai cũng mua được sữa rửa mặt và son ưng ý, vì có lẽ đó là hai trong những món quan trọng và cơ bản nhất của chúng ta thì phải nhỉ.

Chúc các nàng luôn xinh!

18 nhận xét

Thực sự rất thích đọc những bài review của chị Dung, chúc chị luôn công tác tốt. (f)

C ui.c co the tu van cho e dung j de da e bot sần sùi do mụn liti k.đanh phấn joppa lên nó k ăn phấn,nhìn mốc meo tùm lum het,hic

C ui.c co the tu van cho e dung j de da e bot sần sùi do mụn liti k.đanh phấn joppa lên nó k ăn phấn,nhìn mốc meo tùm lum het,hic

Chị ơi cho em hỏi giữa SRM cetaphil và neutrogena oil free acne wash thì cái nào tốt hơn cho da mụn, đỗ dầu hả chị?
Và chị ơi cho em hỏi da mặt em bị mụn ở dưới đường viền hai bên hàm. Mụn sưng đỏ đau và có đầu trắng lên nhưng em không lấy cùi mụn ra nên nó cứ sưng rồi xẹp hơn vài ba lần rồi. Chị có thể giúp em làm sao cải thiện đc da vùng dưới ko nổi mụn đc ko?

nếu thế có khi da em hơi khô, trc khi đánh muốn đẹp em dưỡng ẩm, cần thì bôi một lớp kem dưỡng ẩm có màu để lót hoặc KCN để lót. Như thế phấn đánh sẽ đẹp hơn.

Còn mụn li ti như em nói thì chị ko rõ là mụn gì, mụn thịt hay là những nốt mụn cám nho nhỏ. Nếu mụn cám em chú ý làm sạch da, đắp mask đất sét tuần 1-2 lần, có thể nghiên cứu dùng thêm AHA hoặc Vit C. Cái này em tìm thêm trên mạng

Mỗi cái có tính năng riêng, Neu thì có BHA nên sạch sâu hơn. Còn cetaphil thì thực sự dịu nhẹ, nếu da em bị kích ứng hoặc da yếu nên dùng Cetaphil. Còn da khỏe thì dùng Neu cũng được

E nổi mụn liti như mẩn đỏ ý c ơi, nhìn ngiên qa ánh sáng thấy da k mịn, e có dùng kem chông năg của innis ui mới đanh phấn joppa ak.ma nó vẫn bi cake, da e nhìu dầu lắm,k pk có fải bị khô k,hic,e đag dùng bộ benton de cham soc da

E dung kem chông năg spf 35 của innis ui đanh phan joppa luc đầu thì nhìn đỡ đỡ.tới 4 5 tiếng sau da e nó đỗ dầu nhiu qá.nó bị đọng kem trắng lại ở maý cái lỗ chân lông zới khe mũi e ak c.

Chào chị. Da e cũng hỗn hợp mụn ne. Chị đã điều trị hết mụn chưa ạ.? Có bí kip j chỉ e với. À cjij có còn sài phấn nụ nữa k ạ? E đang tính trị mụn bằng phấ nụ ạ

em cứ chịu khó bôi và uống theo BS da liễu, nếu mụn nặng em nên đi khám bs.
Cố gắng giữ da sạch, bôi ít thứ thôi và tìm các sản phẩm có thành phần tốt, lành tính.
Tránh các sản phẩm gây bóng dầu, bí da, nhờn. Bôi lên mặt phải ngấm nhanh, dễ chịu.
Nhớ rửa mặt sạch.
Phấn nụ để trị mụn thì lâu lắm, thực ra nó làm khô cồi mụn do thành phần là caolanh, nếu em ko vì make up thì bôi cũng đc.
Nhưng nếu để make up bằng phấn nụ thì nhanh bay lắm
Giờ chị ko dùng phấn nụ nữa rồi

Thế em nên thay KCN innis bằng sp KCN khác, Innis có thể khô quá và nhiều ZNO quá nên khi da chảy dầu nó bị như vậy

Hi cai serum chi mua bao nhieu tien vay. Em xem tren Amazon ban 22$. Ma Web image skin care cua Vn ban tren 1tr. Em so hang fake.

mụn liti 1 là da tiết qá nhiều dầu làm thiếu ẩm
2 là dị ứng kcn
3 là mụn ẩn
làm theo 2 hướng trên ko có kết quả thì e dùng bha để đẩy mụn lên rồi lấy mụn và trị thâm là da láng lại nhé

Serum chị mua 33$ về đây thành 900k, sợ fake em chọn cái nào chính amazone phân phối ý

Chị ơi làm thế nào để e add và theo dõi trang của chị,giúp e với.

E add trang fb chị đề bẻn cạnh ý, có bài mới c up lên fb ngay


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy