Đồ mới tháng 12-2013 (Phần 1)



Đồ mới tháng 12-2013 (Phần 1)
  Đợt vừa rồi không có bài viết nào thực sự làm mình tâm đắc, cũng do một phần là thời gian cuối năm này công việc bận quá không ngửng mặt lên được nên chả có thời gian để viết các review chi tiết như mọi khi. 

Tháng 12 có lẽ luôn là tháng mua sắm, thế nên tháng này mình order khá nhiều đồ mới. Còn vài món nữa chưa thấy đến nhưng mình tạm show các bạn một vài món đã mua trong tháng này, mình sẽ cố gắng review từ từ nhé, cũng có một vài thứ thì mình đã review rồi.
1. Tháng này mình tậu thêm một em sonYSL Rouge Volupte Shine màu #12 nữa do tháng trước dùng thấy son tốt và nhiều dưỡng phù hợp dùng mùa đông. Với lại chị Duyên đang sale giá tốt nên mua về để dùng dần sợ đến lúc hết hang không mua được.
 2. Món thứ hai là một chì môi cũng của YSL, màu số #19 – cam hơi có pha chút đỏ. Tớ thì rất rất ít khi kẻ chì môi, nhưng mà chì tốt và của một hãng nổi tiếng thì cũng muốn thử cho biết.
Xem trên web thì giá em này là 29$ trong khi shop chị Duyên đang bán em ấy có 180K
 
3. Tiếp một em chì nữa nhưng không phải chì môi mà là chì mắt, vâng cũng quá lâu rồi mình không dùng chì liner. Hôm đi xuống shop Hàn Quốc thấy có một em chì liner của TheFaceShop thấy đề waterproof và giá cũng mềm có 120K nên mình tậu về.
Em này lúc thử ở quầy thì ưng lắm do thử ra tay xong lau đi thì thấy có vẻ bền màu, không nhòe. Nhưng về kẻ lên mí mắt thì lại khác hoàn toàn, do mắt mình cực dầu nên cũng vẫn bị nhòe. Tuy không lem nhem bằng em chì Clarins nhưng cũng vẫn lem.
4. Món thứ 4 là món mình ưng nhất trong số những thứ đã mua và bóc ra dùng trong tháng này, đó là một thỏi son Minali – một dòng son đang rất hot trong cộng đồng yêu mỹ phẩm Drugstore. Thương hiệu Minali cũng khá xa lạ, nghe đâu là hàng chủ yếu bán ở thị trường nội địa Mỹ, nên không phổ biến như NYX hay Revlon, Maybelline…
Thỏi son màu 12-Flamingo Pose một màu hồng pha đỏ tông ấm rất đẹp. Tớ hoàn toàn hài lòng khi chọn màu son này, lên mặt rất sáng, tôn da và hợp với phong cách đi làm mùa đông.

 5. Son Guerlain dòng Rouge Automatique màu hồng nhạt 162 - Bloom of Rose tester:
 Mình đã mua và dùng 2 loại son của Guerlain là Rouge G và KissKiss, hôm vừa rồi thấy mẹ Nhím bán em son dòng Rouge Automatique này giá khá rẻ lại màu dễ đánh lên tậu về. Mong ngóng mãi order từ hôm thứ 4 tuần trước đến hôm nay mới nhận được.
Mình chưa dùng nhưng thấy màu trên cây son khá đẹp, mùi thơm vẫn là mùi đặc trưng của Guerlain và hơi thơm quá mức cần thiết. Hy vọng là đánh lên môi màu này sẽ hợp.
Thỏi son tester nhưng khối lượng bằng đúng Fullsize

 6. Kem nền Guerlain Parure Gold màu sáng 00Beige lọ tester 15ml:
Kem nền này thì mình đã có bài Review chi tiết ở ĐÂY rồi, tuy nhiên do hồi đó mình chưa biết là đồ của Guerlain màu rất tối và hồng, thế nên mua về màu 02 Beige Clair mà tối không thể dùng được, lần này tậu hẳn màu sáng nhất dãy Beige xem sao. Nhìn lọ kem thì thấy khả quan rồi, trông có vẻ sáng sủa.
Tuy là mê đồ Guerlain vô cùng nhưng do giá của hãng này chát chúa quá nên chỉ dám thỏa ước mơ với các em Tester và Minisize thôi.


 7. Cuối cùng là một bé son MoodMatcher nữa, ôi tớ đã mua khá nhiều son Mood rồi và tớ luôn muốn thử tất cả các màu xem lên môi nó ra sao. Và màu lần này tớ mua là màu hồng, thấy bảo lên hồng sữa nhưng đánh lên môi tớ cũng ra hồng tím – vì vậy tớ hơi buồn. Bạn nào môi nhạt màu thì đánh màu này sẽ lên hồng hot pink rất đẹp.
          Vài món mình đã tậu trong thời gian tháng 12 vừa rồi, nếu các bạn muốn mình review món nào trước thì comment cho mình nhé. 

          P/S: Ah quên mất khi mua những thứ đó thì mình được tặng 2 gói sample gồm một mặt nạ giấy do shop bán đồ Hàn Quốc tặng và một gói kem dưỡng L'occitane do Mẹ Nhím gửi tặng.

93 nhận xét

Cửa hàng chị Duyên mà chị hay nhắc đến là ở đâu thế chị? nếu giá rẻ hơn các chỗ khác thì chị share link cho chị em cùng mua với nhé. Bài viết của chị rất chi tiết và hữu dụng, cảm ơn chị!

:)) Cám ơn em đã khen!

Chị Duyên bán hàng ở trong SG, chị ấy bán hàng không chuyên nghiệp nên giá khá rẻ, có thể nói là gần như rẻ nhất. Chị ấy hay có đồ high-end như Chanel, YSL, Dior ... hàng nobox hoặc tester.

Link đây:

http://www.flickr.com/photos/56718164@N02/page1/?details=1

chị ơi, chị RV em son môi Minali trước nha chị, cứ thấy son môi là em lại xoắn.
Bữa trước chị có order cái phấn nén mini Chanel nhà mẹ Nhím không? Hôm nay em vô thì hình như mẹ ấy bán hết rồi hay sao ấy. 250k hộp tí hin nhìn iu lắm, tiếc ghê luôn đó chị ;((

Bán hết rồi hả em, tại chị không có ý định mua phấn nén nên cũng không hỏi.

da, mới 2 ngày k vô dòm mà chị ấy đã bán sạch. hic. Chị RV cái kem nền Guerlain luôn nha chị :)

Chị Phương Dung ui, em dùng tẩy da chết dạng gel mà bị đỏ mặt (kiểu đỏ bừng và nóng nóng ý), dùng dưỡng da xong vẫn còn đỏ thì có phải dị ứng hok nhỉ??? Huhu, trước đây em toàn dùng dạng hạt thôi :((

Son YSL giá bao nhiêu vậy chị, em vừa mua BB chanel, hihi

Chị Duyên bán 550K em ạ , hihi rẻ hơn các shop toàn bán 650-700K thô ah :)

Cái Found Guerlain thì chị có bài RV trước rồi đó, lần này chỉ là màu sáng hơn thôi.

Tựu chung là màu có sáng thật, nhưng không kiểu sáng hồng mà vẫn hơi lạnh, không kiểu trắng như BB Hàn em ạ.
Đc cái bôi xong da sờ mịn màng thích lắm.

nếu vậy chắc em bị kích ứng rồi, theo chị thì nên dừng và quay lại loại nào trước đây em dùng hợp nhé.

Son milani dùng đc k c? Có màu đỏ cổ điển tươi hơn mac ruby woo tí k c :P

Son milani dùng tốt em ạ, với giá tiền 170K thì quá được là đằng khác. Mai hoặc ngày kia chị sẽ có bài RV chi tiết.

Màu thì dòng này đa dạng lắm em ạ, đủ các tông đỏ, hồng, cam ... đỏ cũng có 5-6 tông đỏ chị thấy có cây màu high Voltage màu đỏ khá đẹp, chưa đánh nhưng đi chọn son nhìn cây son trông đẹp và đỏ kiểu tươi chứ không bị trầm như ruby woo. Mà cây đấy cũng không hẳn đỏ ớt. Nói chung khó tả, được cái son này màu cây son và màu trên môi gần như chuẩn 95% em ạ, còn lại là tùy thuộc vào sắc tố môi.

chị ơi son milani chị mua ở đâu thế?

Chị mua của shop đồ Hàn và Drugstore gần nhà, chỗ hay mua quen.

Tuy nhiên nguồn gốc là bạn này nhập của Tulipshop em nhé, em có thể order trực tiếp nhà Tulipshop cũng được, giá 170K.

Bên bạn Thanhlinh213 cũng có son Milani nhưng màu không đa dạng và hình như giá có rẻ hơn thì phải.

chị ơi, cho em cái link của tulip shop nha chị

chị ơi, cho em cái link của tulip shop nha chị

vâng, e cảm ơn chị nhé :)

Chị ơi chị đã dùng son L'oreal colour riche caresse wet shine stain chưa? Chất son có bị dính và bị bóng quá ko chị?

CHẾT RỒI CHỊ ƠI, SÁNG NAY EM MỚI MUA 1 CÂY CHÌ ĐEM TẶNG, THE FACE.. LẠI ĐANG ĐỊNH GỬI MUA THÊM 1 CÂY NỮA.:) HUHU. CHỊ REVIEW HỘ EM NHANH NHANH VỚI!:)

Son Guerlain dòng Rouge Automatique màu hồng nhạt 162 - Bloom of Rose tester, nàng ơi nhanh nhanh review em này đi, nhìn máu quá

chị ơi, chị Duyên có cái Kem nền Vitalumiere Aqua giá tốt đó chị, mà cái này nằm trong danh sách mong ước cuả chị phải không? (f)

hihi rồi chị sẽ Review từng thứ một nhé

Chì đấy cũng bình thường em ạ, không quá tốt cũng không tệ. Mà giá nó cũng bình dân nên chị nghĩ chất lượng chỉ được thế thôi.

Uh chị cũng mới thấy, đúng là chị đang mê em Chanel đó nhưng cái chị Duyên bán là màu 21 nên chị không biết màu đó sáng tối ra sao. Trước chị mua kem nền của Chanel màu 25 thì hơi bị tối hơn da, chắc tầm 20 thì tiệp da chị nhưng chị lại thích đánh sáng.

Màu 21 chắc là màu mới ra nên chị tìm không thấy swatches

son đấy chị chưa nhưng chị lại không có thiện cảm với L'oreal và Maybelline em ạ nên chắc chị sẽ không thử. :))

chị ơi em đánh kem nền hay bị nóng nóng ở phần mũi và nhân trung ấy, khoảng 15-30ph là hết, ko bít như vậy có bị dị ứng hay dùng lâu dài có sao ko c, em dùng của givenchy, nyx.. mà có ngày bị có ngày ko .., hic

màu 20 với 21 chắc cũng k vênh nhau lắm đâu, chị cứ thử làm liều 1 quả xem sao

Nếu chỉ nóng một lúc sau hết và da em không có các phản ứng khác như khô ráp hay nổi mẩn, mụn , bị đỏ thì chị nghĩ không sao đâu.

Mà trước khi dùng kem nền em có dưỡng kỹ hay bôi base hoặc primer không?

hihi em ơi nhưng cái kem nền Chanel đó tận 700K cơ, nhỡ không dùng được thì chị chắc chết vì xót tiền mất. Hay em thử đi :d

Mấy hôm nay chị dùng Found Guerlain thấy cũng ổn , tại da chị sau đợt mụn bọc hoành hành thì khá là sần sùi mất thẩm mỹ, thế nên nếu mà đánh Aqua không chị sợ không che đc hết khuyết điểm.

Cái Guerlain Gold thì che phủ tốt, bền màu và cả kiềm dầu tốt nữa. Mùa đông này dùng chị thấy hơi khô, sau 2-3h mặt tiết dầu da là vừa chứ lúc mới trang điểm cũng khô lắm.

em dùng kem dưỡng ẩm ganier, chống nắng clarins, rùi tới nền ạ? ko bít có có bị oánh nhau vs kem dưỡng và chống nắng hông nữa c :(

em cũng đắn đo lắm đây ạ :( , nếu là tester thì xài k hợp cũng k tiếc. Với lại cái loại Aqua nó dành cho da khô nên k kiềm dầu, mùa đông xài ok chứ mùa hè thì có khi lại thành chảo mỡ mất :-#
Cái tông màu Guerlain tiệp da chị chứ? Nó che phủ tốt thì cũng hơi làm bí da, sử dụng thường xuyên chắc k ổn rồi chị ha.
Ôi, cái công cuộc tìm hiếm mỹ phẩm của chị em chúng mình sao nó gian nan thế không biết. @-)

Chị ơi son Milani mà chị nhắc đến và sắp review có phải là dòng son Milani Color Statement Lipstick ko ạ? E cũng đang mong review của chị.
Chị có biết son nào dùng đc, KO nhũ, màu cam hoặc cam pha chút đỏ ko ạ? chị biết thì chỉ cho e với, e cảm ơn ạ!

Màu kem nền Guerlain sáng đẹp em ạ, mới đánh thì có hơi trắng hơn tí xíu nhưng khoảng 30ph sau thấy vừa. Kem đấy che phủ tốt nhưng chị nghĩ nó là dòng cao cấp nên chắc cũng không hại như mấy đồ rẻ tiền khác.

Chị đánh kem nền cả ngày mà tối thấy da cũng bình thường, có vẻ còn hơi sáng hơn tí. Nhưng mấy hôm nay da khô quá em ạ, chị đang dùng BB Cushion của Laneige thì cấp nước tốt, da mềm nhưng màu 21 tối quá so với chị. ;-(

Mà mấy hôm nay chị bận công việc bù đầu nên có bao nhiêu thứ mới mà chả có thời gian viết RV, thôi để giành đến giữa tuần giãn việc chị sẽ viết mấy bài liền.

Cái Aqua thì chị sợ màu 21 đó hơi tối thật, tông màu của Chanel chị cũng thấy tối và thiên về hơi hồng. Thế nên cứ phải Beige 10 chị mới dùng đc.

hihi chị nghĩ nếu em không thấy hiện tượng gì có vẻ kích ứng thì cứ dùng thôi, không nhất thiết là phải dùng tất cả sản phẩm của 1 hãng đâu.

phải đấy em ạ, son này theo chị là tốt với giá đó. Màu lên tốt, chuẩn và nhiều màu đa dạng, chất son cũng được tuy là son lì nhưng không quá khô. Màu bám thì cũng ổn ổn.

Theo chị với giá tiền đó thì nó tốt hơn nhiều loại cùng giá em ạ.

Còn em hỏi son dùng đc là theo phương diện nào, màu đẹp hay nhiều dưỡng, hay bám màu lâu. Son dưỡng tốt thì chắc chắn không bám màu tốt, son đánh đẹp thì chưa chắc đã dưỡng tốt.

Còn cả giá cả nữa, em chọn loại bình thường hay cao cấp, em thích chất son thế nào ,,, thì chị mới tư vấn đc.

Em muốn tìm son KO nhũ, màu cam hoặc cam pha chút đỏ
Giá cả bao nhiêu cũng được ạ
Chất son như chị tả son YSL Rouge Volupte Shine màu #12 của chị ý ạ.
Hình như son YSL Rouge Volupte Shine màu #14 là màu cam nhưng lại có nhũ đúng ko chị? Em lại muốn tìm son ko nhũ cho tự nhiên. Chị tư vấn giúp e với.

Cây 14 chị chưa dùng nhưng nếu cùng chất với cây 12 thì không có nhũ em ạ, nó chỉ làm môi căng mọng chứ không hề có nhũ nhé.

Tuy nhiên dòng này nhiều dưỡng nên khi ăn uống cũng dính ra cốc chén khá, được cái độ dưỡng tốt, không hại môi. Em mua dùng cũng đc

đúng là kinh nghiệm chọn nền là cứ màu sáng nhất mà chơi chị ạ :3 đồ Tây bọn nó thích da rám nắng nên màu tối quá T.T

chị coi dùm em thành phần của kem dưỡng tay này nha
Aqua, parafinum liquidum, cetearyl alcohol, per-100 stearate, stearic acid, glyceryl stearate, glycerin, isopropyl palmitate, parfum, methyparaben, propylparaben, theobroma cacao (cocoa), seed butter, carbomer, methylisothiazolinone, triethanolamine, tocopheryl acetate, Cl 14700, Cl 17200
Chai kem này là chị em mua về cho nhưng em ko rành lắm về mấy loại thành phần, chị ấy cho ba chai lận nên chị coi òi nhận xét dùm em nha

Nàng ơi, mẹ nhím có 1 số đồ tester khá hay ho đấy,

Uh tớ vừa xem rồi nàng ơi, nhưng đa số đồ của Shiseido tớ lại chưa dùng nên không biết thế nào nàng ạ. Nhiều kem nền đẹp quá mà giá cũng ổn nhưng không biết đánh có thích không.

Uh chị bị đau đớn bao nhiêu lần vì mua phải màu Found tối đấy em ạ, cả Found của Chanel cũng tối kinh khủng. Chị phải thanh lý khá nhiều vì vụ màu rồi.

đồ shisedo thì bạn tớ là tín đồ, chị ấy khen lắm, tớ thì chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt thì thấy rất thích ko bị khô và căng da sau khi rửa bằng nước ấm. da mềm mại lắm. tớ có 1 sp khác là mặt na tẩy da chết chiết xuất bùn, mùi thơm dễ chịu, với việc tẩy da chết thì nó chỉ tẩy nhẹ nhàng thôi, còn lại nó giống mặt nạ dưỡng da hơn. Nói chung là sp của shisedo rất mềm mại với da. http://www.shiseido.com.vn/sc/product/view.asp?S=53051

Thê nàng dùng Found của Shiseido bao giờ chưa, có đẹp không. Tớ thấy Mẹ Nhím có lọ Found Full hộp mà giá cũng mềm mềm nhưng không biết dùng thế nào.

Đọc bài của chị mà thích ghê, thấy thực tế, chi tiết chứ ko phải kiểu qua quýt như một số blog e từng đọc. Từ dạo tình cờ đọc bài về e Chanel Perfection là e kết chị tới giờ luôn. :)
à chị ơi, da e dạng hỗn hợp, dầu vùng chứ T, tầm 2 tiếng là lớp makeup vùng mũi nó bay sạch veo ;( E đang định dùng found của hourglass mà tìm hoài chả có cái review nào trên mạng, buồn thế chứ lị. Phải cái e found đấy nó rẻ rẻ tí thì e cũng ráng bon chen, đằng này những 1590k. ;-( . Chị có thông tin gì về e nó ko? Tư vấn e chút đi!

Found đó chị cũng chưa dùng nhưng thấy bên nhà Koolshop -nước hoa mỹ phẩm (nick Fb( hình như có bán sharer mấy ml đấy, em thử sang đó ngó xem sao.

Còn chị nghĩ kem nền kiềm dầu thì cũng có nhiều, như guerlain Gold chị đang dùng cũng kiềm dầu tốt lắm em ạ.

Tớ chỉ xài hai sp kể trên thôi, còn found tớ đã đến showroom dùng thử rồi, hơn hẳn mấy cái loại bb hàn xẻng hoặc found clinique. nàng thử kiếm trên gg xem có ai review sp mà nàng quan tâm không.

cái Guerlain chị nói có phải e này ko ạ:
Guerlain-Parure gold fluid foundation-SPF15-30m.
Kiềm dầu tốt lắm hả chị? Chị make up trong bao lâu thì bị đổ dầu ạ? có bị bóng mặt nhiều ko ạ? e nó có long-lasting ko? nghe ham hố quá

Đúng rồi em ạ, kem này mùa đông dùng thì chị thấy đc 4h là mặt vẫn ổn, mùa hè thì cũng same same nhưng mặt có xuống tông nhanh hơn chút.

Cơ bản da chị thì dùng kem hay phấn gì thì vùng mũi vẫn tiết dầu khá nhiều mặc dù mua đông da chỗ đó khô cực luôn ;((

Độ bền màu tốt em ạ, em nên mua tông sáng một chút như màu 00 Beige howacj 01 Beige nhé, tông của Guerlain tối lắm đó.

Uh chắc tớ phải tìm thêm RV, tại mấy cái Found mẹ Nhím đang bán tớ vào web của Shiseido việt Nam không thấy có, sợ đó là dòng không SX nữa rồi thì dở.

Chị ơi em muốn mua son lỳ mà oánh lên ko bị khô, bám môi lâu trôi ! Tầm khoảng 200k-300k. Màu hồng c ạ. C giới thiệu cho em với

Hihi son lì mà bám tốt thì hay khô môi em ạ, chị thấy gần như nó là nguyên tắc bất di bất dịch rồi. Theo chị thì ta chọn tương đối thôi,có thể chọn loại lên màu tốt, bám lâu nhưng hơi khô cũng đc, sau đó chịu khó dùng dưỡng môi tốt làm lớp lót và massage môi với dưỡng môi kỹ rồi thoa son, tảy da chế cho môi thường xuyên.

Tầm giá 200-300k em có thể chọn son thỏi mới ra của Innisfree hình như là Eco tint lipstick, chị thấy mấy bạn bán mỹ phẩm Hàn chị hay mua đều dùng và khen son này. Thấy bảo nó vừa là son lì, bám màu tốt như son tint và ko khô môi. Chị quẹt thử 1 lần thấy cũng ổn.

Giá hình như 250k hay sao ý.

chị ơi cho e hỏi chút chị có biết về sản phẩm mask ngủ hũ rượu vang của Holika ko, tư vấn e với nhé ^^ da e đang bị nám và có chút mụn, nên e muôn nhờ c tư vấn giúp e nên dùng loại sản phẩm dưỡng da nào phù hợp ạ ^^

Sản phẩm này chị chưa dùng, có một số Blogger review rồi đấy.

Chị đang dùng Mask ngủ của Laneige em ạ

Chị ơi em xem các rv của chị thích quá. Em đang cần mua son màu, viền môi em bị thâm, và môi dày :(, chị có thể tư vấn giúp em nên xài son loại nào lên đẹp, giá tầm 200k trở lại và cách thoa cho đẹp ko ah? Em cám ơn chị nhé :x.

Chị ơi. Chì của Missha chị từng nói. Khi tẩy, có phải dùng tẩy trang không chị >

Em gái ơi chị vào trang của em mấy lần thấy em kinh nghiệm cái món đồ mỹ phẩm này quá, chị muốn hỏi chị muốn mua kem nền chanel như em thì đặt mua như thế nào em
Tulipshop đáng tin cậy không em vì không về xem trực tiếp được đặt mua online thôi. Da chị 40 tuổi dòng da thường hơi khô mỏng mịn màng tuy nhiên bị nám, đốm nâu. Từ trước đến giờ chị mới chỉ dùng kem dưỡng ẩm Nivea hàng đức thôi. Tư vấn giúp chị với!!!

Chị thì không dùng tẩy trang chỉ dùng SRM cũng rửa sạch đc, nhưng nếu em cẩn thận thì cứ nên tẩy trang buổi tối cho an toàn. Kiếm loại tẩy trang nào tốt nhé

Kem nền Chanel thì em mới chỉ mua lọ Tester thôi, em mua nhà Mẹ Nhím trong Sài gòn, bạn này có nick Fb là Shop Mẹ Nhím - Mỹ phẩm hàng hiệu. Trước đây em cũng mua ở nick Fb Pinbuk nhưng nhà này bán khá đắt mà hàng họ cũng như mấy cho kia không hơn nên gần đây em ko mua nữa.

Nhà Tulipshop em chưa mua hàng cao cấp bao giờ nhưng thấy nhiều người khen hàng chuẩn, mỗi tội giá chát hơn nhiều chỗ khác.
Em cũng đa phần mua online chứ chị , nên không phải lúc nào mua về cũng ưng.

Da chị hơi khô thì em nghĩ nên dưỡng ẩm tốt, nếu bị nám và đốm thì em cũng không biết loại nào có thể khắc phục - thú thực là em nghĩ cái này khó.

Tuy nhiên tùy vào khả năng tài chính mà chọn sản phẩm chị ạ, nếu có dư giả thì cứ Menard của Nhật mà dùng, em thấy đồ của bọn này nhiều người khen dưỡng rất tốt nhưng đắt quá.

Còn bình dân hơn thì chị có thể dùng dưỡng ẩm mấy hãng thiên nhiên hay dùng dầu để dương, chị thử Trilogy Rosehip Oil xem sao, giá cũng khá rẻ có 450K một lọ 20Ml thôi.
Em nghĩ một lọ đấy cũng phải 6 tháng mới hết. Em cũng đang dùng dầu này để dưỡng, lành tính vì thành phần thiên nhiên hoàn toàn nên yên tâm chị ạ.

Theo chị giá đó thì chọn Creamy Tint của Innisfree màu #1 đẹp lắm, chị đang dùng.
Còn nếu em thích nhẹ nhàng hơn thì chọn màu #12 hoặc #13 cũng dễ đánh. Son này giá bình dân nhưng chị thấy lên màu tốt, không quá khô môi và cơ bản là môi thâm vẫn đánh đẹp, bám tốt nữa.
Giá là 280K nhé.
Còn cách thoa thì chị cũng ko có cách gì đặc biệt, cũng chỉ thoa dưỡng rồi để một lúc cho dưỡng ngấm xong thoa son, mà khi thoa son chỉ thoa 1 đến 2 quẹt là cùng nếu không sẽ bị dầy và đọng vào rãnh môi. thế nên mới phải chọn loại son lên màu tốt, để chỉ cần thoa 1 lần cũng có thể lên màu đẹp.

cám ơn em nha, Sao kỹ sư xây dựng mà rành mỹ phẩm quá vậy, hôm trước bạn chị xui dùng Elidabeth arden kem prevage face advance anti aging serum em có thông tin gì về nó không

(f) cũng do bản thân tìm hiểu sản phẩm để dùng cho tốt thôi chị ạ,, mỹ phẩm cứ gọi là hơn cả mê cung, nếu không nghiên cứu là hỏng ngay, tiền mất tật mang chị ạ.

Hãng Elizabeth Arden thì em chưa biết sản phẩm nào và cũng ít shop ở VN bán nên ko biết kem đó thế nào chị ạ'

Chị ơi, em vừa tập tành trang điểm, chị giới thiệu giúp em 1 loại kem lót, kem nền, phấn phủ loại minisize được k ạ? Em chỉ vừa tập tành thôi, chỉ cần những thứ cần thiết nhất, chưa cần các loại quá tốt và đang là học sinh nên kinh phí còn eo hẹp lắm ạ. Da em hỗn hợp thiên dầu (khá nặng) còn vết thâm và sẹo mụn để lại, có mụn dưới da và hay bị mụn bọc nếu vệ sinh không đúng cách. Cảm ơn chị !

Nếu mới tập trang điểm thì em có thể mua mấy thứ mini như sau:
- Kem lót chị không dùng nên ko biết loại nào tốt

- Kem nền có thể chọn Chanel Perfection lọ tester 20ml tầm 400K hoặc Guerlain Goild (che phủ tốt hợp với da có khuyết điểm như em), chọn lọ tester 15ml cũng tầm 400K

- Phấn nén thì có thể chọn Chanel loại mini tầm hơn 200K

- Son thì rất nhiều loại, thích son lì thì chọ Creamy tint của Innisfree giá 28K

- Chì mắt chọn của The face shop giá 130K

- Bột kẻ mày của ELF giá 89K

Như vậy là đủ bộ rồi nhé, trước khi bổi mỹ phẩm trang điểm thì phải bôi kem dưỡng ẩm cho da trước.

Chị ơi da e khô e muốn kiếm 1 loại kem nền phù hợp thấy mọi người khen Chanel lắm muk Chanel cũng có nhiều loại chị tư vấn cho 1 loại phù hợp nhất được ko?? Muk lọ tester h khoảng nhiêu?? Mua được ở đâu vậy chị?? :-d

Nếu em da khô mà muốn dùng Chanel thì chọn Vitalumiere Aqua nhé, loại này có độ ẩm, mềm da che phủ nhẹ. Tuy nhiên da nhiều khuyết điểm thì không ăn thua nhé.

vậy à chị e đag định dùng Chanel Perfection có được ko chị đọc bài viết của chị thấy da khô cũng dùng được ùi nhìn thấy tự nhiên quá muk tìm hiểu thêm e thấy bảo cho nhiều loại da??? :-? da e chỉ bị mún li ti thui thỉnh thoảng mới có mụn to hj muk e cũng ko trang điểm thường xuyên nữa muk mùa hè thì thấy là da bt ý chỉ là mùa đông hơi khô thui thì fai.

Nếu da em không quá khô thì sùng Chanel Perfection là ok em ạ, chị thấy nó che phủ cũng ổn và cho lớp nền đẹp.
Đồ của Chanel chất lượng yên tâm, em ít trang điểm thì mua lọ tester thôi cho đỡ phí. Nhà Mẹ nhím và Pinbuk hay coa đồ tester tuy nhiên nhà Pinbuk bán đắt

vâng e cảm ơn chị nhìu :) e cũng có tìm thấy Pinbuk muk thấy giá haiz e cũng đag tham khảo giá để mua hjhj tại h e vẫn đi học hjhj

à chị ơi chị dùng hàng của nyx chưa ạ e định dùng thử kem nền nyx hd ko biết sao
rồi lại đọc về kem nền của shiseido bảo hàng cũng được
phân vân quá nên dùng chanel perfection hay shiseido à chị @-)

Đồ của NYX chị mới dùng thỏi son kem nhưng nói chung chị thấy nó không tốt để dùng lâu dài em ạ. Dùng kem nền thì em nên mua của hãng có thương hiệu cao cấp một chút hay hàng mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính thì dùng yên tâm hơn. Vì dùng bôi dao mặt nên cẩn thận.

Còn nếu em ít dùng lâu lâu mới make up thì ko quan trọng, có thể chọn loại bình dân nhưng cho hiệu quả trang điểm đẹp là đc.
Hàng kem nền Shiseido chị mới dùng thử 1 loại thấy cũng đc, mỏng nhẹ, da căng mọng nhưng che phủ không ổn.
Thành phần thì cũng ko lành tính mấy

vậy à chị thank you chị nhìu nhá hí hí
có j e hỏi tiếp :-d

Chị Phương Dung ơi, chị Duyên có bán onl k ạ. e ở nghệ an tìm đc trang flickr của chị Duyên mà thấy son ít màu quá đi :(

Chị ấy bán online là chính em ạ, vì chị ấy không phải shop chuyên nghiệp nên hàng về không đều và đa dạng, nên thích món nào phải canh me thoi. Hàng bạn chị ấy nhập về có sao thì chị ấy bán chứ không order hay chọn hàng đc.

Nhưng đc cái giá cực rẻ so với mặt bằng chung hàng xách tay cao cấp em ạ, hàng cũng chuẩn nên yên tâm.

hehe e cảm ơn chị nhìu. e đang hỏi chị ấy cái son YSL mua tặng sinh nhật mama mà mãi chưa thấy trả lời. à chị ơi, e dạo này bị thay đổi cơ địa da từ khỏe chuyển thành dễ kích ứng, động vào một tí mỹ phầm là lại nóng đỏ lên, môi cũng không hiểu vì sao mà lại thâm xì k biết. e muốn tìm loại dưỡng nào cho nó lành da và đang tăm tia cái son dưỡng dior glow, k biết có hợp không chị ạ. Chứ tình hình là e không thể ra đg vs cái mẹt này ;((

Em nhắn tin mà không thấy chị ấy trả lời thì cứ Call cho nhanh em ạ.

Chị thấy cũng nhiều người khen cái Glow Dior nhưng chị chưa dùng, thấy bảo làm son lót trước son màu thì tốt vì môi sẽ hồng hơn nên son lên màu đẹp hơn.

Còn son dưỡng chị đang dùng Pangea Organic mua nhà meoheo thấy cũng ưng ý lắm.

đợt tháng 12 đọc bài của chị khen cái son organic quá trời nên em cũng nhanh tay tậu nó về rùi chị ạ, hồi đầu dùng ưng không thể tả luôn :)) , sau rồi tự nhiên môi e bị thâm rồi bong tróc hết cả thì e này chỉ dưỡng ẩm một tí ti thôi ạ. Chắc e phải đi khám xem có bị bệnh j k ;( thôi.
Tại e theo dõi blog chị liên tục ý ạ, nên có cái j chị khen là học ngay keke. Chị viết bài hay lắm luôn . Em cảm ơn chị nhiều nhiều ạ (k)

Cám ơn em vì đã quan tâm và yêu mến Blog của chị.
Hóa ra em đã tậu son dưỡng Pangea Organic rồi hả, chị hiện giờ vẫn xài em ấy và cũng hài lòng, chưa có ý định đổi.
Theo chị tự dưng môi bị thâm và tróc nhiều thì có thể do cơ địa và bệnh lý, vì vậy đi khám là tốt nhất em ạ.

vâng ạ .Em mong bài viết mới của chị ạ :)

chị ơi, son milani chị mua ở đâu ý ạ

Chị mua của shop gần nhà, shop này nhập từ nhà Tulipshop.net nhé

vâng ạ. Hôm qua e gọi cho chị duyên mà son YSL còn mỗi màu 12 vs 14 , e đang phân vân đến đau đầu là có nên lấy màu 14 k, vì môi e bị thâm mà em ý ại hơi nhạt màu, k biết oánh lên nó có lên màu đc k ;((. Em cũng đang ngắm nghía son gió mood matcher, đọc RV mà có nhiều ng bảo thâm môi, không biết cái màu cam có lên đc màu không. :((( ôi cái số môi thâm tìm son khó thế ;-(

Màu 14 chắc thiên cam nhiều hơn 12, màu 12 là đỏ pha cam. Đánh cũng đc, lên màu tốt.
Môi chị cũng thâm lắm, nên khó chọn son, bao nhiêu màu đẹp chả đánh đc ;((

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chị Dung ơi, son Guerlain chị dùng có tốt k ạ, e mới tìm đc 1 shop bán tes giá cũng dao động tầm 420- 500 ở sài gòn :D. lần đầu lần mò mua k biết thế nào nên cứ hỏi cho chắc đã. keke

Son Guerlain mà chị giới thiệu trong bài này à dòng Rouge Automatique, tuy nhiên son này chị mua màu đánh lên không đẹp, môi chị thâm nên không lên được màu, chất son cũng tạm, dưỡng khá nhưng hơi bị bết và có bột.

Chị nghĩ không nên mua em ạ, em có thể chọn dòng khác tốt hơn dòng này. Chủ quan chị không thích chất son dòng này.

chị ơi, son sáp dạng chì Pop Color Etude House chị mua ở đâu chị?

Chị mua từ năm ngoái rồi. Đồ Hàn chị hay mua shop Nick Fb là Mỹ phẩm Hàn Quốc (Trang Bùi)


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy