{Review} Kem nền BARESKIN LIQUID FOUNDATION & PURE BRIGHTENING SERUM SPF20


{Review} Kem nền BARESKIN LIQUID FOUNDATION & PURE BRIGHTENING SERUM SPF20


        
        Là một sản phẩm kem nền dạng lỏng đến từ thương hiệu mỹ phẩm khoáng nổi tiếng Bare Minerals (hiện trực thuộc công ty Shiseido - Nhật), được hãng giới thiệu là kem nền chứa phức hợp các chất dưỡng da, thành phần lành tính phù hợp cho da nhạy cảm (gắn với cái tên serum foundation).

Sản phẩm này tớ đã 2 lần mua, lần đầu tiên tớ dùng là cuối năm 2017 (vào tháng 12, lạnh và cực khô hanh), đợt đó tớ dùng được tầm nửa tháng thì do da quá khô, cộng thêm màu mua về bị trắng quá, lệch tông với cổ thế nên tớ chuyển sang COMPLEXION RESCUE TINTED MOISTURIZER - HYDRATING GEL CREAM thì thấy quả là hiệu ứng dưỡng ẩm hơn hẳn.

Bẵng đi hơn 1 năm, đến tháng 5 vừa rồi khi trời nắng nóng, tự dưng lại nghĩ đến em này, muốn quay lại thử dùng vào mùa hè xem sao, thế là oder một em màu #05 Bare Cream về dùng lần nữa xem thế nào.



Sau đây là những đánh giá chi tiết:
1. Bao bì: Chai đơn giản đến mức tối thiểu, chỉ là chai nhựa có đầu nhọn bóp ra (giống đầu chai thuốc sát khuẩn), chai cứng, bóp kem khá là khó (đau tay chả được), cộng thêm cái nắp cứ khó xoáy vào thế nào ý, nói chung tớ không đánh giá cao về bao bì của sản phẩm này.


Chai fullsize là 30ml , chất kem lỏng như nước, được cái dôi, mỗi lần chỉ cần 1 giọt nhỏ là quá đủ cho cả mặt.




2. Màu sắc:
Dãy màu với gần 20 chục màu cho các tông da từ cool, natural đến warm (da tớ là tông warm nhé), đợt năm 2017 tớ mua màu #01 Poreceland thì trắng và lạnh quá, lần này mua màu #05 Cream thì hoàn toàn phù hợp, mới đánh có sáng hơn da thật khoảng ½ tông nhưng cùng tông ấm, ngả vàng nên khá đẹp. Kem cũng ít bị xuống màu vì vậy nên chọn màu kem gần màu da nhất cho tự nhiên.


3. Mùi thơm:
Gần như không có mùi, ngửi kỹ thấy có hơi hướng mùi dầu dừa tự nhiên, vì đây là sản phẩm gần như 100% thành phần naturals với tỷ lệ khá lớn dầu dừa tự nhiên.
4. Chất kem:
Chất kem ở chai thì lỏng, tán ra thì thấy  hơi lợn cợn kiểu cảm giác bột nghiền không mịn. Đánh lên da phải tán kỹ, theo tớ tán bằng mút là đẹp nhất chứ tán bằng cọ có thể tạo vệt, cảm giác kem trượt trên da (sau 1-2 h vẫn thế) chứ không kiểu ngấm tiệp vào da.


5. Lớp Finish: Hiệu ứng khá lì, có thể nói là semi - matte, tuy nhiên nhìn không được thật lắm, kiểu như có lớp kem rõ ràng hiển thị trên mặt, chứ không lặn vào da và đẹp tự nhiên. Nếu so về lớp Finish thì em này không bằng kem dưỡng ẩm có màu COMPLEXION RESCUE TINTED MOISTURIZER - HYDRATING GEL CREAM.


6. Che phủ:
Che phủ khá cao, có thể che toàn bộ quầng thâm, vùng da không đều màu, mụn vừa và thâm mụn. Về độ che phủ thì ngang với phấn nền dạng bột dòng Original , cao hơn COMPLEXION RESCUE TINTED MOISTURIZER.
7. Độ bám màu:
Do kem không tiệp vào da mà có hiện tượng tách, chảy trên bề mặt da nên cảm giá kem chảy thành vệt, nhìn lộ rõ lỗ chân lông mặc dù lớp kem bám khá tốt. Hiệu ứng trang điểm giảm rất ít theo thời gian nhưng cơ bản từ đầu đã không đẹp nên cũng không hy vọng quá nhiều.


8. Tác động lên da:
Mặc dù được biết đến là sản phẩm lành tính, thành phần cực đơn giản và thuần (không có silicone), tuy nhiên cá nhân tớ thấy nó khá bí da, kiểu dùng mùa hè lớp kem cứ chảy ra, nên không đem lại cảm giác khô thoáng dễ chịu, nếu nói về độ “lành” tớ thấy nó không bằng Cushion Dior Prestige.
9. Giá tiền:
Giá web hãng thông thường là 30$ (đợt sale còn 20-24$), tuy nhiên không hiểu sao em này bị khá nhiều shop ở Việt Nam nhập về làm giá, bán tầm 850-900K là quá đắt so với giá gốc.
10. Thành phần: Có thể nói đây là một trong những sản phẩm nền lỏng, nền kem natrurals/minerals có thành phần ổn nhất tớ đã từng dùng và tham khảo. Với thành phần chính là titan Oxit (tạo màu, chống nắng), dầu dừa (dưỡng ẩm, làm mịn) và lecithin (chất chiết xuất từ lòng đỏ trứng), Glycerin (chất làm ẩm tự nhiên), dầu nền có tác dụng dưỡng da - jojoba, Vitamin E … có thể khẳng định thành phần của Bare Minerals Serum Foundation hoàn toàn làm hài lòng những người khó tính trong việc lựa chọn thành phần cho mỹ phẩm. 


Tuy nhiên việc thành phần lành tính có đi kèm với sản phẩm dùng tốt cho da, không gây bí da, gây mụn hay không thì còn hạ hồi phân giải.



* Kết luận: Nói chung là một sản phẩm kem nền có độ che phủ khá cao, thành phần lành tính, thương hiệu uy tín, tuy nhiên bị làm giá, hiệu ứng trang điểm không đẹp, bao bì khó sử dụng và cũng không thấy có hiệu quả với da.
Tóm lại là sẽ không mua và sử dụng tiếp.

1 nhận xét:

Chị Dung ơi nếu ko dùng nữa thì pass lại cho e đi


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy