{Review} Giorgio Armani Power Fabric high coverage foundation balm - Gọi dân dã kiểu Hàn Xẻng là "Phấn tươi"

{Review} Giorgio Armani Power Fabric high coverage foundation balm - Gọi dân dã kiểu Hàn Xẻng là "Phấn tươi" 









      

       Không hiểu sao nghe đến từ "phấn tươi" tớ rất dị ứng, vì kiểu cứ giống giọng điệu bán hàng của mấy hot-gơ bán kem trộn (với các nàng kem trộn thì cái gì cũng tươi hết: son tươi, phấn tươi, serum tươi ... mang lên ăn hết). Thôi thì hiểu như này cho nhanh: là kem nền đặc dạng bánh đóng vào hộp, trông như phấn nền nén nhưng là kem ---> Có lẽ nên gọi là kem nền dạng nén cho nó sang hơn chứ gắn cái tên phấn tươi nó rẻ rúng hàng high end đi.

      Vì nó dạng kem đóng bánh nên nó sẽ có tổng hợp ưu điểm của hai sản phẩm trên:


+ Tiện lợi dễ mang theo, dễ dặm (chưa kể nó dạng kem có rơi nó không vỡ như phấn nén).


+ Tính chất nền dạng kem nên bám tốt hơn, tự nhiên hơn và che phủ tốt hơn.

(Mới nhìn có thể thấy giống cushion nhưng tớ nghĩ nó ưu việt hơn cushion, kiểu mình có bao nhiêu kem phấn là thật mình được dùng, đến hết sạch thì thôi chứ khong bị dính vào cái mút mất bao nhiêu 🤣🤣🤣 )


    Nhiều ông lớn đã ra sản phẩm dạng này rồi: Chanel, YSL và giờ đến lượt Giorgio Armani. Tớ cũng mua và thử một sản phẩm mới của GA, gửi đến các nàng đánh giá nhanh như sau:



- Bao bì: Hộp quá đẹp và sang chảnh, chắc chắn. Dạng này thích hơn cushion vì kem nó đóng bánh đặc, ko bị tổn hao vào lớp mút và không sợ khô đi. Ah thêm nữa là gương đi kèm hộp kem cực đẹp và xịn nhé. Cầm sang hơn cushion Dior nhiều. 

     
       Tuy nhiên theo ý tớ thì nên dùng tay tán sẽ đỡ hao kem và mịn hơn, vì dạng kem nó khá xốp chứ khong lỏng hay dạng thạch như cushion, ở trong bánh nhưng kem mềm và lấy ra thoa là dạng xốp. Cái bông đi kèm thì chỉ tiện khi đi đâu muốn touch up lại thôi, chứ dùng thường xuyên tớ sợ nó tốn và hao kem.


- Tông màu khá đa dạng, có đến hàng chục màu, tuy nhiên sản phẩm còn rất ít shop có ở VN, hiện shop tớ mua có màu 1, 2, 3, 3.5 và màu tớ mua là số #2 . Màu này da tớ dùng đẹp và tiệp da, chuẩn cho da sáng tông vàng Châu Á, không bị hồng quá như nền của Guerlain cũng không bị ngả lạnh quá như nền Chanel.

- Che phủ: theo đánh giá của tớ ở mức từ ít đến trung bình kém, lớp nền mỏng mịn, tự nhiên, như da bạn nhưng đẹp hơn một chút. Đặc biệt là cảm giác nhẹ tênh trên mặt mà em ấy mang lại, nhẹ hơn cả đánh phấn. Không chảy bởi mồ hôi, nhìn rất tự nhiên nên nàng nào thích make up như không thì nên dùng. Che được quầng thâm, lỗ chân lông, mụn cám nhỏ. Có thể buid thêm cho độ che phủ cao hơn tuy nhiên da nhiều khuyết điểm thì khuyến cáo không dùng vì không che được hết đâu nhé ---> Túm lại là em này che phủ ít, cứ xác định là da đẹp hãy mua nha.


Tớ bôi vết mực để thấy độ che phủ, ảnh này là chưa bôi nhé (don't Apply)


Ảnh này là đã  bôi mấy lượt phấn tươi G.A, có thể tháy độ che phủ gần như bằng O, nói chung em này có thể chỉ làm đều màu da, che phủ rất nhẹ và ít, được cái thế nên nó cực nhẹ mặt, bôi như không

- Độ kiềm dầu: Tớ đánh vào buổi sáng của hôm nóng cực điểm (40 độ), đánh xong có đi ăn sáng, đi xe máy đến cơ quan , ở cơ quan ngồi phòng lạnh. Trưa có chạy đi lung tung mấy việc, mồ hôi ướt hết váy thì thấy kem không bị chảy, chỉ đọng nhẹ một chút vào chỗ lỗ chân lông, nhìn sát sạt mới thấy. Kem trên mặt vẫn rất nhẹ chứ không kiểu bám bụi dính nhớp như đa số cushion. Lớp kem có xuống màu một chút ít, không đáng kể, nhìn da mặt sáng tự nhiên. Độ kiềm dầu tớ đánh giá thế là tốt, không kém gì phấn bột khoáng. Thích nhất là cảm giác sờ tay lên mặt rất nhẹ và khô, nhưng lại không bị khô lì quá.


Ảnh mặt mộc tớ lúc sáng rửa mặt xong, chụp cam thường nen trông hơi gớm

Đây là ảnh sau khi make up bằng phấn tươi GA nhé

- Mùi thơm: Gần như không có mùi gì, rất dễ chịu với đứa sợ mùi như tớ.

Giá tiền: Tớ mua bên chị Ngọc Duyên có giá rẻ shock, chỉ bằng hơn nửa so với giá thông thường (chị Duyên bán 850K/hộp fullsize, 750K hộp fullsize nhưng ko có hộp giấy). Quá hời cho một em hàng sang chảnh, cực hợp cho mùa hè đi chơi, tiện bỏ túi dặm lại bất cứ lúc nào và bao sang chảnh.



1 nhận xét:


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy