{Son} Lâu lắm rồi mới lại dùng son gió Mood Matcher !

Chào tháng 12-chào mùa đông!

{Son} Lâu lắm rồi mới lại dùng son gió Mood Matcher !

     Bài viết về son gió từ năm 2013 trên Blog này là một trong những bài viết đầu tiên của tớ trong con đường theo nghiệp review mỹ phẩm.


    Hôm nay, sau hơn 5 năm lại mua một thỏi son Mood Matcher, kỷ niệm lại ùa về, bao vui buồn của quãng thời gian viết Blog, coi cái Blog như ngôi nhà thứ hai của mình, dù nhiều khi công việc, học tập làm mình lơ đãng, bỏ quên nó, nhưng sâu sa nó vẫn là nới chưa đựng ước mơ không thành hiện thực của mình - mơ ước trở thành một chuyên gia make up, với những sắc màu in sâu vào tâm trí non nớt của đứa bé cấp một qua mỗi giấc mơ. 
       Đến giờ đã mua và sử dụng, gửi đến các bạn đánh giá về không biết bao nhiêu loại son (số lượng phải lên đến hàng trăm), nhưng có lẽ bài viết về son gió của tớ là một trong những bài viết tớ thấy chứa đựng nhiều kỉ niệm và cảm xúc nhất. Đến nỗi thử gõ từ "son gió" vào Google nó hiện lên luôn bài viết của mình ở trang đầu.

     Hôm nay, sau 5 năm trời, lại cầm trên tay cây son gió Mood Matcher màu đỏ, lại nhẹ nhàng thoa lên môi vẫn thấy bạn ấy đẹp và tiện dụng đến nhường nào. Với chưa đến 100K bỏ ra, chúng ta có một cây son sản xuất tại Mỹ, bao bì bạn ấy mới được cải tiến dễ dùng dễ nắp hơn trước, trông cũng sang xịn hơn (hic có nhẽ ra chợ son Fake gặp nhiều nhất là Mood Matcher, thế đủ biết độ phủ sóng của bạn ấy).

     Trong các màu son Mood thì theo tớ màu đỏ là đẹp và lên màu chuẩn nhất, lên môi tớ bây giờ (sau khi đã phun khử thâm) thì bạn ấy ra một màu đỏ hồng dâu rất đẹp, không bị tím cũng không bị chuyển đỏ bầm xỉn. Nhìn ngoài lẫn lên ảnh đều rất tươi. Mới đánh son dính nhiều, vì có dầu khoáng Petrolatum (hãng cho vào để làm mềm môi - thành phần Petrolatum có nguồn gốc từ dầu mỏ và là thành phần chính trong kem nẻ vazeline ngày xưa ý, giờ một số loại mỹ phẩm vẫn có thành phần này, đặc biệt là son hoặc kem nền), ngửi mùi giống giống sáp nẻ), không bị khô môi và màu thì bám lâu cả ngày, tối rửa mặt lấy khăn lau sạch môi vẫn hồng hồng.

     Nếu ai đã trải qua những cơn khủng hoảng về mỹ phẩm như tớ (lúc mà nhìn thấy đống mỹ phẩm High-end không có tí cảm hứng nào, thấy chán ghét tất cả các loại son đã dùng và cây son - hộp phấn - chai kem nền nào cũng thấy toàn nhược điểm), thì có lẽ nên mua một cây son gió để tự cân bằng (hì hì, đấy là tớ chém thế chứ có khi tớ cân bằng được với 1 cây Mood Matcher 85K, các nàng thì phải mua Louboutin hơn 2 triệu mới cân bằng được thì sao !?!).

    Sáng mùa đông, trời khô hanh đến ráp má, đi làm chỉ với một lớp CC Cream L'absolu Precius Cell White Spf 50 của Lancome lên mặt, tô son Mood Matcher màu đỏ là cảm thấy mùa đông ấm rồi. Dù sao thì cả cái mẹt không có nét gì ưng nhưng cái môi đỏ kéo lại cho cả một ngày u ám. 



         P/S: Hic CC cream dòng L'absolu sang chảnh và đắt đỏ, bôi ra tay tầm 10 giây sau nó khô matte lại và chuyển màu chì xám xịt, đếch hiểu sao bôi lên da mặt nhìn nó lại óng óng, khỏe khỏe và thấy tác dụng dưỡng da khá ổn - trong đời tớ chưa gặp loại kem dưỡng hay nền, kem chống nắng nào lạ lùng như thế. Chắc phải giành riêng một bài cho em CC kì quái này.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy