{Review-Swatch} Son kem Burberry Liquid Lip Velvet màu #29 - Bright Crimson

{Review-Swatch} Son kem Burberry Liquid Lip Velvet màu #29 - Bright Crimson



    Đích thị là màu hồng bánh bèo cực sáng, nếu nàng nào thích màu hường thì không thể ngó mặt làm ngơ với màu hồng của em ấy.
    Một dòng son kem ra đời cũng dăm tháng - nửa năm rồi, hẳn là em ấy đã không gây được nhiều tiếng vang trong hội chị em yêu mỹ phẩm. Đến từ thương hiệu Burberry - một thương hiệu nổi tiếng với áo khoác trần trám hay những đường kẻ nâu đi vào huyền thoại, tuy nhiên mỹ phẩm thương hiệu này có vẻ đuối hơn các ông lớn khác như Chanel hay Dior trong cuộc cạnh tranh móc hầu bao người tiêu dùng ưa hàng hiệu.
     Mỹ phẩm của Burberry thì tớ đã dùng son thỏi dòng Lip Velvet rồi, chính xác là mua đến 2-3 màu son và có bài review chi tiết tại ĐÂY. Sau thời gian dài dòng son Liquid Lip Velvet ra mắt tớ cũng chưa đoái hoài vì nhìn cái vỏ cây son kem trông không có khí thế để mua, cảm giác giống mấy thỏi son rẻ tiền. Hôm em Thúy An làm Live Stream bán hàng tớ có thấy em ấy giới thiệu màu son hồng của dòng son kem Burberry, và tớ quyết định mua, thử cũng chỉ vì nhìn cái màu hồng bánh bèo đó.


     Về bao bì: vỏ nhựa hơi đục, nhìn thấy màu son, cây son cầm nặng trịch (tớ chưa bao giờ cầm thỏi son kem nào nặng và to như thỏi này). Thiết kế vuông sắc cạnh, bao bì bằng nhựa đơn giản, nói chung đã là son kem kiểu gì cũng kém sang hơn son thỏi. Nắp nhựa màu xám với các đường vân kẻ chìm huyền thoại mang đặc trưng thương hiệu Burberry.




      Màu sắc: Dòng này có khá nhiều màu, mà đa số toàn màu sáng đẹp. Màu son tó có là #29 - Bright Crimsoon, đích thị là màu hồng tươi. Màu này CỰC KỲ ĐẸP VỚI AI YÊU MÀU HƯỜNG BÁNH BÈO. Màu hồng sáng trung tính, không bị tím hay bợt, không ngả cam đào cũng không phá đỏ. Rất khó để tả chính xác màu này nhưng lúc mới đánh thì màu rất sáng và trẻ, làm mặt baby thêm mấy tuổi.


Son sau khi lấy giấy ăn lau kỹ thì còn lớp Stain màu bám lại khá lâu

      Tuy nhiên độ tươi của màu không giữ được lâu, sau 1 tiếng trở ra màu có bị đậm hơn và chuyển về hồng sáng hơi pha tím, ít thôi. Về độ bám màu thì nguyên nhân do chất son nó không ngấm thẳng vào môi mà vẫn tạo một lớp ở trên bề mặt của môi cho nên khi ăn uống son dính nhiều ra cốc chén và vì thế màu cũng trôi đi. Tuy nhiên sau đó thì vẫn còn lớp Stain màu bám lại khá lâu, nhưng chỉ đủ làm môi hồng thôi chứ không tươi đẹp được như ban đầu.
      Son sau khi đánh có hiệu ứng lan ra viền môi làm môi khá mọng, nhất là môi dưới. 



Tớ đánh son Burberry kem màu hồng số #29

      Chất son thì hơi thất vọng với một dòng son cao cấp, chất son dày, không khô lì, hơi tương tự Dior Liquid mới ra nhưng lại không được mịn như Dior Liquid, mà có đọng rãnh môi. Chất son ở trong ống son cực đặc, tớ chưa thấy son kem nào đặc sệt như thế, lượng son bám ở cọ rất nhiều nên muốn đánh son này chỉ chấm chấm son ở lòng môi rồi dùng tay tán ra sẽ mỏng đẹp, chứ dùng cái cọ của lọ son mà quẹt thì dày bịch và thừa quá nhiều son. Sau khi đánh cảm giác trên môi dày và khó chịu hơn nhiều loại son kem cao cấp (Chanel và son lắc lancome dễ chịu hơn), mà cũng không hẳn là dưỡng mềm môi, dính nhưng mịn như Dior kem. Dính cốc chén nhiều, nên nếu thích màu nào của dòng này thì nên đánh theo cách tớ đã nói ở trên, chấm nhẹ rồi dùng tay tán sẽ đẹp và mỏng mịn hơn.
    Kết luận: Tớ sẽ vẫn giữ em này vì quá ưng màu hồng của nó. Nói ngắn gọn thì: ưu điểm chính là đa dạng màu sắc, thỏi son to, dung tích nhiều cầm nặng tay, thương hiệu sang chảnh, màu sáng đẹp. Nhược điểm: chất son chưa ổn (dày, không làm mướt môi) độ tươi màu chưa được lâu, bám màu cũng khá nhưng lớp son dày và dính cốc chén nhiều. Giá tiền thì đa số các shop bán tầm 700-750K. Tóm lại là tớ ưng em này chỉ vì yêu cái màu hường bán bèo, sau bao nhiêu ngày đêm mò mẫm thì cũng tìm ra một màu hồng mình thật sự cần mà chất son thì cũng gọi là trung bình khá, có thể dùng thay đổi được.





Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy