{Review} Son kem Chanel Ink Rouge (Video Clip Swatch)

{Review} Son kem Chanel Ink Rouge  (Video Clip Swatch)
Các màu: #144, #148 và #150
Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Hứa vài lần và cũng thất hứa một số lần thì đến tận hôm nay mới ra mắt các nàng bài Review cho một dòng son kem quá đỗi nổi tiếng (hic giờ thì có vẻ bớt hot rồi...). Em này hot từ đợt thu – đông năm ngoái, cơ mà hồi đó tớ thực sự không hề tin tưởng vào chất lượng của son Chanel.
Cũng phải thôi khi mà ấn tượng của tớ về hai dòng son của Chanel là Allure , Allure Velvet quá tồi. Vâng các nàng có thể đọc thêm Review tại ĐÂY. Giá tiền thì đắt, chất son thì dính, màu thì xỉn, cây son có tươi mấy thì lên môi màu cứ trầm trầm, màu nào cũng ra na ná nhau, bất kể cam hay hồng hay đỏ, nói túm lại là không hề xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Thế cho nên cũng dễ hiểu khi mà dân tình, rồi các shop cứ tha hồ lăng xê Chanel Ink Rouge còn cá nhân tớ thì dửng dưng như chưa hề nghe đến. Tớ mất niềm tin hoàn toàn vào son Chanel. Thế nhưng có một vài bạn đọc Blog của tớ có Comment rằng chất son kem của Chanel Ink rất tốt, mịn, nhẹ và tiệp môi ... làm tớ thấy cũng xao xuyến.
Cho đến khi mua thử cây đầu tiên, Ink số 144 thì tớ hoàn toàn bị chinh phục bởi Chất son của dòng này. Cho nên quyết tâm mua thêm vài cây nữa vừa dùng vừa làm review cho nó đa dạng.
1. Bao bì: Nói chung là nếu xét trên phương diện cao cấp thì bao bì của chanel Ink Rouge khá thường. Thỏi son trông đơn giản, hình khối vuông vắn, nắp nhựa đen trên đầu có nắp mạ vàng in logo của hãng. Màu son được in bé tí tí ở đáy lọ. Tuy nhiên thì khác với đa số bao bì của son kem, thân vỏ của chanel Ink Rouge nếu tớ không nhầm thì bằng thủy tin, vì tớ thử gõ hai cây son ke tiếng kêu rất đanh, không phải tiếng của nhựa.  Cầm cây son tuy nhỏ xíu nhưng rất đầm tay.




2. Màu sắc, độ lên màu, độ bền màu:
Dòng son kem này ít màu, mà khổ cái có 7 màu tất cả (140-142-144-146-148-150-152-154) thì có đến 4-5 màu đánh xong nó ra cứ na ná nhau, chả khác gì mấy. Khổ thế, đúng là nhược điểm rất lớn của cả son Chanel kem và Chanel thỏi đó là màu ra cứ hao hao giống nhau.
Tớ có mua 3 màu của dòng Ink này gồm:
#144 – hồng đào sáng, đánh lên môi tớ mới đầu ra hồng đào đậm

Màu 144
#148 – đỏ chuẩn có tí tẹo cam, đánh lên môi mới đầu ra đỏ rất đẹp, không pha cam cũng không pha hồng


Màu #148 mới đánh và sau tầm 5 tiếng
#150 – đỏ hồng hơi ngả berry


Màu #150 - các nàng có thể thấy các màu đánh lên môi cứ na ná nhau một lứa vậy

Swatch 3 màu ra tay 
Nhưng túm lại là cả 3 màu sau khi đánh được 30 phút thôi đều chuyển về đỏ hồng thẫm, không hiểu tại sao luôn, mà quay Clip Swatch gần như không có sự khác biệt lớn về màu sắc.

Clip Swatch màu do tớ làm, quay buổi tối trong điều kiện ánh đèn phòng nhé, màu có bị lên hơi lệch một chút so với ở ngoài đấy
Độ lên màu: cái này tớ đánh giá cao, tuy son không lên được chuẩn màu như ở cây son, nhưng màu lên tốt kể cả môi thẫm, màu che phủ gần như hoàn toàn môi gốc.
Độ bám màu: bám màu rất tốt, tớ đánh 2 lớp từ 7h sáng, có ăn uống tẹt ga đến trưa màu vẫn còn tầm 80% độ đậm. Tuy có hiện tượng màu ở phía lòng môi nhạt nhanh hơn bên ngoài, tuy nhiên không đến lỗi nhìn rõ bờ trong môi với phần còn lại, chỉ là bên trong nhạt hơn một chút thôi. Thực sự tớ rất ngạc nhiên về khả năng bám màu của dòng son kem này.
Độ ô xi hóa:  ngay sau khi vừa đánh xong khoảng 30 phút son có bị ô xi hóa xỉn màu đi hơn so với mới đánh, nhưng lạ là nó chỉ xỉn ở mức đó và cứ giữ mãi như thế, chứ không phải xỉn màu tối dần theo thời gian. Son đánh lên một lúc màu có chuyển đậm hơn ở cây son và có xu hướng chuyển thành đỏ hồng thẫm.

3. Chất son:
Chất son phải nói là xuất sắc, rất mịn, sễ đánh, mới đánh thì có độ bóng nhẹ và dính chứ không khô đét ngay như Bourjois Velvet. Sau khi đánh tầm 15 phút thì son khô lại thành một lớp rất mượt, gần như không còn dính và cảm giác trên môi rất nhẹ.
Sau thời gian từ 4-5 tiếng thì son không bị khô cứng kiểu như các dòng son kem thông thường, mà vẫn mềm mịn trên môi, cảm giác nhìn môi rất thật. Son sau khi xe lại thì rất ít dính cốc chén, so với Tomford dòng matte thì dính ít hơn nhiều.
4. Lớp Finish:
Lớp Finish mượt, mọng và không hề khô giả như đánh son kem Bourjois, không khô như MAC Retro Matte, nói chung lớp Finish đẹp, có đánh cả ngày cũng không bị khô môi, không đọng rãnh môi. Có chăng là phía lòng môi nhạt hơn một chút thôi.
5. Mùi thơm: Mới đánh hơi có mùi thơm nhẹ hơi hắc đặc trưng của son Chanel, đánh xong thì gần như không còn mùi gì.
6. Giá tiền: Giá các shop thông thường bán từ 750-800K, hồi mới ra thì làm giá hơn bán 800-850K. Nhà Thúy An đang bán son này với giá 750K cho Full Size. Có thể mua tester với giá chỉ 550-600K/cây.
Kết luận: Thực sự tớ rất ưng về chất son,về độ nhẹ môi, bám màu và lớp Finish của dòng son này. Buồn về số lượng màu ít ỏi, màu đánh lên cứ hao hao nhau, toàn chuyển về đỏ hồng thẫm. Màu có xỉn hơn trên cây son. Nói chung vẫn là 1 sản phẩm của Chanel tớ thấy hài lòng hơn một vài dòng son trước đây đã dùng.



2 nhận xét

Xem thêm các màu mới nhất của hãng Chanel tại đây ạ : https://lipstick.vn/san-pham/son-chanel/

Son YSL cũng là một dòng son đang được ưa chuộng mua ở cửa hàng bên em. chị viết mốt số bài riview về nó với ạ


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy