{Review} Son lì 3CE Lily Maymac màu 118
3CE Lily Maymac Matte Lipstick 118 – Holy Rose

Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Hi, chào các nàng, rất vui được gặp lại các nàng yêu mỹ phẩm sau một đợt Tết bận rộn và lặn không sủi tăm của tớ. Ngày đầu năm không gì hay ho hơn là review một thỏi son - cho may mắn cả năm các nàng nhỉ?
Nhân vật của ngày hôm này là một bạn son giá rẻ khá nổi trong thời gian vài tháng gần Tết, bạn ấy mang tên một nàng hot girl xinh đẹp môi tều Lily Maymac.
Nói thẳng ra là 3CE của Stylenada là một nhãn hàng mỹ phẩm make up Hàn Quốc tầm trung, đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng  3-4 năm nay. Thương hiệu này ở Việt Nam thế mạnh chủ yếu là các dòng son với màu sắc đa dạng, chất lượng trung bình thấp và nhiều khi giá thành chưa tương xứng với chất lượng.
Tớ đã dùng qua kha khá sản phẩm son của 3CE (son thỏi lì vỏ đen, son kem lì rất và siêu bột) mà thú thực đánh giá cá nhân tớsau khi dùng thì các sản phẩm của 3CE ngoài ưu điểm là có mẫu ảnh quảng cáo với làn da chỉnh sửa PTS đạt đến đọ căng mõng hơn cả da em bé, đôi môi chúm chím swatch màu son nào cũng đẹp thì chả có gì ấn tượng.
Gần đây sau khi cơn sốt môi tều của hot girl Lily Maymac và màu son cam đất, cam nude, hồng đất lên ngôi thì 3CE cũng nhanh chóng hợp tác với cô hot girl để cho ra đời một dòng son lì mang tên cô chính gái, đó là 3CE Lily Maymac Matte Lipstick.
Dòng sản phẩm này có 3 màu, tông từ đậm đến nhạt và chủ yếu là tông cam đất, nâu đỏ đất, hồng đất với các mã màu là 108, 118 và 119. Ban đầu tớ cũng không quan tâm đâu nhưng có cô bé làm cùng cơ quan hôm khoe với tớ là đánh 3CE lily maymac màu 109 – cam đất nhìn cũng lạ lạ, tớ thì lại mới phun môi đang kiêng son nên chần chừ mãi, cũng sắm một thỏi màu đỏ nâu – đất, nhìn kiểu bã trầu pha màu nâu đậm. Nhìn swatch màu thì đẹp lắm nhưng đánh lên tớ hơi bị thất vọng chút vì màu khá già.
Sau đây là phần đánh giá nhanh:
- Bao bì: vỏ nhựa mạ vàng, thỏi son hình vuông nhìn thoáng khá giống YSL Rouge Pur Couture nhưng dĩ nhiên là không sang chảnh bằng. Trên thân son có sơn chữ LiLy Maymac màu đen.




- Màu sắc: Màu tớ mua là 118 – Holy Rose nhưng thực ra chả có tí hồng nào đâu. Nó là màu đỏ thâm pha với nâu đất, ra một màu khá già, trong ảnh tớ chụp màu tươi hơn ở ngoài khoảng 20%. Màu này thì không kén da, tuy nhiên đánh lên cảm giác chỉ hợp mùa đông hoặc tiệc tối chứ ban ngày đánh tớ nghĩ không được đẹp.




- Độ lên màu: phải nói là tốt, thực ra thì môi tớ từ ngày phun màu môi gốc nhạt đi khá nhiều lên tớ cảm giác đánh son lên màu tốt hơn, tuy nhiên thì màu này đậm và chất son có độ che phủ nên tớ nghĩ môi thâm cũng lên được màu tương đối. Tớ đánh giá cao 3CE ở sản phẩm này về độ lên màu.
- Chất son: Một tiến bộ đáng kể ở 3CE với sản phẩm này, có thể do màu tớ mua là màu đậm nhất nên tớ thấy chất son mịn, mướt và mỏng lắm. Cũng dính cốc chén nhưng ít, đánh đến đâu mượt đến đó, nói khách quan chất son cây 3CE này của tớ tốt hơn chất Matte của MAC. Nó mỏng, không bột, không làm lộ vết nhăn môi.
Tuy nhiên có nhiều bạn đọc Blog của tớ thì kêu ca về chất son màu 119 – màu nhạt nhất trong 3 màu là chất son bị bột, tớ cũng nghĩ do màu sắc khác nhau độ đậm nhạt dẫn đến chất son nó cũng thay đổi đôi chút.
- Lớp Finish: Như tớ đã nói ở phần chất son, thì lớp Finish của sản phẩm này rất tốt, mỏng mịn, không làm cho môi mọng hơn nhưng cũng không lộ rãnh môi, che màu môi thâm tốt, có dính cốc chén nhưng khá nhẹ môi, vì cơ bản đây là chất lì. Đáng khen ngợi cho một chất son Matte giá tiền tầm thấp mà không hề bị bột, bị viền môi hay loang màu không đều sau khi phai.

Ảnh này tớ cố gắng chụp khá thật màu
- Độ bám màu: do màu đậm nên tớ thấy bám màu tương tốt, lớp bột son sau khi ăn uống bị trôi đi và dính cốc chén nhưng màu giữ được tầm 4-5 tiếng thoải mái.
- Mùi thơm: gần như không có mùi gì, một điều đáng khen nữa.

- Giá tiền: Hơn 300K cho một cây son , với ưu điểm là chất son lì che phủ màu môi tốt, khá mỏng mịn, không khô môi; nhược điểm do là dòng Limited nên màu sắc ít, màu nhạt có bị bột nhiều hơn, thương hiệu trung bình, các màu sắc thường chỉ hợp khi có make up cả mặt hoặc đi tiệc.




Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy