Đi chơi mang gì?

     Chào các nàng, mùa du lịch hè đã đến được cả tháng rồi, các nàng đã đi nghỉ mát, du lịch ở đâu chưa?
      Khi đi du lịch các nàng thường mang những món mỹ phẩm nào?      Tớ thì do đơn giản trong skincare Routine nên lại đi xa nữa, thì tớ sẽ tối giản hết sức có thể các món sẽ mang.
     Hôm nay tớ chia sẻ với các nàng về các món đồ mà tớ mang theo khi đi du lịch trong hè này nhé.


      Về skincare tớ mang sữa rửa mặt Cetaphil (dùng cho cả tối và sáng), em này tớ đã Review ở ĐÂY rồi nhé.
      Tiếp đến để dưỡng da thì tớ chỉ mang theo mỗi Serum Iluma là dòng làm sáng da của thương hiệu Image Skincare, em này vừa làm sáng da, mịn da và có cả tác dũng dưỡng ẩm. Tớ sẽ review chi tiết trong thời gian tới.
      Chống nắng cho mặt tớ dùng luôn Tinted Mois của Josie Maran có SPF30, tuy đi biển thì có vẻ ko đủ nhưng tớ có mang theo kem chống nắng Avene SPF50 để khi đi tắm thì thoa riêng, bình thường thì Tinted Mois của Jossie Maran với tớ là đủ cho cả base, chống nắng, dưỡng âm rồi.
(Tớ hay thích những thứ n trong 1 như vậy, cũng do tớ ngại lách cách tô trát nhiều lớp mà).
      Tiếp đến dĩ nhiên phấn bột khoáng Bare Minerals rồi, đây vật bất ly thân của tớ trong nhiều tháng gần đây, em ấy giúp ích nhiều mục đích cho tớ từ dưỡng da đến trang điểm.
     Cọ thì tớ mang theo em cọ tí hon cũng của Bare Minerals, em này lông thú nên Buff phấn rất mịn, kích thước chỉ to bằng ngón tay trỏ thôi, cán bằng kim loại mạ sáng nhìn sang chảnh cực kỳ. Em này thoa được hết các vị trí khó nhằn như hốc mắt, cạnh mũi và mang đi thì cực tiện, có thể cho vào ví cầm tay được.


     Các nàng nhìn hình là biết em ấy nhỏ như nào, chỉ cao bằng hỏi son Bourjois Velvet thôi.
     Son thì tớ mamg theo một thỏi son dưỡng của Estee Lauder, một thỏi son kem Bourjois màu đỏ cam #03 Hot Pepper là đủ dùng rồi. Đi biển sóng đánh tụt áo nhưng son không phai màu là OK.
     Sữa tắm tớ cũng không mang vì dùng luôn sữa rửa mặt Cetaphil để tắm, dầu gội thì mua mấy gói cả gội và xả là đủ dùng, tớ cũng không quá cầu toàn về vụ tắm gội.
    Tớ rất sợ mùi nước hoa nên trong túi không bao giờ có nước hoa.
    Tổng cộng chỉ có ngần ấy thứ thôi, cũng không thêm thắp gì nữa. Hi, các nàng thấy có ít quá không, ah quên tớ còn mang thêm em cọ rửa mặt của Skinfood nữa mà quên không cho đứng vào chụp chung, tội cho bạn cọ rửa mặt quá.


     
    Với các món đơn giản như trên, tớ chỉ mất một không gian rất nhỏ trong hành lý cho đồ mỹ phẩm, còn mang nhiều hay ít, mang những gì là tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, miễn sao chúng ta thấy đủ dùng và thoải mái. 
Cuối cùng, xin chúc các nàng có những chuyến đi thật tuyệt.
Thân!!!!


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy