{Review} Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (For All Skin Types)



{Review} Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser
(For All Skin Types)


Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Chào các bạn, như đã hứa ở bài viết giới thiệu về sữa rửa mặt Cetaphil, sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm, mình quyết tâm viết một bài Review chi tiết đến các bạn. Thú thực với các bạn là mình đang rất phấn khích để ra mắt bài viết này, vì thực sự những gì mà sữa rửa mặt Cetaphil đem lại trong một tháng qua quả thực làm mình rất hài lòng.
Loại sữa rửa mặt mình đã mua và dùng là Cetaphil Gentle Skin Cleanser giành cho mọi loại da, dạng Lotion dịu nhẹ được khuyên dùng cho cả da nhạy cảm và da em bé, là một trong những loại sữa rửa mặt phổ biến nhất nhì tại các phòng mạch da liễu mà bác sĩ hay khuyên dùng.





 


Sau đây là đánh giá chi tiết của mình:
1.    Xuất xứ: Nói về xuất xừ thì đây là sản phẩm được sản xuất tại Canada và nhập khẩu về Việt Nam cho nên mình rất yên tâm về khoản chất lượng.
2. Bao bì: Chai sữa rửa mặt đầu tiên mình mua là loại 125Ml, nhìn chai sữa khá nhỏ và gọn gàng, vỏ nhựa hơi dẹt, có nắp màu xanh. Trên bao bì in đầy đủ thông tin từ nơi sản xuất, thành phần, cách sử dụng...
Nói chung là bao bì chắc chắn, nhỏ gọn và chuyên nghiệp.


 3. Kết cấu - tạo bọt: Là sản phẩm rửa dạng Lotion thì đổ ra tay khá lỏng, kiểu như sữa dưỡng da, có màu hơi đục. Do là sản phẩm rửa dịu nhẹ nên gần như không tạo bọt trong quá trình sử dụng vì thế mỗi lần rửa tớ thường dùng khoảng bằng một đồng xu, tớ sẽ nói rõ hơn về lượng dùng ở phần sau.
4.  Cách dùng: theo hướng dẫn của hãng thì có hai cách dùng cho sản phẩm này, đó là:
- Dùng với nước: thì dùng bình thường như đa số các sản phẩm sữa rửa mặt khác, làm ướt da mặt xong đổ SRM ra lòng bàn tay, xoa nhẹ hai tay tạo bọt xong cho sản phẩm lên da mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch.
Tớ thường dùng cách này cho việc rửa vào buổi sáng, để nhẹ nhàng làm sạch các sản phẩm dưỡng da còn thừa buổi tối đồng thời không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.
Cũng nói thêm là Cetaphil là loại sữa rửa mặt dạng Lotion nên việc tạo bọt rất ít, cũng để tránh cho trường hợp có một số loại da có vấn đề hay bị nhạy cảm với các chất tạo bọt hoặc sữa rửa mặt có quá nhiều bọt.
Với cách dùng này thì tớ chỉ dùng 1 lượng rất ít, tầm một hạt lạc, sau đó massage nhẹ nhàng, da mặt thấy rất thích, cảm giác êm ái dịu nhẹ chứ không có nhiều bọt, không thấy da bị căng sau khi rửa. Sau khi rửa hết lượng SRM trên da, tớ vỗ nhẹ thêm một số lần nước lên mặt cảm giác sau đó da sờ vào rất tươi mới và mềm mịn. 



 




- Dùng khô: theo hướng dẫn trên chai SRM thì khi dùng khô có thể massage da mặt với sản phẩm, sau đó lau sạch bằng khăn bông hoặc giấy ăn mềm và không cần rửa lại với nước.
Tớ buổi chiều tối cũng hay dùng cách này, nhưng là dùng như tẩy trang. Tớ thường cho khá nhiều ra lòng bàn tay rồi massage khắp mặt như kiểu dùng dầu tẩy trang, sau đó tớ lau sạch sản phẩm sữa thừa cùng các lớp make up, bụi bẩn đi bằng khăn bông hoặc giấy ăn sau đó vỗ nước lên mặt cho sạch. Nếu cảm thấy chưa sạch hẳn có thể rửa lại thêm nhẹ nhàng với một chút SRM Cetaphil nữa (bằng tầm hạt lạc), như vậy là cảm thấy sạch hoàn toàn. Hiện giờ tớ toàn dùng như thế này thay cho cả bước tẩy trang, vì khi massage bằng Lotion rửa mặt này của Cetaphil cũng tương tự như massage bằng dầu, sau mỗi lần tẩy trang như thế tớ thấy da cũng rất sạch và không hề bị đỏ hay rát, mà không phải rửa lại cầu kỳ như dùng Oil tẩy trang.
Tuy nhiên là nếu dùng như tẩy trang giống tớ thì tốn phết, chai 125ml chắc dùng được tầm 2 tháng.







5. Tác dụng: rửa buổi sáng làm sạch một cách rất nhẹ nhàng, da không cảm thấy khô rát hay bị đỏ như mọi khi (nói thêm là sau thời gian khá dài điều trị mụn thì da tớ trở lên nhạy cảm, hay bị đỏ da sau mỗi lần rửa mặt). So với sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena tớ đã dùng và Review ở ĐÂY, thì thú thực là Cetaphil nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cảm giác sau khi rửa xong da ấn vào thấy mềm mại, rất thích.
- Mùi thơm: các sản phẩm của Cetaphil đều không có chứa hương liệu tổng hợp, nên sữa rửa mặt này không hề có mùi gì. Rất hợp với đứa hay dị ứng hương liệu như tớ.


6. Thành phần: tớ xin chụp ảnh thành phần của sản phẩm cho các nàng tham khảo nhé.






7. Giá tiền: Giá ở các hiệu thuốc đang bán khoảng 100-120K cho một chai 125ml. Nếu mua chai to thì sẽ được rẻ hơn rất nhiều. Nói chung là giá ok cho một sản phẩm có thương hiệu, sử dụng tốt và đã được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Sản phẩm được phân phối chính hãng nên dễ tìm mua, hầu như các hiệu thuốc đều có bán.
*** Kết luận: Theo mình đây là một loại sữa rửa mặt phù hợp cho tất cả các loại da đặc biệt là những làn da nhạy cảm, hay bị đỏ da, da bị mụn. Sản phẩm của thương hiệu uy tín, được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu.
Chắc chắn là từ giờ tớ sẽ trung thành với em Cetaphil Gentle Skin Cleanser này dài dài, tớ còn dùng để tắm cả cho bé nhà tớ nữa. Tới đây chắc sẽ phải mua chai to loại 400Ml cho kinh tế.
Tới đây tớ xin kết thúc bài review về một sản phẩm sữa rửa mặt khá ưng ý, chúc các nàng ai cũng tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp.
Thân!
Trang Fanpage của Blogger, các bạn Like trang để đón đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé



52 nhận xét

C ơi . E xin lỗi nếu hỏi cái này hơi ngoài lề 1 tí . E thấy có hôm c comment vào post của 1 bạn bảo là xài benton bị dị ứng . Ko bik c có mua dùng thử chưa ạ ? E thấy thành phần nó thấy ham quá nhưng nghe vụ đẩy mụn thấy ớn ớn . Vì cơn ác mộng này mà e đã tốn quá trời tiền của . E ko mún tất cả quay về con số 0 . C cho e lời khuyên với ạ .

Chị mua rồi, chai snail essence và tiner BHA aloe,à chị thấy hơi mẩn li ti ở trán. Chị ko thích

vậy hả c ? thui chắc e quay về với secret key và innisfree cho nó lành . cám ơn c nhé .

vậy hả c ? thui chắc e quay về với secret key và innisfree cho nó lành . cám ơn c nhé .

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Uh Benton cũng một thời gian nổi như cồn xong các bạn thanh lý cũng nhiều lắm.
Mà lâu lắm rồi chị không dùng Skincare Hàn nên không rõ giờ có loại nào tốt

dạ . tại e bi h ko đủ khả năng để đầu tư đồ skincare nhật hay mĩ nên phải dùng đồ hàn thui ạ . nhưng cũng có sản phẩm mình dùng hợp thi ok lém .

Thực ra skincare Mỹ cũng ko đắt đâu em ạ, có loại mua về đến đây chỉ 300-500k/sản phẩm thôi. Như chị đang dùng serum làm trắng mua đợt sale có 550k, còn chai serum Vit C với HA, Vit E chị mua có hơn 300k tí. Giá cũng ngang đồ Hàn em ạ.

chị cho e xin tên mấy cái c nói được ko ạ ? nghe c nói e cũng mún dùng thử quá .

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

em thích serum có thể thử của Cosmedica hàng Mỹ, cũng nhiều chị em VN chuộng mà giá rẻ, lọ serum HA có 300K, còn loại retinol chống lão hoắc hoặc VItamin C tầm 400K hơn tí tẹo thôi. Nhà bạn Peony Healthy có bán đó, bạn ấy cũng nhận order hàng Mỹ mà

cám ơn c nhé .c nhiệt tình quá . e chúc c lun hạnh phúc và ngày càng thành công ạ .

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin căn hộ giá rẻ tại Quận 8. Căn hộ đường Lê Quang Kim gần cầu chữ Y. Căn hộ Phúc Khang Quận 8 | Can ho Phuc Khang Quan 8

C ui.e dùng dầu thiên nhiên tây trang là da cứ đỏ lên,sau đo nổi mề đay,ngứa như bị mũi cắn ak, sau đo qa bua sau nó het ngưa,thi để lại da hơi đo đỏ,và nhìn vào nó khô qeo như dạng tróc vảy ak,sờ vào nó ram ráp ak c,z e k hợp zới dầu nên hả c,e thử tẩy trag băng dau hat nho,dưa,mơ trăn,đêu bị het,huhu,h k pk tay trag băng j cho sach,e thuôc da siêu dầu ln ak c,

thế thôi e đừng dùng oil tẩy trang nữa. Em có thể thử nước tảy tran Bio Derma cho da nhạy cảm xem. NẾu ko ổn thì chả cần, rửa kỹ bằng SRM cũng được, nếu có cọ (hoặc máy rửa mặt) rửa mặt thì sẽ sạch hơn .
Không dùng đc thì đừng cố, chả nhất thiết cứ phải giống mọi người, cái gì da mình thấy thoải mái là đc

Chị ơi em 15 tuổi, da hỗn hợp có nhiều mụn, không biết dùng cetaphil được không vì em đọc trên nhiều web thấy cetaphil không thật sự tốt, list thành phần rất độc hại, mong chị trả lời giúp em

Z.e ngưng đc 4 5bưa gòi.ma chưa tháy mụn liti thuyên giam nữa.bùn ghê ln.e đang tính mua acne.org về xài xem có hết k.chứ e xài bộ benton.sao k tháy mụn thuyên giảm.mà ngày càng nhiều mụn liti hơn.hhuhu.mà bộ acne.org c co xai chua.e da cực nhạy cảm xai có bị sao k c

Chị ơi em muốn mua 1 chai sửa rửa mặt như chị thì mua ở đâu, chị có thể mua giúp em ko ạ.?

E ra hiệu thuốc to một chút là có mà

Chị ơi chị sữa rửa mặt này thực sự không có mùi gì ạ? Tại em mở cả lọ ra ngửi, sao em lại thấy nó hơi hắc ạ? Hay em mua phải hàng giả rồi ạ?

Chị ơi chị sữa rửa mặt này thực sự không có mùi gì ạ? Tại em mở cả lọ ra ngửi, sao em lại thấy nó hơi hắc ạ? Hay em mua phải hàng giả rồi ạ?

Chị ơi chị sữa rửa mặt này thực sự không có mùi gì ạ? Tại em mở cả lọ ra ngửi, sao em lại thấy nó hơi hắc ạ? Hay em mua phải hàng giả rồi ạ?

ko em ạ, nếu em ngửi vào trong chai thì hơi có tẹo mùi thôi, ko phải mùi thơm hương liệu mà hơi hắc nhẹ nhưu em nó. Nhưng dùng lên mặt thì ko có mùi gì nhé.

Ở thái nguyên thì mua cetaphil ở hiệu nào ạ

nhà thuốc cổng bệnh viên Đa khoa

C oi cái sua rua mat nay la sữa tắm cua em bé ag c

Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa kiềm, có chỉ số pH an toàn với mọi loại da. Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không hương liệu, chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng và nhờn rít hay khô da kể cả với da nhạy cảm. Đồng thời, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn.

c oi,phuong an lac,quan binh tan mua sua rua mat cetaphil ngay cho nao c

Review sữa rửa mặt CETAPHIL - Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm nước, glycerin, cetyl alcohol và propylene glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methylparaben, propylparaben, butylparaben.

e vừa mới mua 1 chai cetaphil 125ml thấy HDSD là dùng khô vậy dùng nước rửa được ko vậy mặt e có bị mụn nhưng cũng ít được bà bán thuốc tây bảo dùng thử

e vừa mới mua 1 chai cetaphil 125ml thấy HDSD là dùng khô vậy dùng nước rửa được ko vậy mặt e có bị mụn nhưng cũng ít được bà bán thuốc tây bảo dùng thử

Mua lotion cua cetaphil o dau vay ban

mua ở hà nội thì mua ở đâu ạ

Trong các tiệm thuốc lớn hoac o cac cửa hàng Medicare. Xài thích lam bạn. Da mặt ko cần rửa nuoc cho uot, đ khô, xong rồi thoa cetaphil lên, de 15-20 phut, rua lai bang nuoc ấm. Rat sach,mềm. Lâu ra dầu. Minh có chị bạn o Mỹ, cả nhà đều dùng sp này, bé gái 8tuoi cũng dùng luôn

Ở đây nhé bạn: http://caldi.com.vn/kien-thuc-lam-dep/55-sua-rua-mat-cetaphil.html

Bên mình bán tại TPHCM nếu bạn mua thì mình ship ra cho bạn nhé
MUA TẠI ĐÂY NHÉ!!!

Chị ơi mua ở hà nội mua chỗ nào ạ :( e muốn mua ạ

e ra mấy quầy thuốc lớn xem có ko

Trước đây Ban bi mụn bạn chữa bằng cách nao vậy. Da bạn hiện h rất đẹp.share cho mình cách tri mụn cua Ban với mình cung đang bi mụn nhưng ko qua nhiều.cam on ban

mình ko rõ bạn ạ, bạn ra quầy thuốc hỏi xem nhé

bạn vào trang Fb của blod in box cho mình chi sẻ và tư vấn tiện hơi vì mình ít khi đọc với trả lời được comment trên Blog bạn ạ

Chị ơi cho em hỏi da hỗn hợp thiên khô dùng SRM này có ổn k ạ? Em cảm ơn ạ.

Dùng đc em ạ, chị thấy nó dịu nhẹ mà ko bị khô hay căng rát da

c ơi cho e hỏi da dầu dùng đc ko ạ

chị ơi ở Thái Nguyên thì mua ở chỗ nào uy tín ạ

chi oi e order centaphil xach tay my ve. srm dang trong suot va co mui thom nhe nhu nuoc hoa hong. khac hoan toan voi centaphil vn. k biet co mua hang fake ko a?

Học sinh có thể sử dụng được hk chị

Bạn chưa ưng ý với website của mình hay bạn cảm thấy website của mình chưa được chuyên nghiệp, bạn muốn làm lại website đẹp và chuyên nghiệp hơn hãy liên hệ ngay với Chúng tôi.

Chúng tôi - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp trangwebdep.com là Công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và luôn cập nhập xu hướng và công nghệ mới. Đến với Chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi nếu bạn muốn có sự khác biệt.

Website: trangwebdep.com
Hotline: 0909 863 511 - 0909 860 161
Email: info@eplus.vn
Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Nam An, 167 - 169 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Lộc Ninh,bình phước có điểm bán cetaphil không ạ


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy