{Review} Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet



Link Fanpage của Blogger: https://www.facebook.com/phuongdungreview/


Review son kem Bourjois Velvet


Hi, chào các nàng ... sau khá nhiều lời hứa hão thì hôm nay tớ quay lại hâm nóng cái Blog này vào một ngày đầu hè nóng oi bức, khi mà dân tình xô nhau đi tắm Free để giải nhiệt. Tớ dạo này lười quá, cứ cuối giờ làm rảnh là ba chân bốn cẳng chạy đi đánh bóng, nên ham bóng mà bỏ bê Blog một thời gian dài rồi.
Cũng type kha khá bài hay ho nhưng mà vẫn chưa có đủ nhuệ khí để update. Thế nên trước mắt, hôm nay tớ sẽ mang đến một bài reivew cho sản phẩm cực hot trong thời gian gần đây - đó chính là son kem đến từ thương hiệu Bourjois một thương hiệu mỹ phẩm tầm trung đến từ Pháp.
Nói qua chút về thương hiệu này... trước đây tớ hơi bị thần tượng thương hiệu Bourjois, ở cái thủa khi mà tớ chưa là một con nghiện Skincare và Make up thì tớ luôn coi Bourjois là một thương hiệu cao cấp cơ đấy. Vì hồi đó tớ có vào một quầy mỹ phẩm ở tầng 1 tòa nhà cao tầng trên thành phố tớ ở, chị này bán đủ thể loại mỹ phẩm Tây, Tàu, Hàn Quốc, tớ ngó thấy thỏi son Bourjois chị ấy hét hơn 500K cách đây 4 năm, thú thực tớ sợ quá, nghĩ thỏi son bé tí đắt vậy những thứ khác sao mua được.
Cộng với lại đợt xem VN Next Top Model mùa thứ 2 thấy thương hiệu mỹ phẩm Bourjois là nhà tài trợ thì tớ càng nể...
Sau đó khi mà tớ nghiên cứu, mày mò, lặn ngụp cơ số các shop mỹ phẩm xách tay rồi thì tớ cũng ngộ ra rằng thương hiệu này cũng là dòng mỹ phẩm bình dân thôi, với mức giá từ 200-400K/sản phẩm xách tay, nó có giá tiền ngang với Loreal, Rimmel London, Revlon tuy nhiên tớ vẫn thiện cảm với BJ hơn so với mấy thương hiệu kia.
Tớ ấn tượng từ hồi thích cái kem nền mà hãng quảng cáo Organic với thành phần 98% thiên nhiên, rồi healthy Foundation của hãng cũng được quảng bá rầm rộ. Tớ cũng kể thêm là đã nếm mùi cay đắng với kem nền chai thủy tinh chữ xanh Bio Detox Foundation với thành phần quảng cáo từ cây củ quả nọ kia, mua về bôi lên da thì nó bở ra như kỳ ghét, chả ăn vào da tẹo nào, khô nhanh như bột. Túm lại là sau đó tớ phải nói lời chia tay nhanh chóng với em nó.
 Em kem nền Bios Detox này của là ác mộng với tớ
Son của Bourjois hồi 2012 tớ cũng mua 1 thỏi, dòng rouge Edition, thấy cũng tàm tạm, không quá tệ cũng không tốt, nói chung bình thường. Từ đợt đấy tớ chả bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ mua đồ của thương hiệu này nữa, kiểu một lần bất tín vạn lần bất tin ý mà. 

Cây son Bourjois mà tớ mua mấy năm trước
Mặc dù nhân vật chính của ngày hôm nay, son kem Rouge Edition Velvet đã nổi danh thành cơn sốt từ trước Tết âm lịch với rất rất nhiều comment, tin nhắn vào Fb tớ đề nghị review nhưng không hiểu sao tớ chả có hứng tẹo nào, cũng vì cái tâm lý chán đồ của BJ và lại nghĩ, chắc nó cũng là trào lưu nhanh đến nhanh đi như đa số đồ Hàn hay đồ Drugstore khác, một số người khen thật, một số người bán cũng nhảy vào lăng xê khen tùm lum trên các box hay diễn đàn làm đẹp, tạo thành trào lưu cho nó.
Thế rồi gần đây, chính xác là 1 tháng trước đây, shop mỹ phẩm Hàn gần nhà tớ cũng nhập dòng son này về bán với giá khá tốt, tớ cũng muốn mon men dùng thử nên chạy ra để đánh thử son Test của em ấy. Và tớ đã bị hấp dẫn với các màu của dòng son này, đến nỗi tổng cộng tớ đã mua và thử tổng 9 màu/17 màu tất cả của dòng son này.  Thế nên như đã hứa, hôm nay tớ có bài đánh giá chi tiết cho các nàng nhé.
1. Bao bì: như đa số các dòng son kem khác, cây son này gồm một ống nhựa chứa son và một nắp vặn có chổi đi kèm để tán son. Về bao bì thì ngoài sự đơn giản, nhựa chắc chắn và cùng màu son bên trong thì cũng không có gì đáng bàn. Son sau vài lần lấy ra vẫn bị dính toe toét vào đầu ống trông khá mất mỹ quan, có vẻ đây là nhược điểm cố hữu của son kem thì phải.
Lúc mới nhìn đầu ống son rất sạch sẽ nhưng chỉ sau một số lần sử dụng nó sẽ bị lem nhem như này không làm sao tránh được

2. Chất son: là son kem nhưng chất son khá đặc, mịn sánh như kiểu kem dưỡng ý. Lấy son ra phải quẹt bớt vào đấu ống nếu không sẽ quá nhiều, khi tán son lên mịn, tiệp vào da môi. Lúc mới đánh lên môi thì gần như không có hiện tượng bột hay rãnh môi, dù môi đang khô cũng không lộ rãnh môi.
Tuy nhiên phải nói thêm là với dòng son nào, hãng nào cũng thế, các màu khác nhau luôn cho chất son hơi khác nhau, đó là do cách pha chế tỷ lệ các thành phần để tạo thành màu son. Bao giờ các màu son nhạt, bợt, trung tính chất son cũng bị bột và bết hơn các màu son đậm.

Mình đánh màu #5, ở ngoài nó không tím như này, do môi mình khá khô và chưa tảy da chết nên nhìn ko được mịn 


3. Độ lên màu: son lên màu tốt với các màu tươi như #1, 3, 4, 5, 8 còn mấy màu trung tính mình đã thử như màu #2, #7 và màu #11 thì sẽ lên đẹp hơn với môi nhạt màu. Đặc biệt là nhiều màu nhìn trong ống có vẻ tối và nhạt nhưng lên môi lại ra màu đậm và tươi hơn rất nhiều, thế nên mình khuyên các bạn nên mua ở shop có mẫu thử nếu không chỉ nhìn swatch trên mạng sẽ bị buồn vui lẫn lộn khi mang về đánh thật trên môi đấy.
Các màu của son mà mình đã thử như sau:
- Màu #01: Đỏ thẫm, đỏ sâu hay gọi là đỏ kiểu Ruby thì đúng hơn, tớ thấy màu đỏ này tươi hơn đỏ của cây Tomford Ruby Rush, gần giống MAC Ruby Woo, ngoài đỏ khá thẫm và tối nhưng chụp lên ảnh lại thành đỏ cờ tươi.


- #2: trông trong ống là đỏ san hô có pha tí hồng, nhưng đánh thử thì lên màu đỏ cờ hơi trầm, có tí chất cam trong đó. Nói chung là một màu đỏ san hô trung tính, không tôn da lắm.
- #3: nhìn trong ống rực rỡ luôn, màu đỏ cam giống màu YSL 13 nổi tiếng, đánh lên ra đỏ cờ chuẩn, nhưng không sáng lắm, hơi trầm tí tẹo, còn tùy màu da và màu môi nữa. Nhưng đây là một màu đẹp, nếu pha với #5 thì ra màu đỏ ruby sáng cực kỳ sang trọng.



- #4: màu cam hồng không tươi lắm nhưng dễ dùng, không bị bột hay dày môi, nếu môi thâm thì sau một lúc màu này xỉn đi thành màu nâu đất pha đỏ, không được thành cam đào như ban đầu.
- #5: màu đỏ hồng giống với MAC Relent Red 98%, có chăng em này hơi ít sắc đỏ hơn MAC Relent Red tẹo tẹo, nếu môi nhạt đánh khả năng sẽ lên hồng đỏ tươi rất sáng. Màu này tông lạnh nên tôn da và làm răng trắng hẳn. Dùng mùa đông hay hè đều đẹp, nếu đi làm sợ chói quá thì quẹt lớp mỏng xong tán ra cũng rất đẹp và dễ dùng. Chất son không bị bột.
- #7: màu vỏ lạc thâm thâm, tối, không quá bột nhưng nói chung không đẹp, thực sự màu này xấu.
- #11: Màu này là hồng san hô, có tí chất đỏ nhẹ, đậm và tươi hơn màu #7 nhưng cơ bản là cùng tông màu #7. Màu này dễ dùng, nhẹ nhàng đi học hay đi làm đều phù hợp, môi thâm cũng vẫn lên được màu nhưng phải quẹt 2-3 lớp, môi nhạt chỉ cần 1 lượt.
- Màu #16: cam nude đích thị, khá bợt và chất rất bột, màu thì cũng Tây, hợp mốt da nâu môi nude nhưng khá kén da, với lại chất màu này bột và đọng rãnh môi nhìn kinh lắm.

So sánh hai màu số #1 và số #16
- Màu #13: màu hồng đỏ tươi, nhìn vỏ cây son thì cực đẹp, mới đánh thì gần giống MAC Relentlessly Red, tuy nhiên do nhược điểm cố hữu của son Buối Velvet là xỉn màu nhanh nên một lúc sau (tầm 30ph - 1 tiếng) nó thành màu hồng tím thẫm.
Swatch 3 màu 11-4-5 chụp ngoài sáng, màu ở ngoài không tươi được như thế này đâu nhé, trừ đi tầm 20%

Swatch 3 màu 11-4-5 chụp trong nhà, trong nhà nhìn ảnh thật màu hơn ngoài sáng 
4. Độ bám màu: Độ bám màu thuộc dạng tốt, nếu đánh xong đi ăn sáng thì màu chỉ trôi đi tầm 10% là cùng, ít dính ra cốc chén vì sau khi đánh tầm 5ph son khô hẳn tiệp vào môi, cảm nhận thấy son ít dính cốc chén hơn cả chất retro matte của MAC.
Tuy nhiên so về độ giữ được màu tươi thì thua Retro Matte một chút, đánh từ 7h sáng có ăn sáng, đến 12h trưa màu còn tầm hơn 70% trong đó buổi giữa giờ có ăn nhẹ và uống nước.
Nói chung mình khen và đánh giá cao về độ bám màu của dòng son này.
5. Lớp Finish: Lớp Finish nhìn mỏng, nếu thoa kín môi trông môi rất đầy đặn nhưng không có hiện tượng bóng. Với các màu nhạt và trung tính thì cảm thấy tô 2 lượt trông môi hơi bộ và giả, không được thật màu lắm; bên cạnh đó một số màu nhạt như màu #9, màu 311 và màu #16 thì son có bột hơn các màu đậm như #1, #2, #3, lớp son của màu nhạt cho cảm giấc giống sơn nhiều hơn, không được mỏng mịn như mấy màu đậm.


 Ảnh chụp mình đánh màu #5, do chụp trong phòng tối nên màu hơi bị trầm và tím, ngoài tươi hơn nhé
6. Mùi thơm: Có mùi thơm hơi hắc, đánh lên tầm 10ph thì hết, không ảnh hưởng lớn đến dùng son.
7. Ảnh hưởng tới môi: Với các màu đậm thì đánh cả buổi môi cũng không bị khô lắm, không bị lộ rãnh môi nhiều. Tuy nhiên với các màu nhạt và trung tính thì do chất son hơi bột nên cảm giác không thoải mái như dùng các màu đậm kia, hơi dày và dính môi, có bị bở, bột và lớp Finish không đẹp.
Một nhược điểm nữa là son này xuống màu rất nhanh, như màu #13 chẳng hạn, một màu hồng đỏ sáng cực đẹp, mới đánh thì đẹp mê ly thế nhưng chỉ sau khoảng 1 tiếng thì son xỉn màu đi nên tối khá nhiều, không còn tươi và đẹp nữa. Sau khi đánh một buổi thì son bị thay đổi màu trầm đi phải đến 40% so với màu ban đầu.
8. Giá tiền: Hồi mới ra mắt thì các shop xách tay đang bán tầm 300-320K một cây, nói chung so với son kem của Hàn như Innisfree, Etude, 3CE thì đắt hơn xíu nhưng chất lượng và thương hiệu thì hơn hẳn. Giá tiền này cũng phù hợp với đa số chị em VN yêu làm đẹp, có thể dư giả thì sắm 2-3 màu thay đổi cũng được, 3 cây này mới bằng 1 cây Chanel thôi mà.
Đến giờ sau hơn 1 năm ra mắt thì son này giảm giá chỉ còn tầm 250-280K/cây tùy shop, nói chung là giá cả bình dân.
Kết luận: Mình nghĩ đây là một sản phẩm khá tốt ở mức giá đó, nhất là các màu đậm thì chất son khá ổn với son kem. Ưu điểm là chất son mỏng, nhẹ, matte môi, lên màu chuẩn với các màu đậm. Nhược điểm ở bao bì hay bị toe toét ra đầu ống son, các màu không đa dạng và với các màu không thực sự nổi bật như màu #9, #11, #7 thì màu lên khá nhạt nhòa, không sáng và bị bột hơn so với các màu đậm như #1, #4, #5, #8, màu nhạt chất son bị bột nhiều, cảm giác dính như sơn.
Edit: tính đến thời điểm tháng 7/2016 thfi sau hơn 1 năm trải nghiệm son Bourjois thì tớ chả còn giữ lại bất cứ thỏi BJ kem nào, đơn giản vì tớ cảm thấy nó cũng chỉ ở mức độ vừa phải, có nhiều thỏi son cho chất lượng tốt hơn. Nếu đánh giá son kem thì tớ thấy Revlon mới cho ra dòng son kem lì chất lượng và màu sắc đẹp hơn Bj kem khá nhiều mà giá còn rẻ hơn nữa.
****** Mùa hè đến rồi, làm một bài son môi với mấy màu rực rỡ cho nó tươi các nàng nhỉ, hẹn các nàng tuần sau tớ có bài mới nha. Chúc các nàng mùa hè xinh đẹp và rực rỡ *******

70 nhận xét

Mình có màu số 9 happy nude year, oánh lên khoảng 1-2 tiếng sau chưa ăn uống gì là trôi đâu mất tiêu chả thấy bền màu như hãng quảng cáo gì cả ;((

c ơi e đánh cây số 01 nhưng k hiểu sao khi lên môi lại thành màu hồng đậm nhìn buồn cười lắm c ah chẳng hiểu ntn mà son đỏ lên môi e toàn biến thành hồng thôi , e thích màu đỏ kia vì màu hồng hình như k hợp làn da của e cho lắm, màu da e hơi ngăm nên e đọc trên mạng thấy ngta suggest màu đỏ hoặc đỏ ánh cam lên mới tôn da đúng k chị?

Em thì thấy BJ dính cốc chén hơn Retro Matte nhưng giữ màu lâu hơn Retro Matte chị ạ :D

Em dùng màu số 3 đẹp lắm chị, đỏ cam tươi rực rỡ luôn. Em này bền màu lại ko hề khô môi nữa! Ngon bổ rẻ chị ha :))

Em dùng màu số 3 đẹp lắm chị, đỏ cam tươi rực rỡ luôn. Em này bền màu lại ko hề khô môi nữa! Ngon bổ rẻ chị ha :))

Môi em nhạt nên hợp màu 7, đánh lên ai cũng khen, không cần đánh dày nên không thấy bột mấy :">
Trong khi màu 4 lên như cam san hô chả hồng mấy, khó hiểu =))

Thấm bớt son dưỡng trước khi đánh, với lại tớ thấy quẹt 1 đường thôi rồi tán mỏng ra thì bền màu hơn đánh dày, cảm giác son khô ráo và bám môi hơn :>

sao em đánh lại bị khô môi nhỉ. hic em dùng cả 02 03 đều bị. nó khô ko phải kiểu bong tróc môi đâu ạ mà kiểu nó hơi nóng nóng khó chịu làm lại phải liếm môi ý. hic hic nhưng tại ham màu đẹp em nó nên em mua tận 2 lọ=((

Màu 9 chị nghĩ bản thân nó đã nhạt màu rồi, mà mỗi màu son chất có khác, các màu nhạt bị bột nhiều và cảm giác bám ko tốt bằng màu đậm.

Mà bám lâu hay mau cũng phụ thuộc một phần vào cấu tạo da môi đấy, như chị với mẹ chị. Chị dùng MAC Retro matte bám cả ngày, cùng cây son đấy mẹ chị đánh 2 tiếng đã bay hết màu.

Chị lại thấy BJ nó khô đi thì như kiểu lớp mỏng trên môi ko có độ dính, sờ vào thấy khô ráo nên uống nước ko dính ra chén

em thích đỏ mua màu 03 đỏ cam nhưng chị đánh lên môi thành đỏ ruby cũng sang và đẹp lắm

chị ơi, có khác biệt giữa son BJ pháp xuất và Pháp chuẩn nội địa k chị. Em thấy ngta bán có 2 dòng, e tính nhập bán mà hàng Pháp khó lấy quá chị à, e thấy các blogspot nói k phân biệt giữa 2 loại này vì chất lượng là 1 nhưng e chưa test đc. Hàng Nga thì dễ lấy hơn chi ạ.

Thì theo chị nếu son BJ xịn đều SX tại Pháp nhưng xuất đi các nước để bán, nên các mối buôn nhập ở thị trường nào giá tốt hơn thì lấy về bán, nên có chuyện giá ở các thị trường khác nhau, nhưng chất lượng chắc như nhau vì cùng một nhà máy SX ra. Nên cứ thị trường nào rẻ thì nhập thôi

hi màu #7 chị đánh nó cứ thâm thâm, còn màu #4 thì là cam mà chứ ko phải hồng, cam hơi pha tí hồng thành cam đào thôi. Chị ưng màu #4, giờ hay đánh màu 4 toàn môi sau chấm tí màu #3 giữa lòng môi yêu cực (k)

;-( chắc cũng phụ thuộc chất môi từng người nữa em ạ

(k) (k) (k) (k) (k) (k) chị cũng mê màu 3 lắm

Mình cung cấp sỉ lẻ son kem BJ nhé
Hàng Pháp chuẩn luôn 310k/1 thỏi
LH : 0945.666.066

Chị ơi chị mua ở son này ở shop nào vậy ạ? ^^

Chị mua shop Mỹ phẩm Trang Huyền trên Thái Nguyên

Chị ơi cho e xin địa chỉ trong HCM hoặc miền Tây bán son BJ nha chị

C ơi c có fb chỗ c mua son k. E thấy nhiều shop bán nhưng sợ hàng k chuẩn

Em qua shop "Siêu thị hàng xách tay" nick Fb đó, bạn chủ tên Thúy AN. Chị toàn mua của bạn ấy, hàng tốt, giá tốt

TP HCM có shop "Siêu thị hàng xách tay" nick Fb đó, bạn chủ tên Thúy AN. Chị toàn mua của bạn ấy, hàng tốt, giá tốt

Hình như e có sở thích giống chị thì phải :) rất thích đọc review của chị luôn á. E cũng đang có màu sô 5, định mua thêm màu số 4, sau đó số 3 :) em thấy bên Nuty Cosmetics bán có 290k thôi chị, mà ko biết chất lượng như thế nào

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chị ơi thỏi của e chỗ tem ấy có cái logo hình đôi môi nó lại ko ở trong như các ảnh trên web mà lại ở rìa ngoài gần chỗ bóc tem giống cây số 11 của chị ấy. Sao lại có sự khác biệt như vậy chị ơi.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bạn thấy chất son thế nào? Tớ thì thấy tầm 3h là son phía trong lòng môi trôi hết, ngoài môi thì còn đậm nhưng lấy tay lau lau là thấy ra tay ấy.

chị dùng 5 cây BJ rồi không thấy có hiện tượng như em, son gần như ko trôi và rất mịn. Ăn uống ko phai. tuy nhiên từ sáng đến tối có thể có chỗ ko còn đều màu như ban đầu nữa

Chị dung nói rất đúng ạ.

Chị dung nói rất đúng ạ.

minh thích 05 ,08 mau 11 nhìn hồng đẹp phù hợp với đi làm .minh mua o tramcathy shop may màu .

e hơi bị chậm trend , trong khi mọi ng đang hot Boujois thì e vẫn dùng etude , innisfree , seatree , vì trc đó có dùng son kem nyx chất son bị bột k đánh nhah tay là khô và k đều màu luôn ik nên sih ngán ngẩm. bây giờ định mua cây mới thì thấy m.n bảo boujois cũng son kem n chất mướt mịn nhiều c review bảo giờ dòng nga vs pháp lẫn lộn lắm , pháp chuẩn ms đánh giog son nc n sau 30s thàh kem vs mịn môi , còn son nga thì k chuẩn màu lắm vs lúc đánh k mịn mướt son nước các kiểu như mấy chị review, hơn nữa son pháp hay hàng xách tay uk e thấy giá gốc ở wed đã 314-315k sao m.n lại bán đc giá 280k v nhỉ @@, sáng ngay b e nó đem 1 son 04 đến 3 đứa thử test , 1 đứa ra màu như màu vỏ 07 luôn , 1 đứa thì thành cam đậm tối màu , còn e ra cam hồng n 80% là cam =))) n đánh nhạt thì như môi tự nhiên n lại tươi hơn ^^ e khá ưng mỗi tội giá 280k và tô k mướt =)) e chẳng hỉu gì luôn thấy ai cũng ns hàng pháp chuẩn .mà lại chẳng biết thật hư ntn : (((((

E vao fb nhung co nhieu nick " siêu thị hàng xách tay" lắm chị ạ. Chị có sđt của shop ko e xin với ạ. E cảm ơn c

Chào chị. Cho em hỏi da mặt sẫm màu (không đen lắm) và cũng không đều màu da, cộng thêm môi trên hơi thâm, thì dùng mã màu nào là ổn ạ? Em đang định mua màu hồng sen mã 06 thì có được không ạ? Em cám ơn chị.

Da sẫm ko nên dùng màu đấy em ạ, màu 04 đẹp

chị ơi cho em hỏi màu số 2 có đẹp ko chị? e đang băn khoăn giữa màu số 2 và màu số 5 mà ko biết chọn màu nào. chị giúp em với. thanks chị!

Chị ơi cho phép em sử dụng review của chị trên trang fanpage của e được không ah. Em cảm ơn chị nhiều

mạn phép reply ah. Còn tùy thuộc vào da mặt và môi của b nữa ah. Nhưng mình nghĩ màu số 2 khá an toàn và lên màu đẹp. Dù da bạn không được sáng cũng vẫn ok. Mình cũng đang dùng màu số 2 rùi hi

Nếu dùng em nhớ ghi nguồn và dẫn link Blog của chị là OK nhé

đúng là tùy chất môi mà son lên màu, bám màu không giống nhau đấy nhỉ. Lần trc mình comment bài Mac relent của Dung khác với những j Dung review về nó, lần này lại cảm nhận khác nữa. Mình mua BJ 11 về đánh, 1 lần xong thấm giấy ăn rồi mới đánh lần 2, mà thấy son dính dính. Sờ lên môi như có keo hồ ấy, chứ ko tiệp vào môi j cả. Ăn sáng xong bay hết phần giữa môi, các phần xung quanh môi mờ mờ, loang lổ. Hic, lại thất vọng nặng nề. Mà mình dùng vài lần đều như thế chứ ko phải dùng 1 lần xong vứt xó đâu. Chán thật đấy

da e k sáng lắm, còn bị mụn nữa, e dùng màu 03 hay 04 thì hợp hả chj. E cảm ơn

Màu #11 thì tớ đánh 2 lần mới lên đẹp, còn mây màu như 3,4,5 thì chỉ cần một lớp mỏng đã lên màu lắm rồi, xong một lúc nó khô hẳn và mỏng mịn lắm. Cũng tùy da môi mỗi người nữa đó

03 da nào cũng dùng đc, nhưng nó hơi nổi bật đó. Muốn trung tính em dùng 04 đi cũng đẹp và dễ dùng

e có cây boujois màu 15 red volution (màu mới) mún chia lại. tại màu khá giống cây son cũ ;( mới quệt đúng 1 lần. chia lại giá 200k. c nào ở xa e fs lun ak:) :) nếu c nào có nhu cầu thì nt cho sdt 0936 388 554 .sr nếu như e có làm phiền

Chị ơi e cũng ở Thái Nguyên chị mua son này ở đâu cho e địa chỉ cụ thể với ạ.thanks chị ạ

E định mua màu 1,3,8 đc k c. Da hơi ngâm 1 tí

sao em thấy màu o3 đỏ cam nó chẳng có chút cam nào nhỉ :3

chị ơi da max trắng thì dùng 03 hay 04 đẹp hả chị :)))

chị cho em đường link nha. em tìm mà nhiều quá không biết chị nói shop nào.

Hi chị, giờ hàng fake, hàng Nga giống hệt hàng Pháp thì sao biết thật giả và shop nào uy tín vậy chị Dung ? Cám ơn c :)

chị ơi.môi em có viền thâm, với lại môi trên hơi vểnh tí thì dùng velvet màu nào hợp vậy chị? Da em cũng thuộc da trắng chị ạ.Em thích màu 03 vs 04 mà k biết dùng màu nào.Chị repl em nhé,em cảm ơn chị.

chị ơi.môi em có viền thâm, với lại môi trên hơi vểnh tí thì dùng velvet màu nào hợp vậy chị? Da em cũng thuộc da trắng chị ạ.Em thích màu 03 vs 04 mà k biết dùng màu nào.Chị repl em nhé,em cảm ơn chị.

Màu số 01 son đẹp ko ạ..e đg định mua..tư vấn cho e vs ạ.

Cách phân biệt Auth và Fake:
- nhìn vào nhãn ghi số son dưới đáy son (fake thì đậm và nét to, auth thì thanh mảnh như hình của chị Dung phía trên)
- nhìn vào chỗ giáp nối giữa nắp và thân chỗ nhãn ( fake là 1 dãy những đoạn thẳng đứt khúc auth thì là 1 dãy các lỗ nhỏ khi xé ra nhìn giống răng cưa)
Shop mình có bán sản phẩm này. Nếu cần biết thêm thông tin mời bạn zalo 0907 463 164 hoặc https://www.facebook.com/luan.hochau
Xin phép chị Dung cho e để lại thông tin bán hàng ở đây nha chị. Em cảm ơn chị (k)

Shop mình có bán sản phẩm này mời bạn Zalo nha 0907 463 164

C ơi e đaq phân vân màu số 3 với số 1 k pk nên lấy son nào theo m.n e nên lấy loại nào

Shop mình có bán màu son này. Nếu còn quan tâm thì mời bạn ghé thăm Face shop mình https://www.facebook.com/luan.hochau hoặc zalo 0907463164.
Xin Cảm ơn

Shop mình có bán Son Bourjois Velvet chính hãng Pháp. Nếu có quan tâm mời các bạn ghé thăm Face của shop https://www.facebook.com/luan.hochau hoặc Zalo 0907463164. Xin cảm ơn

Sao e đánh full môi mà đợi mãi nó ko khô lì lại cứ ươn ướt là sao

C oi da e giông hệt da c vay .kho dung my phẩm dương da wa. C dung loài nao hợp chi e voi .

e đang dùng thỏi 04. bay màu nhanh kinh khủng, ăn 1 lần thôi là son bay hết. còn k ăn j chắc giữ đc 2 3 tiếng. dính cốc chén thì khỏi bàn :( dính và bay hết son :( bạn e bảo do chất môi của e không ăn son. e k biết sao nữa

Hôm nay em mua thỏi 03. cái suy nghĩ môi em không bám màu son bay hết. màu 03 nó bám đỉnh của đỉnh luôn. em bôi cả ngày, ăn uống tẹt ga phai có xíu. tối về phải dùng tẩy trang mới sạch hoàn toàn chứ nước không sạch hết nổi ><

Bạn mua ở shop nào thế, giá bn vậy ạ

chị nên dùng loại 03 ý chị. bên em bán 270k chuẩn auth

chị nên dùng loại 03 ý chị. bên em bán 270k chuẩn auth

Mình bán son này BJ 03 vừa về hôm nay giá 250k nhé. hàng chuẩn Auth, bạn nào có nhu cầu có thể đến check trực tiếp nhé
Sđt: 01634.873.836

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


Mình cần bán nhanh một em Bourjois màu 02-Frambourjoise (Đỏ hồng san hô) new và auth 100% lấy hàng từ Pháp, màu này đánh lên rất trẻ trung và đáng yêu ạ. Hàng mình chuẩn Pháp (ko phải Nga ạ) bao check mã vạch, check code thoải mái. Dung tích 7,7, có cả 2 tem và đầy đủ các biểu tượng của son auth các chị e có thể so sánh. Mã code: 623106 (sản xuất: 08/2016 - hsd 3 năm). Son này thì quá nhiều review luôn rồi ạ, lên màu đẹp, chất son mịn mướt, ko có gì để chê ạ. Mình ko freeship ạ, phí ship tuỳ khu vực gần xa ạ. Giá 220k. Bạn nào ưng thì liên hệ zalo/viber: 0902889199. Xin cảm ơn ạ.

Không hiểu sao em dùng loại này cũng rất nhanh bay màu, mà bạn em xài thì vẫn ok, không biết là do sao vậy chị?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy