Đồ mới tháng 11-2013 (Phần 2)



Đồ mới tháng 11-2013 (Phần 2)
Hôm giữa tháng mình đã có một bài đánh giá nhanh về các sản phẩm mới mua tháng 11 (nếu bạn nào chưa đọc thì bấm vào ĐÂY ạ), mình cũng có nói trong bài đó là còn một số món order nhưng chưa đến. Hôm nay nhân tiện có mấy món mới về mang lên đây khoe các bạn.
Trong các món mua lần này đa số mình hài lòng cả về giá cả và chất lượng, thế nên sẽ review dần dần từng thứ một ạ. Các bạn thích review món nào trước thì comment cho mình biết nhé, món nào cần review kỹ, món nào đã có nhiều đánh giá rồi mà không cần nhận xét chi tiết nữa thì mình chỉ nói qua thôi.
Khoe với các chị em luôn ạ:

Trong mấy món này thì yêu nhất em son YSL Volupte Shine màu #12 vì em ấy Fullbox date lại cực dài mà chị Ngọc Duyên bán giá tốt quá, màu cũng đẹp nữa. Trước đây đã sở hữu một em son vuông YSL màu #17 rồi (dòng Rouge Pur Couture) nhưng là hàng Tester thôi nên không thể lung linh bằng em Fullsize này được ạ.

Còn 2 em serum Advanced Night Repair của Estee Lauder do Mẹ Nhím sale ác quá nên mình hốt 2 em, có cả loại 15ml nhưng lúc mình order thì hết mất rồi nên đành ngậm ngùi mua 2 em 7ml (tính ra so với giá Full thì quá quá hời luôn ạ). Mình mua 2 em này cũng ý là để giành đến mùa hè dùng, vì thực ra mùa đông ngoài Bắc trời rất hanh khô, mình dùng mỗi serum Idealist của Estee Lauder thấy khô da lắm, nên chắc em này cũng vậy - hợp dùng mùa hè hơn.
 
Em kem dưỡng trắng da có màu trắng phớ Hinijini của Chamos Acaci (vâng lại Hàn Quốc ạ). Nói qua thì em này cũng dạng dạng của Milky Dress mà sốt xình xịch dạo mùa hè 2013 vừa rồi. Tớ đọ thành phần của hai loại thì gần như giống nhau đến 90%, hiệu ứng cũng là bôi lên trắng ngay tức thời, còn vụ dưỡng trắng thì tớ chưa kiểm chứng, rửa mặt xong thì đâu vẫn vào đấy. Nói chung dùng với mục đích trang điểm thì cũng OK vì thành phần không chứa dầu nên tớ thấy thoáng mặt, khô ráo và bám màu cũng tốt, không bị lên mụn bọc. Phải cái nó là kem dưỡng trắng da nên dùng phải giữ gìn tránh ánh nắng, không thì còn đen hơn không bôi. Tớ check thành phần thì toàn loại “lành tính cực” vì chỉ nguy hại ở cấp 0, 1, 2 là những cấp thấp nhất trong thang 10 cấp nguy hại.

 Sau bài review về việc dùng dầu dừa dưỡng da, đã có nhiều bạn khuyên nên dùng dầu jojoba cho da mặt (nhất là da mụn) và da dầu thì không nên dùng dầu dừa. Hơn nữa dạo này lại chỉ thích dưỡng da bằng các loại dầu cho lành, đỡ phải phụ thuộc vào hóa chất thế là tậu thử chai dầu dưỡng da mặt gồm thành phần chính là dầu Jojoba, dầu hạnh nhân và có thêm chút tinh dầu Ngọc lan tây (Ylang Ylang). Em này do một công ty chuyên tinh dầu của Việt Nam nhập khẩu và đóng chai (web tinhdauthiennhien cũng thuộc hàng phổ biến nhất nhì Việt Nam về vụ tinh dầu), tuy nhiên các bạn sành về dưỡng da bằng dầu và tinh dầu thì chắc ít khi mua của các Công ty Việt Nam, các bạn thường order của web nước ngoài để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy hơn. 
Do tớ cũng chả hiểu biết gì về vụ tinh dầu và dầu mấy nên thấy web này phổ biến thì mua thôi. Họ có rất nhiều loại dầu nền và tinh dầu, tớ mua thử 1 chai dầu tổng hợp đã pha chế sẵn, về chỉ việc dùng.

Em son Blooming Lip Talk màu PK012 của Etude cũng nhiều Blogger review rồi, nếu có thời gian và các bạn yêu cầu thì tớ sẽ review lại, tuy nhiên tớ cũng nói luôn là tớ thanh lý em ấy rồi nhé, nó không làm tớ hài lòng tí nào.

Hôm nay “khoe” chút với các bạn mấy món mới tậu - ôi chết mất tôi là con nghiện shopping mỹ phẩm thật rồi.
Với hai bạn dưỡng da là Serum Advanced Night Repair và dầu dưỡng da mặt thì mình phải sử dụng khoảng 1-2 tháng liên tục mới có thể Review được (em serum thì định giành đến tận mùa hẹ năm sau mới dùng). Còn các món khác mình sẽ cố gắng có bài đánh giá chi tiết dần dần nha.  

Chúc cả nhà luôn xinh đẹp!

32 nhận xét

Giá son YSL của c duyên tốt quá c nhỉ nhưng k có màu 01 e thích :P

Uh nhưng chị xem trên sephora dòng này có màu 12 và 14 gần như là 2 màu đẹp nhất. Màu lên chuẩn và bám tốt ghê em ạ.

chị ơi em đang có ý định mua son Blooming Lip Talk, chị cho em xin review đi ạ, môi em dạng môi thâm, lòng môi dưới đỏ nhưng viền môi thâm, chị cho em lời khuyên đi, cảm ơn chị trước nhé :))

đỏ cam hả c :) c rv thêm về son YSL tròn đi e mới đánh son vuông thôi

Uh để cuối tuần này chị làm bài Review, nhưng nói qua với em chút nhé: son đó chất son nhiều bột, đánh lên môi thì che phủ màu môi thâm khá tốt, nhưng nếu môi thâm em nên chọn màu son có thiên về tông đỏ hoặc cam, đừng chọn tông hồng vì sẽ bị ánh sang tím không đẹp.

Son này là dạng son matte nên cũng khá khô môi, độ bám màu cũng trung bình và ăn uống dính ra cốc chén khá nhiều.

Chị nghĩ với giá tiền 220K thì em cố thêm vài trăm nữa mua son tốt ý, như Dior hoặc YSL hàng Tester cũng đc, tầm 400K nhưng chất son tốt hơn nhiều, dùng hàng ngày thoải mái dễ chịu.

Chị Ngọc Duyên đang có cây Dior tester màu đỏ hồng giá có 280K đó, son Dior Addict dùng rất thích, chị cũng có một cây loại Full nhưng dùng gần hết rồi.

Em xem link bán hàng của Chị Ngọc Duyên chị để liên kết đó, chị Duyên chuyên hàng hiệu giá rẻ, nói chung chị mua nhiều món của chị ấy rồi thấy chất lượng tốt, hàng chuẩn và giá rất mềm so với chỗ khác.

Chị khuyên chân thành, son Blooming dùng không thích đâu.

Uh mai chị làm review em son YSL trước trong đám này, chị cũng dùng YSL vuông rồi nhưng không thích bằng loại tròn này. Cây này show màu tốt hơn dòng vuông và mùi cũng nhẹ nhàng hơn chút, chị thấy nó không bị bóng bằng cây vuông đâu.

Mà bám màu cũng tốt như nhau, nói chung là ưng em ạ. Trông chụp ảnh cây son có vẻ cam nhiều nhưng đánh lên thì thiên đỏ nhiều hơn. (k)

em cảm ơn chị nhé, em dùng cũng khá nhiều loại son tint, son thỏi rồi mà giờ vẫn trung thành với loại son tony hũ tròn nắp đen chị ạ, môi em thâm nhưng lên màu khá ổn, ko bị khô môi nữa :)
Thấy swatch của son blooming này đẹp quá với rv khen nhiều nên đang muôn rinh em về thử mà thấy chị nói thì hết hứng lun [-(

chị ơi,chị cho e cái review về son Moodmatcher Luxe Twist Sticks và son Just Bitten Kissable Balm Stain nha và son MUA nữa

SOn YSL có cây nào lên màu đỏ tươi hoặc nude đẹp k chị, mà chị Duyên bán hàng ở đâu vậy ạ?

Em ơi son Moodmatcher Luxe Twist Sticks chị chưa dùng nhưng chị nghĩ nó chỉ thay đổi bao bì thôi còn chất son thì vẫn giống MoodMatcher thông thường thôi.

Just Bitten Kissable Balm Stain của Revlon chị có mua 1 thỏi màu cam tươi nhưng cũng không thích lắm đã thanh lý rồi vì khi khô lóp dưỡng đi thì nó vẫn làm môi bị tróc vảy. Được cái mùi thơm bạc hà thích lắm. Nói chung chị nghĩ nó trung bình, không quá tốt và cũng không quá tệ.

Son MUA chị chưa dùng nên không Review đc nhé.

Son YSL dòng vuông có màu đỏ 01 là đỏ truyền thống, màu #13 là đỏ cam mà Hồ Ngọc Hà dùng đó. Còn màu Nude chị Ngọc Duyên đang có 1 cây màu #06 Fullbox giá cực rẻ, chị thấy tiếc quá nhưng không dùng đc màu Nude.

Ah chị Ngọc Duyên ở trong Sài Gòn. chị ấy không có web lẫn Fb bán hàng đâu, chí có link sản phẩm trên trang up ảnh thôi, chị ấy chỉ bán khách quen là chính mà. GIá rất tốt so với các shop khác, hàng chuẩn.

Link bán hàng của chị Duyên chị có up ở bài đó. up lại cho em coi này:

http://www.flickr.com/photos/56718164@N02/page1/?details=1

Em thích son nude cam như thế này mà tìm mãi k ra, cây 06 liệu có ra như này dc k nhỉ
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1452357_557474684321443_613580640_n.jpg
Cái serum Advanced Night Repair của Estee Lauder em dùng rồi, thấm nhanh, da cũng mềm mịn nhưng em không thấy cải thiện da suất sắc như tin đồn, đang k bít nên mua lại k

thấy ảnh đồ mới tháng 11 phần 1 của chị có son revlon mà chờ tới phần 2 rồi vẫn k thấy chị review, e cũng có 1 thỏi muốn xem cảm nhận của chị thế nào í mà

Thế hử, chị thấy có vẻ mấy cái serum của EL hơi bị tâng bốc và đội giá quá đà, chị dùng hết gần 3 chai 7ml dòng làm sáng da Idealist của nó mà cũng không ăn thua mấy, mùa hè thì còn đc ngấm nhanh và khô thoáng chứ mùa đông dùng thì khô da kinh khủng em ạ.

Hai chai Advance đó chị mua nhưng chưa dám dùng, định để tầm tháng 3-4 năm sau thì dùng.

Chị cũng ko biết màu #6 có ra đc cam nude như em thích ko, hay em thử cây Dior serum của chị Duyên, chị thấy cũng màu Nude đấy.

Hihi cây Revlon Butter đó chị năm ngoái hồi đầu năm chị có mua 1 cây màu hồng Sweeth tart nhưng dùng thấy chất son chán quá, mang thanh lý. Cây màu cam là chị mua để định mang tặng sinh nhật nhưng bạn chị lại không thích màu cam nên đành quẹt dùng thử, nhưng vẫn chán không dùng đc. Kiểu bệt bệt dính dính xong lúc khô dưỡng đi thì da môi vẫn bong tróc.

Thế nên chị cũng thanh lý nốt rồi. :d

c ơi cái kem trắng da dòng milky kia nó dùng như kem nền hả c :d

Uh cái Hinijini này tên của nó là Milky cream, nó thuộc dòng kem dưỡng làm trắng nhưng có màu rất rất trắng và theo chị thì có độ che phủ nhẹ, nên có thể dùng trang điểm cũng được.

Còn cái Milky Dress hot một thời gian rồi đó thì có 3 cách dùng là đắp mặt dày xong rửa nhẹ với nước ấm (cách này dùng gọi là Pact), cách thứ hai là trộn với BB cream và cách thứ 3 là trộn với kem dưỡng da hay dưỡng ẩm để vừa có tác dụng dưỡng, vừa làm da sáng lên tức thời nên có thể thay cho kem trang điểm với những ai thích trang điểm nhẹ nhàng.

Hôm nào chị sẽ làm bài Review cả 2 thứ.

em sẽ đợi ạ,hjhj,trước cũng định ham hó nhưng rồi các ban dùng bảo nó chỉ tức thời nên lại thôi :d.Mà c Ngọc Duyên bán đồ rẻ quá,trước nghe các c hay nói em tìm mãi ko thấy,ra là c ấy bán trên flick:d.Thank c nhiều nhé

mà cho em mạn phép hỏi tí là c hay thanh lý đồ ở đâu ạ,hjhj,biết đâu có khi nào em lại ngắm đc thứ vừa ý :d

Cái Milky dress chỉ trắng tức thời thôi nhưng đc cái bôi lên da khá ẩm mượt, nhìn trắng hồng tự nhiên nên cũng đẹp và cơ bản chị thấy nó không bị dày mặt hay bí da quá.

Chị hay thanh lý trên chothai.vn và webtretho, cũng định đăng đồ thanh lý trên Blog nhưng lại ngại.

Dạ em chào chị :) Em làm phiền chị cho em hỏi Son bút chì Botanical Eco Crayon Lip Rouge của Nature Republic chị mua ở đâu vậy ạh? Em ở SG. Em cảm ơn chị nhiều :)

Chị mua ở shop gần nhà chị trên Thái Nguyên, em có thể hỏi bạn ấy ship cũng đc. Mà cơ bản thì đồ Hàn Quốc ở HN và Sg đều rất nhiều shop bán, HN thì có hanhstore.com là nổi và nhiều hàng nhất. Họ ship hàng toàn quốc mà.

đúng là k tin được quảng cáo chị nhỉ, em cũng mới mua cây revlon này được 2-3 tháng mà công nhận dùng chán, bết dính, nhanh bay màu. Mà nói thật đây là cây đầu tiên em mua dạng son thỏi chứ trước e toàn son nước, công nhận công cuộc chọn son mệt thật đấy, tìm được blog của chị đúng là chung ý tưởng lớn í vì e chỉ thích trang điểm tự nhiên

Uh chị thấy mấy dòng Drugstore nhiều khi cứ bảo hot này hot kia, rate cao ngất ngưởng nhưng dùng vào thì chán lắm.

Mấy dòng Drugsotre chị thấy thích mỗi son MoodMatcher thôi còn son Rimmel và Revlon chị không thích, son NYX cũng chán.

Sao chị không thấy hình ảnh review về cây chì Clarins Dung ơi, rw dùm chị chì kẻ môi YSL màu 04 nha, chắc phải đầu tuần em mới nhận được

Chì Clarins thì trong bài về Milky Dress em có chụp ảnh dùng Milhy và kẻ chì Clarins, chứ chưa review đâu ạ. Em định cho nó vào một bài về đồ Make up mắt, cơ bản đồ make up mắt của em có ít thứ và em cũng không biết trang điểm mắt ngoài việc kẻ chì.

Chì môi màu 04 chắc trùng với màu YSL #12 rồi chị nhỉ, hôm trước em cũng thích cây son đỏ hồng của MAC nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì tậu YSL vẫn hơn vì chất son MAC em dùng qua 2 cây rồi, khô và chán.

Thế nên tậu luôn 2 cây dùng dần hihi :d

cho e hỏi chị mua serum Advanced Night Repair của Estee Lauder chỗ mẹ nhím, chị cho e đại chỉ chỗ chị ấy đc k ạ

Em tìm trên Fb nick: Shop Mẹ Nhím - Mỹ phẩm hàng hiệu nhé

Bạn nhím bán hàng thoải mái, hàng đa dạng và hay về hàng mới lắm

E dang dinh mua son ma chua biet dung loai nao, nay doc suoc may bai cua cac c nen yen tam hon, co le e cung chon mua son YSL, YSL12 va 14 mau nao dep hon ha c, e thich mau đỏ cam hơn, c tu van gium e voi, ma ko biet hai thoi do c Duyen con hang ko c

Doc ma thay ham qua c oi, chac chan phai tau ngay mot e YSL ngay moi duoc, e cam on c truoc nha

Màu #12 thì đỏ cam tươi và đậm hơn #14. Dòng này dùng mùa đông thì hợp vì nó dưỡng nhiều.

Advanced Night Repair chị mua ở shop mẹ nhím tròn sài gòn hay mẹ nhím nào ợ! cho em xin cái lick shop đc ko ạ! thanks chị trước


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy