Review một vài sản phẩm của The Face Shop



Kể ra đến bây giờ mới có một bài review cho The Face Shop thì đúng là mình hơi bị chậm tiến, vì trong số các thương hiệu mỹ phẩm Hàn đang có mặt trên thị trường Việt Nam thì The Face Shop là một nhãn hàng được rất nhiều chị em biết đến, thậm chí kể cả những chị em ít quan tâm đến mỹ phẩm.
Có thể thấy sản phẩm của The Face Shop (TFS) được bán tràn lan ở các quầy từ lớn đến nhỏ, bán online hay không online, chuyên mỹ phẩm hay không chuyên bán mỹ phẩm. Hễ cứ bán mỹ phẩm Hàn là phải có một số sản phẩm của TFS.
Nói về sản phẩm của hãng này thì cực đa dạng, từ mắt mũi chân tay đến mặt, da, tóc đều có đủ cả (hic hic…). Thế nhưng số lượng sản phẩm TFS mà mình mua không nhiều (nếu không muốn nói là rất ít so với các nhãn hàng Hàn Quốc khác), chung quy cũng do cái kiểu “một lần bất tín vạn lần bất tin” ý. Mình nói thế không có ý rằng TFS “bất tín” gì với mình, mà do mình không có duyên với nhãn hàng ấy nên “tình nghĩa đôi ta có thế thôi”. Về giá cả thì cũng vào tầm từ thấp đến trung bình, nói chung là hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp, từ sinh viên – học sinh đến cán bộ, công chức đi làm đều có thể dễ dàng mua sắm vài sản phẩm.
Các sản phẩm của hãng cũng nhận được nhiều phản hồi tương đối tốt từ khách hàng, có nhiều review trên các diễn đàn và Blogger làm đẹp khen ngợi các sản phẩm của TFS.
 Mấy sản phẩm TFS mình sắp kể ra đây mình mua và dùng – không dùng cũng lâu rồi, thế nên mình cũng không nhớ được chi tiết để làm các Review kỹ như mọi khi, mà chỉ đánh giá sơ lược, ngắn gọn và tổng quan nhất về sản phẩm thôi, các bạn thông cảm nhé.
1. Kem BB Power Perfection dòng Face it:
Kem BB này là sản phẩm bán chạy nhất và cũng được nhiều chị em yêu thích nhất trong các sản phẩm của TFS, trong showroom thì giá em này đúng là trên trời, nếu ai không biết hàng xách tay có giá bao nhiêu, vào Showroom mua lọ 50g với cái giá hơn 800K chắc nghĩ thương hiệu này là hạng high-end mất. Kem này có hai loại kích thước, 20g và 50g, mình tậu lọ nhỏ (không nhớ chính xác là 20g hay 25g) nữa, chỉ thấy cái tuýp nhỏ xinh và có đầu phun là thích rồi.
Mua em ấy từ hồi giữa năm 2012 hay sao ý, tại xem quảng cáo giới thiệu trên mấy tạp chí thời trang mê quá. Màu mình mua là số #2, mới đánh thì tiệp da nhưng sau lại thành tối.
Chất kem lỏng, dễ tán bằng tay, mới đánh xong hơi ẩm ẩm dính dính, thế nên nếu không phủ phấn thì dễ bắt bụi lắm.
Độ che phủ từ trung bình đến cao, nếu đánh hơi dày hoặc tán thêm 1 lớp thì che hết các khuyết đểm như quầng thâm, mụn to, vết thâm. Nói chung là hài lòng về độ che phủ.
Độ kiềm dầu thì kém, đánh xong 2h mặt như cái chảo dâu, bóng nhẫy nhầy.
Độ bền màu: mình thấy tuy độ kiềm dầu kém nhưng bám màu tốt, mình nhớ có lần đánh em này đi chơi Lạng Sơn, đi từ 5h sáng đánh khá dày, cả ngày đi chơi không hề bôi thêm cái gì, cũng không phủ phấn thế mà đến tầm 3-4h chiều mặt vẫn tương đối OK, trong quá trình đi chỉ có dùng giấy thấm dầu.
KL: Theo cá nhân thì ngoài khoản kiềm dầu kém thì đánh em này đẹp, thật mặt lắm, ai cũng khen da đẹp thế. Tuy nhiên là dùng em ấy liên tục khoảng 1 tháng thì mình lên khá nhiều mụn bọc, chắc do thành phần em này có nhiều silicone cho mọng da và mướt mặt nên gây mụn. Cũng từ vụ mình bị thêm nhiều mụn bọc khi dùng em BB này nên tự dưng ác cảm với TFS kinh lên được, cứ thấy sản phẩm nào của TFS là không bao giờ nghĩ đến chuyện mua đâu.
Nếu da bạn nào không bị kích ứng, không lên mụn thì hãy nghĩ tới dùng em này nhé. Mình đành bỏ đi sau một thời gian dùng, còn khoảng ½ tuýp.
2. Kem nền Collagenic dòng Face it:

Kem nền này mình mua trước khi tâụ BB kia, cái lọ to oạch bằng nhựa, có nắp như nụ hoa hồng. Màu của mình là #23, màu da lên khá đẹp và sáng mặt.
Chất kem lỏng, bôi ra tay chảy chảy được, khi tán phải nhanh tay nếu không kem sẽ khô nhanh.
Độ che phủ tốt, tuy nhiên nếu tán nhiều lớp dễ bị Cakey, mốc mặt. Kem này theo mình hợp da dầu, hỗn hợp dầu vì lớp Finish khá khô và kiểu matte như tượng. Đánh lên mặt cũng đẹp tuy nhiên không kiểu căng căng như các loại kem nền của Hàn Quốc, mình dùng được khoảng 2 tháng thì không dùng nữa vì hay bị mốc mặt do đánh em này, chắc do mình dùng không đúng cách.
Độ kiềm dầu kém, chỉ tương đương với BB Power Perfection đã review bên trên, độ bền màu thì không bằng và độ thật mặt cũng không bằng. Đánh xong trông hơi giả giả kiểu tượng nên mình không thích.
Giá tiền: hồi đó mua 280K hay sao ý, được cái chai to đùng (50g).
KL: thanh lý sau gần 2 tháng sử dụng
3. Chì kẻ lông mày màu Dark Brow:
 

Sau thời gian khá lâu không sử dụng chì và bút kẻ mắt nước do cứ bị cái cảm giác dặm dặm ở mắt sau khi kẻ, đợt này thấy có mốt lông mày ngang và để mày rậm nên mình mới có ý tưởng kẻ mày, vì thực ra lông mày của mình tự nhiên đã khá đậm nên mình thấy cũng không cần thiết phải tô thêm nữa.
Em chì kẻ này màu nâu sậm, bút vỏ nhựa có thanh chì vặn lên được, gồm hai đầu một đầu kẻ một đầu là chổi xoắn để chuốt mày và chải lại cho đường nét tự nhiên hơn. Do được thiết kế để kẻ lông mày nên đầu chì dạng dẹt hơi xéo, để ngang thân bút kẻ thì cho đường nét to, phù hợp với kẻ lông mày mà không cần tô lại nhiều lần.
Chất chì cứng và phải vạch 2-3 đường mới ra màu đậm, mình thấy như thế là phù hợp vì kẻ lông mày chỉ cần hơi hơi thôi chứ mà chì ra đậm thì trông rất xấu và mất tự nhiên. Mình còn dùng cả em bút này những lúc kẻ mắt, chỉ cần tô nhẹ chút ở đuôi mắt là trông đã có điểm nhấn hơn chút rồi, vì thực ra mình rất ít trang điểm mắt nên cũng không cầu kỳ nhiều.
Giá tiền thì rẻ, mình mua 80K mà thấy kẻ cả tháng cũng chỉ mòn đi có chút thôi, nếu dùng liên tục chắc cũng phải tầm 8-9 tháng mới hết.
Kết luận: mình rất thích em này và thấy em ấy rất dễ dùng, hữu dụng và giá thành rẻ, chất lượng ổn.
4. Kem tảy lông Silk Smooth Hair Removal Cream:


Kem tảy lông này mua cũng phải được 3-4 tháng rồi nhưng mình mới dùng đúng một lần, do tự dưng nghĩ đến tảy lông chân bằng kem cứ ngại ngại kiểu gì ý, toàn dùng dao cạo thôi.
Em này chữ toàn tiếng Hàn, thấy ghi mỗi dòng tiếng Anh ở mặt tuýp là Everyday Using (dùng hàng ngày cơ à). Sau khi đã dùng 2 loại kem tẩy lông thì mình thấy cơ bản đều là dạng làm cho sợi lông mềm và mủn ra, một lúc sau bôi kem thì người sử dụng lấy khăn bông lau nhẹ là đi hết lớp lông.
Chụp phần da chân của mình trước khi tảy lông, với da chân lông cứng thì bôi dày một chút mới có thể tảy sạch gần như hoàn toàn.
Đây là kết quả sau khi bôi kem và để gần 10ph, lau sạch lại bằng khăn bông 

Ưu điểm thì có vẻ như là dễ chịu cho da hơn sử dụng dao cao, thế nhưng về căn bản thì cũng chỉ là làm đứt thân của sợi lông, sau đó lông vẫn mọc lại bình thường, còn mình cũng không biết trong kem này có chứa chất ức chế mọc lông không thì cũng chịu.
Bao bì dạng tuýp bóp, không hề có chữ tiếng Anh nào trong phần hướng dẫn sử dụng, nên mình dùng theo cách vẫn dùng khi tẩy lông bằng kem: đó là bôi một lớp nên vùng da cần tảy, sau đó để khoảng 10ph rồi lấy khăn bông lau hết lớp kem đi, lông sau khi được làm mềm bởi hóa chất sẽ bị bay ra cùng với lớp kem trên bề mặt da.
Kem này cho hiệu quả tảy với lông tay khoảng >90%, còn cứng như lông chân thì được khoảng >80% nếu nôi dày, còn bôi mỏng thì chỉ tảy được khoảng 50% thôi. Nhưng như thế cũng là khá lắm rồi.
Mùi thơm hơi hắc và vẫn có ám mùi kiểu như thuốc ép tóc (chắc do đặc thù công thức của chất tảy lông nó phải thế)m vì vậy mà TFS đã cho thêm mùi thơm để át đi cái mùi hắc kia, nói chung là cũng không dễ chịu mấy, ngửi lâu mình có cảm giác hơi nhức đầu (nói thêm là mình rất hay bị nhức đầu bởi các mùi thơm).
Được cái chất kem khá ẩm, tảy lông sau da không bị khô rát.
Giá tiền: 120K cho một tuýp kem  50ml, cũng khá mềm.
Kết luận: do chưa sử dụng nhiều loai tảy lông, mình mới dùng 2 loại thôi nhưng thấy em này chất lượng cũng khá được, đánh giá 7/10 điểm.
         
5. Kem CC Aura màu số #2:
          


           Loại kem này được TFS tung ra thị trường đúng lúc trào lưu sử dụng CC Cream ở Việt Nam lên cao trào, và trong khi một loạt các hãng đua nhau cho ra đời CC cream thì có vẻ như dòng CC Aura này của TFS giành ưu thế và đông đảo chị em Việt Nam tin dùng.
Trong bộ sản phẩm CC của TFS thì mình biết có 3 loại: CC Aura, CC Aqua và CC Capsule. Trong 3 loại này thì mình đã dùng 2 loại, tuy nhiên loại Capsule kia dùng ít và thấy cũng ít chị em dùng nên cũng không muốn  viết review nữa. Có dòng CC Aura này là mình được cho khá nhiều Sample, cũng phải gần chục gói nên có cơ hội dùng thử nhiều lần hơn.
Màu mình mua là màu số #2, đánh lên da lúc mới thì thấy hơi trắng hơn tí tẹo, sau đó thì tối dần và cảm thấy làm cho da mặt thêm phần không tự nhiên.
Chất kem mới đổ ra tay thì lỏng (như kiểu Chanel Perfection) nhưng khi bôi lên da thì rất dày, cảm giác như đắp thêm một lớp mặt nạ vậy. Đã vậy lại còn dễ bị cakey và mốc mặt khi đánh, thế nên với mình thì em CC cream này chả có gì là “mỏng nhẹ tự nhiên” theo như các hãng vẫn ngầm định nghĩa về CC.
Dộ kiềm dầu cũng kém, đánh xong tầm 2h ngồi điều hòa là mặt mũi đã bóng nhờn, lớp nền màu tối đi đáng kể và trông càng giả tạo hơn. Lần gần đây nhất mình dùng em này để định đi chơi sau thời gian dùng Tinted Mois thì ôi thôi, không thể chịu được cái lớp mặt nạ đắp lên mặt, vừa đánh xong chạy vội đi rửa mặt tảy trang.
Hôm đầu tiên dùng em này xong, tối về rửa mặt thấy nổi mụn li ti hai bên má gần cánh mũi, mình biết ngay vì thấy em ấy che phủ ác quá nên chắc chắn bí da, thành phần thì có rất nhiều thể loại dimethicone, butylene glycone và một số chất trong "Danh mục" nữa, nhưng nhiều nhất vẫn là các loại Dimethicone (một chất phủ bề mặt có tác dụng làm da mướt và ẩm hơn - dẫn xuất của silicone).


Giá tiền: mình thấy em này giá khá đắt nếu mua hộp Full nhé, có 20g sản phẩm mà 450K, đắt ngang với các dòng kem nền high-end khác, và cảm thấy đắt một cách vô lý. Tuy nhiên thì nhiều chị em chọn lựa mua gói sample dạng này dùng, gói 1ml thì tầm 12K cũng phải dùng được 4 lần bôi, tính ra thì rẻ hơn nhiều so với mua hộp.
KL: tóm lại mình thấy em này mang tiếng CC nhưng chả khác gì các loại BB cream có độ che phủ cao mà đã dùng: chất kem, độ che phủ, độ chống nắng … tất cả đều giống BB cream, thế thì không hiểu tính năng mới của em ấy là gì??? Mình dùng chưa hết 2 gói sample, chỗ còn lại mang cho và bôi chân hôm nào mặc váy ngại đi tất hay dùng tất phun.
************************
Do các sản phẩm của TFS mà mình đã sử dụng ít hơn nhiều so với Skinfood hay Nature Republic nên mình cũng không thể review nhiều hơn, nhưng nói chung là mình cũng không đánh giá cáo TFS, mình nghĩ nó là một thương hiệu bình dân của Hàn Quốc nên chất lượng cũng trung bình, được cái ưu điểm là sản phẩm đa dạng, cập nhật trào lưu nhanh chóng và giá tiền cũng thuộc dạng bình dân nên dễ tiếp cận khách hàng. Có những bạn hợp sản phảm của hãng này thì khen về các dòng trang điểm nền như BB power Perfection, phấn Oil Cut … nhưng nói chung là ngoài cái chì kẻ mày ra thì mấy sản phẩm của hãng này mình đã dùng thì đều thanh lý do không thích hoặc da không hợp.

82 nhận xét

trong list tfs chị dùng thì em cũng có xài qua bb power perfection, eyebrow và cc. em không thích bb power perfection 1 chút nào lun, vì cảm giác nặng mặt sao đó, và đúng là kiềm dầu siu kém, thất vọng tràn trề khi rước em nó về vì thấy được dân tình online lẫn offline rating cao lắm ;((
eyebrow thì đúng ngon bổ rẻ, giờ em vẫn xài nhưng có 1 nhược điểm nhỏ là ko có long last lắm hì hì
cuối cùng là cc aura, em dùng tone số 1, ko thấy nặng mặt nhưng cũng ko phải nhẹ nhàng như cc mấy hãng khác, vì em nó cover cũng khá tốt (em nghĩ vậy), nhược điểm của em này theo em là không kiềm dầu tốt lắm (tầm 3-4h nếu có phủ phấn). để khắc phục cảm giác nặng mặt có lẽ chị dùng cọ để tán sẽ mỏng nhẹ hơn dùng bông mút đi kèm đấy ạ, em cũng đang tán cc kiểu này, thấy ok hơn nhiều đó chị ^^

Uh cũng may là chị chỉ mua tuýp nhỏ cái BB Perfection đấy thôi, chứ không thì cũng tiếc. Thế mà đợt đấy chị cũng dùng hết 1/2 tuýp rồi cơ đấy :-s

Thực ra đồ của TFS có vẻ phổ biến và nhiều chị em thích chứ cá nhân chị không thiện cảm lắm.

Cái chì kẻ mày đó không phải dòng water Proof nên nhanh bay màu mà, nhưng được cái màu nó nhạt nhạt nên kẻ mí mắt cũng không sợ lem thành gấu trúc $-)

CC thì chị không có ý định dùng em ạ, chẳng qua được cho nhiều sample quá nên mang ra dùng thử một vài lần với lại chị để vài gói ở cơ quan hôm nào trưa không về thì chiều make up dùng tạm, không phải mang đồ make đi làm., Nhưng chị thì không có ấn tượng tốt về CC này, thấy nó dày quá mức cần thiết em ạ. :-s

Ôi nghe chị nói cái kem CC cream Aura mà thất vọng thế, em đang nhăm nhe mua 1 em CC cho mặt sáng hơn. Mà BB cream công nhận là vài tiếng sau da sẽ bị xuống màu :( không biết có cái kem nào mà giữ đc màu lâu không chị nhỉ, hay lại chỉ có foundation. Em chưa dùng TFS bao giờ cũng không biết có hợp với hãng này không, mấy bạn HQ thì mẫu mã có vẻ dễ thương nhưng em cứ có cảm giác là mỹ phẩm mì ăn liền ý, tức là không nên yêu cầu chất lượng quá cao T__T

Nếu em thích mặt sáng có độ che phủ tốt thì dùng BB LesBeige của Chanel màu 10 nhé, đánh lên hồng hào rất đẹp, độ xuống tone thấp hơn các BB của Hàn nhiều.

Còn trong mớ BB Hàn chị đã dùng thì thấy có BB Nho bạch kim của Skinfood là ít xuống tone và bám màu tốt, kiềm dầu cũng tốt.

Chị thấy cái CC chỉ là bày đặt gọi tên cho nó ra loại mới chứ có khác gì BB đâu, vẫn xuống màu như thế, kiềm dầu cũng chán.

Sau một thời gian dài lăn lộn với mỹ phẩm Hàn thì chị đúc rút lại kinh nghiệm là: đồ Hàn thì long lanh xinh yêu, quảng cáo bao bì cứ gọi là mê tít, người mẫu dùng sản phẩm không thể đẹp hơn :o :o :o

Nhưng mình dùng thì lại là chuyện hoàn toàn khác em ạ! [-( [-( [-(

Cái silicone trong list thành phần nó cũng là silicone hả ng đẹp hay có tên khác?

Ah hình như nó có mấy biến thể (hay gọi là dẫn xuất hay gốc silicones nhỉ) gồm mấy em sau:
Cyclomethicone
Cyclopentasilosane
Dimethicone Copolyol
Dimethicone
Methicone
Phenyl Trimethicone

Tứ thấy nhiều nhất là các loại Dimethicone đấy, có người không dị ứng với Silicone thì không sao, chứ da tớ cứ cái gì mướt mát nhiều silicone là nên mụn bọc ngày. Vì silicone và các dẫn xuất của nó được coi là chất không dễ dàng phân hủy sinh học, vì vậy chúng đọng lại ở lỗ chân lông gây bít tắc lỗ chân lông và tạo điều kiện cho mụn hình thành.

CC của TFS thì dùng loại Aqua bám tốt và mỏng hơn nhiều :)) mỗi tội vì nó dính rất nhanh vào da nên phải tán cẩn thận :))

Hihi, cảm ơn chị ạ, nếu em mà rinh chắc cứ phải sample mà thử trước chị nhỉ. Mấy cái sample mĩ phẩm Hàn chị mua ở đâu đấy ạ? :)
Dạ vâng để em ngắm nghía bạn Chanel LesBeige ... Em thấy bạn Po review bạn LesBeige BB mà cũng có vẻ sáng hơn CC của Chanel ^^ Cảm ơn chị nha, mà sao em ko thấy cái bài review kem dưỡng ẩm Lancome của chị đâu, định vào xem trả lời của chị mà.... :(

Ơ vụ review em Lancome chị để chung trong bài bàn về kem dưỡng ẩm đó.

Chị hay mua và được cho sample ở shop mỹ phẩm gần nhà, bạn này chuyên hàng Hàn và có một ít hàng Mỹ. Em vào thử sammishop.com xem, bạn sammi ở Hà Nội cũng nhiều sample lám đó.

Được cái đồ Hàn thì hầu như cái nào cũng có sample cho mình dùng thử, có son thì ít mẫu thử thôi chứ từ tảy trang, kem dưỡng, serum đến kem chống nắng, BB, CC đủ cả em ạ (h)

Crazy Angela On Mars: Chắc chị phải kiếm thêm vài cái sample CC Aqua của TFS dùng thử xem sao, thấy em khen bé CC này quá $-)

Chị thì thích cái gì nhẹ mặt, mỏng thôi và không cần che phủ quá nhiều. Có vài con mụn thì cứ để nó tự nhiên, chỉ cần đều màu da, mặt trông sáng sửa chút là được em ạ, (f)

chắc cái đó sẽ phù hợp với chị đó ^^ nhưng e thấy chị k thích kiểu nền dính dính, sợ chị sẽ k thích nó. Nó kiểu dính như keo ấy chứ k phải dính vì quá ẩm =)) mà nó cần tán nhanh chị ạ, không dễ dùng đâu

c Dung mua bột yến mạch ở đâu đấy a

Hi chào em!
Bột yến mạch chị mua ở quầy bán mỹ phẩm Hàn Quốc mà chị hay mua đồ, bạn ấy bản cả cám gạo Ái Liên, Bột cám nghệ và bột yến mạch.
35K một gói còn nguyên hạt khô chưa nghiền, về chị ngâm với nước ấm mỗi khi dùng, tuy nhiên do mình dầm không được nhuyễn nên đắp mặt không ăn mấy hay bị rơi.

Nếu mang nghiền mịn đi thì dùng dễ hơn. Do chị lười quá nên cứ để cả hạt như thế dùng :d

Ui thế hả em, ừ cái gì mà dính dính lại hơi dày là chị sợ không thích dùng. Chị thích chất kem kiểu như cái Guerlain Parure de Lumiere đó. Chị thì cũng không cần bám màu lâu và kiềm dầu lắm, chỉ cần nhẹ mặt, tự nhiên và mịn màng chút là được em ạ. :p :p :p

Chị ơi. Cho em hỏi về dòng Maybelline. Liệu Gel kẻ mắt của nó có tốt không a?

Gel kẻ mắt của Maybelline chị dùng rồi, cơ bản là tốt em ạ, kẻ cũng dễ và bám màu nữa. Hồi đó chị mua 85K hay sao ý, tại lâu rồi với lại chị cũng không mấy khi kẻ mắt nên cho đi rồi hay sao ý, sợ để lâu nó hỏng.

Còn loại Gel kiểu hũ xong dùng cọ để kẻ thì chị chưa dùng bao giờ nên không biết.

Mà chị ít đồ trang điểm mắt lắm ý :-d

Bạn ơi cho mình hỏi sample cc aura mua ở đâu dc nhỉ

Hihi nàng hỏi mấy shop chuyên đồ Hàn như Sammishop.com hay hanhstore xem , tớ thấy mấy shop đồ Hàn gần nhà tớ hay mua có bán. Hay nàng thử vào Fb này hỏi xem, em này tớ vẫn mua hàng em ấy bán samples lẻ đấy, hình như 10-12k một gói ý. Bảo em ấy ship CPN cho.

https://www.facebook.com/mypham.tn?fref=ts

chị ơi e thấy chị test nhiều đồ hàn thế chị đã thử qua dòng trang điểm 3ce bao giờ chưa chị như kem nền liquid ..v...v ảnh mẫu hãng này lung linh ko biết nó xài ntn hajjzzz

Nói chung chị dùng son 3CE thì thấy cũng bình thường nên chị không có ý dùng thêm sản phẩm nào của nó nữa em ạ. Chị thấy đồ Hàn thì có Laneige chị đã dùng thấy tốt, còn không thì phải mấy dòng cao cấp chút như Ohui hay Whoo em ạ. Còn dòng bình thường như Etude hay NR, SF chị thấy không thích vì chất lượng khá bình thường.

Seo em mua CC Cream Aqua SPF50+ o cua hang the face shop tới 980k trong khi cac wed va ban bè đã mua có giá tầm 450k-500k là như thế nào tai sao co su chenh lech gia

Em ơi hàng Hàn Quốc về Việt Nam theo con đường chính hãng bị đội giá lên gấp đôi em a, thực sự là em mua hộp CC 980K nhưng giá trị thực của nó không bao giờ bằng thế, ngần ấy tiền em có thể mua kem nền Chanel hay Dior là các hãng cao cấp rồi. [-(

Thế nên kinh nghiệm mua hàng Hàn là cứ xách tay mà chơi, chọn shop có uy tín như Sammishop hay Hanhstore là yên tâm em ạ.

Cái CC của TFS mà em mua gói thì còn tiết kiệm hơn nhiều lần, 12K một gói 1ml tính ra 20ml chỉ có tầm 240K thôi, trong khi cái hộp 20g những 450K.

Chị ơi em đang phân vân quá, da em có nhiều vết thâm mụn nên em định mua loại nào có độ che phủ cao và bền màu. Mà em đi học cả ngày nên chỉ muốn sử dụng sản phẩm nào mỏng nhẹ cho da mặt thôi. Ban đầu tính mua BB hay CC Cream của TFS nhưng thấy chị cảnh báo là dễ nổi mụn nên em né ngay >.< Chị có suggest nào cho em sản phẩm có độ che phủ tốt nhưng thoáng da ít nổi mụn ko :(

Chào chị, tình cờ tìm rev về son Mac phát hiện ra blog chị thấy khá nhiều bài hay. Trong rev này thì em mới dùng 2 sản phẩm là kẻ mày và tẩy lông. Kẻ mày thì ok mà tẩy lông em dùng xong thấy kinh khủng lắm, mùi hoa cúc nhưng cứ ghê ghê ấy, dùng 1 2 lần gì đó xong bị lên mụn, tiền thuốc còn quá hơn mà vẫn còn vết thâm, nói chung là cạch đến già ( da em không phải loại nhạy cảm đâu ạ :( ). Em cũng đang định mua dòng CC của bọn này, quảng cáo thì nghe rõ hay nhưng bạn em bảo cover không tốt lắm và nhanh bay nữa, giờ đọc rev của chị thì bỏ ý định mua luôn.

À chị ơi chị có dùng sản phẩm của Yves Rocher không ạ ? Nghe nói sản phẩm của bọn này thuộc loại lành tính tự nhiên khá nổi tiếng. Em mới dùng Foundation của bọn này thấy cũng ok. Chị dùng thì khi nào rảnh viết bài rev nhé ;)

À còn mask ngủ rượu vang của Holika Holika nữa. Hãng Hàn Quốc mới nổi gần đây. Em thấy bọn này cấp nước hay dưỡng ẩm cũng tốt, khi nào chị test thử xem.

Vừa đọc bài về son YSL của chị đang thèm mua một thỏi, mà son YSL với Dior, Chanel thì bọn nào nhiều dưỡng nhất hả chị. Môi em mùa này đánh son gì cũng khô, trước đó đã bôi dưỡng rồi ý.

mỹ phẩm the face shop chất lượng thì miễn bàn rồi, nhưng giá sao mà cao quá à mọi người ạ :(

Em tránh mấy sản phẩm bb hay cc của hàn quốc ra nhé, dùng nhiều sau này hối không kịp đâu, da chị mụn mọc bao nhiêu vì mấy cái bb đó đấy.

Nếu em muốn che phủ tốt, kiềm dầu ổn và bền màu thì mua Guerlain Gold nhé, có thể mua lọ mini 15ml giá khoảng 400k cho tiết kiệm.

Còn ko chị tháy dùng phấn nền menard dòng Stream giành cho da dầu, giá cũng rẻ khoảng 700k mà dùng đc cả năm ý.

Túm lại chị cạch mấy hãng Hàn đến già, bao bì hấp dẫn, quảng cáo thì lên mây nhưng dùng chả ra làm sao. Có khi còn thêm mụn em ạ.

Son Chanel chị chưa dùng nhưng chị thích Dior Addict em ạ.
YSL dưỡng cũng tốt nhưng chị vẫn cảm giác thích Dior hơn.

TFS tốt nhất ko nên dùng cá sản phẩm nền, dưỡng. Có dùng chỉ mua kẻ màu, masscara, kẻ mắt là cùng.

Chị dùng chì kẻ mày số bao nhiêu vậy chị?

Chì kẻ mày này chị cũng không nhớ màu bao nhiêu nữa, chỉ biết nó là màu nâu em ạ. Màu nâu nhạt nhạt cũng dễ dùng , dễ kẻ,

Đúng là dùng mấy sản phẩm của HQ thì chỉ thấy đẹp được lúc đó thôi. Về lâu dài sẽ bị mụn cám và lỗ chân lông to nhiều lắm. Như em nè. Đến khi không dùng nữa thì ôi thôi chân lông to tổ bố giờ không biết chọn kem lót hay kem nền nào nhẹ mỏng mà tốt tý. Chị tư vấn giúp em với. Da em là da hỗn hợp nhạy cảm :)

Hay em thử dùng Minerals make up xem, da chị cũng nhạy cảm lắm, thử vài loại Minerals rồi. Chị đang dùng Found bột của Bare Minerals thì thấy đẹp, che phủ tốt, sáng mặt và kiềm dầu tàm tạm (cũng được tầm 5h).

Em thử xem, nếu không thì thử Joppa cũng đc, joppa tốt cho da mụn đấy.

Tránh xa mấy BB, CC kem nền của Hàn Xẻng ra nhé.

Còn em thích nền lỏng mà lành tính thì chọn Menard đi, dòng Jupier như cái chị đang dùng ý. Đảm bảo yên tâm

em chào chị , em đang định dùng thử sản phẩm tẩy lông của TFS ở trên chị viết , thấy quảng cáo cũng ok mà giá thành cũng ko cao lắm , em muốn hỏi thử về sau lông mọc lên có cứng ko chị ? tại lông em cũng khá dày nhưng điều kiện triệt lông vĩnh viễn thì chưa có , mong câu trả lời của chị :)

Chị ơi chị cho em link web hay thêm thông tin của loại "Found bột của Bare Minerals" và "Menard đi, dòng Jupier" được không chị? Chị mua hay order của ai có thể giới thiệu giúp em luôn với. :)

Em trước giờ chỉ xài mấy loại Hàn Xẻng. Cạch cũng hơn tháng nay em loay hoay chẳng biết chọn loại nào nữa. Đi làm chẳng có gì bôi trét chỉ kẻ mày & tý son dưỡng thôi...Hic...lộ chân lông rõ to chị ạ.

Em cám ơn chị nhiều nhé!

KEm tảy lông đấy chị quảng đi rồi, thực ra thì nó tảy cũng sạch, sau đấy chị thấy lông chân mọc lại cũng bình thường.

Nhưng chị không chịu được cái mùi của nó, với cả phương thức tảy lông của nó chị thấy cũng không có gì ưu việt hơn là dùng dao cạo nên chị ko dùng nữa.

web của bare minerals thì em search gg ra ngay, rất nhiều thông tin về RV của hãng này.
Found bột của BE thì chị dùng cả hai dòng Matte và Original, đều che phủ tốt, lên mặt đẹp. Tuy nhiên dòng Original bền màu hơn Matte.
Giá khoảng 600K một hộp full 6g. Còn MMu thì có người dùng đc loại này hay loại khác, nên không có cách gì là phải dùng thử mới biết đc, người họp thì khen, người không hợp dị ứng nổi đầy mụn.

Mỹ phẩm menard thì đúng là rất ít Review, tuy nhiên chị đã dùng cả Found nén và Fund lỏng dòng Jupier - một dòng cao cấp của hãng thì thấy:
- Found nén cho độ che phủ cao hơn ,kiềm dầu hơn hợp cho mùa hè. Tuy nhiên lớp Finish không tự nhiên và mọng đẹp như Found lỏng.

- Found lỏng che phủ thấp, thật da. Tuy nhiên kiềm dầu trung bình, hợp dùng mùa đông.

- Cả hai dòng Found đều lành tính với da chị, dùng không bị lên mụn, chất lượng tốt và đảm bảo do sản phẩm của hãng mỹ phẩm cao cấp và uy tín.

- Em thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và da không nhiều KĐ thì chọn found lỏng, còn không chọn Found nén.

chị ơi em muốn hỏi chị không còn dùng phấn nụ nữa ạ, mặt em từ khi dùng nổi mụn nhiều hơn và không biết co nên dùng nữa không.huhuhu.chị giúp em với




Chị không dùng lâu rồi em ạ, nếu mặt em dùng bị nổi mụn nhiều chắc không hợp rồi [-(

Chị dùng phấn nụ đc 2 tháng thì chị thấy nó cũng không có tác dụng gì trong việc dưỡng da, trang điểm thì rất nhanh bay. Thế nên chị dùng mỹ phẩm khoáng cũng lành tính và bám màu và đẹp hơn phấn nụ nhiều.

c ơi.thế lông mọc lại có cứng hơn k ạ?e bị viêm lỗ chân lông nên lúc mọc lại nhìn sợ lắm.c có bí quyết gì trị cái đó ko ạ?
Dùng dao cạo thì c bôi gì ức chế lông mọc chậm ạ?

Lông mọc lại cũng bình thường như trước không cứng hơn hay mềm hơn đâu em ạ [-(

vâng.thế cạo lông thì c có dùng gì làm lông mọc chậm ko ạ?

C dùng bb cream của pon'd chưa ah em định mua mà ko biết dùng có tốt ko

Chị chưa dùng e ah. Em lên một số diễn đàn để tìm nhận xét xét.

c ơi,
đọc trang face của chị em thấy rất hay.
c đã dùng son nyx 910 chưa ạ, cho e review cuả chị với nhé

e đang dùng bb face it và phấn nền face it của TFS thấy trang điểm cũng được ạ. tuy nhiên không kiềm dầu mấy.
e đang định mua màu mắt với mà hồng mà chưa biết loại nào. C tư vấn cho e loại nào giá bình dân một tí vì túi tiền e cũng hạn hẹp. C có biết bộ kít cả mắt lẫn má hồng nào ko chị?

Sammishop & Hanhstore đều k fải ở SG, chị có biết bạn nào bán mp xách tay HQ uy tín ở SG k hả chị? Em cám ơn chị trước.

Hihi trong Sg chị hay mua đồ của meoheo và shop Lavender.vn nhưng hai shop này không bán đồ Hàn chi bán đồ âu - mỹ thôi. Còn theo chị có cửa hàng là tốt không thì order cũng đc, chị quanh năm mua order, mỗi đồ Hàn là trên TP chị ở có quầy nền chị ra mua và ngắm đc.

Em thử search trên mạng xem

Son Nyx em hỏi chị chưa dùng em ạ.

Còn đồ của TFS chị giờ không dùng nữa, nên chị cũng ko biết loại mắt và má nào tốt để tư vấn cho em. Tốt nhất nếu muốn dùng hãng này em chiu khó vào web của mấy shop đồ Hàn để chọn nhé :) .

hic,giá mà e đọc bài này của chị sớm hơn, e vừa lấy cái bb power đấy rùi..**chị cho e hỏi, hồi đấy chị đánh cái bb này, có đánh lớp dưỡng và lót trước ko ạ, bây giờ muốn bít m có bị dị ứng với kem đó ko ph thử tn hả chị. e cũng da hỗn hợp dầu, đc tư vấn là đánh lót kiềm dầu trc rùi đánh bb.e chỉ lo lên mụn thui, huhu, da e đến ngày đèn đỏ cũng hay nổi mụn à, nhưng chưa bị mụn bọc, nghe chị nói lo quá à, bây giờ mua rùi, có lẽ e ko dám đánh thường xuyên, chỉ dịp nào cần làm hàng thui.hi.mà cũng ko dám để lâu trên da, mà phải lớp dưỡng, lớp lót trc để bảo vệ da đã,

Dĩ nhiên là chị có đánh lớp dưỡng trước sau đó đánh BB này, nhưng nó kiềm dầu rất kém và nhanh xuống tông lắm. Chỉ đc cái da mỏng mịn và mọng đẹp. Nếu em sợ lên mụn thì thi thoảng hãy dùng, tối nhớ tảy trang kỹ

Cám ơn chị nhiều lắm, em sẽ tìm hiểu thử xem, mỹ phẩm HQ phải nói là bán tràn lan trên mạng nên em cũng khó phân biệt ! Em chỉ tìm mua Laneige hay Ohui thôi, chứ những hiệu trung bình như Faceshop hay Skinfood v.v.. e thấy hiệu quả vô thưởng vô phạt lắm.

vâng, e cảm ơn chị, mấy dòng BB cao cấp hơn chút như BRTC và Dr Jart chị đã dùng qua chưa ạ, e cũng nghiện mua onl mất rùi, nghe quảng cáo về mấy bb này e ham hố quá chị à^^ nhưng ko bít nói là cao cấp thì dùng có an toàn cho da hơn ko chị nhỉ, e mua onl nhìu nhưng mua về dùng 1 thời gian rồi thôi, hiện tại em ưng mỹ phẩm MMU nhất, e dùng nền, phủ của Joppa chị ạ, hiện e đang đợi hàng về chỗ lavendershop để mua, mà shop này hay hết hàng quá, chị bít chỗ nào bán uy tín nữa ko giới thiệu cho e với ạ, e cảm ơn chị^^chị có địa chỉ face ko cho e với nhé

Chị ơi em nghe nói bb cream green tea của Innisfree lành tính. Có phải không chị? Em đánh bb có cần kem lót cho đỡ hại da ko ạ? Hay chỉ cần lớp dưỡng ạ

Uh chị cũng giống em, thấy mẫy hãng bình dân đó đúng là vô thưởng vô phạt, đc cái quảng cáo thì hay :-t

Hii lâu rồi chị ko có dùng BB nữa em ạ, chị thấy Joppa dùng tốt mà, đẹp rẻ lại lành tính.

joppa có nhà bạn Pillory ở HN bán (em search nick Fb nhé), tuy nhiên bạn này chỉ bán màu đã Mix sẵn và giá ko đc tốt như nhà Lavender đâu em ơi.

Nếu em đánh BB thì chỉ cần dưỡng xong là đc, chứ chắc gì kem lót đã lành tính hơn BB đâu em.

chị ơi, chị cho review về bảng 3 màu mắt của Misha đi chị

Em ơi màu mắt 3 vệt của Missha chị có Review rồi nhé, em xem lại ở đây:

http://phuongdungsxd.blogspot.com/2013/12/o-trang-iem-mat-minh-ang-dung.html

Cái kem tẩy lông của TFS chị cho review chi tiết hơn nữa đc k ạ, nhìn mê quá nhưng em còn phân vân :(

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chị ơi, da em thuộc loại da nhờn và mụn ẩn, đi ra đường có cần bôi kem chống nắng ko chị, nếu cần thì chị giúp e tư vấn với. mấy cái này e mù tịt à. em bị mụn rất lâu rồi, toàn mụn bọc, nhưng giờ e mới sài mỹ phẩm. hiện e đang dùng tôner và kem dưỡng blemis zero của TFS được 2 tuần. ko biết hiệu quả sao nhưng trước mắt chưa thấy dị ứng

Nếu em bôi được KCN thường xuyên thì tốt cho da về trước mắt và lâu dàu, nhưng em có mụn ẩn là do chưa làm tốt bước làm sạch, nên cặn trang điểm và bụi bẩn tích lũy lại gây bít lỗ chân lông gây mụn. Nếu dùng các sản phẩm mỹ phẩm để trị mụn thì đòi hỏi thời gian, bên cạnh đó phải đi kèm một quy trình chăm sóc da phù hợp chứ không chỉ trông đợi vào 1-2 hũ kem là có làn da đẹp được em ạ.

C ơi c zúp e với nhé ..^^da e giốg với da c ý e nay đag dug bb pond vs phấn rôm(vì sợ dug phấn dị ứng) nhưg từ ngày dùg thì e bị mụn li ti vs vai cái mun bọc hjx đây là lần đầu e dug mỹ phẩm nên k biết j c tư vấn zúp e nên dug loại nào đk k ạk c ma rảnh cho e sđt e gọi c nhé hĩ hĩ

BB thì cũng là một loại kem trang điểm mà em, có thể em dùng xong tảy trang không sạch nên gây mụn ẩn em ạ

Chị ơi Da em cũng thuộc da nhạy cảm. Em đang search trên mạng dùng đồ trang điểm nào mà lành tính thì em tìm được bài của chị rất hay. Chị cho em hỏi chị mua mỹ phẩm menard, dòng Jupier ở đâu ạ? Em ở Hà Nội. Cmar ơn chị

ở Hn em qua showroom của Hãng mua nhé

Chị ơi, em có bạn học bên Hàn nói mỹ phẩm bên đó đang sale, nếu muốn mua thì bạn em mua giùm rùi gửi qua máy bay về cho. Em định mua son, bb cream, phấn phủ của etude house bên đó, chị thấy có nên không ạ? Trước giờ em it khi trang điểm, thường là bạn bè làm cho hoặc đi tiệm, giờ em đi làm với có đám tiệc nên định mua ít đồ về tự trang điểm. Em mới đi làm, chỉ định mua hàng bình dân thui, chị có thể gợi ý giúp em được không ạ?

Nếu em thấy giá rẻ hơn mua xách tay bên này tương đối thì nhờ mua, chứ ít thì chả bõ. Em có thể tham khảo mấy shop xách tay như myphamtranghuyen, hanhstore chuyên hàng Hàn.

Đồ Hàn bình dân thì có Etude thiên về make up sắc màu, The Face Shop, Innisfree

Em cảm ơn chị nhiều ạ. (k) .Chị trả lời nhanh ghê, (h) , bạn em nó mua cho mấy người khác nữa em chưa hỏi giá cả thế nào, nhưng liệu dùng mỹ phẩm Hàn có ảnh hưởng xấu đến da nhiều không chị? em đọc trên mạng thì thấy nhiều phản hồi trái chiều, không biết thế nào nữa. Em vào trang hanhstore chị nói, thấy mỹ phẩm Nhật giá cũng same same với etude Hàn. Em muốn mua đồ trang điểm bình dân của hãng nào, nước nào cũng được, miễn là sử dụng nó không hại da, chị có thể cho em lời khuyên được không chị? Chị cho em biết tên chính xác của mấy loại mỹ phẩm đó lun nha chị.

Da em chắc thuộc loại hỗn hợp, phần mũi da nhờn lắm chị a. Lông mặt em nhiều và hơi đen, em chưa cạo bao giờ tại nghe nói cạo xong lông mọc dày và đen hơn, lỗ chân lông của em cũng hơi to, em định mua nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, chị chỉ giúp em loại nào dùng được lun nha chị.

E đang định mua cây son Lovely meex aqua tint của TFS mà phân vân quá. Chị cho e lời khuyên đc k?

chin ơi e thấy một số review nói là Cyclopentasiloxane: một loại silicone được cho là không gây mụn, tạo bề mặt láng mượt, giữ nước. Chị thấy có đúng không ah? Em đang sử dụng sp kcn Anessa của Shiseido mà thấy bảo có chứa silicone mà tiếc quá, chị dùng qua sản phẩm này chưa ah?

Cyclopentasiloxane thường được sử dụng trong KCN, nếu chị nhớ ko nhầm thì một số KCN của Image Skincare cũng có, chị cũng đã dùng một vài loại KCN hoặc CC có chất này.
Nói chung da chị khá kén đồ nên đa số dùng KCN và CC đều lên mụn, chị dùng đồ TFS toàn lên mụn thôi

đồ makeup của TFS thì mình ko mua mấy (mới có mỗi loại BB perfect và chì kẻ mày), vả lại vứt hết vỏ đi rồi nên ko xđ đc thành phần. Còn đồ dưỡng thì mình mua mấy thứ về, về nhà mới đọc thành phần, thì loai nào cũng có paraben cả. nên hãi vứt xó hết, phí hơn triệu bạc 3 loại dưỡng (emulsion gạo, emulsion nhỏ lcl, kem dưỡng nhỏ lcl). hicc

đồ TFS chán lắm, nếu dưỡng thì giờ người dùng đồ Hàn chuộng Innisfree hơn. Nhưng túm lại tớ thấy đồ Make up Hàn thì hại da hại môi, đồ Skincare thì vô thưởng vô phạt, dùng cũng thế chả dùng cũng thế, có khi còn thêm mụn.
Đồ KCN với Cushion hay bí da, da ai nhạy cảm chút hoặc yếu chút là nổi mụn ngay. Túm lại giờ tớ thấy:
- Make up rẻ tiền dùng đồ Drugstore nhiều cái hay ho hơn
- Skincare thì rẻ tiền đầy dòng Organic với natural của Mỹ ổn hơn nhiều
Tớ cạch đồ Hàn lâu rồi mà thi thoảng thấy son của nó bắt mắt vẫn bị mua về đấy ;-( ;-( ;-( ;-(

Chị ơi e muốn hỏi về nước tẩy tràn, sữa rửa mặt vs nước hoa hồng của TFS dùng có tốt ko?

shop mĩ phẩm chị hay mua có uy tín ko chị. em thấy the faceshop nó có cửa hàng riêng ạ, giá cũng khác nữa nên hơi phân vân

Mình dùng bộ 5 sản phẩn tfs màu tím có tốt k ạ??? Và sp này có chứa thành phần kem trộn k ạ

Em đang lâm le mua CC Cream của TFS mà nghe chị nói sợ quá. Da em cũng trung bình, khá mịn và ít khi nổi mụn, nhưng em muốn dùng sản phẩm gì đó nâng tông da lên khi đi học, cho nó trắng sáng hơn, mà ko biết dùng gì. Chị chỉ giúp em nhé

Em đang lâm le mua CC Cream của TFS mà nghe chị nói sợ quá. Da em cũng trung bình, khá mịn và ít khi nổi mụn, nhưng em muốn dùng sản phẩm gì đó nâng tông da lên khi đi học, cho nó trắng sáng hơn, mà ko biết dùng gì. Chị chỉ giúp em nhé

da em mịn rồi chỉ muốn nâng tông thì dùng kem dưỡng ẩm có màu, sẽ nhẹ nhàng hơn. Có nhiều loại tây , Hàn đủ cả, của Hàn có kem Bông cải xanh rẻ hều hình như 150-160K thôi


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy