Review kem dưỡng ẩm có màu: Origins Vitazing SPF15



Review kem dưỡng ẩm có màu: Origins Vitazing SPF15- Energy boosting Moisturizer với chiết xuất măng cụt
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:



Như các bạn đã biết dạo này mình đang trên con đường cai mỹ phẩm trang điểm để cho da nghỉ ngơi lấy lại phong độ sau một thời gian khá dài bị hành hạ bởi kem nền, BB cream, phấn trang điểm. Tuy nhiên thì đúng là đẹp quen rồi, giờ nhìn cái mặt mộc trông mất tự tin ghê lắm, thế nên việc tìm một loại kem chống nắng hay kem dưỡng da có màu đang là đích nhắm của mình.
Như mình đã chia sẻ ở bài viết về kem chống nắng Gold Kiwi của Skinfood thì mình đang thích em kem dưỡng ẩm có màu của 100% Pure, thế nhưng vẫn lăn tăn vì em ấy được xếp vào dòng Drugstore nên hơi có chút không tin tưởng. Rồi tình cờ lên web bán hàng của Meoheo thấy có một em kem dưỡng ẩm có màu của Origins lại đang được giảm giá, mình như vớ được vàng. Em ấy của Origins cơ mà, dĩ nhiên là các sản phẩm của Origins được rất nhiều chị em yêu đồ Organic yêu thích và ưa chuộng, em ấy cũng là một hãng mỹ phẩm dưỡng da khá cao cấp trong dòng “hữu cơ”, mình lại chưa có một sản phẩm nào của Origins, thế là cơ duyên của mình và em Vitazing này đã đến, sau 3 ngày order thì hôm kia đã được gặp em ý.
Tuy mới dùng được 3 hôm nhưng mình tin là mình đã có đủ cảm nhận về em ấy để chia sẻ với chị em, sau đây là đánh giá chi tiết của mình:
1. Bao bì: em của mình mua là tuýp bóp 50ml, không có đàu phun, tuýp kem không thấy có tem nhiêm phong nhưng chưa thấy kem bị sớt ra miệng tuýp nên yên tâm phần nào. Nhìn vỏ hộp nhựa bóng màu trắng, chữ nền đỏ trông khá đơn giản, cũng chả đẹp chả xấu. Nói chung đồ dưỡng da mình cũng chả quan tâm đến bao bì mấy, nhưng chỉ thích tuýp có đầu phun cho dễ lấy.

2. Chất kem: Chất kem khá lỏng, màu trắng đục có hạt nhỏ li ti màu xám (mình đoán là các hạt màu để khi vỡ ra hòa quện với chất kem tạo màu cho sản phẩm), nhìn thấy rất giống chất kem của CC cream smart capsule The face shop mà mình được dùng gói sample. Chất kem lỏng, mỏng nên rất dễ tán lên da như là bôi kem dưỡng ẩm bình thường thôi. Cảm giác dùng tay tán kem khá nhớp nháp, không nhẹ nhàng như bôi kem dưỡng ẩm thông thường. 
 3. Màu sắc: em này chỉ có mỗi một màu, đầu tiên ở tuýp bóp ra màu trắng sau khi tán trên da thành màu vàng vàng, tông màu hơi thiên về cam và khá là tối da. Mình đã hối tiếc và ước gì chất kem này nhưng màu nó là trắng sáng có phải tốt không, cái  màu này làm cho da mặt mình tối đi đến 2 tone.
 Vệt vàng vàng là kem khi bôi ra tay đấy ạ (đừng để ý đến bàn chân mình nhá hihi)
4. Lớp Finish: như mình nói ở phần chất kem, bôi lên da khá nhớp nháp, dính và cũng phải 15ph sau mới khô hẳn. Khi khô đi thì lớp kem không còn gây cảm giác bóng nhẫy như lúc đầu nữa nhưng kem không ngấm vào da được hoàn toàn như kem dưỡng ẩm thông thường.
5. Độ dưỡng: phải công nhận là em này làm cho da mềm, ẩm và rất dính ... hic hic. Thế nên nếu giữa mùa đông khô hanh thì còn có thể dùng đc chứ mấy ngày nắng tháng 9 này thì đúng là mặt nhìn bóng nhẫy. Dĩ nhiên em ấy là kem dưỡng ẩm nên đừng hỏi mình về độ kiềm dầu nhé, kem dưỡng ẩm là dưỡng ẩm .. hi hi không phải BB hay CC ạ.
6. Tác dụng đối với da: trên da mình thì bôi xong khoảng 15ph đổ ra không còn bóng như lúc đầu nữa, cũng che phủ được một ít lỗ chân lông, làm da đều màu hơn và dĩ nhiên là đen xì hơn rồi.... hu hu. Nhưng một điều mình thấy thích ở em này là em ấy không làm da mình kích ứng và buổi tối mình thấy da thực sự có dấu hiệu tốt, trông da hồng hào khỏe mạnh hơn.
 Ảnh chụp mình dùng Vitazing và có phủ nhẹ thêm phấn bột của Dior
7. Giá tiền: em này giá trên web là 35$, giá của meoheo bình thường là hơn 800K cũng khá chat ạ (đợt này meoheo đang Sale còn 579K nên mình mới tậu em ấy).
8. Thành phần: lúc mới đọc thành phần trên vỏ hộp em này quả thực mình hơi shock một tẹo, do đây là sản phẩm Origins đầu tiên mình dùng mà thấy các chị em yêu đồ lành tính chuộng em này lắm, nhưng thành phần đập vào mắt mình ngay lại là Butylen Glycol, là demithecon và nhiều  dẫn xuất của silicon khác ạ ??? !!! ??? Mà thôi mấy em “độc chất” có trong Vitazing này toàn ở cấp độ 3 thôi, nên với mình là Muỗi. Quan trọng là da không kích ứng (hihi mới dùng 3 hôm thôi ạ, không biết 5-7 hôm nữa thì ra sao cũng chưa dám khẳng định).
 Kết luận: em ấy dưỡng ẩm tốt (hay gọi là làm cho mặt bóng nhẫy và thấy nhờn dính tốt nhỉ), nói chung là nếu chị em nào sống ở khí hậu ôn đới, hàn đới và khô hanh thì dùng được em này (hehe chắc không phải ở Việt Nam rồi) hoặc không thì da phải cực khô, ít khuyết điểm và không muốn dùng mỹ phẩm make up thì nghiên cứu đến em này. Ah mà da phải ngăm ngăm nữa, em này tone màu phải nói là gần nâu chứ không sai.
Tuy nhiên mình mới nghĩ ra một cách dùng em này và đợi kiểm chứng vài hôm nữa, đó là dùng em này làm Base, trên dùng phấn nụ cung đình Huế trắng phớ chắc cân màu đây. Mình đang order phấn nụ rồi, sẽ dùng và có review trong vài ngày tới ạ.
Đến đây mình xin kết thúc bài viết về tình yêu đầu đời của mình với Origins, dĩ nhiên là mình không mua lại em này nhưng dù sao mình cũng đánh giá cao em ấy ở góc độ dưỡng da, nếu đáp ứng về mặt khí hậu thì dùng em ấy cũng tốt, thế cho nên em ấy ở Âu, Mỹ là một sản phẩm best seller của Origins cũng là phải.

35 nhận xét

em này lúc đầu em cũng để ý nhưng xem swatch của mọi người, cái tint của nó cam và tối quá nên chả dám mua nữa :3

;(( lúc đầu chị cũng có đọc qua vài review nhưng chưa xem swatch của nó, cũng định mua thử tuýp 15ml thôi nhưng thấy Meoheo giảm giác quá nên ham em ạ. Hu hu cũng hơi tiếc, nhưng thôi chấc để dùng làm base thôi em ạ.
Dạo này da chị làm sao ý, cứ đánh phấn, kem BB hay CC gì là nổi mụn tất. Chắc chị từ bỏ mỹ phẩm trang điểm mất thôi ;-(
Ah chị order cái phấn nụ cung đình rồi thấy bảo lành tính mà chưa nhận đc hàng để thử.

em nghĩ có thể do thời tiết thay đổi chăng :-? bt da em trâu bò phết, nhưng thời tiết thay đổi cái là có thể nổi mụn nhỏ và da hơi kiểu khó chịu, khô khô :v

Chị cũng ko hiểu sao nữa, nhưng da chị ít khi dị ứng thời tiết. Chắc do mình dùng linh tinh nhiều đồ quá nên giờ da nó phản ứng, sinh ra đỏng đảnh.

Mà em ơi mấy cái kem Guerlain và Chanel chị thanh lý sạch rồi, cảm thấy nó cứ tối tối so với da thế nào ý, mấy hôm nay chị dùng cai origins làm base,kem nền thì dùng double wear em ạ, tại chưa mua đc phấn nụ nên để mặt mộc trông hãi quá. ;-(

phấn nụ em dùng đc cũng gần năm,em nghĩ nếu mua đc hàng đúng chất lượng thì dùng ok lắm c ạ,vì em có cục phấn con bạn cho đc gần 2 năm mới lôi ra dùng mà ngon lành,căn bản nó toàn chất lành tính:cao lanh,thuốc bắc...Dùng thì lúc đầu trắng phớ thật xong 1 lúc nó xuống tông lại tiệp da ,kiềm dầu cũng ổn :),mỗi tội ko cover đc nhiều

phấn nụ mình thấy quảng cáo nhiều mà cũng chưa dám mua, không tin lắm mấy thể loại này. Có dạo mình định mua cả bộ dưỡng đêm ngày serum v.v.. của Origins cân lên đặt xuống cuối cùng mình nhận ra là da mình cứ kem nào nhiều dưỡng quá là nổi mụn ngay nên vẫn chưa dám mua :d. Hay nàng xem thử dưỡng ẩm của nàng xem ntn, mới đổi sang loại khác vì hết EL đúng không?

Đợt này đang tăm tia mấy em Chanel của chị Ngọc Duyên nhìn thích ghê mà đang thề là cai mua đấy ;((

Thế giờ em còn dùng phấn nụ nữa không, dùng lâu thế có thấy da đẹp lên không em? =p~
Ah trưa nay chị nhận được phấn nụ Bà Tùng order từ hôm thứ 2 rồi, chị mua 1 viên màu trắng, 1 viên trang điểm màu da, 1 viên má hồng.
Viên màu da đánh hơi sáng mặt, viên má hồng thì lên da hồng hào đẹp lắm. Nhưng đúng là nhanh bay với lại đánh ko tiện thật.
Nhưng thôi còn hơn để mặt mộc em nhỉ, chị dùng tầm tháng nữa xong review một thể. :)

Uh tớ hết El đc chục ngày rồi, tớ mới chuyển sang Blanc Expert của Lancome nhưng bôi 2 lần thấy ko ổn, nhiều dưỡng quá nổi mẩn li ti. Dùng merlot cũng ko ổn. Hihic thế là mấy hôm nay nghỉ hết serum với dưỡng.
Có nhẽ da tớ giống da nàng quá, cái gì nhiều chất dưỡng là khong ổn ;((
Dạo này nàng đang dùng dưỡng gì?

ui mấy em kem nền phấn phiếc tớ cho ra đi gần hết rồi,còn mỗi em Blush Dior và 2 em phấn bột Dior đang thanh lý nôt nàng ạ.
Chán đồ make up roài,
nàng dùng đồ mỹ phẩm khoáng chưa, tớ đợt trước dị ứng với Buffd sợ quá, order của Sper một sample Found của BE roài, chắc tuần sau có hàng. Hy vọng biết đâu mình hợp BE.
Tớ còn tăm tia mấy em mỹ phẩm khoáng của Jane Idrele (hihi chắc viết sai roài), sản phẩm tầm 700-900K, thấy được khen lành tính lắm chả hiểu ra sao nàng ạ. b-(

Tớ chưa dùng mỹ phẩm khoáng vì cũng chưa dám liều thử. Lọ EL vẫn còn đang dùng mà sắp hết rồi. Hôm trước lên xuanhanh order lọ này hộ chị cùng phòng thấy hết sạch đang định than thở với nàng mà ko login được wp. Hết lọ này mình thử simple chống lão hoá đợt trc order xem ntn. Simple khá là lành tính

Uh đợt vừa rồi chị xuanhanh hết em Sample EL nên tớ mới chuyển qua mua 2 tuýp Lancome đấy chứ.

Dòng simple nàng dùng theo review trên the make up chair đúng không.

Tại hãng này chả thấy nàng nào chuyên xách tay ở VN bán cả,

Đồ mỹ phẩm khoáng mà không hợp dị ứng còn ác hơn traditional make up nhiều, tơ bị sợ đến giờ đấy. @-)

Ờ mình nhờ order shop Kynshop trên fb ý nàng trên muare nữa. Chờ mình dùng kem đấy rồi rv nhé. Mới dùng toner chưa bị sao hết

http://muare.vn/threads/51/1957252/
Nhà Kyn đây

Nhà này nhận order web Anh Mỹ ah nàng. Tớ ít khi mua order web ko biết có bị đắt hơn hàng bán sẵn ko nữa.

Nhà này chỉ order uk thôi nàng ơi giờ mấy đồ srm sữa tắm ng lớn trẻ con rồi dầu gội, kem đánh răng, lăn nách tớ cũng order hết. Thấy chả đắt hơn đây mấy mà hàng trong nước sx chán hơn hẳn. Hôm nào làm 1 bài về cái vụ này nhỉ :)

Uh nàng làm một bài về cách order và các dịch vụ order đi, tớ ngu tiếng Anh nên chịu, vào web nước ngoài có đọc đc gì đâu nên chả dám order gì bao giờ.

nàng ơi, xuanhanh lại có em EL hydrat rồi đấy :D

Thế hả nàng, nhưng chắc tớ phải cố dùng hết em Origins này mất, dạo này tối đi ngủ bôi mỗi serum Idelist thôi nàng ạ.

Trời chưa lạnh bôi nhiều kem dưỡng ẩm quá cũng hãi.

em bây h ko dùng phấn nụ nữa mà em chuyển sang phấn ngọc trai hữu cơ rồi c ạ vì thấy nọ mịn và giữ lâu hơn phận nụ,với cả cũng lành tính nữa.Em lại hay dùng dưỡng linh tinh nếu da có đẹp lên cũng ko biết là dùng gì nữa chị ạ nhưng nói dung em chỉ thấy dùng phấn nụ ko có tác hại.Hì,em vẫn quen ra ngoài có makeup nhẹ tí,vẫn thấy tự tin hơn c ạ

Phấn ngọc trai em mua ở đâu thế, có phải là đồ thủ công không, đánh mịn và đẹp hơn phấn nụ thì tốt quá nhỉ.

Chỉ cho chị chỗ mua với.

phấn ngọc trai em mua của soapily bên lamchame loại 119k thôi c-mỹ phẩm handmade c ạ,có 2 màu ,loại màu trắng và loại màu da .Vs lại thực ra nó là phấn bột nên có vẻ cover nhiều hơn 1 tí so vs phấn nụ.Trước đây em đọc webtretho thấy các c bên ấy bảo,thường mua bột ngọc trai nguyên chất về để trộn vs kem dưỡng hoặc dùng thay phấn phủ cũng rất ok,vừa trang điểm vừa dưỡng da nữa.Hình như là mua bột ngọc trai thì tầm 400k/1 lạng,em cũng chưa mua thử vì căn bản thấy dùng phấn kia 30g mà cũng lâu hết cho nên vẫn xài loaij đấy,c cứ nghiên cứu thử xem nhé vì thực ra em cũng nói với c da mỗi người khác nhau mà,da em dầu nên em đánh giá cao tiêu chí kiềm dầu vs giữ màu lâu hơn ,hjhk

Em ơi nhưng dùng phấn ngọc trai đấy em thấy có phản ứng gì không, mà phấn ngọc trai đó có nhiều người dùng và review tốt ả em.

Tại chị mới dùng phấn nụ nhưng thực tế là chưa bao giờ dùng các sản phẩm kiểu thủ công thế này nên cũng hơi sợ em ạ, sợ trước mắt ko sao nhỡ lâu dài ảnh hưởng gì ;-(

Tại giờ rộ lên nhiều loại mỹ phẩm thủ công quá, dùng phấn với kem nền nhiều thì cũng bị xấu da và lên mụn, ko dùng thì nhìn khó coi.

Khổ thật

em dùng 1 thời gian rồi,cũng thấy ko sao.Em cũng dùng hàng ngày mà,đi về là tẩy trang đầy đủ .Mà em nghĩ nếu c đã mua phấn nụ rồi cứ thử dùng 1 thời gian đi đã,hjhj ,review phấn ngọc trai c tham khảo ở đây nhéhttp://www.lamchame.com/forum/showthread.php/553441-SOAPILY-Gian-5A-KHUY%E1%BA%BEN-M%C3%83I-KH%E1%BB%A6NG-TRUNG-THU-VUI-L%C3%80N-DA-%C4%90%E1%BA%B8P-TR%E1%BA%AENG-H%E1%BB%92NG-NG%E1%BB%8CC-N%E1%BB%AE-0984732222.
http://phunuviet.com.vn/forum/f5/t%E1%BA%A7ng-2-n%C6%A1i-b%C3%A1n-kem-body-tr%E1%BA%AFng-da-uy-t%C3%ADn-v%C3%A0-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-ce-v%C3%A0o-%C4%91%C3%A2y-b%C3%A0n-b%E1%BA%A1c-nh%C3%A9-271253/index130.html
Nói chung em cũng thấy còn nhiều người chưa dùng mỹ phẩm handmade lắm nên cũng ít review c ạ,c cứ đọc qua nhé

Uh mấy hôm nay chị vẫn dùng phấn nụ mà, nhưng đúng là nhanh bay quá, ngồi trong phòng 1h đã thấy phấn bay khối rồi. Lúc nào cũng phải xoa xoa trát trát.

Nhưng thôi đợt này chị quyết tâm thử một thời gian xem sao, biết đâu nó tốt thật để còn Review cho chị em chứ.

Chị thấy đúng là phấn nụ hút dầu ghê thật, nhưng đọc nhiều review thì người khen người chê, nói chung là người khen cũng nhiều.

Mới đánh phấn nụ lên mặt mũi trông sáng sủa xinh phết em ạ :-d

Lần đầu vào blog của chị. Chị ơi sao chị không dùng CC Cream có vẻ vừa dưỡng lại làm da trắng hơn đó. Nói vậy chứ em cũng chưa thử vì nhiều loại quá chẳng biết mua loại nào :)

Hihi chào em!

thực ra thì chị cũng thử vài loại CC của Hàn rồi (của TFS và Missha) nhưng theo chị thì CC và BB gần như không khác gì nhau. Mọi người hay bảo CC mỏng nhẹ hơn BB nhưng cũng tùy loại,vì như loại CC Aura của TFS chị thấy đánh lên dầy bịch mặt, chả mỏng nhẹ gì, bên cạnh đó có những loại kem nền (Foundation) lại rất nhẹ và mỏng như Guerlain Aqua, Guerlain de Lumiere hay Chanel Aqua.

Cho nên theo chị dùng khái niệm che phủ nhiều hay ít , dưỡng nhiều hay ít để phân biệt BB, CC hay kem nền là hoàn toàn ko chuẩn.

Về cơ bản thì BB hay CC như nhau cả thôi, đánh lên cũng tạo một lớp màng trang điểm làm đều màu da, che khuyết điểm,kiềm dầu ...

Nói chung là người ta cứ bày đặt ra cho gọi là có thôi, không khéo có khi còn đến , YY, ZZ mất :-d

Ui em đang định mua thử cái CC Aura của TFS, thấy review có vẻ tốt. Mà em ít dùng mĩ phẩm Hàn nên k biết có hợp mặt mình k. Bt em hay xem mấy cái video clips hướng dẫn trang điểm Hàn quốc trên youtube, nên lúc thấy mọi người đánh CC cream lên mặt trông trắng trẻo hẳn ra k bị tối, mà cứ đc khen là nhiều dưỡng nên em đang tưởng bở chị ạ :-?

Nếu em thích dùng mấy loại CC thì mua vài gói sample về dùng thử em ạ, được cái máy đồ này nhiều gói bán lẻ để dùng thử, cũng tiện.

Chị thử máy gói sample CC rồi: của TFS 2 loại (Aura và Capsule thì phải), 1 loại của Missha, CC của Etude và CC Aura của Tonymoly. Nói chung chị thấy bọn chúng na ná như nhau, chí có chăng là chênh nhau tí chút về độ che phủ mà thôi.

Dùng CC này chị thấy loại Aura của TFS che phủ ác lắm, đánh lên chị thấy mặt còn ảo hơn cả dùng BB nho bạch kim của Skinfood em ạ.

Mà theo chị thì cũng đừng trông hòng gì vào mấy tính năng dưỡng da nọ kia, cứ coi đơn giản chúng là một loại kem trang điểm, giúp da đều màu và che khuyết điểm, có chăng là thêm chức năng chống nắng thôi em ạ :-b

Chị dùng mấy loại đấy vài hôm liên tục là thấy bí da ngay, giờ trong hộp đồ chị vẫn còn gần chục gói samplle CC chưa dùng.

cũng may là bọn chúng có sample chứ ko nhiều khi mua xong hối hận ghê gớm. ;-(

E đã mua sample el double wear rồi c ạ. E dặm ít lắm vì sợ dùng found nhiều sạm mặt, dù tẩy trang kĩ,nên che phủ ko hết, nếu dặm nhiều tí thì nhìn sẽ mịn da lắm. E đang đặt mua kcn isis pharma loại spf 50 màu trắng để thay thế found xem sao.

E cũng nghe nói là đánh phấn nén hay bột dễ bị hạt phấn đọng lại trong lỗ chân lông gây bí da, nhưng tạm thời thì e vẫn dùng, vì chỉ có found ko đánh lên vẫn chưa mịn lắm. Khi nào dùng kcn thì e sẽ ri viu cho chị biết.

Mà ngoài bắc mình vào thu rồi nên da hơi khô c ạ. E đang định mua dòng origin để dưỡng tối và làm lót trc khi đánh found, mà chưa biết nên dùng loại nào c ạ. C cho e vài lời tư vấn nhé.

E đã mua sample el double wear rồi c ạ. E dặm ít lắm vì sợ dùng found nhiều sạm mặt, dù tẩy trang kĩ,nên che phủ ko hết, nếu dặm nhiều tí thì nhìn sẽ mịn da lắm. E đang đặt mua kcn isis pharma loại spf 50 màu trắng để thay thế found xem sao.

E cũng nghe nói là đánh phấn nén hay bột dễ bị hạt phấn đọng lại trong lỗ chân lông gây bí da, nhưng tạm thời thì e vẫn dùng, vì chỉ có found ko đánh lên vẫn chưa mịn lắm. Khi nào dùng kcn thì e sẽ ri viu cho chị biết.

Mà ngoài bắc mình vào thu rồi nên da hơi khô c ạ. E đang định mua dòng origin để dưỡng tối và làm lót trc khi đánh found, mà chưa biết nên dùng loại nào c ạ. C cho e vài lời tư vấn nhé.

Chị thấy nếu dưỡng ẩm dùng suwx dưỡng Blanc expert của Lancome cũng đc em ạ, nhưng bôi thật it thôi. Mấy hôm trước chị cứ nghĩ nó cũng như các loại kem dưỡng ẩm trước chị dùng, trát hơi nhiều thế là mặt ẩm lắm, nên mụn li ti. Sau chị rút kinh nghiệm bôi tí ti thôi rồi massage khắp mặt thì đánh phấn nụ lên trên cũng ổn em ạ.
Chị công nhận là dùng found hay bb lâu bị xạm và xấu da đi nhiều cho dù dùng loại đắt iền hay dưỡng lớp dưới kỹ vẫn bị.
Em đã thử mmu chưa, nếu em dùng đc mmu thì chỉ cần kem dưỡng xong bụp mmu lên cũng đc. Chị mới thử thêm found BE nhưng cũng ko hợp em ạ, ko dùng đc.
Mấy jôm nay chị vẫn dùng origins Vitazing xong bên trên đánh phấn nụ,do kem Vitazing nó dính và ẩm nên lớp phấn mụ bám được lâu ghê. Chị dùng tuàn nay rồi thấy da ko phản ứng gì. Đánh cái vitazing xong sờ da căng mọng thích lắm, phải cái màu nó tối quá em ạ.
Đồ dưỡng của Origins chị lại chưa dùng lên lo biết tư vấn em loại nào.
Chị đang nghía cái kcn Veronique Marie nhưng giá chát quá mà ko có loại minisize.
Em thử kcn xem sao thì bảo chị nhé.
Ah mà hôm qua chị ngó thấy Laneige có một loại kcn có màu nhẹ giá hơn 400k tuýp 70ml có lẽ hôm nào thử mua xem sao.

Công nhận là em found EL Double wear mà đánh dày thì che phủ tuyệt đối luôn em nhỉ.

Chi oi dung serum cua hang nao thi se lo chan long tot a

Chi oi dung serum cua hang nao thi se lo chan long tot a

Chào em, theo như những gì chị đọc và nghiên cứu thì lỗ chân lông đã to ra rồi thì khó mà làm cho nhỏ lại bằng mỹ phẩm được em ạ, có chăng là chỉ nhỏ lại tức thời thôi.

Các loại serum chị mua khoog nhằm mục đich thu nhỏ LCL nên chị ko biết loại nào đáp ứng đc yêu cầu của em.

Nhưng chị nghĩ khi dưỡng da tốt, đúng thì tự sẽ có cảm giác da đẹp nên và LCL cũng cảm giác như nhỏ lại :)


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy