Son bóng Estee Lauder Pure Color High gloss






Cũng khá lâu rồi (khoảng 1 tuần nay) mình chưa có bài gì mới, cũng bởi do tuần vừa rồi đi Đà Nẵng chơi 5 ngày nên không có điều kiện viết Blog được. Mình thì luôn mong muốn Blog được cập nhật bài mới mỗi ngày, thế nên từ giờ mình sẽ tích cực làm các Entry ngắn ngắn, để mỗi ngày có một cái mới đăng, cũng là giúp cho Blog sinh động hơn và các bạn vào Blog của mình cũng thấy Blog được chăm sóc, không cảm thấy chán nản khi mấy ngày chả có gì mới cả.
Thực tình là mình thì không hề thích son bóng tí nào, lý do thì cũng tựu chung lại là mình ghét cái cảm giác bôi son mà dính dính nhớp nhớp trên môi, rồi thì ăn uống dính tùm lum ra cốc chén, đi ngoài đường bụi bặm dính luôn vào lớp son rất ghê. Có hôm đẹp trời còn bị một vài em muỗi hay dĩn bay vào và an tọa nữa cơ !!! ... !!!
Nói như thế thì không hẳn là son bóng toàn nhược điểm (nếu thế thì chắc son bóng chả bán được cho ai). Bây giờ mình thấy các hãng mỹ phẩm không còn ưu ái cho ra đời nhiều loại son bóng như cách đây 4-5 năm (khi mà phong trào các ca sĩ, diễn viên với đôi môi bóng mỡ xuất hiện dày đặc), son bóng bây giờ mình cảm thấy chỉ như là sản phẩm có để cho đủ bộ thôi. Tuy nhiên thì cũng phải kể đến một vài ưu điểm của dòng mỹ phẩm trang điểm này theo đánh giá cá nhân mình:
- Tạo cho đôi môi vẻ căng mọng rất hấp dẫn, phù hợp cho các buổi tiệc tùng, đặc biệt là tiệc tối. Phù hợp nhiều với các cô gái trẻ.
- Chính vì tạo độ bóng nên trong kết cấu son có chứa chất dưỡng ẩm, chính vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng chuyện khô môi khi dùng.
- Giá thành so với các dòng son matte cùng hãng thì rẻ hơn khá nhiều.
Quanh đi quanh lại thì hôm nay mình viết về một em son bóng, em này mình cũng chả biết có nổi tiếng không (hihi vì cũng không có ý định tìm hiểu nhiều về son bóng ạ), lọ son này mình mua trong chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi. Thú thực là đi chơi, vào cửa hàng quần áo thì thấy có một tủ nho nhỏ bầy mỹ phẩm xách tay, ngó nghiêng được em son bóng này của Estee Lauder màu mè khá đẹp, giá mềm nên mua về bổ sung cho hộp mỹ phẩm chưa có lọ son bóng nào của mình.




Sau đây là đánh giá tổng quan của mình :
- Chất son: là son bóng thì dĩ nhiên là chất son dạng nước rồi, bóp ra tay khá đặc, rất bóng. Cảm giác như chứa dầu ý. Tuy nhiên chất son khi lên môi khá nhẹ nhàng so với nhiều dòng son bóng khác mình đã thử, không bị quá dày môi hay khó chịu. Nếu chỉ chấm chút ở giữa lòng môi thì hoàn toàn thoải mái. Tuy nhiên khi uống nước dính ra cốc chén khá nhiều đấy.
- Màu: màu của mình là hồng cánh hoa tươi, Flashdance. Màu này mình xem trên bảng màu của hãng thì tươi nhất, có vẻ như đẹp nhất thì phải. Son đánh lên môi có màu hồng nhẹ (nếu không dùng son màu ở dưới), nếu bạn nào môi nhạt màu thì chỉ cần đánh mỗi son này cũng lên màu. Mình thì hay đánh trên son gió, màu cũng tươi tắn.



- Độ bám: là son bóng nên dĩ nhiên chả trông đợi gì vào độ bám màu rồi, nếu không ăn uống thì còn ổn chứ ăn uống thì chịu.
- Mùi : hơi có mùi thơm thôi, đánh lên môi dễ chịu
- Giá tiền: giá rẻ, lọ của mình là lọ tách set, 7ml thì giá 150K. Còn tuýp Full trên web của hãng là 18.5$ (giá trung bình)
- Bao bì: bao bì dạng tuýp đơn giản, có đầu nhựa dẹt để quẹt son.



- Độ dưỡng : dưỡng ổn, khi khô hay bay hết lớp bóng đi thì môi không bị bợt hay tróc vảy kiểu tảy da chết môi như nhiều dòng son bóng chứa dầu khác mà mình đã dùng.

KL : đánh giá cá nhân với một dòng son bóng thì 7/10, ưu điểm chính là nhẹ môi, dưỡng ổn, có màu nhẹ, giá thành rẻ. Nhược điểm thì có những nhược điểm cố hữu của son bóng rồi, nên ai không thích son bóng thì sẽ không thích em ấy. Nhưng chấm một chút vào giữa môi đi tiệc thì cũng đẹp.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy